ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 10069] Black key กุญเเจรักจองจำหัวใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 767
      7
      25 มิ.ย. 54

    Part 2

        ว่าไงล่ะ จะไปไหนกันผู้พิทักษ์ธาตุหมอกของวองโกเล่โรคุโด มุคุโร่คุงสิ่งที่ปรากฏ

    อยู่ตรงหน้าร่างบางในตอนนี้คือ บุรุษร่างใหญ่กว่าในชุดสูทสีขาว เช่นเดียวกับสีผมของเขา นัยน์ตาสีเอเมทิสต์รับกับรอยสักใต้ตา คุณคือ คุณเบียคุรันสินะร่างสูงยิ้ม

    ว้าว เธอรู้จักชั้นด้วยเหรอเนี่ย ดีใจจัง บุรุษผมสีไพลินเริ่มไม่วางใจ จึงหันหน้าไปกระซิบ

    หญิงสาวที่หลบอยู่ด้านหลัง โคลมครับ เดี๋ยวตรงนี้ผมจะถ่วงเวลาให้ คุณรีบวิ่งออกไปทาง

    หน้าประตูบานนั้นนะครับ คุณซาซางาวะจะซุ่มรออยู่ตรงต้นไม้” “แต่....ท่านมุคุโร่

    ผมไม่เป็นไรหรอกครับ คุณรีบไปเถอะ คุณซาซางาวะรออยู่นะครับหญิงสาวสบนัยน์ตาอัญมณีต่างสีอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะพยักหน้าและวิ่งออกไป เมื่อแน่ใจว่าโคลมไปอย่างปลอดภัยแล้วร่างบางจึงหันมาประจันหน้ากับผู้ที่ถูกสมญานามว่ากล้วยไม้ขาวแห่งมีลฟีโอเล่ที่กำลังยืนยิ้มอยู่

    มีอะไรน่าขำเหรอครับร่างบางถามอย่างไม่สบอารมณ์ก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่ร่างสูงนั่น

    เคร้ง!!!!!สามง่ามที่สลักลวดลายสวยงามถูกรับไว้ด้วยปืนสีขาวที่สลักเป็นลวดลายกล้วยไม้ก่อน

    ที่จะถึงตัวเจ้าของและถูกแรงผลักอย่างมหาศาลทำให้ร่างบางเซและล้มลงไปกับพื้น ตุบ!!!!

    อ้าว ชั้นยังไม่ได้ทำอะไรมุคุโร่คุงเลย เป็นอะไรรึเปล่า ชั้นช่วยนะร่างสูงส่งมือให้

    ไม่...ไม่เป็นไรครับ ผมยืนเองได้ร่างบางปฏิเสธพร้อมกับใช้มือยันตนเองขึ้นกับพื้นแต่ว่า

    ตุบ!!!! “จับได้ซักที จะให้ทำอย่างไรดีครับท่านเบียคุรัน” “เอาไปขังไว้ก่อนก็แล้วกัน

    ร่างสูงตอบอย่างยิ้มๆก่อนจะเดินจากไป

     

    ♫♫♫♫♫♫ ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫

     

    Part 3 ต่อเลยจ้า

      

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×