ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอชั่วนิรันดร์ (Ryu Story)

    ลำดับตอนที่ #18 : 17.Hitomi\'s Tears-น้ำตาลูกผู้หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      29 ม.ค. 47

    วันต่อมา พวกเราก็ไปโรงเรียนกันตามเดิม พอเข้าคาบบ่ายหลังจากพักเที่ยง ฮิโตมิก็ไปห้องน้ำ พวกเราก็เรียนกันไปซักพัก ผมเห็นว่าทำไมเขาไม่กลับมาซักที ผมเองก็งงอยู่เหมือนกัน คนธรรมดามีหรือจะเข้าห้องน้ำถึง 45 นาที เพราะนีjมันหมดคาบแล้ว พวกเราก็บอกนักเรียนหญิงในห้อง พวกเขาก็ช่วยกันไปหา ซักพักก็เห็นฮิโตมิมา มีเพื่อนไปช่วยออกมา โดนขังในห้องน้ำนะคับ เห็นเพื่อนๆบอก

    \"ไปทำอะไรอยู่นjะ\" โชจิถาม

    \"เรา.......เรา....ถูกแกล้ง\" เธอตอบพลางจะร้องไห้

    \"อย่าร้องนะ นิดหน่อยเอง\" เคลวินปลอบ

    \"ทำไม เราไปทำอะไรให้เขา เขาถึงบอกให้เราไปสำนึกตัวอยู่ในนั้น เรายังไม่เคยเห็นหน้าเขาเลยด้วยซ้ำ\"เธอพูดพลางน้อยใจ

    \"เอาเหอะ ไปเรียนกันได้แล้ว\" โชจิบอก วันนี้คาบสุดท้ายก็เป็นคาบพละ พวกผมก็เอาของไปเก็บในล็อกเกอร์ แล้วก็ไปห้องเปลี่ยนชุดกัน เอาอีกแล้ว เขาเรียนกันไปตั้งนานแล้วแต่ทำไมฮิโตมิไม่มาซักทีหละ จนหมดคาบ โชจิก็เลยวิ่งออกไปตามหา ผมก็เดินไปถามเพื่อนผู้หญิง

    \"ก็พอดี ฮิโตมิ ใช้ห้องเปลี่ยน คนสุดท้ายไง พวกเราก็มากันก่อนนะ เนี่ยเธอยังไม่มาเลยสงสัยโดนแกล้งแน่ๆ\"

    (หลังจากนี้เหตุการณ์นี้โชจิเล่าให้ฟังคับ) โชจิเดินไปหา แล้วก็ไปตามที่ห้องเปลี่ยนชุดธรรมดาแล้วเนี่ยไอ้ห้องนี้ ห้ามผู้ชายเข้าคับ คือเข้าไปรับรอง โดนสอบสวนยับเลย เขาเล่าให้ฟังว่า เขาเข้าไปเจอ นร.หญิง 2 คนจากห้อง 4/2 กำลังหาเรื่อง ฮิโตมิอยู่ เขาได้ยินมาว่า \"อ่อยเหยื่อนักหรอ เดี่ยวแม่ก็ตบหันเลย\"

    ผมหละเชื่อเลย สาวไทยใจกล้าหาญ (หน้าด้าน) กำลังรุมไม่น่าเชื่อ ก็บ้านเรามันแบบนี้จริงๆอะนะ คนหล่อๆก็ต้องทำใจ โชจิก็เข้าไปเอาตัวเธอออกมา (หลังจากนี้ผมเห็นแล้วหละ ตามเข้าไปดู)

    \"พิเชษฐ์ ทำแบบนี้กับแอ๋มได้ไง แอ๋มชอบพิเชษฐ์นานแล้วนะ\" 1ใน 2 คนนั้นพูด

    \"ใช่ ยายนี่เป็นใคร มาแย่งผัวชาวบ้าน\" อีกคนพูด ผมงี้เก๊กชงเลย เจอแบบนี้

    \"หน้าด้าน\" โชจิพูดแล้วก็เมินพลางเดินไปดึงมือฮิโตมิออกมา พวกนั้นก็รุมกันหน้าดูเลย

    \"นายวชิระ เธอมาทำอะไรที่นี่\" ผมงี้ซีดเลย เสียงอาจารย์สอนคณิตศาสตร์

    \"เออ…รอเพื่อนผมคับ\" ผมตอบ

    \"พวกเธอไม่รู้จักอายบ้างรึไง เป็นสาวมาทำตัวเป็นโส...(คำนี้หยาบมาก)\" โชจิ พูดใส่พวกนั้นเสียงดังมาก

    \"เสียงพิเชษฐ์ไม่ใช่หรอ\" อาจารย์ถาม

    \"ไม่ใช่หรอกคับ อาจารย์เข้าใจผิดเปล่านี่ ห้องเปลี่ยนชุด น.ร.หญิง นะอาจารย์ เขาคงไม่เข้าไปหรอกคับ\"ผมรีบกลบเกลือน

    \"เราขอพูดนะ อย่ามายุ่งกับพวกเราอีก ไม่งั้นพวกเธอได้โดนดีแน่\" โชจิพูดเสียงดังมาก

    \"ชัดเลย\" อาจารย์พูดพลางเดินเข้าไป ไอ้หยาตายแน่ แล้วเรื่องก็ลงเอยด้วยดีคับ อาจารย์จัดการให้

    \"ครูรู้ว่าคนอย่างพิเชษฐ์เป็นยังไง ครูไม่คิดว่าเธอเป็นพวกโรคจิตหรอก\" อาจารย์พูด แล้วก็เดินพายาย 2 คนนั้นไปเข้าห้องปกครอง อิอิ สมน้ำหน้า

    โชจิพาฮิโตมิมานั่งที่ระเบียง

    \"ฮิโตมิ ผมขอโทษนะที่ทำให้เดือดร้อน\" โชจิพูด ผมก็ได้ยินอะนะ

    \"ไม่เป็นไร แค่นี้เอง\" เธอตอบแบบเรียบง่าย พวกเขาก็พลางจ้องหน้ากันแล้วโชจิก็กะฉวยโอกาสกำลังจะโอบเข้าไปจูบ อิอิ ลืมไปเหรอว่าเรายังอยู่ พวกริวก็ดูกันจากระยะไกล อิอิ ฮิโตมิก็ผลักเขาออก

    \"เรารอคนที่เราชอบอยู่นะ อย่าเลย มันไม่ดี\" เธอตอบ \"ไปกลับบ้านกันเหอะ\" ฮิโตมิตะโกนเสียงดัง แล้วก็มองมาทางพวกผม ก็คงเห็นแล้ว พวกเราก็พากันกลับบ้าน

    พอถึงบ้านผมยังงงกับคำว่า \"เรารอคนที่เราชอบอยู่นะ\" ผมก็รู้สึกว่าโชจิจะอาการไม่ค่อยดีด้วยเมื่อเธอปฎิเสธ อิอิ ผมก็เลยโทรไปหาโชจิ แล้วก็คุยกับเขาสักพัก ดูเหมือนเขายังคงคาใจอยู่ แล้วผมก็บอกให้เขารอสักพัก ผมก็จัดการโทรอีกหมายเลยหนึ่งเข้าหาฮิโตมิ แล้วก็เชื่อม 2 สายเข้าด้วยกัน ด้วย PAPX Box แล้วก็ถามเธอ \"ที่พูดว่า เรารอคนที่เราชอบอยู่นะ หมายความว่าไง\"

    โชจิกับผมก็นั่งฟังเงียบๆ

    \"ก็ถ้าเขาชอบเรา เขาก็น่าจะบอกเรามากกว่านะ เราชอบให้เขาบอกเราก่อน เราชอบผู้ชายตรงไปมาแบบโชจินี่หละ แต่ถ้าเขาไม่บอกเราก่อน เราก็คงยังไม่.....แบงคุงคงเข้าใจนะ\"

    \"อืมมก็เข้าใจหละนะ อยากให้เขาบอกรักใช่ไหมหละ แล้วคนที่รออยู่ก็คือ โชจิถูกไหม\" ผมถาม

    \"ก็คงใช่ เขาเป็นคนดีมากๆเลยนะ เขาน่ารักมาก ที่มาช่วยเราถึง 2 ครั้ง ทั้งที่เพิ่งจะรู้จักกันด้วยซ้ำ\" เธอพูด

    \"เป็นไง โชจิ พอใจไหม\" ผมถามโชจิ ตอนหลังฮิโตมิบอกว่าตอนนั้นเธอตกใจมากเลยที่โชจิฟังอยู่ด้วย แล้วผมก็บอกให้เขา 2 คนคุยกันโดยไปต่อสายกันเอาเอง อิอิ กามเทพเสร็จงานแล้วนี่นา ไร้ประโยชน์นะ เดี่ยวเป็น ก.ข.ค. แล้วเขา 2 คนก็เป็นแฟนกัน อิอิ โชจิให้เกียรติเธอมากเลย ไม่เคยทำเรื่องอย่างว่ากับเธอเลยด้วย แม้ว่าจะมีโอกาสอีกหลายครั้งก็ตาม เขาเคยบอกว่า จะรอจนพวกเขา 2 คนได้แต่งกัน อิอิ แหวะ.............(^-^) ทีนี้ก็เหลือพ่อหนุ่มสุดท้าย ที่ไม่ได้สมหวังในความรักเลย ได้แต่รักเขาข้างเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×