ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอชั่วนิรันดร์ (Ryu Story)

    ลำดับตอนที่ #28 : 27.kelvin no tanyoobi-วันเกิดเคลวิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 84
      0
      9 ก.พ. 47

    พวกผมนี้เป็นเพื่อนที่ดีกันจริงๆๆเลย ไม่เคยลืมวันเกิดของเพื่อนคนไหนเลย จะไล่มาเล่าให้ฟังเรื่อยๆๆนะคับ คราวนี้สิคับ วันเกิดเคลวิน หลังจากทะนาบาตะไม่นานนักหรอกคับ วันที่ 20 กรกฎาคมนี้เอง ห่างกันมาหน่อยนึง ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกคับ แต่ริวบอกกับผมในเช้าวันนึง

    \"แบงคุง 20 นี้นะวันเกิดเคลวิน\"

    \"เหรอ...อืมมม งั้นจะจัดงานให้เขาไหม\"

    \"แน่นอน จัดสิ\" ริวตอบ

    \"อืมมมมม...... แผนเราก็ไม่มีแล้วดิ แผนเด็ดก็ใช้กับงานโชจิแล้วนี่นา\" ผมพูด

    \"อืมม....... งั้นเอาแบบนี้ไหม\" ริวพูด

    \"แบบไหนหละ มีความคิดดีๆๆแล้วเหรอ\" ผมรีบถาม

    \"มีแล้ว..อะดิ\" ริวบอกกับผมพร้อมกับยิ้มเล็กๆๆ

    ผมรีบจัดแจงนัดกับทุกๆๆคนเลยตามแผนของริวทุกอย่าง แต่ผมบอกเลยนะริวคิดแผนได้ไม่ Perfect เท่ากับผมหรอก แผนเขาน่ะเด็กๆๆ ตอนงานวันเกิด โชจิกับ ฮิโตมินะ แผนเด็ดของผมเลย สุดยอดๆๆๆๆๆๆ คอยอ่านเอานะคับ ตอนนี้ก็ปล่อยฝีมือริวไปก่อนนะ ริวแผนเขาเป็นงี้ ก็คือ พวกผมทุกคนจะแกล้งไม่ให้ของขวัญเขาเลย แต่จะเอากองไว้หน้าบ้านเขา อิอิ ให้เขาเสียใจเล็กๆๆๆๆน้อยๆๆๆๆ ไม่เหมือนตอนโชจิ มันส์มากๆๆๆๆ

    พวกผมก็เริ่มหาของขวัญให้กับเคลวิน ผมกับริวซื้อด้วยกันเป็นนาฬิกา Alba Spool นะคับเห็นเขาอยากได้ คนอื่นๆๆผมก็ไม่หรอก มารู้เอาทีหลัง โชจิกับฮิโตมิไม่ได้ให้ แต่รับอาสาออกค่าจัดงานทั้งหมดเอง ธรรมดาผมกะริวจะออก ดีๆๆจะได้ประหยัดตังค์

    วันเกิด เคลวิน พวกผมก็ไปงานเลี้ยงกันที่บ้านเขานี้หละ ก็สนุกสนานเฮฮากันดี

    \"เป็นไงเค้ก ใช่ได้ปะ เราทำเองเลยนะ\" ฮิโตมิถามพวกผม

    \"อืมม อร่อย ทำใช้ได้\" เคลวินรีบตอบ กลัวคนอื่นตัดหน้าหรือไงก็ไม่ทราบ

    \"แต่ทำไมทำมาเยอะนักหละ\" ฟูจังถาม

    \"ก็แค่ 6 ปอนด์เอง\" ฮิโตมิตอบ นั่นดิ น้อยกว่าวันเกิดโชจิอีกตอนนั้น ผมกะริวซื้อกันไป 12 ปอนด์แน่ะ(ผมซื้อปอนด์ 200 เองมั้ง)

    \"ก็บ้านฮิโตมิทำเบเกอรี่ขายไม่ใช่เหรอ ก็คงไม่ลำบากมั้ง\" ริวถาม

    \"ใช่ เราทำเองเลย\" ฮิโตมิพูดพลางอวดฝีมือบ้านเธอทำ เบเกอรี่ส่งขายตามโรงแรมต่างๆ ทำกันเป็นโรงงานเลยคับ ธรรมดาเธอเป็นผู้จัดการไม่น่าทำอร่อยเลย แต่อร่อยๆๆจริงๆผมยังชอบเลย มีวันเกิดผมกับริวนี้หละที่ไม่มีงาน คนอื่นๆเขามีกันหมด แย่จังเลย

    พอพวกผมทานกันเสร็จ ก็กลับบ้านกันเลย จริงๆแล้วพวกเราก็เอาของขวัญมาด้วยนะ แต่ยังไม่ให้เขาหรอก อิอิ ตามแผนริวไง แล้วพวกผมก็พากันกลับบ้าน

    \"เคลวิน เดี๋ยวเรากลับบ้านกับ ริวก็ได้\" ฟูจังบอก ไม่งั้นเขาจะต้องไปส่งฟูจัง แล้วแผนมันจะทำยาก

    \"เออ…เอางั้นหรอ\" เคลวินถามเสียงอ่อยๆ

    \"งั้นพวกเรากลับกันก่อนนะ\" ผมบอก แล้วพวกเราก็ขึ้นรถกลับออกมากันจริงๆๆแล้วขับเลยบ้านเขามาหน่อยนึง แล้วพวกเราก็ดับเครื่อง จอดรถกัน เคลวินก็เข้าบ้านไปแล้ว ดีหละตามแผน

    \"งั้นเดี๋ยวพวกเราเอาของขวัญไปวางกันได้เลย\" ผมบอกกับทุกคน

    ผมกับฟูจัง 2 คนก็เดินไปบ้านเคลวิน ย่องๆๆเข้าไป คุณแม่เคลวินก็ออกมารับพวกเราตามแผนเลย (พวกผู้ใหญ่นี้ก็ขี้เล่นไม่เบานะ ร่วมมือกันดีมากเลยคับ) พวกผมก็เอาของขวัญไปวางไว้หน้าห้องเคลวิน เขายังคงนอนอยู่ในห้องแน่ๆ แล้วพวกเราก็ลงมา แล้วก็พากันกลับบ้าน

    ตอนเช้า ผมมาถึงโรงเรียนก็เห็น เคลวินเขามาคนแรกเลย ผมก็ยังงอยู่ เห็นที่แขนเขาใส่ Alba spool แทน G-Shock อันเดิมของเขา ผมกับริว ก็ถามเขา

    \"เป็นไงชอบไหม\" เขาก็หันหน้ามามองทางผม

    \"ขอบคุณมากนะ\" เขาพูดยิ้มๆ ผมเพิ่งเห็นของขวัญของฟูจังก็ตอนนี้หละ เป็น ล็อกเก็ต ทำจาก Platinum สวยมาก เขาเปิดให้พวกผมดู มันใส่รูปได้ 2 ฝั่งเลยที่ตัวกับฝา ที่ตัวมันใส่รูปเขาที่ถ่ายกับฟูจัง 2 คนที่ ดิโอลด์สยาม ส่วนฝาก็ใส่รูปพวกผม 6 คน ตอนที่ถ่ายกันที่ ดิโอลด์สยามนี้หละคับ ธรรมดาเขาจะไม่ใส่ของใส่คอกันเลย แต่นี้เขากลับพกติดตัวก็แหม ของคนรักให้หละนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×