ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเธอชั่วนิรันดร์ (Ryu Story)

    ลำดับตอนที่ #6 : 5. The Lost Gemini-คนคู่อีกครึ่งที่หายไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 88
      0
      23 ม.ค. 47

    ผมตื่นมาตอนเช้า ที่ห้องนี่เมื่อคืนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่อาจลืมมันได้อีกต่อไป ตอนนี้ผมกับเขาเปลี่ยนไปแล้ว มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของผมไปแล้ว ผมก็นอนจ้องหน้าเขาอยู่ซักพักเขาก็ตื่นขึ้นมา ผมก็อายหน้าแดง ร่างเปลือยกายใต้ผ้าห่มผืนใหญ่โดยมีริวนอนอยู่ข้างๆในสภาพเดียวกัน

    \"รู้ไหม เรารักนายตรงไหน\" เขาถามตรง ผมก็ส่ายหน้าไม่รู้หรอก

    \"เมื่อวานนี้ไงตอนที่นายจ้องหน้าเราก่อนจะตื่น แบงคุงน่ารักมาก เหมือนเด็กๆเลย\"

    \"งั้นหรอ\" ผมตอบแบบอายๆ

    \"นายรู้ไหมนายน่ารักมาก\" เขาพูดพลางจ้องตา

    \"ไม่รู้ดิ........เราจะไปรู้ได้ไงหละ ไม่ได้มองนี่\"

    \"งั้นก็ทีหลังลองไปมองกระจก แล้วก็ทำหน้าแบบตอนตื่นนอนนะ แล้วก็จ้องตาตัวเองในกระจก แล้วนายก็จะเห็นใบหน้าของคนที่เราหลงหละ\"

    \"อืมม ......ไว้จะลองดู\"

    \"ไป..ลุกขึ้นได้แล้ว.............\" ผมบอกริว

    \"Hai.........\"

    ผมกับเขาก็ลุกกันไปเข้าห้องน้ำ ผมก็ยังเปลี่ยนชุดในห้องน้ำตามเดิม พร้อมกับบอกให้เขาเปลี่ยนในห้องน้ำด้วย ตอนแรกเขาไม่ยอมอีกด้วย แต่ผมก็บังคับจนเขาต้องเปลี่ยนในห้องน้ำ อิอิ........(^-^)................................

    ผมกำลังเดินอยู่ในห้องเขา ใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆเช็ดผมที่เปียกน้ำชุ่มไปหมด เดินเช็ดไปเรื่อยๆก็เหลือบไปมองบนเพดานฝ้า หันไปดูตรงแถวๆกลุ่มดาวไถ เอ๋ กลุ่มดาวคนคู่นี่ไม่ใช่มันหลุดนี่นา แต่ว่ามันไม่ได้ติด (เพราะดูแล้วถ้าหลุดคงไม่หลุดครึ่งหนึ่งพอดี แล้วก็ไม่มีร่องรอยว่าเคยติดกาวด้วย) ผมก็มองมันด้วยความสงสัย

    \"อีกครึ่งหนึ่งน่ะมันอยู่ตรงนี้ไง\" ผมหันไปทางต้นกำเนิดเสียง

    \"ตรงไหนหละ\" ผมถามเขา แล้วเขาก็เดินมาหาผมพร้อมกับเอานิ้วจิ้มมาที่หน้าอกผม

    \"ตรงนี้ไง....เราไม่ได้ติดคู่ เพราะรอคู่อยู่ ตอนนี้เราได้คู่แล้ว........เราติดอีกครึ่งหนึ่งได้แล้ว เป็นคู่ให้กับเรานะ\"

    .............ผมฟังเขาพูดแล้วน้ำตามันก็ไหลออกมาเอง เขาเห็นอย่างนั้นเขาก็ดึงผมเข้าไปโอบในอ้อมกอดของเขา ถึงแม้ว่าเขาจะเพิ่งอาบน้ำเสร็จ แต่ตัวเขาก็อบอุ่นมากจนรู้สึกได้ ผมไม่เห็นว่าริวน่ะน่ากลัว หรือไม่น่าคบอย่างที่ใครๆเขาเป็นกันเลย ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา (และตลอดมาจนบัดนี้) เขายังดีกับผมตลอดโดยไม่มีท่าที่จะตีออกห่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×