ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #12 : สำนักพิมพ์อินเลิฟ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.29K
      2
      10 ต.ค. 55






     

    ข้อมูลด้านล่างก๊อบเขามาอีกทีแต่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่ต้องการเป็นนักเขียนกับ สนพ.อินเลิฟ

    อินเลิฟเปิดรับต้นฉบับ "ทางอีเมล์" แล้วค่ะโดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

     

     

     

    Name

    :

    สํานักพิมพ์ อินเลิฟ

    Email

    :

    news@inlove-book.com

    Date

    :

    16/11/2009

    Motto

    :

    อินเลิฟ...เราทําหนังสือด้วยหัวใจ

     

     

    อินเลิฟเปิดช่องทางการส่งต้นฉบับเพื่อความสะดวกทางอีเมล์แล้วค่ะ ซึ่งนิยายแต่ละประเภทจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันดังต่อไปนี้ค่ะ 

    Flower of love
    1. ต้นฉบับจะต้องมีความยาวตั้งแต่ 100 - 230 หน้าเท่านั้นจัดด้วยฟอนต์ขนาด 14 และตั้งค่า Microsoft word มาตรฐาน ห้ามขยายหน้ากระดาษหรือดัดแปลงหน้ากระดาษนะคะ
    2. แนบเรื่องย่อความยาว 1-2 หน้าเอสี่
    3. ประวัตินักเขียน เบอร์ติดต่อกลับ นามปากกา
    4. ระบุผลงานที่เคยตีพิมพ์ [ถ้ามี]
    5. ส่งมาที่อีเมล์ 
    flower-of-love@inlove-book.com เท่านั้นค่ะ

    พาฝัน Passion
    1. ต้นฉบับจะต้องมีความยาวตั้งแต่ 100 - 230 หน้าเท่านั้นจัดด้วยฟอนต์ขนาด 14 และตั้งค่า Microsoft word มาตรฐาน ห้ามขยายหน้ากระดาษหรือดัดแปลงหน้ากระดาษนะคะ
    2. แนบเรื่องย่อความยาว 1-2 หน้าเอสี่
    3. ประวัตินักเขียน เบอร์ติดต่อกลับ นามปากกา
    4. ระบุผลงานที่เคยตีพิมพ์ [ถ้ามี]
    5. ส่งมาที่อีเมล์ 
    flower-of-love@inlove-book.com เท่านั้นค่ะ 

    Sweet Candy
    1. ต้นฉบับจะต้องไม่เกิน 80 - 100 หน้าเท่านั้น
    2. แนบเรื่องย่อความยาว 1-2 หน้าเอสี่
    3. ประวัตินักเขียน เบอร์ติดต่อกลับ นามปากกา
    4. ระบุผลงานที่เคยตีพิมพ์ [ถ้ามี]
    5. ส่งมาที่อีเมล์ 
    sweet-candy@inlove-book.com เท่านั้นค่ะ

    ท่านสามารถส่งต้นฉบับโดยตรงได้ที่
    danai@inlove-book.com

    สิ่งที่ต้องแนบมาด้วย

    1. ต้นฉบับที่จบสมบูรณ์ และจบแบบ Happy Ending เท่านั้น
    2. เรื่องย่อ 1 หน้าเอสี่
    3. ประวัติ เบอร์ติดต่อกลับ และผลงานที่ผ่านมา (ถ้ามี)

     

     - ระยะเวลาในการพิจารณา "ต้นฉบับนิยาย" ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 วัน นับจากวันที่ส่งต้นฉบับ
    - หากเลยจากระยะเวลาดังกล่าวไปแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับ กรุณาโทรมาสอบถามได้ที่ 02-9301816 ค่ะ เนื่องจากต้นฉบับมีเข้ามาอย่างมากมาย อาจทําให้อินเลิฟตกหล่นในการติดต่อแจ้งผลการพิจารณาแด่ท่าน
    - อินเลิฟขอสงวนสิทธิ์ใน "แบน"  นักเขียน หากตรวจพบว่า "ลอก"  ผลงานผู้อื่นและจะไม่ขอพิจารณาผลงานของนักเขียนท่านนั้นอีกตลอดไป

    --------------- พึงระวัง -------------

    * คําผิด..กรุณาตรวจเช็คคําผิด ตัวสะกด และรายละเอียดความถูกต้องของต้นฉบับซึ่งจะเป็นการแสดงถึงความเอาใจใส่ของท่านที่มีต่อผลงาน

    * นิยายทุกเรื่องในคอลัมน์ I-Write ก็ยังคงได้รับการพิจารณาตามปกติ ดังนั้นให้ท่านเลือกวิธีการส่งต้นฉบับเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่สะดวก หรือจะ ใช้ทั้งสองวิธีก็ได้ คือ ลงทั้ง I-Write และ ส่งอีเมล์

    * ต้นฉบับที่มีจํานวนหน้า เกินจากกําหนด อินเลิฟก็รับพิจารณาค่ะ ในกรณีที่เกินไม่มากนักค่ะ

     

     

     

     

         

     

     

    สำหรับนิยายแนวพาฝันนั้น คือนิยายที่เน้นความร้อนแรงในความเป็นดราม่า ร้อนแรงในความรักแต่อ่อนหวานพอเพียงที่จะเติมเต็มหัวใจ อันประกอบไปด้วย  แนวฮิสทาริคัล  พารานอมอลแสนหวาน  แนวทะเลทราย  แนวทาสเสน่หา

    ซึ่งจะถูกแยกอย่างเด็ดขาดจากหมวด Flower of love ที่จะมุ่งเน้นความอ่อนหวานของความรักสดใสเป็นหลัก

    ดังนั้นหากนักอ่านท่านใดชื่นชอบความร้อนแรงของความรัก.... ความแค้นแสนหวาน ไฟเสน่หาจากนางบำเรอแสนสวย....หรือท่านชี้คนักรักแห่งผืนทรายสีอำพัน.....สามารถเลือกหยิบจากหมวดพาฝันได้ค่ะ

    หรือตามลิงค์ด้างล่างนะจ๊ะ

    http://www.inlove-book.com/n_i-write.php

    ขอบคุณที่มาจาก สำนักพิมพ์ อินเลิฟ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×