ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หลักเกณฑ์การส่งต้นฉบับให้กับสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #8 : สำนักพิมพ์อรุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      5
      10 ต.ค. 55




    ส่งต้นฉบับกับสำนักพิมพ์อรุณ

    สำนักพิมพ์อรุณในเครือบริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ขอชวนนักรักทุกท่าน ร่วมส่งต้นฉบับนวนิยายรักมาให้พิจารณา หากสนใจที่จะก้าวไปด้วยกัน อย่ารอช้า...แต่ขอให้ปฏิบัติตามเงื่อนไขในการส่งต้นฉบับดังนี้ค่ะ

    สำนักพิมพ์รับพิจารณาต้นฉบับ โดย

    • เน้นนิยายรัก แนวโรแมนติก , คอมเมดี้, แฟนตาซี (จบแบบแฮปปี้ค่ะ)
    • ต้องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่ แต่งขึ้นเอง ไม่มีการคัดลอก ดัดแปลง แปล หรือแก้ไขจากผลงานผู้อื่น
    • เป็นเรื่องที่ไม่ลบหลู่ดูหมิ่นเบื้องสูง หรือขัดต่อประเพณีวัฒนธรรมอันดีงาม
    • ตัวละครเอกในเรื่องต้องอยู่อายุ 20 ปีขึ้นไป
    • ต้องไม่ส่งต้นฉบับเรื่องเดียวกันพร้อมกันหลายสำนักพิมพ์

    มาตรฐานต้นฉบับ

    • จัดหน้าตามมาตรฐาน ขอบบน ล่าง ซ้าย ขวา ตามที่โปรแกรม Microsoft Word ตั้งไว้
    • เป็นเอกสารรูปแบบไฟล์ Microsoft Word ใช้ฟอนท์ Cordia หรือ Angsana ขนาด 14 Pt.
    • เว้นวรรค ให้เคาะ spacebar เพียงหนึ่งเคาะ
    • ไม่ต้องเว้นบรรทัดทุกครั้งที่ขึ้นย่อหน้าใหม่ ให้เว้นบรรทัดเฉพาะเวลาขึ้นเรื่องราวใหม่ คั่นฉาก หรือคั่นตอน เท่านั้น
    • ขึ้นย่อหน้าใหม่ให้ใช้ Tab
    • ขึ้นตอนใหม่ หรือ บทใหม่ ไม่ต้องขึ้นหน้ากระดาษใหม่
    • ตรวจเช็คคำศัพท์และตัวสะกดให้ถูกต้องที่สุด
    • เนื้อเรื่องไม่ต่ำกว่า 150 หน้ากระดาษ A4
    • ควรเขียน ชื่อ-นามสกุล อีเมล์ หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ไว้ในต้นฉบับด้วย

    เวลาในการพิจารณาต้นฉบับ

    • ผลการพิจารณาไม่เกิน 2 - 3 เดือน สามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนเรื่อง หากได้รับการพิจารณาผ่านและตีพิมพ์ นักเขียนจะได้รับค่าลิขสิทธิ์ตามมาตรฐานผลงานของสำนักพิมพ์อรุณค่ะ

    * หมายเหตุ สำนักพิมพ์จะติดต่อกลับไปไม่ว่าผลการพิจารณาจะผ่านหรือไม่

     

    ส่งต้นฉบับทางไหนได้บ้าง

    ส่งต้นฉบับได้สองทางค่ะ

    1.    ทางอีเมล์ Baanarun@amarin.co.th ใช้ subject ว่า "ส่งต้นฉบับเพื่อพิจารณา" ให้ attach ไฟล์ Microsoft Word ต้นฉบับ เขียนชื่อหรือนามปากกา และแนะนำตัวเองมาสั้นๆ หากไฟล์มีขนาดใหญ่ ให้ zip มาด้วย

    2.    ทางไปรษณีย์ หากมีต้นฉบับที่พิมพ์อยู่แล้วสามารถส่งมาได้เลยค่ะ สำนักพิมพ์จะไม่มีการส่งต้นฉบับคืน (ยกว้นกรณีผลการพิจารณาไม่ผ่าน) พร้อมเขียนชื่อ-นามสกุล อีเมล หรือ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ มาด้วย ส่งถึง สำนักพิมพ์อรุณ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) 65/101-103 หมู่ 4 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 (วงเล็บมุมซองด้ายล่างขวาด้วยว่า ต้นฉบับเพื่อพิจารณา)

    การส่งต้นฉบับ

    • แนบเรื่องย่อให้น่าสนใจ และอยู่ในความยาวไม่เกิน 3 หน้ากระดาษ A4
    • แนบจดหมายแนะนำตัวโดยพิมพ์ใน Microsoft Word ต่างหาก 1 ฉบับ ระบุ ชื่อ-นามสกุล นามปากกา อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อกลับได้
    • เมื่อทุกอย่างพร้อม สามารถส่งผลงานทั้งหมดมาได้เลยค่ะ (เลือกตามความสะดวก)

    *** ข้อสำคัญ ...อย่าลืมอ่านทวนซ้ำ ตรวจตราคำผิด, การเว้นวรรค ตลอดจนความเรียบร้อยต่างๆก่อนส่งผลงานอย่างน้อย 1 รอบนะคะ หากพร้อมแล้วก็ส่งมาเลยค่ะ

     

    หรือ...ตามลิงค์ข้างล่างนี้นะคะ

     

    http://www.amarinpocketbook.com/BaanArun/SendNovel.aspx

     

    ขอขอบคุณที่มาจาก เวปอัมรินทร์พ็อคเก็ตบุ๊ค






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×