ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #10 : -10- ยะ อย่าเพิ่ง !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 309
      3
      17 พ.ค. 60







           กลิ่นหอมของซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งลอยฟุ้งออกมาจากห้องครัว ร่างบางของมินฮยอกอยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนสีเหลืองสดใส พร้อมกับหมวกสำหรับทำอาหารใบโต มือบางกำลังจัดการนำซี่โครงหมูออกมาจากเตาอบ จัดการนำใบพาสลี่ย์มาตกแต่งด้านบนเพื่อเพิ่มความสวยงาม  

    “ เรียบร้อยไปหนึ่งอย่าง เหลือแกงกิมจิ ” บ่นกับตัวเองก่อนจะหันไปจัดการปรุงรสแกงกิมจิที่ใกล้จะเดือดเต็มที

     

    “ มินฮยอกคร้าบบ ทำกับข้าวอะไรกินเหรอ หอมมากกก  ฟอดดด ” โฮซอกเดินเข้ามาในห้องครัว เอ่ยชมอาหารแต่กลับหอมแก้มร่างบางแทน

    “ อ๊ะ อาหารหอม แต่มาหอมแก้มฉันเนี่ยนะ ” ร่างบางหันไปตีแขนร่างหนาพร้อมกับถลึงตาใส่เล็กน้อย

    “ ก็ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าที่หอมหมายถึงอาหาร  ” โฮซอกเอ่ยจบก็ดึงหมวกคลุมผมของร่างบางออก ก่อนจะจัดการจูบปิดปากอีกฝ่ายทันทีด้วยความร้อนแรง

    “ อื้ออ อ่า อื้มม อืออ ” มินฮยอกได้แต่ครวญครางตอบรับจูบอย่างเต็มใจโดยไม่ขัดเขิน เมื่อเห็นว่าร่างบางไม่ปฎิเสธ โฮซอกเลยอุ้มอีกฝ่ายขึ้นมานั่งบนเคาน์เตอร์เอื้อมมือไปด้านหลังค่อย ๆ ปลดเชือกผ้ากันเปื้อนออก สลัดมันทิ้งไปโดยไม่สนใจว่าจะไปตกตรงไหนของห้อง

    “ ยะ อย่าเพิ่ง ” มินฮยอกยื่นนิ้วชี้มาแตะที่ริมฝีปากร่างหนาเอาไว้

    “ ทำไม ? ” โฮซอกไม่เข้าใจในสิ่งที่ร่างบางจะสื่อ จะมาปฎิเสธอะไรตอนนี้ ในเมื่อตอนนี้เค้าทั้งคู่พร้อมสุด ๆ แล้ว

    “ ปิดแก๊สก่อน เดี๋ยวไฟไหม้ ” ร่างบางเอ่ยพลางยิ้มจนตาหยี ก่อนจะโดนโฮซอกมอบจูบร้อน ๆ ให้อีกครั้งหนึ่งทันที 



    ตัดฉาก 

    NC บนไบโอทวิต @Mook_LDH 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×