ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #13 : -13- เลิกกันเดี๋ยวนี้

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      2
      4 มิ.ย. 60









    “ พะ พี่โฮซอก กะ กะ  กลับมาตอนไหนอ่ะ ” ชางกยุนที่เดินเข้ามาในบ้านตอนกลางดึกหลังกลับจากเที่ยวคาราโอเกะแถมยังไปต่อที่ห้องฮยองวอนอีก เด็กน้อยวัยยี่สิบถึงกับสะดุ้งช็อกที่พอเปิดไฟในบ้านปุ๊บก็เจอพี่ชายตัวเองที่นาน ๆ จะกลับบ้านที ยืนจังก้าหน้าทะมึนอยู่

    “ ใครมาส่ง อย่าบอกว่าเพื่อน ตอนร่ำลาเห็นมีจูบมือ ” โฮซอกเอ่ยถามเรียบ ๆ

    “ ก็ ก็ไม่ใช่เพื่อนหรอก แต่ก็ไม่ใช่แฟนอ่ะ คือไงดี คือก็เหมือนจะมาจีบ ๆ ไม่รู้อ่ะ ” ชางกยุนเอ่ยตอบพลางเกาหัวแกรกแก้เขิน

    “ ดูให้ดี ๆ ละกัน จะคบกับใครก็ระวังตัวด้วย คนสมัยนี้มันไว้ใจไม่ค่อยได้ ” โฮซอกเอ่ยขึ้นเตือนสติน้องชายด้วยความเป็นห่วง

    “ คร้าบบบบบบบ คุณพี่ชายที่แสนดี ดีมากกกก ”

    “ ไม่ต้องมาประชด ไอ้เด็กบ้า ว่าแต่นายนั่นชื่ออะไรอ่ะ ”

    “ ฮยองวอนอ่ะ แช ฮยองวอน ”

    “ อ่ออ ฮะ เฮ้ยยยย นายไปรู้จักหมอนั่นได้ไงงงง ” ร่างหนาถึงกับช็อกทันทีที่ได้ยินชื่อชายหนุ่มที่เข้ามาพัวพันกับน้องชายตัวเอง

    “ ในผับนั่นแหละ อยู่ดี ๆ ก็เข้ามาทักผม ทำไมเหรอพี่ มีอะไรอ่ะ ”

    “ เลิกคบกับนายนั่นเดี๋ยวนี้ พี่ขอสั่งห้ามเด็ดขาด ” โฮซอกสั่งห้ามเสียงเข้ม ทำให้ชางกยุนถึงกับตกใจกับอารมณ์ที่เปลี่ยนไปของพี่ชายตัวเอง

    “ ทำไมอ่ะพี่ บอกผมไม่ได้หรอ ทำไมผมถึงคบกับฮยองวอนไม่ได้ ”

    “ ฮยองวอนเป็นแฟนเก่าของมินฮยอก ” โฮซอกเอ่ยตอบนิ่ง ๆ แต่ชางกยุนนั้นช็อกโลกไปเรียบร้อยแล้ว

    “ บ้าน่ะ อาจจะคนละคนกันก็ได้ ”

    “ แช ฮยองวอน เป็นนายแบบใช่มั้ย ”

    “ อ่าห้ะ แล้ว ? ”

    “ เออนั่นแหละ คนเดียวกันโว้ยยยย เลิกเลยนะ พี่ไม่ยอมให้นายคบกับนายนั่น ”

    “ ทำไมอ่ะ ผมว่าเค้าก็นิสัยดีอยู่นะ ไม่น่าจะเป็นคนไม่ดีอะไร ”

    “ แต่พี่ไม่ชอบขี้หน้ามัน มันเคยทำมินฮยอกของพี่เจ็บ ถ้าต่อไปมันทำนายเจ็บบ้างละ ”

    “ ผมก็ยังไม่ได้ตกลงคบกันซะหน่อย แค่เริ่มต้นทำความรู้จักเอง เอาน่าพี่ ผมโตแล้วนะ ดูแลตัวเองได้ ”

    “ เฮ้อออ ต่อไปนี้สงสัยพี่ต้องกลับมาบ้านบ่อย ๆ และคอยดูพฤติกรรมนายละนะชางกยุน ”

    “ ก็ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ แหมมมม อ่ออพี่โฮซอก เรื่องนี้อย่าให้พ่อกับแม่รู้นะ ผมไม่อยากให้พวกท่านกังวล ”

    “ อืออ ไม่บอกหรอก  ไปอาบน้ำนอนได้แล้ว ”

    “ เดี๋ยวดิ ว่าแต่ทำไมวันนี้พี่กลับมาบ้าน แล้วพี่มินฮยอกอ่ะ มาป่ะ ”

    “ ไม่มา พอดีอยากกลับมาเยี่ยมพ่อแม่เฉย ๆ ไม่มีไรหรอก ”

    “ อ่ออ อีกอย่างนะพี่โฮซอก อย่าเพิ่งบอกพี่มินฮยอกนะว่าแฟนเก่าเค้ามาจีบผมเนี่ย ”

    “ เออ ๆ ไปได้แล้ว ฉันก็จะไปนอนแล้วง ง่วง ”

     

     


     

    Kakao talk

                                                                                        CHK1998 : นี่ ฮยองวอน นอนรึยัง

    Prince of chae : ยังอ่ะ คิดถึงผมเหรอครับคุณหนู

                                                                                        CHK1998 : เปล่า มีเรื่องอยากคุยด้วย

    Prince of chae : มีอะไรเหรอ แลดูคุณซีเรียสนะ

                                                                                        CHK1998 : นายเป็นแฟนเก่าพี่มินฮยอก?

    Prince of chae : calling

     

    “ ฮัลโหล ว่าไงละ แค่นี้ถึงกับคอลมาเลยเหรอ ”

    ( คุณรู้เรื่องนั้นได้ยังไง )

    “ สาบานว่านายไม่รู้ว่าฉันคือน้องชายพี่โฮซอก แฟนคนปัจจุบันของพี่มินฮยอก ”

    ( แปลว่าโฮซอกรู้เรื่องของเราแล้ว )

    “ อือ พี่โฮซอกถามฉันว่าใครมาส่ง ฉันก็ตอบไปตามความจริงว่า นายเป็นใคร ชื่ออะไร ”

    ( แล้วโฮซอกได้พูดอะไรมั้ย )

    “ ก็สั่งห้ามไม่ให้ฉันไปยุ่งกับนาย ”

    ( แล้วคุณจะเอายังไงละ จะเลิกกับผมเหรอ เรื่องของเรามันจะจบลงแค่นี้เหรอ )

    “ ไม่หรอกน่า ฉันเคลียร์กับพี่โฮซอกแล้ว แต่แค่ต่อไปนี้ พี่เค้าจะจับตาดูฉันมากขึ้น ”

    ( แล้วมินฮยอกรู้เรื่องนี้มั้ย )

    “ ฉันสั่งห้ามพี่โฮซอกไว้ละ คงไม่มีปัญหาอะไร ทำไมเหรอ ห่วงความรู้สึกแฟนเก่ารึไง ไม่ต้องห่วงหรอก พี่ชายฉันดูแลพี่มินฮยอกดีมาก ”

    ( ก็เปล่า ผมก็แค่ไม่อยากให้มินฮยอกรู้เรื่องนี้ )

    “ ฉันชักไม่แน่ใจแล้วสิ ว่าจริง ๆ แล้วนายเป็นคนยังไงกันแน่ ถ้านายดีจริง พี่มินฮยอกจะเลิกกับนายมาคบพี่ชายฉันเหรอ ”

    ( บางทีคนเราก็ไม่เข้าใจกันได้นะ ช่างมันเถอะครับ ดึกแล้วคุณควรรีบไปนอนได้แล้ว )

    “ ถึงกับเปลี่ยนเรื่องเลยนะ เหอะ ๆ ”

    ( เปล่าซะหน่อย ผมก็แค่ไม่อยากให้คุณสนใจอดีตของผม )

    “ งั้นเหรอ จะเชื่อละกันนะ ”

    ( ไม่เอาน่า ตอนนี้ผมมีแค่คุณคนเดียวนะ )

    “ แค่นี้นะ จะนอนแล้ว ฝันดี ” ชางกยุนกดตัดสายทันทีที่เอ่ยจบ เจ้าตัวยอมรับว่าพอรู้ว่าฮยองวอนเป็นแฟนเก่าของแฟนคนปัจจุบันพี่โฮซอก ก็อดคิดมากไม่ได้

     

    Prince of chae : อย่าคิดมากนะ ฝันดีครับ คุณหนูชางกยุน


    _________________________________________________________________________________________________________


    Talk : พาร์ทนี้ขอจัด ฮยองไอ ให้เดี่ยว ๆ เลยค่ะ ตอนนี้โฮซอกรู้เรื่องน้องแล้ว เหลือแต่มินฮยอก ถ้ารู้แล้วจะเป็นยังไงน๊าา อิอิ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×