ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #15 : -15- คิดว่าจะรอดเหรอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      3
      5 มิ.ย. 60









      “ นี่ เบา ๆ หน่อยสิ เป็นอะไรเนี่ย พอแล้วมั้ง มินฮยอก พี่บอกให้พอไง ” เสียงยุนกิรุ่นพี่คนสนิทของร่างบางเอ่ยเตือนสติ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องมินฮยอกคนนี้ อยู่ดี ๆ ก็โทรเรียกให้เขามาหาที่คอนโดแล้วก็ชวนกินเหล้าจนเริ่มจะเมาพูดจาไม่รู้เรื่องแล้ว

    “ พี่ยุนกิ ถ้าแฟนเก่าของแฟนพี่กลับมา พี่จะทำยังงายยย ” ร่างบางเอ่ยเสียงยานคางพลางกระดกเหล้าเข้าปากไปด้วย

    “ ฉันหรอ อืมม ก็ถ้าแฟนพี่จัดการคนเก่าไม่ได้ พี่ก็จะเป็นคนลงมือเองเลยไง ของแบบนี้ไม่ฝ่ายคนเก่าก็ต้องเป็นเราที่ถอย อยู่ที่ว่าแฟนของเราน่ะ จะเลือกใคร เลือกเราหรือเลือกแฟนเก่า ถ้าเค้าเลือกเรามันก็ดีไป แต่ถ้าเค้าเลือกแฟนเก่า มันก็ อ้าวว ” ยุนกิที่กำลังอธิบายยืดยาวอยู่ดี ๆ หันไปมองร่างบางของรุ่นน้องคนสนิทก็หลับคอพับเพราะฤทธ์แอลกอฮอลล์เรียบร้อยแล้ว

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก “ มินฮยอกอยู่ในห้องรึเปล่า  ” เสียงโฮซอกดังขึ้นหน้าห้อง ทำให้ยุนกิต้องออกไปเปิดประตูแทนร่างบางที่นอนหลับไม่ได้สติอยู่

    “ ฮะ โฮซอก ? ” ยุนกิเอ่ยเรียกคนตรงหน้าอย่างงงๆ โฮซอกรู้จักกับมินฮยอกได้ยังไงกัน

    “ คุณเป็นใคร ทำไมมาอยู่ในห้องแฟนผม แล้วทำไมคุณถึงรู้จักผม ” ร่างหนาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่เริ่มจะมีน้ำโห อยู่ดี ๆ ก็มีผู้ชายมาเปิดประตูห้องแฟนเค้าเนี่ย จะให้ยิ้มหน้าระรื่นรึไงกันละ

    “ ใจเย็น ๆ ก่อนนะ คือฉันชื่อ มินยุนกิ เป็นรุ่นพี่คนสนิทสมัยที่มินฮยอกเรียนปริญญาโทที่สวิส ส่วนเรื่องที่ฉันรู้ว่านายคือใคร ก็ไม่เห็นจะต้องแปลกใจ ลูกนักธุรกิจใหญ่ขนาดนี้ใคร ๆ ก็รู้จัก แต่ที่ฉันแปลกใจคือ นายเป็นแฟนมินฮยอก ? ”

    “ ครับ ผมเป็นแฟนมินฮยอก แล้วนี่ทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ได้ แล้วมินฮยอกละ ”

    “ เมา หลับอยู่โซฟา นายมาก็ดีละ ฉันจะได้กลับ ” ยุนกิเอ่ยออกไปแค่นั้นก่อนจะตบบ่าโฮซอกไปหนึ่งทีแล้วเดินออกไปจากห้องเลย

    “ มินฮยอกครับ เข้าไปนอนในห้องนะ  ” ช้อนตัวร่างบางอุ้มขึ้นเดินไปที่ห้องนอน แล้ววางร่างบางลงบนเตียงก่อนที่ตนจะเดินไปในห้องครัวเพื่อเตรียมผ้าขนหนูและกะละมังมาเช็ดตัวให้อีกฝ่าย

    “ จริง ๆ เลยน๊า กินเหล้าเมาแบบนี้ ไม่รู้ตัวเองเลย มันน่าตีซะให้เข็ด ” บ่นร่างบางที่นอนหลับไม่ได้สติอยู่แต่มือหนาก็จับผ้าขนหนูเช็ดตัวให้ร่างบางไปด้วย

    RRRrrrr เสียงริงโทนโทรศัพท์ของโฮซอกดังขึ้น ร่างหนาหยิบมันขึ้นมาดูก่อนจะรีบกดตัดสายทิ้งด้วยความรวดเร็วเนื่องจากกลัวว่าเสียงจะไปดังรบกวนการนอนของร่างบางบนเตียง

    “ ไม่รับสายเหรอครับ ” ร่างบางที่ไม่รู้ว่าตื่นมาตอนไหน เอ่ยถามเสียงเรียบ

    “ ตื่นตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ”

    “ ไม่สำคัญหรอก ว่าแต่ดึกป่านนี้แล้ว ใครโทรมาเหรอ ”

    “ เอ่อ คือ ช่างมันเถอะ มินฮยอกเป็นไงบ้าง ”

    “ ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง แม่ฟานี่อะไรนั่นโทรมาใช่มั้ย ”

    “ คือก็ นั่นนายจะทำอะไร ” โฮซอกเอ่ยถามทันทีที่เห็นร่างบางหยิบมือถือตนไปกดอะไรบางอย่าง ไม่ทันได้ตั้งตัว ร่างหนาก็ถูกมือเล็กให้ดึงลงมานอนกับตน พร้อมกับกดโทรออกเป็นแบบวิดิโอคอลซึ่งปลายสายคือ สเตฟานี่

    ( ไฮ พี่โฮซอก ว้ายยยย กริ๊ดดดดด ) สเตฟานี่ถึงกับตกใจที่ภาพหน้าจอที่ปรากฎคือภาพที่พี่โฮซอกของตนกำลังจูบปากแลกลิ้นอยู่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง มันช่างเหมือนภาพของเมื่อกลางวันราวกับถูกฉายซ้ำ

    “ ฟังนะ นังชะนีเสียงแหลม พี่โฮซอกอะไรของเธอเนี่ย เค้ามีแฟนใหม่แล้ว ซึ่งแฟนใหม่เค้าก็คือฉัน เข้าใจไว้ด้วยนะ ถ้าไม่เข้าใจหรือไม่พยายามเข้าใจ ก็ดูซะให้เต็มตา ” ร่างบางเอ่ยจบก็จัดการนำโทรศัพท์มือถือวางไว้บนหัวเตียง แล้วกดร่างหนาให้นอนลงบนเตียง ส่วนตนก็ขึ้นคร่อมตักเอาไว้ แล้วก้มลงใช้ลิ้นไล้เลียไปตามร่างกายของโฮซอก จนสเตฟานี่ที่กำลังมองดูภาพผ่านกล้องโทรศัพท์ถึงกับทนไม่ได้ กรีดร้องเร่า ๆ ออกมา

    ( กริ๊ดดดดดด น่าเกลียดที่สุดเลย )

    “ จะทนดูอยู่ทำไมเล่า ยัยบ้า ประสาท จะไปกริ๊ดที่ไหนก็ไป รำคาญ ! ” มินฮยอกเอ่ยออกมาอย่างหงุดหงิดก่อนจะกดตัดสายทิ้งอย่างไม่ใยดี

     

    “ เล่นแรงนะครับ คิดเหรอว่าเล่นแบบนี้แล้วจะรอด ” โฮซอกเอ่ยออกมาพลางเลียริมฝีปากอย่างหื่นกระหาย

    “ อะไร ก็แค่ใช้วิธีการของฉันที่จะทำให้แม่นั่นออกไปจากชีวิตนายไง ”

    “ แล้วทำแบบนี้ ไม่คิดบ้างเหรอว่า ฉันอารมณ์ขึ้นแล้ว ”






    ตัดฉาก 

    NC บนไบโอทวิต @Mook_LDH 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×