ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #17 : -17- ทำงานวันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      1
      7 มิ.ย. 60









            ร่างบางของมินฮยอกในชุด เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าอ่อนที่ถูกพับแขนไปอยู่บริเวณข้อศอกพ่วงด้วยกางเกงยีนส์สีซีดกับรองเท้าผ้าใบราคาแพง กำลังยืนส่องกระจกสำรวจเครื่องแต่งกายของตัวเอง ร่างบางหยิบน้ำหอมกลิ่นโปรดที่ใช้เป็นประจำมาฉีดพรมไปทั่วร่างกาย ก่อนจะหมุนตัวเช็ดความเรียบร้อยอีกครั้ง แล้วคว้ากระเป๋าสะพายเดินออกมาจากห้องทันที

    “ อรุณสวัสด์ เช้าวันทำงานวันแรกครับ คุณหนูมินฮยอก ” ชยอนู ชายหนุ่มที่มารับร่างบางถึงที่หน้าห้องเอ่ยทักทายคุณหนูก่อนจะโค้งให้อย่างสุภาพ

    “ พี่ชยอนู รอแปปนึงนะครับ ” มินฮยอกเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปเคาะห้องของโฮซอกที่อยู่ข้างกัน

     

    “ จะไปทำงานแล้วนะ ขอกอดหน่อย ” เอ่ยบอกร่างหนาด้วยสายตาเว้าวอน ก็วันแรกในการทำงานของมินฮยอกนี่นา ก็ต้องกลัวและอยากได้กำลังใจเป็นธรรมดา

    “ อื้ม สู้ ๆ มินฮยอก นายทำได้ ไปได้แล้ว เดี๋ยวสาย คุณชยอนูรออยู่นะ ฝากแฟนผมด้วยนะครับ ” ประโยคหลังโฮซอกหันไปเอ่ยกับชายหนุ่มร่างโตที่ยืนกุมมือไขว้กันไว้ข้างหน้าอยู่ ก่อนที่ร่างหนาจะหันมาหอมแก้มร่างบางเพื่อส่งอีกฝ่ายให้ไปทำงานได้แล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    ร้านอาหาร XX

       ร้านอาหารของชยอนูเป็นร้านอาหารแบบฟิวชั่นเป็นการผสมผสานกันระหว่างอาหารเกาหลีและอาหารอิตาเลี่ยน ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทยที่ต้องค่อนข้างมีฐานะพอสมควรเพราะราคาอาหารแต่ละจานนั้นค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ร่างบางที่เปลี่ยนเป็นชุดเชฟเรียบร้อยแล้วถูกพาตัวมายังห้องครัวที่ใช้สำหรับประกอบอาหาร โดยมีพ่อครัวหลายคนกำลังทำหน้าที่อย่างขะมักขะเม้น

     

    “ จูฮอน มานี่หน่อย ” ชยอนูเอ่ยเรียกพ่อครัวหน้าตี๋คนหนึ่งออกมา

    “ ครับ คุณชยอนู ” หนุ่มหน้าตี๋นามว่าจูฮอน รีบเช็ดไม้เช็ดมือวิ่งกระหืดกระหอบออกมา

    “ นี่ มินฮยอก คนที่จะมาทำงานเป็นผู้ช่วยนาย ” ชยอนนูแนะนำร่างบางให้จูฮอนรู้จัก

    “ ส่วนนี่ จูฮอนนะ เป็นพ่อครัวมือหนึ่งของที่นี่ ยังไงฉันฝากมินฮยอกไว้กับนายเลยละกัน ”

    “ ครับ คุณชยอนู ไม่ต้องห่วงครับ ” จูฮอนเอ่ยรับคำก่อนที่ชยอนูจะขอตัวกลับไปทำงานต่อที่ออฟฟิศ ส่วนร้านนี้เค้าก็แค่เข้ามาดูบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนใหญ่แล้วทั้งหมดจูฮอนจะเป็นคนจัดการเอง

     

    “ สวัสดีครับ คุณจูฮอน ผมขอฝากตัวด้วยนะ ” มินฮยอกเอ่ยขึ้นพลางยิ้มกว้างเพื่อสร้างไมตรีกับเพื่อนร่วมงานคนใหม่

    “ คุณอะไรกัน เรียกผมว่า พี่จูฮอนก็ได้ เรามาเริ่มงานกันเลยดีมั้ย ”จูฮอนตบบ่ามินฮยอกเบา ๆ ก่อนจะพาร่างบางไปเดินสำรวจภายในห้องครัวว่าวัตถุดิบและอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นยังไง

    “ เดี๋ยวนายช่วยฉันหั่นหมูหน่อยละกันนะ พอดีมีลูกค้าสั่งหมูผัดซอสเทอริยากิ เอาเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าแบบนี้นะ มา เดี๋ยวฉันหั่นให้ดู นี่แบบนี้ ทำได้ใช่มั้ย ” จูฮอนสอนมินฮยอกไปด้วย ทำให้ดูเป็นตัวอย่างไปด้วย ซึ่งร่างบางก็พยักหน้ารับอย่างเข้าใจ เพราะตนก็ทำอาหารพอเป็นอยู่บ้าง

    “ ครับ แค่นี้สบายมาก ” รับคำก่อนจะหันไปหั่นหมูอย่างตั้งอกตั้งใจ จูฮอนที่ตอนนี้ไปทำอย่างอื่นก็แอบลอบมองการทำงานของร่างบางอยู่ตลอด ก็ได้แต่พยักหน้าและยิ้มอย่างพึงพอใจกับการทำงานของมินฮยอก

       เหนื่อยยยยยย นี่คือสิ่งที่ร่างบางคิดเมื่อถึงเวลาเลิกงานจนมานั่งพักอยู่ในห้องสำหรับพนักงาน ร่างบางไม่เคยคิดมาก่อนว่า การทำงานมันจะเหนื่อยและวุ่นวายขนาดนี้ ร่างบางรู้สึกภูมิใจและดีใจที่ทำงานออกมาได้ดี ตอนนี้เป็นเวลาเลิกงานแล้ว  เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดธรรมดาเรียบร้อยแล้ว แต่ว่า จะกลับคอนโดยังไงละ ก็เมื่อเช้าพี่ชยอนูมาส่งนี่นา

     

    “ กลับบ้านกันเถอะ ” เสียงนึงดังขึ้นในขณะที่มินฮยอกกำลังสับสนว่าจะกลับคอนโดตัวเองยังไงดี

    “ โฮซอก มาได้ไง ” โผเข้ากอดแฟนหนุ่มด้วยความดีใจทันที ก่อนจะร้องออกมาอย่างตื่นเต้น

    “ แฟนเลิกงานก็ต้องมารับสิครับ ”

    “ งื้ออ รู้ได้ไงว่าฉันเลิกงานกี่โมง ”

    “ คุณชยอนูบอกมา ” เอ่ยยิ้ม ๆ ก่อนจะจูงมือเล็กให้เดินไปที่รถด้วยกัน

    “ ไปรู้จักกัน คุยกันตอนไหนเนี่ย นายนี่มันไวจริง ๆ เลย ” มินฮยอกเอ่ยออกมาพลางเดินตามร่างหนาไป

    “ แล้วทำงานเป็นไงบ้าง สนุกมั้ย ”

    “ ก็สนุกดี เหนื่อยด้วย ฉันเพิ่งรู้นะว่าการทำงานมันเหนื่อยขนาดนี้ ป๊ากับม๊าทำได้ไง ”

    “ ทีนี้รู้แล้วใช่มั้ยว่า มันเหนื่อย ”

    “ อืออ ขอฉันนอนพักก่อนนะ ถึงคอนโดแล้วปลุกด้วยละกัน ” เอนหลังพิงเบาะก่อนจะหลับตาลงอย่างเหนื่อยล้ากับการทำงานวันแรก โฮซอกหันไปมองร่างบางอย่างเอ็นดูก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือเล็กเอาไว้ โดยที่มืออีกข้างนึงยังคงหมุนพวงมาลัยขับรถไปจนถึงคอนโด  แต่พอถึงคอนโดแล้วคุณหนูมินฮยอกกลับไม่ตื่นซะงั้น ร่างหนาเลยต้องอุ้มออกมาและพามาส่งถึงห้องนอน

     

      เพราะมินฮยอกยังไม่ตื่น โฮซอกเลยจัดการเข้าครัวทำอาหารซะเองเลยเพื่อที่ร่างบางตื่นขึ้นมาจะได้กินข้าวด้วยกัน อาหารที่โฮซอกทำนั้นก็เป็นอาหารง่าย ๆ ตามที่วัตถุดิบในตู้เย็นของห้องร่างบางมี ใช่ว่าโฮซอกจะทำอาหารไม่เป็นเลย แต่ที่ชอบให้มินฮยอกทำให้ก็เพราะเขาชอบเวลามินฮยอกอยู่ในชุดผ้ากันเปื้อนและผูกผมจุกน้อย ๆ ยังไงละ มันดูน่ารักและน่าฟัดในเวลาเดียวกันเลยแหละ

     

    “ ตื่นแล้วเหรอครับ อาหารเสร็จพอดีเลย มากินข้าวดีกว่า ” กวักมือเรียกร่างบางที่ตื่นขึ้นมาแล้วก็ทำหน้างอแงเพราะความง่วงยังไม่หายไป แต่ทันทีที่เห็นอาหารวางบนโต๊ะเต็มไปหมดก็ตาลุกวาวทันที

    “ นายทำเองหมดเลยเหรอเนี่ย เก่งเหมือนกันนะเนี่ย  ขอบคุณนะโฮซอก ” มินฮยอกเอ่ยขอบคุณแฟนหนุ่มตัวเองก่อนจะเข้าไปกอดซุกใบหน้าลงบนอกแกร่ง

    “ ไม่เป็นไรครับ ป่ะ กินข้าวกัน ” เอ่ยออกไปก่อนที่ทั้งคู่จะนั่งทานข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข 


    _________________________________________________________________________________________________________


    Talk : ยกตำแหน่ง สามีดีเด่นให้ คุณโฮซอกไปเลยค่าาาา 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×