ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #2 : -2- ขอบคุณนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 315
      3
      6 เม.ย. 60









         หลังจากโดนโฮซอกประกาศกร้าวเมื่อวานว่าจะทำให้มินฮยอกมาชอบตนให้ได้ ร่างบางก็เริ่มจะระวังตัวมากขึ้น เพราะมินฮยอกเองก็กลัวว่าตัวเองจะหวั่นไหวไปกับคนร่างหนาอย่างโฮซอกเช่นกัน บางทีมินฮยอกเองก็เริ่มจะสงสัยในความสัมพันธ์ของตนกับฮยองวอน มินฮยอกและฮยองวอนคบหาดูใจกันมาได้สามปีแล้วตั้งแต่ร่างบางยังเป็นนักศึกษาอยู่และได้ไปงานแฟชั่นโชว์ประจำปีกับคุณหญิงแม่ จึงได้พบกับฮยองวอนผู้ซึ่งเป็นนายแบบฟินนาเร่ในค่ำคืนนั้น ทั้งคู่รักกันโดยอยู่ในสายตาของพ่อแม่ตลอด ปัจจุบันลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูล อี ผู้เป็นเจ้าของห้างขายเพชรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย กลับขอเบี่ยงตัวเองมาอยู่คอนโด MOMO VILLAGE แห่งนี้ ซึ่งเมื่อคุณหนูของบ้านต้องการอยากจะได้อะไรแล้ว แน่นอนว่าพ่อกับแม่ก็ต้องตามใจ พักหลัง ๆ มานี้ฮยองวอนเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากการสังเกตของร่างบางเอง แต่เจ้าตัวของยังไม่อยากโวยวายอะไรมาก ก็แค่อยากจับให้ได้คาหนังคาเขาว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่างเช่นตอนนี้ที่ร่างบางกำลังทาบเสื้อผ้าชุดต่าง ๆ เข้ากับตัวเอง เนื่องจากเลือกไม่ได้ว่าจะใส่ชุดไหนไปดูหนังกับแฟนหนุ่มคืนนี้ดี  

     

     

     

    “ จะออกไปจริง ๆ เหรอ ” โฮซอกที่ยืนพิงกำแพงอยู่หน้าประตูห้องเอ่ยถามเสียงเรียบ

    “ ฉันนัดกับฮยองวอนไว้แล้วนายก็รู้ ”

    “ อืม ถ้างั้นก็ขอให้สนุกนะ ” น่าแปลกที่วันนี้โฮซอกไม่ต่อล้อต่อเถียงมินฮยอกมากนัก ร่างบางฉงนใจเล็กน้อยว่าทำไมวันนี้ไอ้บ้านี่มันถึงได้ยอมง่าย ๆ แต่ถึงกระนั้นมินฮยอกก็เดินออกมาทันทีโดยไม่สนใจโฮซอกที่ยืนคอตกอยู่

     

     

     

     

     โฮซอกเดินกลับเข้ามาในห้องจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดสูทสีดำสนิท หยิบเจลมาปาดผมพร้อมกับฉีดโคโลญจ์จนหอมฟุ้งกระจายไปทั่วห้อง สลัดคราบโฮซอกคนที่ไม่ได้เรื่องในสายตามินฮยอก คนที่มินฮยอกไม่เคยแม้แต่จะชายตามอง มิหนำซ้ำยังทำเหมือนโฮซอกนั้นเป็นแค่ตัวก่อกวนไปวัน ๆ  ร่างหนาขยับปรับไทด์ให้เข้าที่ก่อนจะหยิบโทรศัพท์กดโทรหาใครบางคน

     

    “ กีฮยอน เตรียมรถ ฉันจะไปข้างนอก ” กรอกเสียงลงในไปในโทรศัพท์แค่นั้นก่อนที่เจ้าตัวจะกดวางสายและก้าวขาออกมาจากห้อง

     

     

     

     

     

    “ บี๋อ่า วันนี้หนังสนุกมากเลยเนอะ บี๋ว่ามั้ย ” มินฮยอกกอดแขนออเซาะฮยองวอนทันทีที่ทั้งคู่ออกมาจากโรงหนัง

    Rrr Rrr Rrr เสียงริงโทนโทรศัพท์มือถือของฮยองวอนดังขึ้น ร่างสูงทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกเล็กน้อยเมื่อเห็นสายที่โทรเข้ามา แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ

    “ บี๋ไม่รับสายหรอ เผื่อสำคัญนะ ” มินฮยอกเอ่ยถามเนื่องจากเสียงริงโทนนั้นเริ่มจะดังมานานมากแล้วแต่ฮยองวอนกลับไม่คิดที่จะรับมัน

    “ ไม่เป็นไรหรอกครับ ตอนนี้มุ้งสำคัญที่สุดสำหรับบี๋ ”

    “ ปากหวานแบบนี้ อยากได้อะไรพิเศษรึเปล่า ”

    “ จูบหวาน ๆ จากบี๋ก็พอครับ ” เอ่ยจบฮยองวอนก็โน้มหน้าลงมาจูบปากคุณหนูร่างบางเพียงชั่วครู่เนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในที่สารธารณะเกรงว่าคนอื่นจะมองไม่ดี

    เสียงริงโทนโทรศัพท์ดังกลับเข้ามาอีกครั้งในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะสั่งอาหาร มินฮยอกถอนหายใจเล็กน้อยเนื่องจากมันรบกวนเวลาของเขาและฮยองวอนเป็นอย่างมาก

    “ บี๋รับสายเถอะ มุ้งรำคาญอ่ะ ถ้าไม่รับก็ปิดเครื่องไปซะ ”

    “ ถ้างั้นเดี๋ยวบี๋มานะครับ มุ้งอยากกินอะไรมุ้งสั่งไปก่อน ” ฮยองวอนเอ่ยออกไปแค่นั้นก่อนจะรีบสาวเท้าเดินออกไปคุยโทรศัพท์ด้านนอก และในทันทีที่ฮยองวอนลุกออกไปจากโต๊ะ มีเหรอที่คุณหนูอย่างมินฮยอกจะไม่แอบตามไป

     

     

    “ ยูราอ่า โทรมาทำไมตอนนี้ ตอนนี้บี๋อยู่กับมินฮยอกนะ อื้อ เดี๋ยวเสร็จจากนี่จะรีบไปหาที่ห้องนะ คร้าบบ บี๋รักยูราน๊า ”  หลังจากวางสายลง ฮยองวอนก็กลับหลังหันจะเดินกลับไปที่ร้านอาหารแต่กลับเจอมินฮยอกยืนอยู่ด้านหลังด้วยสีหน้าที่เรียบเฉยและแววตาที่แข็งกร้าว

    “ ฉันสงสัยในตัวนายมานานแล้วฮยองวอนว่าทำไมพักหลัง ๆ มานี้นายถึงรับโทรศัพท์ฉันช้า ส่งข้อความไปก็ไม่ค่อยตอบ ขอบคุณนะที่วันนี้ทำให้ฉันได้คำตอบ ”  มินฮยอกเอ่ยจบก็รีบสาวเท้าเดินออกมาเนื่องจากน้ำตามันกำลังจะไหล คุณหนูตระกูลไฮโซอย่างเขาจะต้องไม่เสียน้ำตาให้กับเรื่องแบบนี้

    “ เดี๋ยวสิมินฮยอก ฉันอธิบายเรื่องนี้ได้ คือฉัน ๆ ”  ร่างสูงรีบคว้าข้อมือบางเอาไว้ก่อนจะเพื่อจะแก้ตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น

    “ นายไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น สิ่งที่นายพูดกับแม่ยูราอะไรนั่นมันบอกฉันหมดแล้ว พอทีฮยองวอน เราเลิกกันเถอะ ”

    “ นายไม่รักฉันแล้วเหรอมินฮยอก ”

    “ ถ้าฉันรักนาย แต่นายไม่เคยรักฉัน มันจะไปมีประโยชน์อะไรละ ”

    “ ฉันขอโทษ ฉันรักนายนะมินฮยอก ”

    “ แต่นายก็รักยูรานั่นด้วย พอเถอะ จากนี้ไปเราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก ขอบคุณสำหรับสามปีที่ผ่านมา ” มินฮยอกเอ่ยออกมาแค่นั้นก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับน้ำตามากมายที่ไหลลงออกมาอย่างห้ามไม่ได้

     

     

    “ เอาไงดีครับคุณโฮซอก ”

    “ กลับคอนโดด่วน ! ต้องถึงก่อนมินฮยอก  ”

     

     

    ร่างบางกลับมาที่ห้องในสภาพจิตใจที่ค่อนข้างจะแย่แต่ก็ไม่ได้แย่ทั้งหมด เจ้าตัวรู้อยู่แล้วว่าสักวันมันจะต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่จะมาช้าหรือเร็วก็แค่นั้นเอง  โฮซอกยืนพิงประตูอยู่หน้าห้องมองตรงมายังมินฮยอกที่หน้าบอกบุญไม่รับ

    “ มินฮยอกกลับมาแล้วเหรอ รู้มั้ยว่าโฮซอกรอมินฮยอกมาทำกับข้าวให้กินอยู่นะ เนี่ยโฮซอกหิ้วท้องรอหิวมากเลย ”

    “ ขอร้องละโฮซอก ฉันไม่มีอารมณ์จะมาทำอะไรให้นายตอนนี้ ออกไปซะ ” ร่างบางพยายามระงับอารมณ์ที่มันกำลังจะปะทุขึ้นอีกรอบ

    “ มินฮยอกเป็นอะไรไป เที่ยวกับฮยองวอนไม่สนุกเหรอ ” ร่างหนายังคงแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องเอ่ยถามออกไปพลางทำหน้าออดอ้อนให้อีกคนสงสารเช่นเคย

    “ เปล่าหรอก ฉันแค่เหนื่อย ” มินฮยอกบอกปัดออกไปก่อนจะแตะคีย์การ์ดที่หน้าประตูห้องเดินเข้าไป

    “ แต่มินฮยอกไม่เคยเป็นแบบนี้ ทำไมโฮซอกจะไม่รู้ ”

    “ เลิกตอแยฉันสักที รำคาญ !

    “ ขอโทษ แต่ถ้านายไม่โอเค เรียกฉันได้ตลอดเวลานะ ”  

    “ ฉันเลิกกับฮยองวอนแล้ว ฮึก ” มินฮยอกเอ่ยออกมาแค่นั้นก่อนจะปล่อยโฮลงมาโดยไม่อายโฮซอกแม้แต่นิด ร่างหนารีบดึงคุณหนูตัวเล็กเข้ามากอดลูบหลังปลอบประโลมทันทีที่อีกฝ่ายร้องไห้ออกมาอย่างหนัก

    “ ฉันจะไม่ถามนะว่าเกิดอะไรขึ้น ร้องมันออกมาซะให้หมดในคืนนี้ และพรุ่งนี้ก็ลืมมันไปซะ ”

    “ ฮือออ ฮึก ฉันไม่น่ารักแล้วเหรอโฮซอก ทำไมฮยองวอนถึงได้ทำกับฉัน ฮึก ทำกับฉันแบบนี้  ฉันมันไม่ดีเหรอโฮซอก ทำไมกัน ” เสียงสะอื้นของร่างบางนั้นกรีดหัวใจของโฮซอกเป็นอย่างมาก คุณหนูคนนี้น่าสงสารที่สุดก็ตอนร้องไห้ แล้วยิ่งมินฮยอกแล้วโฮซอกกลับเจ็บปวดมากกว่าเดิม

    “ ไม่เป็นไรนะ นายกับมันหมดเวรหมดกรรมกันแล้ว ลืมมันไปซะเถอะ ”

    “ ฉันอยากกินเหล้า ”

     

     

     

    ร่างบางกระดกเหล้าเข้าปากอย่างต่อเนื่องและพร่ำเพ้อถึงฮยองวอนไม่หยุดตั้งแต่ที่เจ้าตัวบอกว่าอยากกินเหล้า โฮซอกแปลกใจเล็กน้อยที่ในห้องครัวของมินฮยอกนั้นมีเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อยู่มากมายหลากหลายชนิด คุณหนูผู้บอบบางและสดใสตลอดเวลา บัดนี้กลับมีแววตาที่เศร้าหมอง และร้องไห้จนตาบวมไปหมด

     

    “ พอแล้วมินฮยอก นายจะไม่ไหวแล้วนะ ” โฮซอกเอ่ยห้ามเนื่องจากเห็นสภาพร่างบางตอนนี้เริ่มจะคอพับคออ่อนหัวทิ่มโต๊ะอยู่รอมร่อ

    “ ขนาดนายยังไม่ตามใจฉันเลย โฮซอกอ่า ไหนนายบอกว่ารักฉันไง  ” มินฮยอกตอบกลับอย่างกับเด็กที่กำลังงอแงขอของเล่นจากผู้ใหญ่  

    “ แต่นายเมาแล้วนะ ”

    “ ก็เรื่องของฉันป่ะ ออกไปจากห้องฉันเลยไป ไม่ต้องมาห้าม นายไม่มีสิทธ์มายุ่งกับฉัน ออกไป ! ” มินฮยอกลุกขึ้นยืนโซซัดโซเซชี้นิ้วไปยังประตูหน้าห้อง

    “ สภาพนายเป็นแบบนี้ โฮซอกจะปล่อยให้มินฮยอกอยู่คนเดียวได้ไง ” ร่างหนาถอนหายใจออกมาเล็กน้อยก่อนจะจัดการอุ้มร่างบางพาดบ่าเดินเข้าไปในห้องทันที

    “ ปล่อยนะ ไอ้บ้าโฮซอก ไอ้หูกาง ปล่อยฉันน อ๊ากกก ” มินฮยอกร้องโวยวายออกมาแต่ร่างหนากลับไม่สนใจที่จะฟังเสียงนั่น โฮซอกพามินฮยอกมานอนลงบนเตียง ก่อนจะค่อย  ๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกเพราะต้องการจะเช็ดตัวให้ร่างบางก่อน ไม่ได้มีเจตนาจะทำอย่างอื่น

    “ โฮซอก ขอบคุณนะที่อยู่ข้างฉันตลอดเวลา นายรู้สึกดีกับฉันจริง ๆ เหรอ ” มินฮยอกเอ่ยออกมา ร่างบางพยายามเปิดเปลือกตาอันหนักอึ้งของตนมองหน้าคนที่กำลังเช็ดตัวให้ตนอยู่

    “ ฉันรู้สึกดีกับนายมานานแล้ว นายก็รู้ ”

    “ ถ้างั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับนายสิ ” เอ่ยจบร่างบางก็โน้มคอร่างสูงลงมาให้ประทับจูบกับตน ปากหนาที่ครอบลงริมฝีปากบางค่อย ๆ ละเลียดชิมความหอมหวานที่เขาเฝ้ารอมานานที่จะได้จูบกับคุณหนูคนนี้ ลิ้นร้อนเลาะเล็มกลีบปากบางเล็กน้อยก่อนที่ร่างบางใต้ร่างจะเผยอออกเชิญชวนให้ตนได้เข้าไปทักทายด้านใน ริมฝีปากของทั้งคู่ยังคงแนบสนิทติดกัน ในขณะที่มินฮยอกนั้นเริ่มจะร้องไห้ออกมาอีกรอบแล้ว

    “ ฉันขอโทษ ” โฮซอกเอ่ยออกมาหลังจากถอนจูบออกมาแล้ว

    “ ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะโฮซอก ตอนนี้ฉันอยากนอน นายออกไปได้แล้ว ”

    โฮซอกปล่อยให้มินฮยอกได้นอนพักตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างไม่ขัดความประสงค์ ร่างหนาก้มลงประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากใสหนึ่งทีก่อนจะเดินออกมาจากห้องนั้น

     

     ________________________________________________________________________________________________________


    Talk : บรรยากาศไม่ค่อยดีแฮะ หม่นหมองเหมือนจิตใจมินมุงเลย TT 


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×