ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #21 : -21- พิสูจน์สิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      2
      26 มิ.ย. 60








      เหล่าบรรดานักท่องราตรีหลายชีวิตกำลังโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะเสียงเพลงที่ดังสนั่น ร่างหนาอย่างโฮซอกที่อยู่ในชุดเสื้อแจ็คเก็ทหนังสีดำ กางเกงยีนส์สีดำรัดรูปกับรองเท้าผ้าใบที่ดูเข้าชุดกัน โฮซอกสอดสายตามองหาใครบางคนที่เค้านัดมาในคืนนี้ และทันทีที่เห็นเป้าหมายร่างหนาก็รีบสาวเท้าไปหาทันที

     

    “ สวัสดีครับ คุณโฮซอก ” ฮยองวอนเอ่ยทักพลางยกแก้วเหล้าชูขึ้นเป็นเชิงทักทาย

    “ ขอโทษที่ให้รอ ”

    “ ครับ ว่าแต่มีอะไรรึเปล่า ถึงนัดผมมา ”

    “ เลิกกับน้องฉันซะ !

    “ โอ๊ะ ใจร้อนไปได้ ดื่มอะไรก่อนมั้ยครับ ผมสั่งให้ น้อง ๆ พี่ขอ ” ฮยองวอนเอ่ยเรียกเด็กเสิร์ฟเพื่อจะสั่งอะไรมาให้โฮซอกดื่มเสียหน่อย แต่กลับโดนโฮซอกเบรคไว้ก่อน

    “ ไม่ต้อง คุยเรื่องนี้ให้จบ ฉันจะรีบกลับแล้ว ”

    “ กลับไปหามินฮยอกสินะ ”

    “ เออ รู้แล้วก็รีบ ๆ คุย อย่ามาเล่นลิ้น ตกลงจะเลิกไม่เลิก ”

    “ ไม่เลิกครับ ผมรักคุณชางกยุน ”

    “ หึ พิสูจน์สิ ” โฮซอกแสยะยิ้มออกมา ก่อนจะปลายตามองฮยองวอนด้วยสายตาเย้ยหยัน

    “ ให้ผมทำอะไรก็บอกมา ” ฮยองวอนจ้องหน้าโฮซอกคืนอย่างท้าทาย  

    “ ใครร่วงก่อน แพ้ ! ” เอ่ยออกมาแค่นั้นก่อนที่โฮซอกจะเสยหมัดเข้าใบหน้าฮยองวอนอย่างจังโดยที่ไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัว ฮยองวอนถึงกับสะดุ้งกอ่นจะสะบัดหน้าเพื่อเรียกสติกลับมา แล้วส่งหมัดเข้าไปหาโฮซอกบ้าง หมัดแลกหมัด เสียงการต่อสู้อึกทึกครึกโครมจนเสียงเพลงในร้านเงียบลงแปรเปลี่ยนเป็นเสียงเชียร์แทน

    “ คิดว่าผมจะยอมแพ้เหรอ ” ฮยองวอนเอ่ยบอกพลางเตะเข้าไปที่สีข้างโฮซอก ร่างหนาร่วงลงไปกองกับพื้นทันที แต่ก็ยังพยายามประคองตัวเองลุกขึ้นมาได้ ก่อนจะยกขาถีบไปที่ตัวฮยองวอนบ้าง

    “ ทำไมถึงรักน้องฉัน ” โฮซอกเอ่ยถามแต่มือก็ยังคงใส่หมัดเข้าไปที่หน้าอีกฝ่าย

    “ น้องคุณ น่ารักดี ” เอ่ยตอบพร้อมกับชกไปที่จมูกโฮซอก

    “ ไม่ได้ ! จะรักแค่เพราะน่ารักไม่ได้ นายต้องดูแลน้องฉันให้ดี ” เช็ดเลือดที่ไหลออกมา ปาดเหงื่อเล็กน้อยพลางเอ่ยออกไป

    “ อืมม สัญญาจะไม่ดูแลอย่างดี ไม่นอกใจ ”

    “ ถ้าทำไม่ได้ก็อย่าพูดพล่อย ๆ ”

    “ ถ่ายคลิปไว้สิ ถ้าถึงวันนั้นที่ผมนอกใจนอกน้องคุณ สั่งลูกน้องคุณมาฆ่าผมได้เลย ” ฮยองวอนเอ่ยตอบพลางหอบหายใจเนื่องจากออกแรงทั้งเตะทั้งต่อยไปมากพอสมควร เช่นเดียวกับโฮซอกที่ตอนนี้ลงไปนั่งกับพื้นหมดสภาพเรียบร้อยแล้ว มือหนาล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เปิดโหมดอัดวิดิโอแล้วส่งให้ฮยองวอน

    “ พูดตามฉัน ” โฮซอกเอ่ยสั่งฮยองวอนที่รับโทรศัพท์ไปไว้ในมือแล้ว

    “ ผม แช ฮยองวอน ”

    “ ผม แช ฮยองวอน ”

    “ ขอสัญญว่า ”

    “ ขอสัญญาว่า ”

    “ จะรักและดูแล ”

    “ จะรักและดูแล ”

    “ คุณหนู ชิน ชางกยุน ”

    “ คุณหนู ชิน ชางกยุน ”

    “ จนกว่าชีวิตจะหาไม่ ”

    “ จนกว่าชีวิตจะหาไม่  ”

    “ ถ้าผิดสัญญา ”

    “ ถ้าผิดสัญญา ”

     “ ฉันจะเป็นคนลงมือฆ่านายเอง ” โฮซอกเอ่ยเสียงเย็นเยียบก่อนจะหยิบมือถือคืนมา แล้วเดินออกไปจากร้านทันที  

     

     

     

     

     

    “ ไปมีเรื่องกับใครมา ” มินฮยอกเอ่ยอย่างตกใจที่เห็นสภาพโฮซอกที่บอบช้ำไปเกือบจะทั้งตัว

    “ วัยุร่นแถว ๆ นี้แหละ ช่างมันเถอะ ”

    “ นายกำลังปิดบังอะไรฉันอยู่ ตอบฉันมาเดี๋ยวนี้นะ ”

    “ เปล่า ไม่มีอะไรหรอกน่า ”

    “ ไม่มีอะไร นายบอกว่าไม่มีอะไรในขณะที่ใบหน้านายมีแต่รอยฟกช้ำ นายบอกว่าช่างมันเถอะ ในขณะที่ปลายจมูกนายมีเลือดแห้งกรังติดอยู่ นายคิดว่าจะให้ฉันเชื่อเหรอ ” มินฮยอกเอ่ยออกมาอย่างโมโห เพราะโฮซอกไม่เคยเป็นแบบนี้

    “ ฉันขอโทษ ”

    “ ตอบมาว่ามีเรื่องกับใครมา ” มินฮยอกเอ่ยเสียงเรียบชนิดที่ว่า ถ้าร่างหนายังคงขัดใจอีกละก็มีเรื่องอีกรอบแน่นอน

     

    “ วะ ว่าไงนะ นี่นายบ้าไปแล้วเหรอโฮซอก คิดอะไร ทำอะไรเป็นเด็ก ๆ ไปได้ ” ถึงกับลมแทบจับหลังจากฟังคำสารภาพจากโฮซอก

    “ ก็มันอดไม่ได้อ่ะ เห็นหน้ามันแล้วหมันไส้ ”

    “ แล้วยังไง ได้ความสะใจแถมเจ็บตัวอีก ทำไปเพื่ออะไร ”

    “ เพื่อไอนี่ไง ” เอ่ยตอบพลางยื่นคลิปวิดิโอคำพูดของฮยองวอนให้ร่างบางดู  มินฮยอกรับมันไปดูอยู่พักนึงก่อนจะเอ่ยออกมาอีกครั้ง

    “ ทีนี้ก็สบายใจแล้วนะ ว่าฮยองวอนมันจะรักชางกยุนจริง ๆ ”

    “ ก็นิดหน่อย แต่ถ้ามันผิดสัญญา ฉันนี่แหละจะไปฆ่ามันด้วยตัวเอง ”

    “ จ้าาา เก่งจ้าาา เก่งนัก ทำแผลเองเลย ไม่ช่วยแล้ว ” มินฮยอกเอ่ยอย่างหมันไส้ก่อนจะเดินหนีออกไป แต่โฮซอกกลับคว้าเอวเล็กไว้ได้ทันก่อน

    “ ทำแผลให้โฮซอกหน่อยน๊าา มือโฮซอกเจ็บไปหมดเลย มินฮยอกจะใจร้ายกับโฮซอกหรอ ”

    “ เฮ้ออออออออ ” ถอนหายใจยาว ๆ แต่มือเล็กก็หยิบเอาสำลีชุบแอลกอฮอลล์มาทำแผลให้โฮซอกอยู่ดี

    _________________________________________________________________________________________________________




    Talk :  ขอโทษที่มาสั้น ๆ แต่ง่วงนอนมากเพคะ TT 

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×