ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Monsta_X Fic] MOMO VILLAGE คอนโดสื่อรักคุณหนูตัวร้าย (Wonho x Minhyuk)

    ลำดับตอนที่ #6 : -6- หายไปไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      3
      16 เม.ย. 60








       เช้าวันต่อมาร่างหนาอย่างโฮซอกกลับต้องแปลกใจเล็กน้อยเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วไม่พบกับร่างบางของใครบางคนที่ควรจะนอนอยู่ข้างกายเค้า มีแต่เพียงความว่างเปล่าเท่านั้น โฮซอกสะบัดผ้าห่มลุกออกจากเตียงอย่างร้อนรน ร่างหนามีอาการกระวนกระวายอย่างเห็นได้ชัด หยิบเสื้อผ้ามาใส่ลวก ๆ ก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องไป

     

    “ อ้าว ตื่นแล้วเหรอ ฉันกำลังทำข้าวต้มกุ้งอยู่พอดี ” เสียงมินฮยอกเอ่ยขึ้นพลางก้มหน้าคนข้าวต้มในหม้อไปด้วย ร่างบางอยู่ในสภาพเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งของโฮซอก ถือวิสาสะหยิบเสื้อร่างหนามาใส่ เพราะตนไม่มีเสื้อผ้าจะเปลี่ยน อย่าลืมสิว่านี่ห้องโฮซอกนะ

    “ โธ่ ที่รักครับ ก็นึกว่าหายไปไหน ตกใจหมดเลย ” โฮซอกสาวเท้าเดินเข้าไปหาร่างบางก่อนจะสวมกอดอีกฝ่ายไว้จากด้านหลัง วางคางเกยไว้บนไหล่เล็ก

    “ อย่าเพิ่งกอดได้มั้ย เห็นมั้ยทำข้าวต้มอยู่ ” มินฮยอกเอี้ยวหน้ามาบอกเสียงแง้ว ๆ ก่อนจะหันไปคนข้าวต้มต่อ แต่โฮซอกก็ยังเอาแต่กอดไม่ยอมปล่อย

    “ อยากกอดอ่ะ ยิ่งอยู่ในเสื้อผ้าของฉันยิ่งโคตรน่าขย้ำเลย ”

    “ หยุดเลยนะ อย่ามาทะลึ่งอะไรตอนนี้ ออกไปก่อนเลย ฉันจะทำข้าวต้มต่อขืนนายยังอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องกินกันพอดี ” ถือทัพพียกขึ้นมาขู่เสียงเขียว จนโฮซอกยอมถอยทัพเลิกกอดไป

    “ จุ๊บก่อนครับ ” ร่างหนาหันมาทำหน้าออดอ้อนพลางพองแก้มเอียงไปให้อีกฝ่าย

    “ ประสาท ออกไปเลย ” ผลักอกอีกฝ่ายเต็มแรงจนเซเกือบจะล้ม ร่างบางแอบอมยิ้มเล็กน้อยด้วยความเขินก่อนจะหันไปจัดการข้าวต้มต่อ

     

     

    “ อร่อยมั้ย ” เอ่ยถามร่างหนาที่ตักข้าวต้มเข้าปากไปแล้วด้วยสีหน้าที่ลุ้นระทึก เพราะนี่ถือเป็นการทำข้าวต้มครั้งแรกของมินฮยอกเลยก็ว่าได้

    “ อร่อยสิครับ มินฮยอกทำอะไรก็อร่อยหมดแหละ ไม่งั้นโฮซอกจะมาขอข้าวกินตลอดหรอ ”

    “ นั่นน่ะสิ นายมันบ้า เป็นลูกคนรวยซะเปล่า แต่กลับมาขอข้าวฉันกินทุกวัน หน้าด้านชะมัด ”

    “ ง่ะ ก็โฮซอกอยากอยู่ใกล้มินฮยอกไงครับ ”

    “ แปลว่าที่ผ่านมา นายพยายามกวนประสาทฉันเพราะอยากอยู่ใกล้ ? ”

    “ ฮี่ฮี่ ใช่แล้วว ” โฮซอกฉีกยิ้มกว้างตอบได้อย่างน่าหมันไส้สุด ๆ

    “ ไอ้โรคจิต ผลั่วะ ”  มินฮยอกเสยหมัดเข้าใส่หน้าโฮซอกเต็ม ๆ ด้วยความหมันไส้ ก่อนจะลุกเอาจานเก็บไปล้าง โดยไม่สนใจร่างหนาที่เอามือกุมหน้าด้วยความเจ็บปวดอยู่  

     

     

     

     

     

    “ เจ็บอ่า มินฮยอกครับ ทำแผลให้โฮซอกหน่อยนะ ” เสียงโอดครวญของร่างหนาดังขึ้นมาทันทีที่มินฮยอกเดินผ่านหน้า โฮซอกกำลังนอนอยู่ที่โซฟาพลางเอาน้ำแข็งมาประคบบริเวณริมฝีปากที่โดนเสยไปเมื่อครู่

     

    มินฮยอกเดินเข้ามาหาก่อนจะขึ้นนั่งคร่อมทับร่างหนาเอาไว้ มือเล็กเชยคางร่างสูงขึ้นมาเล็กน้อย ก้มมองพิจารณารอยแดงช้ำจากการโดนตัวเขาเองลงมือทำร้ายอีกฝ่ายด้วยตัวเขาเอง

    “ เจ็บมั้ย ” เอ่ยถามอีกฝ่ายเสียงอ่อน พลางเอานิ้วมือไล้ไปตามริมฝีปากอีกคน

    “ เจ็บครับ ”

    “ ขอโทษนะ ”  ร่างบางก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากของร่างหนาเพื่อเป็นการขอโทษ โฮซอกเลื่อนมือมาโอบเอวเล็กเอาไว้ ก่อนจะไล้มือสอดเข้ามาในเสื้อลูบแผ่นหลังเล็กเพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกเคลิบเคลิ้มมากกว่าเดิม ริมฝีปากของทั้งสองยังคงคลอเคลียกันอยู่ไม่ห่างจนกระทั่งมินฮยอกเป็นฝ่ายถอนจูบออกไป

    “ หายเจ็บยัง ” เอ่ยเสียงอู้อี้เนื่องจากกำลังซุกใบหน้าลงบนหน้าอกอีกฝ่ายด้วยความเขินอาย นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย

    “ ได้ยาดีขนาดนี้ ไม่เจ็บแล้วแหละครับ ” โฮซอกเอ่ยตอบก่อนจะกอดรัดเอวบางเอาไว้ให้แนบแน่นมากกว่าเดิม

    “ พอแล้ว ปล่อยเลย จะกลับห้องแล้ว ”

     

     โฮซอกเดินมาส่งร่างบางถึงหน้าห้องโบกมือบ๊ายบายให้ราวกับว่าจะไม่ได้เจอกันอีกทั้ง ๆ ที่ห้องก็อยู่ข้างกันเนี่ย บ้าบอ  

    มินฮยอกบึนปากใส่ร่างหนาอีกครั้งก่อนจะรีบแตะคีย์การ์ดเดินเข้าห้องตัวเองไป 


    _________________________________________________________________________________________________________


    Talk : ต่อยเค้าเอง ง้อเค้าเอง อะไรของหนูคะ คุณหนูมินฮยอกกกกกก 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×