ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MarkBam] หมวดมาร์ค (Shoot Me) ft.got7

    ลำดับตอนที่ #7 : จับกุมครั้งที่ 6 [100%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.96K
      81
      22 พ.ค. 59

    Mark’s part

                    กันต์พิมุก  เดี๋ยวนะไม่หน่า กันพิมุกต์ไม่ได้มีคนเดียวซะหน่อย  หลังจากหลอกตัวเองภายในใจเสร็จผมเลยตัดสินใจเงยหน้าขึ้น

                   

                    น่ารักดีนะครับหมวด แบมแบมพูดขึ้นหลังจากที่ผมเงยหน้าขึ้น แม่งเอ้ย…. หมดกัน

                   

                    “…"

                   

                    “เงียบทำไมอ่ะหมวด

                   

                    “เปล่า แล้วนี้ไปทำไรมา ทะเลาะวิวาทอีกแล้วหรอผมถามแบมแบมทั้งๆที่ยังเป็นน้องมาร์กี้อยู่อย่างนั้น ไม่องไม่อายแม่งละ

                   

                    “ก็มันวอนตีน เด็กอะไรวะพฤติกรรมดูไม่น่ารัก แต่ทำไมอยู่ใกล้ๆแล้วรู้สึกว่าไอเด็กคนนี้มันน่ารัก! หึ่ย!

                   

                    “หึ ห้าวจังนะเรา หน้าตาก็ดูน่ารัก

                   

                    “ที่โรงเรียนนายร้อยมีสอนวิชา..” ผมรู้ครับว่าแบมแบมจะพูดอะไรต่อ ผมเลยชิ่งพูดตัดทันที

                   

                    “เออไม่มี ฉันเสือกเอง โอเค้

                   

                    “หึใครสั่งใครสอนให้หัวเราะแบบนี้ ขนลุกไปยังขนตูด

                   

                    “หมดธุระผมแล้วใช่ไหมครับหมวด งั้นผมขอตัวกลับนะครับพูดเสร็จแบมแบมก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้และกำลังจะก้าวขาเดินออกไป แต่ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินคำพูดของผม

                   

                    “ครับ มีเรื่องบ่อยๆล่ะ อยากเห็นหน้า ผมพูดไว้แค่นั้นและก็รีบหันตัวแล้วเดินไปในห้องทำงานทันที

                   

                    “เมื่อกี้หมวดมันพูดเต๊าะกูหรอ.. หึ จะได้ขึ้นโรงพักอีกทีเพราะได้กระทืบหมวดนี่แหละ

     

     

     

     

     

    สองวันถัดมา

                    ไอบี โอเคใช่ไหมวะผมหันไปถามเจบีที่ตอนนี้มีสภาพใส่กางเกงเจเจครึ่งเข่า เสื้อกล้ามตราห่านคู่ที่มีรอยขาดเล็กใหญ่สลับกันไปหลายจุด ไหนจะทรงผมที่ดูยุ่งเหยิงเหมือนคนไม่ได้สระผมมาเป็นเดือนๆ บวกกับร้องเท้าอีแตะสองข้างที่สภาพเยินซะเหลือเกิน

                   

                    “กูบอกตรงๆนะ กูสงสารมึงมากไอบี มีเงินกินข้าวไหม

                   

                    “เงียบไปเลยสัสแจ็ค ไอบีมันเต็มที่กับงานเว้ย!” จูเนียร์รีบพูดสวนขึ้น

                   

                    “อ๋อหรา เข้าข้างกันดีจริ้งงงง

                   

                    “เงียบไปอิแจ็คการีน เจบีพูดขึ้นด้วยเสียงเรียบๆ ก่อนที่จะจับเชือกของกางเกงเจเจแล้วดึงแล้วมัดเพื่อให้กางเกงมันแน่นๆ  เห้อ อย่าว่าแต่ไอแจ็คมันสงสารเลยครับ ผมยังรู้สึกหดหู่มากกับไอบีตอนนี้ ฮ่าๆๆ

                   

                    “มึงรีบไปเหอะ ก่อนที่กูจะลงไปนอนขำเพราะเห็นสภาพมึงตอนนี้ ฮ่าๆๆๆ ดูไอแจ็คสันพยายามกลั้นขำกับสภาพของไอเจบีตอนนี้มาก แต่ก็เหมือนจะกลั้นไม่ไหว สุดท้ายก็หลุดขำออกมา แต่ก็นะเพราะเจบีมีลุคที่ดูคลูและชิคตลอด พอมาเห็นเพื่อนแต่งตัวงี้ใครจะกลั้นขำไหวฮ่าๆๆๆๆ

                   

                    “มึงก็ไปล้อมันจังอิแจ็คการีน พูดจบผมก็ตบหัวไอแจ็คมันไปที

                   

                    “อิมาร์กี้ เดี๋ยวก่อนเถอะมึง

                   

                    “ไปๆขึ้นรถได้แล้วพวกมึง จูเนียร์กวักมือเรียกพวกผมให้ขึ้นรถ

    End Mark’s part 

     

     

     

     

                    ไม่นานรถก็มาจอดข้างถนนที่ใกล้ๆกับซอยหมู่บ้านที่พวกเขากำลังจะไป  ขืนไปส่งเจบีที่หน้าซอยมีหวังแผนอาจจะแตกได้



                    “ไอบีมึงเดินไปเองนะ พวกกูส่งแค่นี้มาร์คพูดขึ้น จากนั้นเจบีก็เปิดประตูลงไปและรถก็ถูกแล่นออกไปทันที

                   

                    เจบีเดินเข้ามาในซอยของหมู่บ้านนั้น ตามที่โซมีเคยให้ข้อมูลรูปร่างหน้าตาของแฟนเธอไว้ เจบีจำได้ จำได้แม่นและบังเอิญผู้ชายคนนั้นก็กำลังเดินสวนกับเขาพอดี เจบีจึงตัดสินใจทำตัวเองให้มีบุคลิกภาพของผู้ที่ติดยาโดยทำหน้าเหม่อลอยและเดินเข้าไปหาเฌอ แฟนหนุ่มของโซมีหรือผู้ต้องหาที่พวกเขากำลังหมายหัวอยู่นั่นแหละ

                   

                    “พี่ชายครับ พอจะมียาเหลือไหมครับ…” ขณะที่เฌอกำลังเดินผ่านเจบีไป เจบีกับรีบพูดขึ้นทำให้เฌอชะงักและหันไปหาเขา

                   

                    “เอ็งเป็นใคร เอ็งไม่ใช่คนแถวนี้นิ เฌอขมวดคิ้วหรี่ตามองไปหาเจบี

                   

                    “ผมอยู่ที่นี้แหละครับ แต่เวลาผมอยากยาผมมักจะให้เพื่อนออกมาซื้อให้ครับ น้ำเสียงที่ดูเอื่อยๆยานๆของเจบีทำให้เฌอเชื่อสนิทว่าเจบีเสพยาจริงๆ

                   

                    “เออๆ เดี๋ยวเอ็งไปเอาที่บ้านข้าละกัน ตามมา ข้ากำลังจะกลับบ้าน เจบีพยักหน้าหงึกหงักก่อนที่จะเดินตามเฌอไปเรื่อยๆ

                   

                    เฌออาจจะไม่สังเกตว่าสร้อยบนคอของเจบีถ้าสังเกตจี้ของมันดีๆก็จะทำให้รู้ว่ามันเป็นกล้องขนาดเล็ก เพื่อเป็นหลักฐานอีกชิ้นหนึ่งเพื่อมัดตัวของเขา

                   

                    ตอนนี้เจบีอยู่ที่หน้าบ้านของเฌอแล้ว เฌอบอกให้เจบีรออยู่หน้าบ้านซึ่งเขาก็ทำตาม ไม่นานเฌอก็เดินมาพร้อมกับซองยา ถือแบบไม่เกรงกลัวกฎหมายใดๆ

                   

                    “อะ เฌอยื่นซองยาให้เจบี จากนั้นเจบีเลยยื่นแบงค์ร้อยใบเดียวกลับไปให้เขา

                   

                    “นี่แกเล่นตลกอะไรกับข้าวะ ยาที่ไหนร้อยเดียว เฌอกระตุกมุมปากหัวเราะ

                   

                    “เอ.. ผมก็ไม่รู้นะครับ เพราะคุณโซมีก็ไม่ได้ระบุมาว่าคุณขายยากี่บาท น้ำเสียงและท่าทางของเจบีเปลี่ยนไปเลยทำให้เฌอหวั่นใจนิดๆว่าเขากำลังจะโดนล่อซื้อหรือเปล่า

                   

                    “โซมี ? หึ

                   

                    “ดูเหมือนคุณจะรู้เรื่องที่แฟนของคุณโดนข่มขืนดีนะครับ

                   

                    “อะไรใครโดนข่มขืน นังแพศยานั่นอยู่ดีๆก็หายไป ข้าไม่รู้ด้วยหรอกว่ามันจะเป็นตายร้ายดีอะไร

                   

                    “ผมไม่รู้ครับว่าระหว่างพวกคุณมันเกิดอะไรขึ้นแต่ตอนนี้ผมขอจับคุณข้อหามียาเสพติดในครอบครองเฌอชะงักไปนิดหน่อยแต่เจบีรู้สึกแปลกใจนิดๆที่เฌอดันยิ้มออกมา

                   

                    “จับเลยครับ ผมไม่ขัดขืน นังนั่นมันคงอยากจะทำลายชีวิตผมจะแย่ ถึงขนาดไปฟ้องตำรวจเรื่องผมขายยา

     

     

     

     

    โรงพัก

                    เพี้ยะ!” แรงตบจากฝ่ามือของโซมีที่ไปกระทบบนแก้มของเฌอนั้นดังลั่นโรงพัก มาร์คเลยรีบจับข้อมือของโซมีไว้

                   

                    “โซมีตบพี่ทำไม เฌอดูจะอึ้งๆนิดๆกับการกระทำของแฟนสาว เขาไม่เข้าใจว่าโซมีตบเขาทำไม

                   

                    “เหอะ! แกยังจะมาถามอีกหรอ ไอเลว!”

                   

                    “การที่พี่ขายยาเพื่ออยากให้โซมีได้ใช้ตังค์เยอะๆมันแย่มากเลยหรอ

                   

                    “แกก็รู้ว่าแกทำอะไรลงไป อย่ามาทำไขสือโซมีทำตาเลิกลั่กก่อนที่จะพูดออกมา

                   

                    “พี่ทำอะไร วันๆพี่ก็นั่งแต่ส่งยาเพื่อให้โซมีมีตังค์ใช้ อยู่ดีๆอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เธอก็หายไปไม่ติดต่อพี่มาเลย พี่โทรไปก็ไม่รับ ไม่รักกันแล้วก็รีบบอกสิ ปล่อยให้โง่ทำไมเฌอตัดพ้อแฟนสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า ทุกคนดูเหมือนจะไม่เข้าใจกับสถานการณ์ยกเว้นเพียงเจบีที่ตอนนี้กระตุกยิ้มมุมปากเพราะเหมือนเริ่มจับไต๋อะไรได้บางอย่าง

                   

                    “หมวดจูเนียร์ ผมรบกวนเอาผู้ต้องหาสามคนนั้นออกมาจากห้องขังหน่อยครับ เจบีหันไปพูดกับจูเนียร์

                   

                    “เอามาทำไมคะ!” โซมีหันขวับและรีบพูดขึ้นด้วยเสียงดัง

                   

                    “ทั้งสามคนนั้นมีความเกี่ยวข้องไม่ใช่หรอครับ เจบีพูดขึ้น จากนั้นไม่นานผู้ต้องหาทั้งสามก็เดินพร้อมหน้ามายืนอยู่ที่โต๊ะทำคดีความ

                   

                    “ไอนนท์ ไอน้ำ ไอนาว ทำไมพวกมึงมาเป็นผู้ต้องหาวะ  พวกมึงไปทำอะไรมา เฌอตกใจที่เห็นเพื่อนของตนทั้งสามและยิ่งทำให้เขางงไปอีกเพราะได้ยินคำว่าผู้ต้องหาทั้งสาม

                   

                    “…”

                   

                    “ทำไมไม่ตอบกู

                   

                    “พวกกูขอโทษนะไอเฌอ

                   

                    “พวกนายไปขอโทษทำไม พวกนายไม่ได้ทำอะไรผิด!” น้ำเสียงของโซมีดูสั่นไปอย่างเห็นได้ชัด

                   

                    มาร์คเห็นสถานการณ์ตรงหน้าแล้วก็พอจะเข้าใจแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เป็นแจ็คสันที่หันมากระซิบมาร์ค

                   

                    “มึง กูว่าเรื่องนี้พวกเราโดนต้มว่ะ

                   

                    “เออ กูก็คิดว่างั้นแหละ

                   

                    “ขอโทษนะโซมี พวกเราจะบอกความจริงกับตำรวจ

                   

                    “!!”

     

     

     

     

    วันก่อน

                    หมวดเจบีคะ ดิฉันเห็นค่ะว่านังนี่มันขโมยของ  ตอนนี้เจบีและหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายได้ยืนพูดคุยกันอยู่หน้าห้องขังของผู้ต้องหาทั้งสาม

                   

                    “คุณแน่ใจนะครับว่าคุณเห็นจริงๆ แล้วคุณไม่ได้โกหกเจ้าหน้าที่ เพราะถ้าคุณโกหกต่อเจ้าหน้าที่คุณเองนะครับที่จะเดือดร้อน

                   

                    “เอ่อ..เดือดร้อนที่ว่านี่ประมาณไหนคะ

                   

                    “ก็ดูจากคดีความนะครับ ถ้าคดีเล็กๆเสียค่าปรับนิดหน่อยก็ไม่หนักมาก แต่ถ้า…” เจบีตั้งใจเว้นวรรคและพูดเสียงเข้มขึ้น

                   

                    “แต่ถ้าเป็นคดีใหญ่ แล้วหลอกเจ้าหน้าที่เป็นตุเป็นตะ หลักฐานที่เอามาให้เจ้าหน้าที่ก็ปลอม อันนั้นแหละครับ ผมก็ไม่รู้ชะตาชีวิตเขาเหมือนกันว่าจะเป็นไงต่อไปเจบีเหลือบมองไปทางห้องขังเขาก็เห็นว่าทั้งสามกำลังตั้งใจฟังที่เขาพูดอยู่

                   

                    “โห ดิฉันไม่อยากนึกสภาพเลยค่ะ คงโทษหนักแน่ๆ

                   

                    “ไม่เสมอไปนะครับ ถ้าคุณยอมที่จะพูดความจริงออกมา และบอกว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ร้าย เราก็พร้อมที่จะลดโทษ

                   

                    “งั้นเราไปคุยกันที่โต๊ะแจ้งความเถอะค่ะ ดิฉันขอถอนแจ้งความ ขอโทษนะคะ ดิฉันมั่นไส้นังนั่นเลยปรักปรำมันไป

                   

                    “เชิญครับ เจบีผายมือไปข้างหน้าเพื่อให้หญิงสาวเดินไปก่อน ก่อนจะหันไปหาผู้ต้องหาทั้งสามและยิ้มบางๆให้จากนั้นขายาวๆก็รีบก้าวออกไปจากตรงนั้น

     

     

     

     

                    พวกแกจะทำอะไร โซมีมองตาค้อนผู้ต้องหาทั้งสามและกำมือแน่น

                   

                    “ใจเย็นนะครับคุณโซมี วันนี้คุณดูอารมณ์ฉุนเฉียวนะ เจบีพูดขึ้น พร้อมกอดอกมองหญิงสาวที่ตอนนี้ทำตัวเลิกลั่ก ตัวสั่นและหน้าสงสัย

                   

                    “หมวดเจบีพูดอะไรอ่ะ โซมีไม่รู้เรื่องโซมีพูดขึ้นก่อนที่จะชะงักกับคำพูดของตัวเอง ยังไม่มีใครถามอะไรเขาเลย แต่เขากลับพูดอะไรที่น่าสงสัยออกไป

                   

                    “หึ สนุกไหมครับ ผมว่าคุณโซมีน่าจะมีอดิเรกคือเล่นละครนะครับ เจบีพูดขึ้น

                   

                    “เดี๋ยวนะหมวดเจบี ผมไม่เข้าใจจูเนียร์ยืนมองสถานการณ์และงงกับสิ่งที่เจบีพูด เหมือนเจบีจะรู้อะไรบางอย่าง

                   

                    “รอดูต่อไปอีกนิดได้ยินแบบนั้นจูเนียร์เลยพยักหน้าเออ ออตอบกลับไป

                   

                    “หยุดเถอะครับคุณโซมี ก่อนที่โทษของคุณมันจะหนักไปกว่านี้ นนท์พูดขึ้นเพื่อเตือนสติของโซมี

                   

                    “อะไร! ฉันทำอะไร พวกแกแหละหุบปาก! พวกแกเป็นคนข่มขืนฉันนะ!!!!” ดูเหมือนว่าเธอจะคุมสติตัวเองไม่ได้แล้วตอนนี้  

                   

                    “ก็เพราะคุณไม่ใช่หรอ ที่ให้พวกผมข่มขืน อะไรจะลงทุนขนาดนั้นครับแม่คุณ!!” น้ำที่ทนกับสถานการณ์ตรงหน้าไม่ไหวแล้วเลยตัดสินใจโพล่งความจริงออกมา

                   

                    “อะ..อะไรนะเธอ..ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้นเฌอเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อหลังจากที่ได้ยินน้ำพูดออกมา

                   

                    “ใครทำอะไร พวกแกใส่ร้ายฉัน!!!!”

                   

                    “พอเถอะครับคุณโซมี แจ็คสันห้ามปามเธอ เพราะตอนนี้ทั้งโรงพักหันมาสนใจพวกเขาหมดแล้ว

                   

                    “เงียบปาก!!!”

                   

                    “หยุดเสียงดังได้แล้วนะครับว่าที่ผู้ต้องหา เจบีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่นิ่งๆและเย็น  

                   

                    “พวกกูขอโทษนะเฌอ พวกกูมันหน้าเงิน ถึงขั้นทำร้ายเพื่อนรักอย่างมึงได้

                   

                แหมะ แหมะ  เฌอก้มหน้าลงเพราะน้ำตาของเขากำลังไหล เพื่อนที่ไว้ใจ และแฟนที่หวังจะมีครอบครัวด้วยหักหลังเขากันหมด

                   

                    “พวกกูไม่อยากรู้สึกผิดกับมึงแล้ว เลยตัดสินใจบอกความจริงดีกว่า

                   

                    “พวกมึงหุบปากเดี๋ยวนี้นะ!!!!!”

                   

                    “ถ้าคุณไม่สงบปาก ผมจะใส่กุญแจข้อมือคุณเดี๋ยวนี้แหละ มาร์คพูดขึ้นพร้อมกับสายตาที่ดูแข็งและดุดัน โซมีเห็นอย่างเลยทำให้เธอยอมสงบปาก ถึงแม้ในใจเธอจะเดือดขนาดไหนก็ตาม

                   

                    เมื่อเห็นว่าโซมียอมเงียบแล้วทั้งสามเลยพูดความจริงต่อ

                   

                    “เห้อ.. เธอสร้างสถานการณ์เองหมดทุกอย่าง รวมไปถึงถุงยาง เธอบอกทุกอย่างต้องเสมือนจริง เผื่อแถวนั้นมีกล้องวงจรปิด จะได้ยืนยันได้ว่าเธอโดนข่มขืนจริงๆ…” ทุกคนตั้งใจฟังเพียงแต่โซมีที่ตอนนี้ยืนกำมือแน่นเพราะความโกรธที่พวกนั้นหักหลังเธอ

                    เธอบอกพวกผมว่าถ้าพวกผมโดนจับ เธอจะไม่เอาความพวกผมแต่จะจัดการโดยจี้ไปที่เฌอเพียงคนเดียว.. คลิปเสียงนั้นพวกเราเมคมันขึ้นมาเอง..”

                   

                    พวกกูโกหกต่อไม่ได้แล้วจริงๆ.. แต่ก็ขอบคุณหมวดเจบีนะครับที่ทำให้พวกผมคิดได้ ผมรู้ว่าตอนนั้นหมวดตั้งใจพูดให้พวกผมได้ยิน

                   

                    “พวกนายทำถูกแล้วล่ะ ฉันเริ่มได้กลิ่นไม่ดีเพราะตอนนั้นดันไปเจอคุณโซมียืนคุยกับพวกนายตรงห้องขัง แต่แปลกที่คุณโซมียิ้มให้พวกนาย ซึ่งมันไม่น่าจะเป็นไปได้ที่คุณโซมีจะยิ้มให้พวกนาย เพราะพวกนายทำไม่ดีกับเธอและยิ่งมั่นใจขึ้นเพราะได้ยินเสียงคุณเฌอตอนไปล่อซื้อ ซึ่งในคลิปที่พวกนายให้พวกฉันฟังตอนนั้นน้ำเสียงมันไม่ใช่และไม่คล้ายคลึงกันเลย…”

                   

                    เจบีพูดขึ้นทำให้มาร์ค แจ็คสันและจูเนียร์กระจ่างและเฌอที่ตอนนี้ดูจะน่าสงสารที่สุด

                   

                    “เป็นเสียงผมเอง ผมดัดเสียงขึ้นมานาวที่ยืนเงียบๆได้พูดขึ้น

                   

                    “เธอเกลียดอะไรพี่หรอโซมี ทุกวันนี้เธอได้กินได้ใช้ไม่ใช่ว่าเป็นพี่หรอ

                   

                    “แกมันห่วย ฉันโคตรจะรังเกียจแกเลย! น่ารำคาญ!”

                   

                    “เหตุผลเท่านี้ถึงขั้นทำร้ายชีวิตพี่เลยหรอ…”

                   

                    “ใจจริงฉันอยากให้แกตายไปพ้นๆหน้าฉันซะ!”

                   

                    “พอแล้วครับ คุณโซมี ผมขอจับคุณ..”

                   

                    “เออ!! จับไปเลย!! เฮงซวย!!!” โซมีไม่รอให้เจบีพูดจบเขารีบพูดแทรกขึ้นมาด้วยความโมโห

                   

                    สุดท้ายทุกอย่างที่โซมีตั้งใจไว้ก็กลับตาลปัตรไปหมด กลายเป็นเธอที่โดนจับรวมทั้งนนท์ น้ำ นาวที่ถึงจะยอมพูดความจริงออกมาแต่ก็ต้องโดนโทษไปด้วย ส่วนเฌอก็โดนคดียาเสพติด คนที่ทำไม่ดี ยังไงก็ต้องโดนกฎหมายลงโทษ ไม่ช้าก็เร็ว






    #หมวดมาร์ค

    ยังไม่แก้คำผิด


    งงไหม... ถ้างงเม้นบอกนะคะ จะได้อธิบายใต้เม้น :D 

    หมดในพาร์ทของโซมีแล้วนะคะ ไม่พูดถึงแล้วววว ให้นายเอกเขาออกโรงมั่ง 55555 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×