ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MarkBam] หมวดมาร์ค (Shoot Me) ft.got7

    ลำดับตอนที่ #9 : จับกุมครั้งที่ 7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.6K
      82
      8 มิ.ย. 59

    หลายวันถัดมา

                ใครสั่งชานมเย็นครับ แบมแบมเดินขึ้นมาที่โรงพักพร้อมกับถังกระบะที่มีแก้วน้ำวางเรียงเต็มไปหมด

               

                “ของผมครับน้องแบม!” แทฮยองพูดและรีบยกมือขึ้น

               

                “ครับ จากนั้นแบมแบมจึงเดินไปหาแทฮยองและยื่นแก้วนมเย็นให้

               

                “เท่าไหร่ครับน้องแบม

               

                “สี่สิบบาทครับแทฮยองยื่นตังค์ให้ แบมแบมเลยรีบแบมือไปรับแต่ก็ต้องกำตังค์แน่นและกลอกตามองบนเพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง

               

                “เอ๊ะๆ หนุ่มหน้าหวานที่ไหนน้า มีเรื่องอีกแล้วหรอเรา

               

                “…”

               

                “เอ๊ะๆ…” มาร์คที่กำลังจะแซวต่อก็ได้หุบปากลงเพราะมาร์ครู้สึกได้ว่าแบมแบมแผ่รังสีออกมาไปทั่วตัวแล้ว

               

                “อยากปากแตกไหมครับหมวดมาร์ค

               

                “หูย เรียกหมวดมาร์คด้วย บร๊ะๆ สาบานว่าไม่ได้เขินเลย พูดเสร็จมาร์คก็เดินไปหน้าโรงพักพร้อมตะโกนดังๆเพื่อให้แบมแบมที่อยู่ข้างในได้ยิน

               

                “อากาศสดใสจังเลยยยยย จิตใจชื่นบานแต่เพราะเสียงดังทำให้คนแถวนั้นรวมถึงผู้ที่มาแจ้งความให้ความสนใจมาร์ค

               

                “กรี๊ด ใครอ่ะทำไมหล่อจังเลยวะแก

               

                “นั่นดิ สงสัยเขามาแจ้งความมั้ง ใส่เชิ้ตขาว กางเกงยีนส์รองเท้าผ้าใบรุ่นยอดฮิต...ไม่น่าจะใช้ตำรวจหรอกแก!”

               

                อีกทางด้านนึงแจ็คสันก็เดินขึ้นมาบนโรงพักพอดี

               

                “ไงหมวดมาร์ค มายืดเส้นสายอะไรแต่เช้า

               

                “อารมณ์ดีว่ะหมวดแจ็คสัน อิอิ

               

                “เหยแก เขาเป็นตำรวจว่ะ โอยทำไมเท่ ตำรวจอะไรทำไมแต่งตัวเหมือนจะไปเดินแคทวอร์คเลยแก! คนที่เดินมาทักหมวดมาร์คก็ใส่สแนปแบล็คด้วยอ่า เท่ งื้อออออ >_<”

               

                “แกๆ และแกลองดูตำรวจแก่ๆที่ทำงานอยู่ในนั้นดิ ไม่ดึงดูดเลย ไม่เฟี้ยวฟ้าวเลยโห่ ตำรวจชั้นผู้น้อยแต่อายุนั้นชั้นผู้ใหญ่ได้สะอึกกับคำพูดของสาวๆเล็กน้อย แต่ก็ต้องก้มหน้าทำงานตัวเองต่อไป ในใจก็ได้แต่คิดว่า ทำไงได้! ผมก็ไม่ค่อยจะมีให้เซ็ตแล้ว!

     

     

     

     

    ตกเย็น

                แบมแบมลูก อยู่ไหนครับ ผู้เป็นน้าของแบมแบมหรือลลิดาได้ตะโกนเรียกหาหลานชายสุดที่รัก

               

                “อยู่สวนหลังบ้านครับน้า

               

                ไม่นานลลิดาก็เดินไปทางหลังบ้าน เห็นหลานชายตั้งใจปลูกต้นไม้ก็นึกยิ้มและนึกถึงพี่เขยที่มักจะคอยปลูกต้นไม้ไว้หลังบ้านตลอดๆ แบมแบมมักจะได้พ่อมาทั้งๆที่พ่อของเขาไม่ได้เลี้ยงตนมาเลย

               

                “ยืนยิ้มอะไรครับคุณลลิดา แบมแบมเหล่ตามองไปทางน้าของตนเห็นยืนยิ้มอยู่ก็เลยถามออกไป จริงๆเป็นเรื่องปกติแล้วแหละที่เวลาลลิดาเห็นแบมแบมปลูกต้นไม้อยู่ เธอก็มักจะยืนมองหลานไปและยิ้มไป

               

                “ไม่มีอะไรหรอกครับน้องแบมแบม

               

                “โห่ บอกอย่าเรียกแบมแบม เรียกกันต์นะ น้องกันต์อ่ะแบมแบมทำปากยื่น ลลิดาที่เห็นการกระทำของหลานชายก็ทำให้หลุดขำออกมา

               

                “ฮ่ะๆ แบมแบมน่ารักจะตาย น้องกันต์มันดูแข็งๆ อย่าแมนให้มันมากได้มะ

               

                “ง่ะ ก็น้องแบมแบมอยากให้เรียกกันต์อ่า ไม่พูดเปล่า รีบตรงเข้าไปกอดพร้อมกับออดอ้อนผู้เป็นน้า

               

                “เนี่ยๆ ทำแบบนี้จะให้เรียกกันต์ได้ไงล่ะหืม แล้วช่วงนี้อ่ะ อย่าไปมีเรื่องให้มากนะ น้าขี้เกียจขึ้นโรงพักแล้ว พูดเสร็จลลิดาก็ใช้นิ้วเรียวๆจิ้มไปที่เหม่งของหลานด้วยความหมั่นเขี้ยว

               

                “ก็น้องกันต์ยังไม่ทำไรเลยนะ พวกมันชอบมาหาเรื่องอ่ะ หน้าน้องกันต์กวนตีนหรอน้า กันต์ถามจริงๆลลิดาผละออกจากอ้อมกอดหลานชายแล้วมองหน้าอย่างพินิจ ยังไงๆหน้าของแบมแบมก็ไม่ได้ดูหาเรื่องขนาดนั้นนะ

               

                “ไม่นะลูก แต่ทำไมลูกชอบไปบวกกับฮันบินจัง

               

                “ก็มันนั้นแหละชอบมาหาเรื่องน้องกันต์อ่ะ น้องกันต์ก็สู้คนนะ

               

                “ค้าบบ ฮ่ะๆๆ จะมีสักกี่คนเนี่ยที่เห็นน้องกันต์ของน้าในมุมอ้อนๆแบบนี้ลลิดายื่นมือไปยีหัวหลานชายด้วยความเอ็นดู

               

                “ก็แค่คุณลลิดาแหละครับที่ได้เห็น พูดจบแบมแบมก็รั้งตัวของลลิดามากอดเหมือนเดิมพร้อมกับเอาหน้าซุกลงที่ท้องเชิงอ้อน

               

                “ชักหวงหลานคนนี้แล้วสิ หนุ่มที่ไหนมาได้ไปน้าคงเหงาแน่ๆ ลลิดาพูดไปพร้อมกับใช้มือค่อยๆลูบหัวหลานสุดที่รักไป

               

                “หนุ่มอะไรกันเล่าน้าก็ แบมแบมต้องมีแฟนเป็นผู้หญิงนะ

               

                “แต่ที่น้าได้ยินมา ส่วนมากก็มีแต่ผู้ชายไม่ใช่ไง้ที่มาชอบอ่ะ ไอแสบเอ้ยพอได้ยินคำพูดของน้าตัวเองเท่านั้นแหละเลยทำให้แบมแบมดูตกใจนิดๆ

               

                ต้องเป็นไอยูคยอมแน่ๆ!!

               

                ได้แต่คิดแล้วก็อยากจะบุกบ้านไอเพื่อนยักษ์แล้วจับยัดลงโถส้วม

               

                แต่ก็เพราะเหตุผลนี้แหละ เหตุผลที่มี่แต่ผู้ชายชอบมาสนใจเขาเลยทำให้แบมแบมต้องมีนิสัยที่เกรี้ยวกราด แต่มันก็แค่สำหรับคนที่เขาไม่อยากให้มายุ่งด้วยเท่านั้นแหละที่จะได้เห็น สำหรับลลิดาและเพื่อนรักอย่างยูคยอมจะรู้ดีที่สุดว่าเขาเป็นคนยังไง

     

     

     

     

    เช้ารุ่งขึ้น

    กริ๊ง กริ๊ง

                เสียงประตูที่กระทบกับกระดิ่งทำให้เจ้าของร้านหันไปเพื่อจะทักทายลูกค้าที่มาอุดหนุนเธอแต่เช้า แต่ก็ต้องแปลกใจเพราะไม่ใช่ลูกค้า แต่ดันเป็นไอแสบที่ชอบมาช่วยเธอเวลาว่างๆจากเรียน

               

                “อ้าวแบมแบม วันนี้ไม่มีเรียนหรอจ๊ะหญิงสาวสวยวัยยี่สิบเจ็ดหรือปลายฟ้าที่ขายน้ำหวาน ขนมปังหรือพวกปังเย็นอยู่ข้างๆมหาวิทยาลัยของแบมแบมได้เอ่ยทักทาย

               

                “พอดีอาจารย์ยกคลาสน่ะครับ แล้ววันนี้ดันมีวิชาเดียวด้วย ผมยังไม่อยากกลับบ้านเลยมาช่วยพี่ฟ้าดีกว่า ปลายฟ้าที่ได้ยินอย่างนั้นจากปากน้องรักที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆก็ทำให้เธอยิ้มออกมา

               

                “ดีเลย! งั้นฝากเอาพวกขนมกับน้ำไปส่งที่โรงพักตรงนี้หน่อย

               

                “โรงพักนี้อีกแล้วอ๋อพี่..” แบมแบมมีน้ำเสียงที่ดูอ่อยๆลงไป

               

                “ทำไมล่ะ ขึ้นโรงพักบ่อยไม่ใช่ไง้ กลัวอะไรปลายฟ้ายิ้มขำออกมาก่อนจะหันไปจัดแจงขนมและน้ำ ตามออเดอร์ของตำรวจที่โทรสั่งเธอมาผ่านทางโทรศัพท์

               

                 ก็นี้ตอนเช้า ไอหมวดมาร์คนั่นต้องอยู่เวรแน่ๆ หึย แบมแบมพึมพำออกมาเบาๆแต่มีหรอที่ปลายฟ้าจะไม่ได้ยิน

               

                รู้จักหมวดมาร์คด้วยหรอ ร้ายไม่เบานะน้องชายพี่ คิคิ

               

                “อะไรเล่าพี่ฟ้า! ไอหมวดมาร์คนั่นน่ะน่าต่อยปากโคตรๆ! ชอบมาพูดอะไรดึ๋ยๆ

               

                “หมวดเขาสนใจตัวเองอ่ะเปล่า อิอิ ไม่ธรรมดาเลยน้า หมวดมาร์คสุดหล่อของโรงพักเลยนะเว้ยไอบวม!” ปลายฟ้าหันไปตบบ่าแบมแบมก่อนที่จะหันตัวไปหยิบกล่องที่มีขนมมีน้ำอยู่ในนั้นแล้วยกขึ้นวางบนเคาท์เตอร์

               

                “สนใจบ้าไรล่ะพี่ กวนตีนผมไปงั้นแหละ

               

                “เออๆ อย่าให้เห็นละกันว่าสุดท้ายได้กันอ่ะ

               

                “โน! ถ้าผมกับหมวดมาร์คเป็นแฟนกันนะ ขอให้พี่มีแฟนเป็นผู้หญิงเลยอ่ะ!”

               

                “ถุ้ย!  มีอยู่แล้วว้อยยยย สวยกว่าฉันอีก ปลายฟ้าพูดจบประโยคแบมแบมที่กำลังกลืนน้ำลายอยู่พอดีแทบจะสำลัก

               

                “พูดจริงพูดเล่น…” สีหน้าแบมแบมดูจริงจังมากตอนที่ถามออกไป เพราะพี่สาวคนสวยของเขาสวยมาก เขาน่าจะเอะใจตั้งนานแล้วเพราะเวลามีหนุ่มที่มาซื้อกาแฟซื้อเค้กแล้วชอบขอเบอร์เพื่อจีบ ปลายฟ้าเล่นปัดป่ายตลอด ตอนแรกแบมแบมก็คิดว่าอยากเป็นสาวโสดไปเรื่อยๆ แต่ที่ไหนได้

               

                “ปลายฟ้าคะ มิ้นท์ซักผ้าห่มแล้วนะ หวังว่าฝนคงไม่ตกนะ ถ้าแห้งไม่ทันได้นอนกอดปลายฟ้าแทนผ้าห่มแน่ๆเลย คิคิ เสียงหวานพูดขึ้นก่อนจะเดินเข้ามากอดแฟนสาวของตัวเองจากด้านหลังและสูดดมซอกคอขาวโดยไม่ทันสังเกตเลยว่ายังมีเด็กชายที่ตอนนี้กำลังยืนหน้าแดงมองเหตุการณ์อยู่

               

                “เข้าใจยังปลายฟ้ายักคิ้วกวนๆแบมแบมไปหนึ่งที

               

                “เอ้า! น้องแบมแบม มาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ มิ้นท์เงยหน้ามองแบมแบมแล้วยิ้มจนตาหยี

               

                แบมแบมเข้าใจมาตลอดว่าสองคนนี้เป็นเพื่อนกัน ถ้าวันนี้มิ้นท์ไม่มาแสดงความรักกับปลายฟ้าต่อหน้าเขา เขาก็ยังคงไม่รู้

               

                “เอ่อ นานแล้วครับ

               

                “งี้เมื่อกี้ก็เห็นที่พี่…” มิ้นท์เขินหน้าแดง แบมแบมก็ได้แต่พยักหน้าหงึกหงัก ก็ได้แต่คิดในใจว่าทำไมเขาต้องหน้าแดงตามด้วย

               

                “ไปได้ละไอบวม เดี๋ยวหมวดมาร์คจะรอ

               

                “พี่ฟ้าอ่ะ..ไปแล่ว! เดะมา!” แบมแบมรีบยกกล่องขึ้นมาอุ้มแล้วเปิดประตูออกไปเพื่อไปยังโรงพัก

               

                “ฟ้าอ่ะ ไม่สะกิดมิ้นท์เลย อายน้องมันนะ มิ้นท์หยิกเข้าที่เอวของปลายฟ้าเบาๆ

               

                “แล้วใครบอกให้มาหื่นแต่เช้าล่ะคะ ฟอดดดเพราะความหมั่นเขี้ยวเลยทำให้ปลายฟ้ากดจมูกลงแก้มนิ่มๆและสูดมันแรงๆจนดังไปทั่วร้าน

               

                “ฟ้าอ่ะมิ้นท์ไปอบขนมต่อแล่ว!”

     

     

     

     

    โรงพัก

                มาร์คมึงสนใจไอเด็กโหดคนนั้นหรอวะ แจ็คสันที่กำลังยืนทำธุระส่วนตัวอยู่นั้นได้ยื่นหน้ามาถามมาร์คที่กำลังล้างมืออยู่

               

                “ไม่รู้ แค่รู้สึกอยากกัด

               

                “นั่นแหละบ้านกูเรียกสนใจ ไหนมึงบอกไม่สนใจผู้ชายไง พูดจบก็รูดซิบขึ้นและเดินมาล้างมือ แต่ปากก็ไม่วายพูดเรื่องระหว่างมาร์คกับแบมแบมต่อ

               

                “มึงชอบน้องหน้าหวานกูได้ยังไงไอมาร์ค อยากเป็นศัตรูกับกูหรอ  

               

                “จู้จี้!” พูดเสร็จมาร์คก็สะบัดน้ำใส่หน้าแจ็คสันและก็รีบเปิดประตูเดินออกไป

               

                “อิมาร์กี้!!”

     

     

     

     

                พี่ตำรวจคนไหนสั่งน้ำบ้างค้าบ มาร์คที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำได้ยินเสียงคุ้นหูเลยทำให้ชะเง้อมองออกไป

               

                “พี่แทฮยองคนหล่อคนเดิมค้าบ ของพี่ชานมเย็นค้าบน้องแบมคนน่ารัก

               

                “หึ คนน่ารักหรอ ทีกับแทฮยองนี่ยิ้มหวานเชียว

               

                “บ่นไรมึงไอมาร์ค เอ๊ะ!นั่นน้องแบมแบมของกูนิ น้องแบมแบมจ๋าแจ็คสันรีบวิ่งเข้าไปหาแบมแบม

               

                “หมวดสั่งด้วยหรอครับ?”

               

                “เปล่าอ่ะ แหะๆ

               

                “แล้วบราวน์นี่กับช็อคโกแลตเย็นของใครล่ะครับเนี่ย แบมแบมเกาหัวและหันไปมองรอบๆ แต่ส่วนมากบนโต๊ะทำงานก็มีแก้วน้ำของเขาวางไว้หมดแล้ว

               

                “ของฉันเอง มาร์คค่อยๆเดินออกมาจากหน้าห้องน้ำ แบมแบมที่ได้ยินเสียงอันคุ้นหูนั้นทำให้รู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันที

               

                “สองอย่างร้อยสามสิบ แบมแบมพูดออกไปและแบมือรอรับตังค์โดยไม่มองหน้ามาร์ค แจ็คสันที่มองหน้าสองคนนี้สลับไปมาก็ได้แต่งงๆว่าสองคนนี้ไม่กินเส้นกันตอนไหน

               

                “อ่ะ ไม่ต้องทอน ให้ทิป น่ารักดีนัก มาร์คยื่นแบงค์ห้าร้อยใส่มือแบมแบมก่อนที่จะหยิบบราวน์นี่และช็อคโกแลตเย็นขึ้นมาแล้วเดินลงไปจากโรงพัก

               

                “ไปลาดตระเวนก่อนน้า เดี๋ยวเจอกัน!” แจ็คสันโบกมือบ้ายบายแบมแบมและเดินลงตามมาร์คไป

               

                “… สงสัย ไอหมวดนั่นมันอยากนอนหยอดข้าวต้มจริงๆว่ะ





    #หมวดมาร์ค

    ยังไม่แก้คำผิด


    มาอัพละค่ะหลังจากบอกรีดไปว่างดอัพเพราะเค้าไม่มีกะจิตกะใจจะเขียนนิยายเบย Y_Y แต่ตอนนี้โอเคขึ้นแล้วค่ะ ไม่อยากจมกับความรู้สึกไม่ดีนานๆ อิอิ และก็ขอบคุณเม้นที่ให้กำลังใจกันมากๆเลยนะคะ รู้สึกดีขึ้นมั่กๆ จุ๊บุ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×