ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ xxปิดจ้าxx

    ลำดับตอนที่ #22 : Review Story : 020 - พี่ดา [(snsd&exo) BAD ROMANCE ]//รับแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      12 ส.ค. 56

    ชื่อนักวิจารณ์ :: ฟรอยซ์


    ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: (snsd&exo) BAD ROMANCE สัมผัสรักร้ายไล่ล่าหัวใจ 



    ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา :: พี่ดา ปิ๊ด ๆ / Darling_Bad



    ภาษาที่ใช้ (16/20คะแนน) :: ภาษาที่ใช้นั้นบางทีก็ดูอ่านอยากอ่ะค่ะ 5555 ไม่รู้เพราะฟรอยซ์ยังอายุน้อยหรือเปล่าไม่รู้  มีตรงที่น่าจะเขียนผิดด้วยนะคะ ตรงบทนำ อ่ะค่ะท่อนนี้ๆข้าเกิดที่นี่ ก็ข้าให้ข้าได้ตายที่นี่เถิดแม่นมอ่ะค่ะ น่าจะเป็น ข้าเกิดที่นี่ ก็ขอให้ข้าได้ตายที่นี่เถิดแม่นมแบบนี้มากว่ามั้งคะ แล้วก็ตรงตอนที่1 ด้วยตรงท่อนที่ซอฮยอนพูดอ่ะค่ะ ไม่ใช่ทำตัวกร่างแบบนี้ไม่เว้นแม่กระทั่งฉันน่าจะ แม่เป็น แม้และก็อีกท่อนนึงที่ซอฮยอนไปหายุนอาอ่ะค่ะที่ยุนพูดว่า อ้าวยัยซอ มาแล้วเหรอยะแล้วซอก็คิดในใจว่า ฉันต้องเสนอหน้าไปปรากฏตัวหน้าหล่อนน่าจะเป็น ฉันต้องเสนอหน้าไปปรากฏตัวต่อหน้าหล่อนแบบนี้เวิร์กกว่าไหม อีกท่อนหนึ่งก็คือตอนที่ยุนบอกว่าจะให้ซอแข่งเต้นอ่ะค่ะ แล้วซอตอบตงลงแล้วพูดว่า แน่นอน บอกให้เขาเตรีม อุปกรณ์ให้ฉันด้วยมันต้อง เตรียมสิคะ 55 ลืมได้ไงๆ  แล้วก็คำว่าคอนเสิร์ต พี่เขียนเป็น คอนเสริต์ เขียนผิดนะค้า (ในตอนที่1แหละค่ะ) แล้วก็พอหลังจากซอเต้นเสร็จก็มีบอกเวลาเที่ยงคืน ซอก็คิดในใจว่า เพื่อนตัวดีจู่ก็โฉบรถสุดที่รักน่าจะเป็น เพื่อนตัวดีจู่ๆ ก็โฉบรถสุดที่รักถ้าเกิดจู่อย่างเดียวมันดูแปลกๆ แล้วก็ในตอนที่สองที่คริสพูดว่า จุๆ นิ่งๆสิครับไม่รู้ว่าพี่ดาต้องการ จุๆ หรือ จุ๊ๆ 555 แล้วก็ท่อนที่คริสบอกว่า ไอเซฮุน” “ไอหรือ คะ ? หนูว่า ดีกว่านะ 555 (หรือว่า จะเป็น โอเซฮุนหว่า ?) แล้วก็ท่อนที่ซอฮยอนบอกเซฮุนว่าอยู่ๆนิ่งๆนะสุดหล่อน่าจะเป็น อยู่นิ่งๆนะสุดหล่อแล้วก็ถัดมาอีกนิด ตรงคำว่า มันข้อมือทั้งสองน่าจะเปลี่ยนเป็น มัดและตอนที่สามที่เซฮุนพูดว่า ก็คนมันตายไปแล้วจะให้มันกลับมาฟื้นได้อย่างไงหนุอยากแนะนำให้ใช้คำว่า ยังไงจะโอเคกว่าเนอะ  ท่อนที่เซฮุนพูดว่า ก็นั่นมันผัวคนแรกของเธอนี่นา !” หนูว่าคนตอนโกรธ พูดแค่ ก็นั่นมันผัวคนแรกของเธอนี่ !” จะโอกว่าบางทีหนูว่าแค่ นิก็พอจะได้ดูอารมณ์ร้ายๆแรงๆไปเลย แล้วก็ตรงที่เซฮุนตูบซอฮยอนแล้วพี่ดาบรรยายว่า กัดริมฝีปากเธอแรงๆด้วยเขี้ยวแหลคมมันต้อง แหลมคมสิคะ 555 แล้วก็ที่ซอพูดว่า อะไรอีกของนายอีกถ้าเกิดจะเอาอะไรอีกก็ไม่ต้องมีของนายอีกแล้วค่ะ 555 เอาเป็น อะไรของนายอีกโอเนอะๆ และตอนที่สี่ที่ไคเดินไปหาซอ ที่พี่ดาบรรยายว่า ร่างสูงจะเข้าไปหารเธอผิดอีกแล้วว มันต้อง หานะคะ มาจากไหนนน แล้วก็ที่คริสพูดว่า ถอยไปไอคุณพี่ชายมันต้อง ใช่ป่ะ  และตอนที่ห้า ก็ผิดตรง เนี่ยแหละคะ ฮะ และก็ในตอนที่เก้า ฉันเดินไปหน้าเคาท์เตอร์แล้วถามพี่พนักหน้าตาใจดีลืมคำว่า งานไปด้วยนะคะ และก็ท่อนที่ซอเดินเข้าไปในปาร์ตี้อ่ะค่ะ ที่พี่ดาบรรยายว่า แสงสีเสียงส่องประกาย  ที่นี้ก็คือที่จัดปาร์ตี้ที่ผู้ชายเปลี่ยนจากไม้โทเป็นเอกด้วยน้อ (หมดแย้วว)



    เนื้อหา (20/20คะแนน) :: หนูชอบมากกก พี่ดาเนื้อให้ของพี่มันโดนใจฟรอยซ์ สุดๆ คือเนื้อหามันเป็นอะไรที่น่าติดตามอ่ะค่ะ แบบว่า ตอนนี้เซฮุนแบบดีสุด แต่พอย้อนอดีตกลับทำให้เซฮุนดูเลว ? แล้วคริสดูดี -.,- คือมันมีปมเยอะมาก มันเลยทำให้คนอ่านเนี่ยติดตามว่า พระเอกกับนางเอก มันจะรักกันได้ไงวะ ? เนื้อหาสุดยอดบ่องตง

    คาแรกเตอร์ (20/20คะแนน) :: กรี๊ดดดด คาแร็คเตอร์ >O< หนูชอบมากกก เฮียเอย อีตุ๊ด เอย น้องกบเอย อีเหม่งเอย แหม่-///- คือตอนนี้ที่เอามาใมห้หนูวิจารณ์กันเนี่ยฟิคทั้งนั้น หนูเลยมีนิยายที่ชอบมาให้อ่านเพิ่มด้วย หนูล่ะช๊อบชอบ เอาเป็นว่าคะแนนเต้ม ๆๆ



    การตกแต่งบทความ (20/20คะแนน) :: การตกแต่งบทความเนี่ย ... เวลาหนูอ่านหนูเป็นพวกไม่สนใจกับเรื่องพวกนี้ หนูว่านักอ่านคนอื่นๆก็คงไม่สนใจ แต่เห็นทางร้านมีมาให้คงต้องใส่ใช่ไหมคะ แต่สำหรับหนูนะบทความจะขี้เพร่น่ารักเกียจ ขยะแขยง แต่นิยายสนุกเนี่ย ยังไงหนูก็อ่านบ่องตง -.,- # โดนตบ เอาเป็นว่าการตกแต่งสวยแล้วค่ะ แต่หนูเห็นตอนหลังๆเริ่มเปลี่ยนธีม หนูว่าสวยนะยิ่งเป็นธีมเดซี่ของพี่เตยด้วยแล้วยิ่งปลื้ม -//- #โดนถีบ 555



    ความน่าสนใจ (15/15คะแนน) :: อย่างที่บอกไปว่า ความน่าสนใจของนิยายพี่ดาเนี่ยเยอะฝุด คือเนื้อหามันซับซ้อน ปมเยอะ และมันเป็นฟิค (?) มันเลยทำให้คนเนี่ยติดตาม อยากอ่านต่อให้จบ เพราะคนที่จะแต่งแนวพวกปมเปิมเยอะเนี่ยน้อย หาอ่านอยากเพราะเค้าขี้เกียจมาสร้างปมกัน ซึ่งหนูว่าถ้านักอ่านมาเจอนิยายของพี่ดาต้องติดตามแน่นนอน เพราะพี่เป็นคนที่บรรยายเก่งอยู่แล้วด้วย (ตอนนี้หนูก็ติดตามพี่ไปแล้วนะ มาแต่งต่อให้จบด้วยไม่งั้นมีเคือง 555)



    คะแนนพิเศษ (5/5คะแนน) :: หนูจะเอาคะแนนพิเศษมาจากไหนอ่ะ (?) ถ้าให้จริงๆ คงเป็นที่พี่เอายัยเหม่งมาเป็นตัวประกอบมั้ง (แบบหนูเมนเหม่ง กิกิ ) 5555 แล้วก็คะแนนพิเศษที่พี่มาเลืกหนูให้วิจารณ์ แต่หนูก็อยากให้พี่ไปดูคำผิดหน่อย ที่เหลือเป๊ะเวอร์อยู่




    รวมคะแนน 96/100 คะแนน ::รักพี่ดาจุงเบย -///-


     
    ก้อปไปวางให้หมด จัดชิดซ้ายน่ะค่ะ
    ห้ามนำภาพหรือแบบฟอมร์ไปใช้ที่อื่นหรือเซฟ ^^


    ชื่ออะไรค่ะ ::
    นามปากกาอะไรหรอ ::
    ชื่อเรื่อง ::
    นักวิจารณ์คนไหนค่ะ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ย ::
    +โหวต//แปะแบรนเนอร์ด้วยน่ะค่ะ ::
    แล้วมาใช้บริการอีกน้า ::
    Apple:3 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×