ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ xxปิดจ้าxx

    ลำดับตอนที่ #41 : Review Story : 039 - สีน้ำเงิน [เงารักลายมังกร]//รับแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      26 ก.ย. 56

     


    ::เนืองจากคริสต์ประสบอุบัติเหตุเข้าห้องICUด่วน ทำให้งานส่งช้า
    ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยน่ะ :: 


    ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์
     
    ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: เงารักลายมังกร
     
    ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::สีน้ำเงิน
     
    ภาษาที่ใช้ (18/20คะแนน) ::การบรรยายยังติดขัดเป็นบางครั้ง แต่ถือว่าบรรยายได้ดีมาก บางคำยังใช้ผิดอยู่นะคะ บทสนทนายังแปลก ๆ อยู่บ้างเป็นบางครั้ง เช่น ตอนที่มาประชาสัมพันธ์ แต่ว่าการบรรยายนี้ชวนน่าติดตาม การใช้ คำว่า คะ แล้วก็ ค่ะ บางครั้งยังใช้ผิดอยู่นะคะ
     
    เนื้อหา (17/ 20คะแนน) :: พล็อตเรื่องน่าติดตาม ออกแนวลึกลับ ๆ นิดหนึ่ง และมีการทิ้งเนื้อหาไว้ให้ติดตามอีกด้วย ถึงพล็อตจะคล้าย ๆ ท้องตลาดแต่ก็มีอะไรที่ต่างกันออกไป เช่น นางเอกรู้เรื่องมากกว่า เพราะว่าแนวพวกนี้ นางเอกออกจะไม่ค่อยเก็ตเรื่องการตลาด เนื้อหาน่าเพจน่าติดตามลึกลับเข้ากับเนื้อเรื่องได้ดีมาก ๆ คะ แต่ว่าการบรรยายกับบทสนทนา ควรแยกออกให้ชัดเจนขึ้นกว่านี้นะคะ เพราะว่าแยก ไม่ค่อย ออกเลย ซึ่งอาจจะทำให้รีดเดอร์อ่านยากนะคะ
     
    คาแรกเตอร์ (20/20คะแนน) :: คาแรกเตอร์ของพระเอก นางเอก ชัดเจนมากคะ รับไปเลยคะแนนเต็ม 
     
    การตกแต่งบทความ (20/20คะแนน) :: การตกแต่งบทความสวยงามน่าติดตาม เข้ากับเนื้อเรื่องได้ดี หน้าเพจไม่รกมากจนเกินไป แถมยังมีเอฟเฟคนิด ๆ หน่อย ๆ สวยงามมาก ๆ คะ
     
    ความน่าสนใจ (14/15คะแนน) ::คำโปรยน่าสนใจ แถมมีการทิ้งเรื่องไว้ให้ติดตามอีก น่าสนใจมาก ๆ เลยคะ 
     
    คะแนนพิเศษ (5/5คะแนน) :: ขอเทตะแนนเต็มนี้ให้กับความฉลาดของนางเอกล้วน ๆ เลยจร้า
     
     
    รวมคะแนน 100 คะแนน :: 94/100
     
     
    ก้อปไปวางให้หมด จัดชิดซ้ายน่ะค่ะ
    ห้ามนำภาพหรือแบบฟอมร์ไปใช้ที่อื่นหรือเซฟ ^^

    ชื่ออะไรค่ะ ::
    นามปากกาอะไรหรอ ::
    ชื่อเรื่อง ::
    นักวิจารณ์คนไหนค่ะ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ย ::
    +โหวต//แปะแบรนเนอร์ด้วยน่ะค่ะ ::
    แล้วมาใช้บริการอีกน้า ::


    สามารถนำลิ้งหรือแบนเนอร์ไปติดก็ได้ :)

    (C) Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ

     



    เหมียว หง่าว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×