ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Story วิจารณ์นิยายสไตล์ชิวๆ xxปิดจ้าxx

    ลำดับตอนที่ #5 : Review Story : 003 - จูน [รักต้องห้ามข้ามเวลามาพบเธอ]//รับแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      13 ก.ค. 56

    สวัสดีจ้าน้องจูน วันนี้พี่เพ้นท์มาส่งงานจ้า
    น้องจูนเลือกคริสต์ไช่ม่ะ์?
    ไปดูกันเลยเนอะ ^^



     
     
    ชื่อนักวิจารณ์ :: คริสต์
     
    ชื่อเรื่องนิยาย/ฟิคที่วิจารณ์ :: รักต้องห้ามข้ามเวลามาพบเธอ
     
    ชื่อผู้แต่ง/นามปากกา ::  June_5476
     
    ภาษาที่ใช้ (17/20คะแนน) :: เรื่องของภาษานะคะ ถือว่าใช้ได้ดีในระดับหนึ่ง ขอหักเรื่องคำผิดนะคะ แล้วก็การบรรยาย อาจจะใช้สรรพนามแทนตัวนางเอกมากเกินไป แล้วก็เรื่องของคำเชื่อมประโยคที่อาจจะทำให้บทบรรยายบางตอนนั้นไม่ค่อยไหล ลื่นสักเท่าไหร่  แต่ว่าอายุประมาณนี้ แต่งออกมาได้ ขนานนี้ก็ถือว่าดีเยี่ยมแล้วค่ะ ชอบสำนวนการแต่งมากคะ คล้าย ๆ กับของแจ่มใสเลย  แต่ถ้าแก้เรื่องคำผิดและคำเชื่อมให้ได้ไหลลื่นกว่านี้ก็น่าจะโอเคแล้วละคะ 
    ^ ^ 
     
    เนื้อหา (18/20คะแนน) :: ขอติในเรื่องความสั้นยาวของบทความนะคะ ถ้าใช้ตัวอักษรขนาด 18 น่าจะเขียนบทหนึ่งประมาณ 8-12 หน้า ต่อมาเป็นเรื่องของเนื้อเรื่องนะคะ สนุกมากค่ะ ออกแนวแฟนตาซีน่ารัก ๆ แต่อาจจะปรับเปลี่ยนตอนในวังสักนิดหนึ่งนะค่ะ ตอนที่ไปทำความสะอาดน่ะคะ ด้วยความคิดเห็นส่วนตัว ( ขอย้ำว่า ส่วนตัว !! ) นะคะ ปกติแล้วในวัง เจ้านายจะเรียกใช้ก่อนแล้วจึงมีคนเข้าไปทำความสะอาด แต่การพล็อตเรื่องดูแล้ว น่ารักดีคะ น่าติดตาม 
     
     
    คาแรกเตอร์ (17/20คะแนน) :: คาแรกเตอร์ของตัวละครในแต่ละตัวนั้นมีบางตอนที่ชัดเจน แต่บางตอนนั้นจืดจาง คาแรกเตอร์ของตัวละครยังไม่ค่อยมีจุดเด่นสักเท่าไหร่ในด้านตัวของพระเอก และนางเอกรวมไปถึงตัวละครต่าง ๆ นะคะ แต่ชอบนางเอกมากค่ะ น่ารักดีแต่เรื่องของจำนวนตัวละครนั้นอาจจะน้อยเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้บทความหรือตอนนั้นไม่มีความหลากหลายสักเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการจำเจได้
     ( แต่ถ้าจะเพิ่มก็น่าจะเพิ่มเพียงแค่ไม่กี่ตัวก็พอคะ ถ้าเพิ่มเยอะมันจะเกิดอาการมึน งง ได้ทั้งคนเขียนและคนอ่านนะคะ ^ ^ด้วยความหวังดีนะคะ )
     
    การตกแต่งบทความ (19/20คะแนน) :: ตกแต่งได้น่ารักเข้ากับเนื้อเรื่องดีคะ แต่ว่าแนะนำให้ใส่ธีมในบทความเพื่อความสวยงามด้วยนะคะ ขอหักในเรื่องนี้ละกันเน๊อะ ( คงไม่โกรธกันนะคะ ) แต่การใช้สีพื้นกลังและตัวอักษรนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ที่ดีเยี่ยมเลยคะ
     
    ความน่าสนใจ (13/15คะแนน) :: ความน่าสนใจและดึงดูด อาจจะเป็นตอนที่นางเอกและพระเอกย้อนเวลากลับไปแล้วกลับไปเป็นพี่น้องกัน แล้วก็ความลับในอดีตรวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร เจ้าหญิงลอร่า และเจ้าชายคาโล ที่เป็นนางเอกพระเอกมาสิง แล้วทุกคนคิดว่าความจำเสื่อม รวม ๆ แล้วอาจจะเป็นจุดเด่นที่น่าติดตามมาก  ๆ เลยคะ ลุ้นว่าจะเป็นพี่น้องแท้ ๆ จริง ๆ หรือเปล่า
     
    คะแนนพิเศษ (5/5คะแนน) :: ให้เต็มเลยคะ ^ ^ ชอบทั้งพล็อตรวมไปทั้งตัวพระนางมากค่ะ  

    รวมคะแนน 100 คะแนน ::89 / 100 




     
    .............................................
    ก้อปไปวางให้หมด จัดชิดซ้ายน่ะค่ะ
    ห้ามนำภาพหรือแบบฟอมร์ไปใช้ที่อื่นหรือเซฟ ^^



    ชื่ออะไรค่ะ ::
    นามปากาอะไรหรอ ::
    ชื่อเรื่อง ::
    นักวิจารณ์คนไหนค่ะ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ย ::
    +โหวต//แปะแบรนเนอร์ด้วยน่ะค่ะ ::
    แล้วมาใช้บริการอีกน้า ::
     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×