ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #13 : เมียไอ้มี้!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.93K
      10
      31 ม.ค. 53


                                                                                         ตอนที่ 13

    ตอนนี้ผมอยู่มอ
    .แล้วครับดูไอ้แป้งมันจะดีใจเป็นพิเศษครับไม่รู้ว่ามันตื่นเต้นอะไรนักหนากับแค่มามอ.เนี้ยไอ้นัทกับผมนี้มองหน้ากันแบบปลงๆ


    แป้ง! มึงเลิกทำเหมือนมึงไม่เคยมามอ.ดิ ไอ้นัทมันคงหมั่นไส้มากมั่งนะ


    แหม!มึงก็นานๆกูจะมาตอนเย็นๆแบบนี้นี้หว่า แมร่ง!เหี้ยถ้ารู้ว่ามามอ.ตอนเย็นแล้วมีให้เลือกเยอะขนาดนี้กูมาทุกวันแล้ว!”


    น่าเกลียด!มึงเป็นผู้หญิงพูดจา ผมครับ ไอ้แป้งมันทำหน้าไม่สนใจครับแล้วมันก็กวาดสายตาไปรอบๆ ตอนนี้พวกผมกำลังหาไอ้พวกพี่ชายผมว่าไปมุดหัวอยู่ที่ไหน


    ฮัลโหลพี่! อยู่ไหนเนี้ย ไอ้มี้มันคุยโทรศัพท์กับพี่กี้ เอออเดี๋ยวตามไป อย่าให้มันกลับก่อนนะ แล้วมันก็ลากพวกผมมาที่ตึกคณะของพี่ผมตอนนี้พวกพี่เขากำลังทำงานกันอยู่ ส่วนพี่ผมมันมีมือดีคอยช่วยครับทั่งๆที่พี่กี้เรียนคนละคณะกับมัน


    แมร่ง! ไม่ทำแมร่งมันแล้ว!! ยากเหี้ยเลย!!” นั่นคือเสียงของไอ้ฟาวมันครับ


    แล้วถ้าไม่ทำงานก็ไม่เสร็จ เดี๋ยวต้องลำบากคนอื่นอีก ผมนี้ยืนมองแล้วหัวเราะเลยครับ หน้ามันตอนนี้บึ้งตึงสุดๆๆ


    พี่ฟาววววววววววววววว คิดถึงๆๆๆๆ ไอ้แป้งครับมันวิ่งเข้าไปหาเลยนะ พี่กี้นี้ยืนมองอึ้งเลยครับ ส่วนเพื่อนๆพี่ผมที่นั่งทำงานอยู่ยังหันมามองเลย ไอ้พี่ผมพอมันเห็นไอ้แป้งก็ยิ้มเลยครับกอดกันแทบจะเข้าท้องกันอยู่แล้ว


    เป็นไงมาไง ถึงมากับไอ้ฟาร์ได้!” พวกมันสองตัวทำเหมือนตรงนั่นไม่มีคนยืนอยู่ครับ ไอ้ผมกับไอ้นัทไม่เท่าไรหรอกครับแต่พี่กี้อ่ะดิยืนมองตอนนี้คิ้วพี่แกเริ่มผูกโบว์แล้วครับ เพราะไม่รู้ว่าไอ้สองตัวนี้มันมีความสัมพันธ์กันแบบไหน


    หนูขอมันมาด้วย คิดถึงไม่เจอกันตั้งนาน


    ก็เรานั่นแหละไม่โทรหาพี่ หายไปเลยนะ!” แล้วมันก็จับหัวไอ้แป้งโยกไปมา สงสัยไอ้ฟาวมันคงเห็นว่าพี่กี้เงียบแปลกๆมั้งเลยหันหน้ามาดูแล้วก็ต้องหน้าเสียเพราะพี่กี้นี้ยืนมองมันนิ่งเลยครับมันจึงดึงมือพี่กี้เข้าไปแล้วแนะนำไอ้แป้งให้รู้จัก


    ทีนี้ก็เลิกทำหน้าบ้าได้แล้วใช่ไหม มาเลยมาช่วยกูทำงานต่อเลย แล้วมันก็ลากพี่กี้ไปช่วยงานมันต่อ ส่วนไอ้แป้งนี้หันมาทำโง่ใส่ผมแล้วขยับปากถามว่าใคร?


    ไม่ต้องอยากรู้หรอกว่าเป็นใคร ไปซื้อขนมกับกูดีกว่า


    อะไรว่ะมึง เมื่อกี้ก่อนมามึงกินเครป กับไส้กรอกไปแล้วนะยังจะกินอีก


    พูดมากนะมึง เดี๋ยวกูซื้อมามึงก็กินไปเร็วๆ พี่เขาทำงานกันอยู่ด้วย ผมหันไปชวนไอ้นัท


    เออๆ ไปๆเดี๋ยวจะไปเล่นบาสด้วย ไม่ได้เล่นมาหลายวันแล้ว แล้วมันก็หันไปชวนไอ้มี้แต่ไอ้มี้มันหายไปไหนไม่รู้ครับ


    มี้มันหายไปไหนว่ะ เมื่อกี้ก็เดินมาเดินมาด้วยกันนี้หว่า ผมลองๆมองดูเห็นแล้วครับมันยืนพูดกับพี่วีอยู่ แต่ดูเหมือนมันจะพูดอยู่ฝ่ายเดียวเพราะพี่วีก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียว หน้าไอ้มี้ตอนนี้โมโหมาก


    กูว่าพวกเราไปกันแค่นี้แหละ กูว่ามันคงทำธุระอยู่ แล้วผมก็ลากไอ้สองตัวนั่นออกมา ผมว่าแล้วไอ้มี้กับพี่วีต้องมีอะไรกันแน่เลย เพราะดูจากวันนั่นที่มันพูดประชด


    ไอ้ฟาร์มึงคุยกับไอ้กิ๊บมั้งป่ะ!” ไอ้นัทมันถามผมระหว่างที่รอไอ้แป้งจ่ายตังค์(แต่ตังค์ผม) ผมแหลตามองมัน


    ไม่ค่อยได้คุยเท่าไร เพราะมันซ้อมบอลหนักทุกวันแต่ส่งข้อความหากัน ทำไมมึง


    เหรอ ไม่มีไรหรอก!!! ไปเล่นบาสกัน แล้วมันก็เดินนำลิ่วไปเลยครับ ไอ้แป้งที่เพิ่งออกมาจากเซเว่นหน้าทำหน้างงเลยครับ เพราะมันเจอสายตาพิฆาตของไอ้นัทเข้าให้


    แมร่ง!ไอ้นัทเป็นอะไรอีกวะ ประจำเดือนไม่มาหรือไงฮะ!!” ไอ้แป้งมันตะโกนไล้หลังไป แต่ผมคิดว่ามันต้องมีอะไรที่มันยังไม่เล่าให้ผมฟังแน่เลย


    นัทมึงมีอะไรยังไม่เล่าให้กูฟังหรือเปล่าว่ะ ผมถามระหว่างที่นั่งพักกินน้ำ เพราะวันนี้ผมรู้สึกได้ว่าไอ้นัทมันเล่นแรงมาก


    ไม่มี!!”


    แน่ใจ? แล้วมึงกับไอ้ดีนอะไปถึงไหนแล้ว ผมลองแหย่มันดูครับหน้ามันนี้ยิ่งบึ้งกว่าเดิมอีก


    ถึงไหนยังไง! ไม่ถึงไหนทั้งนั้นแหละ


    เหรอ แล้วตกลงมึงเป็นแฟนกับมันยังว่ะ ไอ้นัทไม่ตอบครับแต่ผมก็รู้แล้วว่ามันสองตัวเป็นแฟนกันเพราะไอ้กิ๊บมันบอกผมแล้ว แต่ที่ผมสงสัยคือว่าทำไมมันอารมณ์เสียขนาดนี้ ไอ้ดีนมันทำอะไรให้นัทโกรธ แล้วเสียงโทรศัพท์ของไอ้นัทก็ดังขึ้นมาแต่มันกดตัดสายครับ


    อ้าว! ไมไม่รับว่ะใครโทรมา


    หมาบ้ากูไม่อยากรับ!!” ผมนี้คิดในใจผมว่ามันนั่นแหละที่เป็นหมาบ้า ดูดิแยกเขี้ยวขู่แล้ว


    โอ๊ะ!กูเพิ่งรู้นะเนี้ยว่าหมาบ้าเขาใช้โทรศัพท์เป็นด้วย มันนี้หันมาแยกเขี้ยวใส่ผม คิดดูนะปากบอกว่าไม่อยากรับแต่ตานี้มองว่าเขาจะโทรมาอีกหรือเปล่า แต่ดีที่ไอ้ดีนมันก็มีความพยายามครับโทรไม่หยุดเลย


    เล่นตัวมากๆเดี๋ยวเค้าก็ไม่ง้อหรอกมึง!”


    ไม่ง้ออย่าง้อ ไม่ได้สนซะหน่อย ผมนี้อยากจะเอาอะไรมาเคาะปากมันจริงๆท่าทางจะแข็งน่าดู ปากดีไปเหอะมึง แล้วมันก็จ้องมือถือมันอยู่นั่นแหละ แต่ดูท่าทางฝ่ายโน้นจะไม่โทรมาซะแล้วหน้ามันก็ยิ่งบึ้งเข้าไปอีกผมนี้หัวเราะเลยครับ


    ครืดดด ครืดดดดด


    [
    ฮัลโหลตุ๊ด! อยู่ไหน??]” ไอ้กิ๊บมันโทรมาครับ


    อยู่มอ.กับไอ้นัท


    [
    งั้นเอาโทรศัพท์ให้ไอ้นัทดิ ไอ้ดีนมันจะบ้าแล้วเนี้ยโทรไปแล้วไม่รับ]” ผมนี้หน้างอเลยครับ นึกว่าจะได้คุยซะหน่อย ><


    มึงโทรมาแค่นี้ใช่ไหม! ไอ้ดีนอยากคุยก็ให้มันโทรหาไอ้นัทเองดิ!” แมร่ง!คนเค้าคิดถึงเสือกยังจะเป็นแบบนี้อีก


    [
    ฟาร์ฮัท อย่าเพิ่งหาเรื่อง]” ผมนี้น้อยใจสุดๆเลยครับ เลยส่งมือถือให้นัทไป ไอ้นัทมันรับไปคุยแต่เดินออกไปคุยที่อื่น ผมขี้เกียจตามครับเลยนั่งรอมันที่เดิม แมร่ง!หงุดหงิดชะมัด คนเขาจะคุยด้วยเสือกเล่นตัวอีก


    อะ! ไอ้กิ๊บมันจะคุยด้วย ไอ้นัทคราวนี้หล่ะยิ้มแป้นมาเลยครับ ผมนี้อยากจะถีบมันจริงๆ


    อะไรมึง!!!” ผมถามมันเสียงห้วนๆครับ ส่วนไอ้นัทมันก็ไปรับโทรศัพท์มัน


    [
    เมื่อกี้ขอโทษ ก็โมโหไอ้ดีนอยู่เลยพูดออกไปแบบนั่น]


    แค่นี้ใช่ไหม!”


    [
    ตุ๊ดดดดดดดดดดด อ่ะ อย่างอแงดิ!]” เสียงยานมาเลยครับ จริงๆไม่โกรธเท่าไรหรอกแค่น้อยใจเท่านั้นแหละ แล้วตอนนี้ก็หายแล้วด้วย


    ตุ๊ดหน้ามึงอ่ะ เรียกแบบนี้อยู่นั่นแหละอยากมีแฟนเป็นตุ๊ดหรือไง


    [
    แล้วมึงเป็นป่ะล่ะ ถ้ามึงเป็นกูก็คงมีแฟนเป็นตุ๊ดนั่นแหละ]” แล้วมันก็หัวเราะร่วนเลยครับ


    หัวเราะนะมึง! เดี๋ยวกูก็มีชู้หรอก คราวนี้มันหัวเราะไม่ออกเลยครับ เงียบเลย


    [
    อยากมีเรื่องก็ลองดู จะเล่นทั้งมึงและชู้แน่คอยดู]


    ล้อเล่นคร๊าบบบบบบบบบบบบ ผมไม่กล้าอยู่แล้ว 555” ต้องรีบง้อก่อนเดี๋ยวมันโกรธแล้วผมจะเดือดร้อน


    [
    ไม่ตลกด้วย!!]” นั่นไงทำไมไอ้กิ๊บมันคิดมากแบบนี้ว่ะ


    โอ๊ะ! อย่าทำเสียงแบบนี้ดิกลัวแล้วน่ะ


    [
    เล่นนะ ชอบจริงๆเลยให้อารมณ์เสียใส่เนี้ย!]” น้ำเสียงเริ่มกลับมาปกติแล้วครับ


    “5555
    แหย่นิดเดียวเองเอ่อเกือบลืมเมื่อตอนกลางวันน้องจูนมาถามถึงมึงด้วย!”


    [
    แล้วฟาร์บอกน้องเค้าไปว่าไงหล่ะ]


    บอกว่าไม่รู้แค่นั่นแหละ!” มันหัวเราะครับคงรู้นั่นแหละว่าผมคงไม่ชอบใจเป็นแน่ ><


    [
    อ่อ แล้วมาทำไรที่มอ.อ่ะ]


    ไอ้มี้ช่วนมา มันบอกว่าจะมาหาคนของมันหน่อย แต่ผมว่าผมรู้แล้วแหละว่ามันมาหาใครก็เล่นยืนด่าเขาขนาดนั่นอ่ะ หลังจากนั่นผมก็คุยโทรศัพท์กับไอ้กิ๊บไปเรื่อยๆครับ จนถึงเวลาที่มันต้องไปซ้อมต่อ


    แมร่ง! ไอ้ฟาร์ไปกลับ ไม่น่ามาให้อารมณ์เสียเลยกู!!” ไอ้มี้ครับเดินหน้าบึ้งออกมาจากใต้ตึกคณะพี่ผม แล้วด้านหลังก็มีไอ้ฟาว พี่กี้ แล้วพี่วีตามหลังมา ผมนี้งงเลยครับมาถึงมันลากๆพวกผมอย่างเดียวครับ


    เฮ้ย!เดี๋ยวๆอะไรของมึงเนี้ย!! มาถึงก็ลากๆเนี้ย!” ไอ้นัทครับ


    นั่นดิ! แล้วมึงจะรีบเดินไปไหนกูจะล้มอยู่แล้ว ก็ตัวมันกับผมนี้ห่างกันตั้งเยอะความยาวของขาก็ต้องไม่เท่ากันอยู่แล้ว


    เกลียดหน้าคน! กูไม่อยากมอง!!” แล้วมันตะหวัดสายตาพิฆาตส่งไปให้พี่วี นี้ขนาดมันไม่อยากมองนะเนี้ย แต่พี่วีหันหน้าไปทางอื่นครับไม่ยอมมองหน้าไอ้มี้มัน มันเลยเพิ่มแรงบีบที่ข้อมือผมกับไอ้นัทเล่นเอาผมสองคนนิ่วหน้าเลย


    เชี้ยมี้!กูเจ็บบบบบบบบบบบบบ ผมกับนัทพร้อมกันเลยครับ เฮ้ยๆๆกูโทษที        


    เป็นบ้าไรมี้!!” พี่กี้ครับที่เดินตามหลังมาถามขึ้น พร้อมกับไอ้ฟาวที่มองหน้าไอ้มี้กับพี่วีสลับกันไปมา เปล่า ไม่มีไรหรอกพี่รีบกลับเหอะผมหิวข้าวแล้ว


    อ่อๆ ที่โมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงนี้เพราะหิวข้าวหรอกหรือนี้!” ไอ้พี่ผมมันถามขึ้นมา


    ไปๆๆ ไอ้นัทไอ้ฟาร์กลับเดี๋ยวต้องไปส่งมึงที่บ้านอีกไอ้นัท ไอ้นัทนี้งงครับ


    เกี่ยวไรกับกูอะ กูกลับเองได้ไม่ต้องไปส่งแล้วนี้ไหนไอ้แป้งอะ นั่นนะซิลืมไอ้แป้งไปเลยนะเนี้ย เมื่อกี้ผมเห็นมันแว๊บๆนะ


    น้อง/ไอ้แป้งกลับบ้านไปแล้ว!” ไอ้มี้กลับพี่วีพูดพร้อมกันเลยครับ พวกผมนี้มองกันตาวาวเลยครับโดยเฉพาะไอ้ฟาวจ้องหน้าพี่วีนิ่งเลยครับ


    มึงรู้ได้ไงแล้วทำไมต้องพูดพร้อมกันด้วย!” ปากมันไวเท่าความคิดมันนั่นแหละ


    ก็น้องแป้งเขาเดินมาบอกกู แล้วตอนนั่นไอ้มี้มันก็ยืนอยู่ตรงนั่นด้วย พี่วีบอกแต่ไอ้ฟาวมันทำท่าจะถามต่อครับแต่ได้พี่กี้ห้ามไว้ก่อน


    อ่อๆๆ งั้นก็กลับกันได้แล้ว ผมก็เริ่มหิวแล้วเหมือนกัน!” ผมบอก


    โอเค!!งั้นวันนี้มากินข้าวบ้านกูนะ เดี๋ยวกลับไปทำกับข้าวให้พี่ผมมันน่ารักตรงนี้แหละครับ ชอบทำอาหาร


    กูไม่ไปนะ รู้สึกปวดหัวอยากกลับไปนอนที่ห้อง พี่วีพูดขึ้นมาไอ้มี้นี้หันควับไปมองทันที


    ทำไมว้า มึงเป็นอะไรมากป่ะเนี้ยไหนกูดูหน่อย แล้วไอ้พี่ผมมันก็เข้าไปวัดไข้ที่หน้าพี่วี เอามืออังที่หน้าผากบ้าง ลูบแก้มบ้างจนพี่กี้ทนดูไม่ไหวลากออกมาแล้วทำตาดุใส่


    ก็ไอ้วีมันบอกว่าปวดหัว ก็จะเข้าไปดู


    ก็ไม่ต้องเกินหน้าเกินตาก็ได้มั่ง แล้วอีกอย่างมันมีคนของมันคอยดูแลอยู่แล้ว!” แล้วพี่กี้ก็หันไปส่งสายให้ไอ้มี้ประมาณว่าดูแลคนของมึงด้วย


    กูไม่ได้เป็นไรมาก พวกมึงกลับบ้านไปได้แล้วแยกกันตรงนี้นะ!”


    อย่าทำตัวมีปัญหาดิไปกินข้าวแล้วก็กินยาแล้วค่อยกลับไปนอนที่ห้อง!!” ไอ้มี้ตวาดลั่นเลยครับ


    ไม่ได้ทำตัวมีปัญหา!! โตแล้วดูแลตัวเองได้!!!” ตอนนี้เหมือนอยู่กลางศึกระหว่างสายตาเลยครับ


    ปากเก่งตลอดเลยนะ ไม่เลิกนะนิสัยแบบนี้


    ไม่เลิกเพราะมันเป็นสันดาร!! เข้าใจไหม!!”  ไอ้มี้มันไม่พูดอะไรมากครับ มันแค่ลากอย่างเดียวมันจับที่ข้อมือพี่วีแล้วลากไปที่รถ ผมกับไอ้นัทนี้ยืน งง กับเหตุการณ์ที่เห็น


    โอเค! จบไปแล้วคู่นึง งั้นพวกเรากลับไปรอที่บ้านดีกว่าเดี๋ยวพี่ทำกับข้าวให้กิน แล้วมันก็จูงมือสามีมันออกไปผมไอ้นัทที่ไม่ค่อยรู้เรื่องก็มองหน้ากันแล้วเดินตามไปครับ


    ผมว่าไอ้ฟาวมันเหมาะเป็นแม่บ้านจริงๆนะเพราะมันกลับมาถึงล้างหน้าล้างตาเสร็จก็เปลี่ยนชุดแล้วก็เข้าครัวไปทำกับข้าวทันทีอะไรมันชอบขนาดนั่น ส่วนพี่กี้ก็โดนเข้าไปเป็นลูกมือครับ ผมกับไอ้นัทก็ขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อบนห้องผม ไอ้นัทกับผมตัวเท่าๆกันเลยใส่เสื้อด้วยกันได้


    มึงว่าไอ้มี้กับพี่วีเป็นไรกันเปล่าวะ อยู่ดีๆไอ้นัทมันก็ถามผมขึ้นมา


    แล้วมึงคิดว่าไงอ่ะ แล้วทำไมมึงถามขึ้นมาหล่ะ


    ไมรู้ว่ะ เพราะถ้าเป็นคนที่เพิ่งรู้จักกันคงไม่แสดงอาการแบบนั่นออกมาหรอกมั้ง?”


    อาการแบบไหนอ่ะ ทีเรื่องของคนอื่นนี้มันรู้ดีครับ แต่เรื่องของตัวเองทีไรโง่ทุกที


    ก็โว้ย!! มึงก็กูลงไปด้านล่างดีกว่ากูหิวแล้ว!” แล้วมันก็เดินปังๆ ออกไปเลยครับผมวิ่งไปชนมันแล้ววิ่งตัดหน้าลงไปก่อน


    ไอ้หมาฟาร์!!! ชนกู!”

     

                                                               TBC.

                                                     ตอนนี้เป็นไงบ้างค่ะ พอจะรู้แล้วใช่ไหมใครเมียมื้    555555 
                                                  

                                                 อย่าเพิ่งเบื่อๆกันก่อนนะ ตอนหน้ากิ๊บกลับมาแล้ววววววววว เม้นๆกันด้วยนะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×