ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #2 : ฝนตก ไฟดับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.3K
      21
      28 เม.ย. 54

                                             ตอนที่ 2

    จะออกไปไหน ดึกๆดื่นๆไอ้กิ๊บถามหน้าเข้ม มันหาผมในสภาพชุดนอนกางเกงบอลเสื้อยืดพร้อมกับเป้ประจำตัวของมันอีกหนึ่งใบ

    จะออกไปเซเว่น ผมบอกแต่ไม่มองหน้ามัน

    ป่านนี้เนี่ยนะ แล้วจะออกไปยังไง มันโยนกระเป๋าเป้มันไปที่โซฟาที่ผมนั่งเมื่อกี้

    ก็ขับมอไซค์ไปดิ รถบ้านกูก็มี

    ไม่ต้องเดี๋ยวกูไปซื้อให้เอง มึงรออยู่บ้านนี่แหละ ฝนทำท่าจะตกด้วยมันพูดพร้อมกับยื่นมือจะมาแย่งร่มจากมือผมไปแต่ผมไม่ให้ เอามือเอาไปแอบไว้ด้านหลัง

    ไม่ต้อง เดี๋ยวกูออกไปซื้อเองผมพูดและผลักตัวมันให้พ้นทางแต่เท่านั้นของผมไม่ได้สะกิดผิวหนังของมันเลยสักนิด

    อยากให้กูเป็นเหมือนตอนเย็นอีกใช่ไหม ถึงทำตัวแบบนี้อีกแล้วมันพูดและจับตัวผมให้ยื่นนิ่งก่อนจะแย่งร่มไปจากมือผม

    เรื่องของมึง!”ผมพูด มันถอนหายใจออกมาเหมือนว่าเหนื่อยกับผมสุดๆ

    บอกอะไรไม่เคยจะฟัง มึงรอกูอยู่ที่บ้านนี่แหละ เดี่ยวกูออกไปซื้อมาให้!”มันพูดอีกครั้ง ก่อนจะผลักตัวผมเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตูใส่หน้าผมเต็มๆ เสียงรถมอเตอร์ไซค์ของไอ้กิ๊บเมื่อกี้คงบอกอารมณ์ของเจ้าของมันได้อย่างชัดเจนสุดๆเพราะขับรถออกไปด้วยความเร็วแสง

    นั่งดูการ์ตูนรอไปสักัพกฝนเริ่มตกลงมาจริงๆแบบที่ไอ้กิ๊บคาดเดาไว้และดูท่าทางว่าจะตกมากด้วย โดยส่วนตัวผมไม่กลัวเสียงฟ้าร้องอยู่แล้ว แต่ที่กลัวที่สุดคงเป็นไฟดับ คือผมไม่ชอบอยู่ในที่มืดๆมันหายใจไม่ออก จะเดินไปทางไหนก็ไม่ได้ จำได้ตอนเด็กๆผมร้องไห้ลั่นบ้าน ตอนนั้นแม่ก็ไม่อยู่ยังไม่กลับ ส่วนไอ้ฟาวอยู่ด้านล่าง ส่วนผมขึ้นมานอนอยู่ด้านบนแล้ว ขนาดหลับไปแล้วยังรู้สึกได้อีกอ่ะ แต่ผมว่าครั้งนี้คงไม่หรอกมั้ง ไม่งั้นผมตายแน่ เพราะไอ้ฟาวก็ไม่อยู่ แม่ก็ไม่อยู่ ไอ้กิ๊บก็ยังไม่กลับ

    พรึบบ !!! และสิ่งผมไม่อยากให้เกิดก็เกิดขึ้นจนได้ ทีนี้จะทำไงล่ะครับมืดมองอะไรไม่เห็นเลย ผมค่อยๆเดินไปหาประตูบ้าน คิดว่าออกไปนั่งรอไอ้กิ๊บที่ด้านนอกดีกว่า อย่างน้อยมันอาจจะไม่มืดขนาดนี้ก็ได้ ระหว่างนี้ก็เหยียบแหลก ไม่สนอะไรทั้งสิ้น น้ำตาไหลอย่างเดียว พอเปิดได้เริ่มเห็นแสงมานิดนึงเหมือนเห็นทางสว่าง ผมจึงออกมานั่งตรงที่ใกล้ที่เก็บรถ ระหว่างที่นั่งรอไอ้กิ๊บผมนั่งร้องไห้เหมือนญาติบวกกับผมที่เป็นคนกลัวผีขึ้นสมองอยู่แล้ว ฟ้าดังลั่นขนาดไหนไม่หวั่น ขออย่างเดียวไม่ชอบความมืด ผมไม่รู้ว่าร้องไห้มากขนาดไหน รู้สึกอีกทีตอนเห็นรถฟีโน่สีแดงของไอ้กิ๊บขับมาจอดที่หน้าบ้าน ผมรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งออกไปหามันทันที ไอ้กิ๊บตกใจรีบหยุดรถเดินเข้ามาผมแทบไม่ทัน

    ฮือๆ กิ๊บไฟดับ มึงไปไหนมา ทำไมมาช้าแบบนี้ อึก ฮือถามไปแม่งก็สะอึกไป

    ก็ไปซื้อไส้กรอกให้มึงไง เงียบๆร้องไห้ตาบวมหมดแล้ว มันค่อยๆเช็ดน้ำตาให้ผมอย่างเบามือ

    ฮือๆ มึงไปซื้อที่เซเว่นไหน! บ้านกูกับเซเว่นไกลขนาดนั้นเลยรึไง ถึงไปเป็นชาติแบบนี้ อือ อึก

    โอ๋ๆ อย่าร้องไปๆ เข้าไปในบ้านดีกว่าเนอะ ฝนตกตัวมึงเปียกหมดแล้ว รู้สึกบ้างไหมเนี้ย

    ไม่เอาไม่เข้าบ้าน ไฟดับ มันมืดกูไม่ชอบ! อึกยังสะอึกอยู่ครับ มันส่ายหัวเบาแล้วค่อยๆลากผมเข้ามานั่งข้างที่เก็บรถมันเอาผมนั่งบนตักมัน แล้วโอบเอวผมไว้หลวมๆ

    โอเคๆ งั้นนั่งรอตรงนี้จนกว่าไฟจะมาละกันเนอะ ฟาร์เงียบนะ อย่าร้องน่ะครับ มันพูดและโยกตัวพูดปลอบเบาๆ

    อึก อือ ไหนไส้กรอกกูอะ หิวจะกิน!”ร้องไห้หนักไปหน่อยเลยหิว ไอ้กิ๊บหลุดหัวเราะออกมาทันที

    นี่แสดงว่าร้องนานใช่ไหมฮืม ถึงหิวขนาดนี้เนี้ยมันเห็นผมรีบยัดไส้กรอกเข้าปากมั้งถึงถามออกมา ผมพยักหน้าให้มันไปทีหนึ่ง แล้วชวนมันกิน แต่มันไม่กินครับ บอกว่าอิ่มแล้ว เรานั่งกันจนฝนเริ่มจะหยุดตกบ้างแล้ว คาดว่าอีกไม่นานไฟก็คงน่าจะมาได้แล้วนะครับ ผมนั่งรอสักอีกพักใหญ่ๆเหมือนกันกว่าไฟจะมา และตอนนี้ไฟก็มาแล้วด้วย เข้าบ้านดีกว่าเริ่มหนาวแล้วครับ เมื่อกี้วิ่งออกไปหาไอ้กิ๊บผมโดนฝนเต็มๆ

    ไปมึงเข้าบ้าน ไฟมาแล้ว ผมลุกขึ้นแล้วเดินจะเข้าบ้าน หันมาดูด้านหลังไม่เห็นไอ้กิ๊บตามมา มันยังนั่งอยู่ที่เดิมท่าเดิมไม่ขยับ

    ทำไมมึงไม่ลุกอ่ะ อยากเป็นปอดบวมตายหรอรึไง เข้าบ้านเร็วผมเร่ง ไอ้กิ๊บสั่นหัวเบาๆทำมือไล่ให้ผมเข้าบ้านไปก่อน ผมเลยเดินเข้ามาดูมันใกล้ๆ

    แปบนึงดิ เอามึงนั่งตักนานไปหน่อยเลยปวดขา แปบนึงปรับสภาพขากูแปบ!”ไอ้ควายเอ้ย! ผมนึกอายหน้าแดงขึ้นมาทันที ที่แท้มาจากผมนี่เอง นี่แสดงว่ากูอ้วนกว่าเดิมใช่ไหมไอ้กิ๊บถึงกับปวดขาหลังจากเอาผมนั่งตัก

    ช่วยไม่ได้นี่หว่า มึงอยากเอากูนั่งตักมึงเอง ไม่ได้ข้อร้องซะหน่อย!” ผมนี้แก้ตัวไปเรื่อยครับ

    หึหึ แล้วเมื่อกี้เด็กที่ไหนมันร้องไห้โยเยพูดไม่รู้เรื่องวะ พูดอย่างเดียว กิ๊บไฟดับ บ้านไฟดับ ร้องไห้ด้วย สัตว์ไอ้กิ๊บได้ทีล้อนะมึง

    ไม่รู้เหมือนกัน! แถวบ้านกูไม่มีใครเลี้ยงเด็กอ่อนซะด้วยซิ ยิ่งคิดยิ่งอายตัวเอง

    หึ! สงสัยเมื่อกี้กูคงตาฝาด หูเพี้ยนไปเองนั้นแหละ! ไปๆเข้าบ้านไปอาบน้ำกันดีกว่าว่าแล้วมันจูงมือผมเข้ามาในบ้าน แต่เมื่อกี้ตอนมันบอกว่าไปอาบน้ำกันดีกว่า มันทำตาเจ้าชู้วิบวับใส่ผมด้วยอะ ผมเกลียด!!

    มึงไปอาบน้ำก่อนเลยไป สระผมด้วยเดี๋ยวไม่สบายมันลากผมขึ้นมาข้างบนเข้ามาในห้องปุ๊บมันก็ดันตัวผมมาที่ห้องน้ำ พร้อมกับส่งผ้าขนหนูมาให้อย่างเสร็จสรรพกันผมหนีอย่างแรง

    ไม่เอาอะ มึงเปียกกว่า มึงไปอาบก่อนไม่เป็นไรกูเสียสละให้!”ผมพยายามบ่ายเบี่ยงแบบว่ายังไม่พร้อมจะอาบน้ำนี่หว่า อยากเล่นหรือทำอะไรก่อน

    ไม่ต้องมาเสียสละให้กู รีบเข้าไปอาบน้ำสระหัวเดี๋ยวนี้มันพูดและดันตัวผมเข้าไปอีก

    ไม่เอา!เมื่อตอนหัวค่ำกูอาบน้ำแล้ว เดี๋ยวเปลี่ยนเสื้อแล้วก็เช็ดผมให้แห้งก็ได้ละไม่เห็นต้องอาบน้ำใหม่เลยในเมื่อพูดดีๆไม่ด้วยไม่ได้ มันก็ต้องดื้อใส่เท่านั้น

    อย่ามาคิดอะไรโง่ๆนะ ไปอาบน้ำ มึงยิ่งขี้โรคๆอยู่หรือว่าจะให้กูอาบให้ เอาไหมเท่านั้นแหละครับ ผมวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างเร็วเลยครับ ผมได้ยินเสียงมันหัวเราะตามหลังมาด้วย น้ำตอนกลางคืนนี่เย็นมากๆผมถึงรีบอาบน้ำให้เร็วที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้

    ฟอกสบู่ป่ะเนี้ย! อาบเร็วขนาดนี้อ่ะ มันหันมามองผมตั้งหัวจรดเท้า

    ฟอกเหอะ พูดมากอยู่นั่นแหละ มึงรีบไปอาบน้ำแล้วกลับบ้านไปเลย ผมพูดและรีบเดินมาใส่เสื้อผ้าเพราะหนาวมากไอ้กิ๊บมันกดเปิดแอร์เท่าไหร่วะเนี้ย มันที่นั่งเล่นคอมอยู่เดินมาชนผมไหล่เล่นเอาผมที่กำลังใส่กางเกงล้มไปนอนคว่ำบนเตียง

    เสียใจว่ะ คืนนี้กูนอนที่นี่กับมึง!”แล้วมันก็เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างสบายใจ ส่วนผมนี่ก็เอ๋อไปตามระเบียบ ไม่ใช่ว่ามันไม่เคยมานอนที่นี่นะ ไอ้กิ๊บเคยมานอนมานอนบ่อยด้วยเวลามีบอลมันชอบมานั่งรวมกับเพื่อนๆไอ้ฟาวที่บ้านผม แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกันนะครับมันมานอนกับผมบนห้องของผมสองต่อสองภายในบ้าน เอาจริงๆผมเขินนะถ้าจะให้นอนกับไอ้กิ๊บสองคน ไอ้กิ๊บแม่งชอบทะลึ่งชอบแหย่ให้ผมเถียงกลับไม่ได้ ช่างมันเดี๋ยวค่อยหาทางคิดรับมือกับมัน แต่ตอนนี้ผมขอดูก่อนว่าเมื่อกี้มันเล่นเอ็มกับใคร ผมเลื่อนเมาส์ดูกลุ่มเพื่อนมันในเอ็ม มีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น มันแบ่งเป็นสัดส่วนเลยครับ ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อน โอ๊ะ!มี Love ด้วย แต่ผมไม่ได้สนใจผมลองหาชื่อเมล์ผม ไม่มีอ่ะ แต่ผมมีเมล์มันนะ นี่มันไม่ตั้งผมอยู่ในกลุ่มเพื่อนของมันด้วยหรอวะ มึงจะมากไปแล้วนะ ><  ผมหมั่นไส้มากเลยชักปลั๊กคอมออกหมดแล้วนอนดูทีวี สบายใจครับ

    ตุ๊ด!มึงจะนอนแล้วหรอ รีบนอนไปไหนวะเพิ่งจะสี่ทุ่มเองไอ้กิ๊บที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จออกมาในสภาพที่ผมไม่กล้ามองเท่าไหร่ คือผ้าขนหนูผืนเดียว ทั้งที่ไอ้ฟาวมันก็ใส่แบบนี้ประจำ

    ใครจะไปเหมือนมึง พ่อมนุษย์กลางคืน คงต้องคุยกับสาวๆให้ครบทุกคนก่อนถึงจะนอนหลับฝันดีอะผมไม่หันไปมองมัน ก็คนมันไม่กล้ามองนี่หว่า เห็นแวปๆ แอบคิดว่าทำไมมึงหุ่นดีอย่างนี้นะ

    ใครบอกกูรอคุยกับที่รักกูหรอก แต่กูว่าวันนี้เค้าคงไม่ออนแล้วแหละมันพูดบอก อ่อ..ที่แท้ก็รอคุยแฟน ใช่ๆเมื่อกี้ผมเห็นชื่อกลุ่มเพื่อนในเอ็มมัน มีชื่อนี้กลุ่มนี้ด้วย แต่ไม่ได้เข้าไปดู

    หรอ! แต่เสียใจด้วยว่ะเมื่อกี้กูพลาดชักปลั๊กคอมออกหมดแล้ว ถ้าอยากจะเล่น ก็เปิดใหม่ได้น่ะ!” พูดเสร็จผมหันหัวกลับไปนอนเลยครับ แล้วเอาผ้าห่มคลุมโปงเลย เกลียดเห็นหน้ามัน

    ไม่เป็นไร วันนี้ที่รักกูเค้าคงไม่ออนแล้วแหละ!” ผมไม่ได้ตอบ ผมเห็นเสียงมันเงียบไปเลยเปิดห่มออกมาดู นึกว่าทำไรอยู่ ที่ไหนได้มันออกคุยโทรศัพท์ด้านนอก หน้างี้ยิ้มหน้าบาน มีความสุข ทีทำหน้าใส่ผมแต่ละทีนะเหมือนยักษ์ตลอด ผมเห็นว่ามันทำท่าจะวาง เลยแกล้งหลับครับเดี๋ยวมันจะหาว่าผมสนใจมัน

    ตุ๊ด!มึงไม่ร้อนรึไง ห่มผ้าหนาขนาดนี้แล้วยังคลุมโปงอีกผมรู้สึกได้ว่าเตียงมันยวบลง สงสัยมันมานั่งที่ปลายเตียงแล้วแน่เลย ผมนิ่งครับ คนหลับอยู่พูดไม่ได้

    ไม่ตอบ สงสัยมึงคงหลับแล้วใช่ไหม งั้นกูก็ต้องนอนดีกว่าผมรู้สึกเหมือนมีคนมาดึงผ้าห่มผมไป แล้วมันก็เข้ามานอนเบียดผมด้วย ไอ้ผมที่แกล้งหลับอยู่สติแทบกระเจิงเลยครับ แล้วมันก็คว้าผมเข้าไปกอดเต็มๆเลย ไอ้ควายเอ้ย!ทำไมมึงนอนไม่ใส่เสื้อเนี้ย

    ตุ๊ด!มึงไม่ต้องมาแกล้งหลับเลย กูรู้ว่ามึงยังไม่นอนมันพูดที่ข้างหูผม แล้วก็จับผมพลิกตัวหันเข้ากับหน้าอกมัน ผมยังเนียนอยู่ครับ

    มึงใช้แป้งไรทาตัววะ ทำไมมันหอมแบบนี้อ่ะไอ้นี่เริ่มลามปาม มันหอมแก้มผมอ่ะ ผมนี่ไม่ไหวแล้วครับตื่นเลย

    เชี้ย!มึงหอมแก้มกูทำไมเนี่ย ปล่อยเลยกูจะนอนผมโวยวาย

    ก็แก้มมึงนิ่ม น่าหอมจะตาย อีกอย่างแก้มมึงหอมมากด้วยอ่ะยังไม่เลิกครับ มันยังหอมผมอยู่นั่นหอมเหมือนไม่เคยเจอ ไอ้ผมก็ดิ้นดิครับ แต่ไม่หลุดสักที ดีนะที่มันปิดไฟในห้องแล้ว เลยเห็นหน้าผมไม่ค่อยชัด แต่ยังมีแสงไฟมาจากห้องน้ำ จะเห็นก็แค่ลางๆแต่ผมว่ามันต้องรู้ว่าตอนนี้ผมกำลังหน้าแดง

    ไอ้หัวหมา!กูจะนอน ไม่ต้องมายุ่งกับแก้มกูเลย!” ผมพูดและถีบมันเต็มแรงแต่ไอ้กิ๊บร่างควายเพราะมันไม่รู้สึกซ้ำยังรัดตัวให้แน่นขึ้นกว่าเดิมอีก

    มึงก็หยุดดิ้นสักทีดิ กูแค่หอมแก้มมึงเองนะ ไม่ได้ปล้ำมึงซะหน่อยมันพูดและแก้มผมแรงๆอีกหนึ่งที

    เชี้ย! มึงหยุดหอมแก้มกูซักทีดิ แล้วก็ปล่อยกูด้วยไม่ต้องมากอดผมพูด

    โอเค! กูไม่หอมแก้มก็ได้ แต่คืนนี้กูจะนอนกอดมึง ไม่ต้องพูดมาก ไม่อย่างนั้นมึงโดนกูกินปากมึงแน่นิ่งครับ ไม่ขยับเลย ไอ้เชี้ยกิ๊บไอ้สัตว์นรก ดูมันพูดแต่ละอย่างดิ

    ดีมาก พูดง่ายๆแบบนี้แหละดี เลี้ยงง่ายหน่อยมันกระซิบพูดที่ข้างหูผมเบาๆ

    ใคร...

    อย่านะ ห้ามพูดเถียงขึ้นมานะ ไม่งั้นกูกินปากมึงจริงๆด้วย นอนได้แล้ว ฝันดีนะครับ จุ๊บมันพูดและหอมที่ผากผมอีกหนึ่งทีก่อนจะกอดรัดผมให้แน่นขึ้น นี่มึงเห็นกูเป็นหมอนกอดหรือยังไงวะ ผมไม่อยากสู้กับมันให้เหนื่อย เพราะเริ่มง่วงมากแล้วด้วย เลยปล่อยเลยตามเลยครับ แต่พูดถึงมันก็อุ่นดีเหมือนมันนะเนี่ย

    เมื่อเช้ากว่าจะพามันกันโรงเรียนได้นี่นานมากเพราะกว่าไอ้กิ๊บจะปลุกผมให้ตื่นนอนได้ก็นาน เมื่อเช้าผมโดนมันหอมแก้มเท่าที่นับได้ทั้งหมดสามทีแบบเน้นๆ ยังไม่รวมกับที่มันชอบลักเล็กขโมยน้อยบ่อยๆอีก คอยดูผมจะคิดเงินค่าหอมแก้มกับมัน แล้วกว่าผมจะอาบน้ำเสร็จก็ต้องใช้เวลาอีกปกติมีไอ้ฟาวคอยมาด่าแต่วันนี้มีไอ้กิ๊บด่าแรงกว่าไอ้ฟาวอีก ก่อนจะถึงโรงเรียนเกือบวางมวย เพราะมันนั่นแหละคนเดียวเลยเร่งอยู่ได้ ไม่รู้จะรีบไปไหน ผมหมั่นไส้เลยบอกให้มันไปก่อนผมค่อยตามไปทีหลัง มันเลยเงียบนั่งมองผมแต่งตัวแบบไม่ได้พูดอะไร แต่จ้องทุกอิริยาบถ รอจนผมแต่งเสร็จมันถึงลากผมมาโรงเรียนพร้อมกัน

    อ้าว!เฮ้ย ไอ้กิ๊บ เมื่อเช้าแม่มึงให้แดกรังแตนแทนข้าวหรอวะ ถึงมาหน้าหงิกงอแบบนี้เนี่ยไอ้ดีนเพื่อนมันนั่นแหละทักคนแรก

    สัตว์! เดี่ยวมึงจะได้แดกตีนกูแทนข้าว พูดมาก ไอ้กิ๊บด่าพร้อมกับประทานฝ่าเท้างามๆไปที่หลังไอ้ดีนหนึ่งที สมน้ำหน้า ไอ้ดีนมองหน้าพวกผมสองคนแล้วยิ้มกรุ่มกริ่ม ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ได้น่าหมั่นไส้มาก

    เหี้ยผมด่าพวกมันสองคนก่อนจะเดินนำหน้ามาทีแถวที่เดิมของเมื่อวาน และก็เหมือนเดิมเพราะประชาสัมพันธ์แม่งพูดมาก ทักทายกันอยู่ได้

    ประกาศ ตอนคาบ6ของวันนี้ ให้นักเรียนห้องม.6/10 และ ม.6/12 ประชุมพร้อมกันที่ห้อง 625 ด้วยคะ เสียงผู้หญิงตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์พูดขึ้น สงสัยคงนัดกันแบ่งหน้าที่ของและฝ่ายแต่ละบุคคล เพราะสองอาทิตย์ก่อนหน้ากีฬาสีโรงเรียนผมเขาลดเวลาเรียนในแต่ละคาบให้น้อยลง เพราะเวลาตอนเย็นที่เหลือเอาไว้เข้าสี บางวิชาจึงเรียนบ้างและไม่เรียนบ้าง

    โอ๊ยทำไมต้องประชุมตอนคาบบ่ายด้วยวะ กูว่าจะไปนอน ผมบ่นแบบเซ็งๆบ่ายๆหลังจากกินข้าวเสร็จเป็นเวลาที่เหมาะกับการนอนมากที่สุด ไม่มีเวลาไหนเหมาะเท่าเวลานี้อีกแล้ว

    เป็นไร เมื่อคืนมึงไม่ได้นอนรึไง ถึงมาโรงเรียนหน้างอมาเชียวไอ้นัทหันมาถาม

    นอน แต่เมื่อเช้ามีมารมาทำให้ชีวิตกูหม่นหมอง เลยอารมณ์เสียนิดหน่อยผมตอบและเดินกอดคอไอ้นัทขึ้นห้อง

    มารที่มึงว่า ใช่คนที่ลากมึงโรงเรียนด้วยเมื่อเช้าใช่ไหมไอ้นัทถามอีกและเสือกยิ้มเจ้าเล่ห์แบบไอ้ดีนเมื่อกี้เป๊ะ

    ก็เออดิ แต่แม่งช่างมัน ไปเรียนดีกว่า เดี่ยวต้องมาคิดเรื่องกีฬาสีอีกผมพูด กีฬาโรงเรียนผมไม่ต่างกับการจัดงานวิชาใหญ่ๆเลย ดีไม่ดีจะยิ่งใหญ่กว่าวิชาการอีก

    แต่ละคาบของวันนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็วอาจารย์บางวิชาเข้ามาเช็คชื่อนักเรียนแล้วก็ออกเพราะจะสอนอะไรก็ไม่ทันไอ้พวกผมก็สบายซิครับไม่ต้องนิ จะได้มีเวลามาคิดเรื่องกีฬาสีด้วย กีฬาสีถือเป็นงานที่เด็กๆเกือบทุกคนรอคอยโดยเฉพาะพวกรุ่นพี่แบบพวกผมเพราะจะได้โชว์พาวเต็มที และที่สำคัญปีนี้พวกผมกะว่าจะคว้าเจ้าเหรียญทองเพื่อเป็นการอำลาม.6

    ทำไมต้องไปประชุมห้องพวกมันด้วยว่ะผมพูดเซ็งๆ

    เออ น่าจะให้พวกมันมาประชุมห้องพวกเราไอ้นัทที่กำลังใช้ความคิดในการคำนวณคนที่จะขึ้นไปบนอัฒจันทร์ พูดขึ้นมา

    เหอะ มึงก็เห็นว่าเมื่อเช้าอีฝ้ายเป็นคนประกาศ ไม่ใช้พวกห้องเราไอ้แป้งที่นั่งหน้าหงิกไม่ต่างกับพวกผมพูดขึ้นอย่างเซ็งๆ

    เอาหน่า มึงถือซะว่าพวกเราไปทำงานละกัน แต่ละคนก็ใจเย็นๆหน่อยล่ะไอ้หมูตอนนี้ที่กำลังเตรียมตัวเดินไปห้องนู้นก็เริ่มเรียกผมพวกผมให้ไปพร้อมๆกัน ไม่ใช่ว่าผมขี้เกียจเดินอะไรมากหรอกนะเพราะห้องก็ใกล้กันห่างกันแค่ไม่กี่คน แต่ที่ไม่อยากไปเพราะไม่อยากเข้าห้องพวกมันต่างหาก เหมือนๆกับที่พวกมันก็ไม่ได้อยากเข้าห้องพวกผมซักเท่าไหร่ มันเป็นแบบนี้กันมาตั้งแต่รุ่นพี่ที่ห้องคิงกับห้องคิงจะไม่ค่อยกินเส้นกัน

     ผมเดินมาที่ห้องไอ้กิ๊บที่ตอนนี้มีคนอยู่เกือบเต็ม เพราะบางคนก็ไปหาห้องน้องที่อยู่สีเดียวกับพวกผมด้วย แต่ก็นะที่นั่งไม่มีอะเก้าอี้เต็มหมดต้องไปนั่งเบียดสามคน ผมเลยคิดว่ากูยืนดีกว่า พูดก็พูดเหอะตั้งแต่เดินเข้าห้องมาผมยังไม่เห็นไอ้กิ๊บเลยนะ ไอ้ดีนก็อยู่ในห้องนี่หว่า ตอนนี้ไอ้ดีนกับไอ้นัทหยุดสงครามประสาทกันชั่วคราวเพรามันสองตัวเก่งคำควณและออกแบบด้วยกันทั้งคู่เขาเลยให้มันอยู่ฝ่ายเดียวกันเป็นฝ่ายจัดแต่งอัฒจรรย์ เห็นไอ้ดีนหน้าหม้อปากหมาแบบนี้พอมันเอาการเอางานขึ้นมาก็ใช้ได้เลยนะ แทบจะเป็นคนละคนดูมันจริงจังกับการวาดรูปของมันมาก ผมที่กำลังว่างเพราะไม่ต้องทำอะไร นอกจากเป็นนักกีฬาเตรียมตัวซ้อมอย่างเดียวเลยไม่จะทำอะไรจะเดินกลับห้องไปก็ไม่ได้ด้วย

    ไอ้ดีน เหี้ยกิ๊บไปไหนเนี่ยไอ้ที่วิทย์หัวหน้าห้องมันตะโกนถาม

    ไอ้กิ๊บอยู่หน้าห้อง คุยกับรุ่นน้องอยู่ มึงออกไปดูดิไอ้ดีนตะโกนตอบ ไอ้วิทย์เลยเดินออกไปด้านนอกก่อนจะกลับเข้ามาพร้อมกับไอ้กิ๊บ

    ไอ้กิ๊บ มึงเป็นคนคัดเลือกนักกีฬาบอล กับบาสนะไอ้วิทย์บอก มันก็ตอบรับอืมๆก่อนจะเดินมาลากผมให้มานั่งที่หลังห้องกับมัน ตอนแรกผมก็สะบัดมือมันออก มันเลยหันมามองหน้าแบบโหดๆก่อนจะก็ออกแรงลากผมอีกครั้ง ครั้งนี้ผมเลยต้องเดินตามมันไปดีๆครับ ส่วนที่ที่มันลากมานั่งกับมันด้วยมีเก้าอี้ตัวเดียว ผมเลยหันไปมองหน้า ไอ้กิ๊บยิ้มก่อนจะนั่งแล้วดึงผมลงไปนั่งตักและรัดกอดเอวผมไว้หลวมๆเหมือนกันผมหนี

    มาตั้งนานแล้วหรอมันถามเบาๆและเอาคางวางบนไหล่ผม

    เออ!” ผมตอบและทำตัวนิ่งๆเพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจ

    น้องเขาเอาขนมมาให้เฉยๆ ไอ้กิ๊บพูดอีกพร้อมกับยื่นกล่องขนมป็อกกี้สีชมพูมาให้ แต่ผมนิ่งแกล้งไม่รับเพราะไม่อยากรับ

    ไม่ได้ชอบน้องเขาด้วย ก็แค่คุยไปตามมารยาทมันพูดต่ออีกเมื่อห็นผมเงียบไม่สวนหรือเถียงอะไรออกมา ผมนั่งนิ่งจนรู้สึกตัวว่าอะไรมาหยุกหยิกที่คอ พอขยับตัวดูอีกทีเลยรู้ว่าเป็นอะไรไอ้กิ๊บมันกำลังซุกหน้าเข้าที่ซอกคอ มันจูบเบาๆให้ผมสะดุ้งเล่น

    แล้วไงมาบอกทำไม กูไม่เห็นอยากรู้เลยผมพูดและเบี่ยงตัวหลบปากไอ้กิ๊บเล็กน้อย

    เออดิ มึงไม่เคยสนใจกูอยู่แล้วนิไอ้กิ๊บพูดเหมือนงอนๆ

    เหี้ย เลิกทำน้ำเสียงแบบนั้นด้วย เอาขนมเมื่อกี้มา กูจะกินผมพูดและหันกลับไปแบมือทวงขนมจากมัน ไอ้กิ๊บยกยิ้มมุมปากแบบเจ้าเล่ห์ก่อนจะหยิบกล่องป็อกกี้มาตีปากผมเบาๆและก้มหน้าลงมาจนชิดเหมือนจะหอมแก้มผมยังไงยังงั้นแหละ ผมเอนหน้าหนีแทบไม่ทัน

    อะแฮ่ม! ผัวเมียด้านหลังห้องครับ ผมขอขัดจังหวะแปบนึงได้ไหมครับเสียงไอ้หมูแทรกขึ้น ทั้งห้องถึงกับเฮลั่นห้องกันเลยทีเดียวกะแซวให้กูอายเลยนะ ผมหน้างอมองหน้าไอ้กิ๊บแบบเจ็บใจเพราะมันคนเดียวทำผมโดนโห่ แต่เหมือนจะยิ่งโห่ไอ้กิ๊บยิ่งชอบใจ นั่งยิ้มและยักคิ้วกวนตีนให้เพื่อนๆมัน

    มึงมีไร ไอ้กิ๊บถาม ส่วนผมนะหรอขอกินอย่างเดียวดีกว่า

    คือผมจะบอกว่า ไอ้ฟาร์ปีนี้มึงลงเล่นสองกีฬานะไอ้หมูพูด ผมรีบเงยหน้ามองหน้าไอ้หมูทันที อะไรของมันวะเหี้ยหมูก็รู้ว่าผมชอบเล่นบาสอย่างเดียว กีฬาอย่างอื่นผมก็เล่นแต่ไม่ค่อยลงแข่งเพราะเล่นไม่จริงจังอะไร

    อะไรวะ กูจะเล่นบาสอย่างเดียว ขี้เกียจเล่นสองอย่างผมโวยวาย มองหน้าไอ้กิ๊บแบบไม่ยอม

    หึหึ เสียใจครับเพื่อน ปีนี้กูจะให้มึงลงเล่นแฮนด์บอลด้วย เพราะปีนี้ไอ้ดี้คู่ปรับเก่ามึงลงเล่นแฮนด์ไอ้หมูบอก ผมใจเต้นแรงรู้สึกเนื้อเต้นขึ้นมาทันที ไอ้ดี้ที่ไอ้หมูพูดถึงมันเป็นศัตรูตัวจี๊ดของผมเอง เพราะถ้ามันกับผมเจอกันในสนามเมื่อไหร่เป็นอันว่าได้เรื่องครับ ปีที่แล้วผมก็เจอกับมัน แต่สีผมแพ้ปีนี้กูเลยต้องเอาคืนทั้งบาสและแฮนด์บอล

    เออ!งั้นกูลง ไอ้นัทมึงจะลงกับกูไหมผมหันไปถามไอ้นัทที่นั่งทำงานอยู่ที่พื้น

    ไม่ได้! กูไม่ให้มึงเล่นแฮนด์ มึงยิ่งเป็นหอบอยู่ ไอ้หมูมึงไม่ต้องใส่ชื่อฟาร์ฮัทลงไปเสียงตัวเหี้ยสั่ง สั่งไอ้หมูเสร็จก็หันกลับมาด่าผมอีก แต่มีรึคนอย่างผมจะฟัง ไอ้หมูมันพวกใครให้มันรู้ซะมั้ง ไอ้ดี้ปีนี้มึงเจอกูแน่ กูจะเอาหายให้แค้นกันไปข้างนึงเลย

    โอเค! งั้นตกลงตามนี้ล่ะกาน เจออีกทีตอนคาบเก้านะพอตกลงกันเสร็จ พวกผมก็เริ่มทยอยกันกลับห้องเพื่อไปเรียนกันต่อ ส่วนพวกห้องไอ้กิ๊บมีเรียนพละมั้งเห็นลงไปที่สนามบาสกัน

    มึงปล่อยกูได้ละ กูจะกลับห้องไปเรียนแล้ว มึงก็ต้องไปเรียนผมพูดและพยายามแกะมือไอ้กิ๊บออกจากเอว

    รีบไปไหน ห้องกูเรียนพละส่วนห้องมึงก็เรียนศิลปะ อาจารย์ไม่สอนอยู่แล้ว นั่งกับกูอยู่ในห้องนี่แหละไอ้กิ๊บพูดและหอมแก้มแรงๆ

    อื้อเจ็บนะไอ้เชี้ยนี่ คอยดูคราวหลังกูจะเงินค่ามึงหอมแก้มหรือก็แล้วแต่มาหอม คราวนี้กูรวยแน่ผมพูดพร้อมกับจับแก้มตัวเองลูบไปมา ไอ้กิ๊บยิ้มก่อนจะตีหน้าเข้ม

    ทำไม! มีใครกล้าดีมาหอมแก้มมึงนอกจากกูอีก ตอบดีๆนะ ไอ้ตุ๊ด!” น้ำเสียงและท่าทีเปลี่นเป็นซาตานทันที ใครจะกล้ามาหอมกูแก้มกูวะ ลองมาหอมดิไม่โดนกูชกหน้ากลับไม่ต้องมาเรียกกูว่าฟาร์ฮัทเลย ท่าจะมีก็มีแต่ไอ้กิ๊บคนเดียวนี่แหละ ทั้งกอดทั้งหอมเหมือนผมเป็นสิ่งของของมัน

    ก็แฟนกูไง ไม่เห็นแปลกเลยผมพูด ไอ้กิ๊บอมยิ้มและหัวเราะเบาๆ

    มีแฟนด้วย งั้นมึงก็เตรียมรับตังค์ได้เลยเพราะแฟนมึงคงหอมแก้มมึงบ่อยมากแน่ๆ เพราะแก้มมึงหอมโคตร มันพูดและหอมหอมแก้มแกล้งผมอีก คราวนี้มันกดปลายจมูกลงซะเต็มแรง ผมเจ็บนะถ้ามีแบบนี้อีกครั้งผมจะตบหน้ามันคืนเลยคอยดู

    รู้ดี แฟนกูรึไงผมย้อนถามแบบไม่คิด

    อยากจะเป็นไหมล่ะไอ้กิ๊บยิ้มถาม มันอมยิ้มแบบมีเลศนัยได้อีก

    เหอะ ด่ากูแรงขนาดนี้กูคงยอมเป็นแฟนด้วยหรอกนะ ชอบตะคอกใส่พูดเสียงดัง ตามใจกูสักครั้งเหมือนที่มึงตามใจคนอื่นนะเคยทำบ้างไหม คุยคนอื่นมึงยิ้มหน้าบานแต่คุยกับกูมึงทำหน้าบึ้งใส่ไม่ก็ตะคอกใส่หน้ากูแรงๆ นิสัยไม่ดี ลำเอียง หึ!” ปากผมแบบไปเองโดยอัตโนมัติเหมือนน็อตหลุด พูดพรูออกทำเอาทั้งผมและไอ้กิ๊บอึ้งไปตามๆกัน

    พูดแบบนี้ไม่ชอบให้แตกต่าง อยากมีสิทธิ์เท่ากับคนอื่นรึไงมันย้อนถามเสียงนิ่งได้อีก

    มึงชอบไหมเวลาที่กูทำอะไรให้มึงและก็ทำแบบนั้นกับคนอื่นเหมือนกัน ชอบรึไง มึงไม่ชอบรึไงเวลาที่กูทำอะไรให้มึงแค่คนเดียว แสดงออกกับมึงแค่คนเดียว ห่วงมึงแค่คนเดียวมันพูดถาม

    ถ้าสิ่งที่กูทำกับมึงมันทำให้มึงไม่พอใจ กูเปลี่ยนให้ก็ได้ กูทำแบบไหนกับมึงกูก็จะทำแบบนั้นกับคนอื่นเหมือนกัน โอเคไหมมันพูดอีกก่อนจะคลายมือออกเอวผม

    “……………………”ผมเงียบ พูดไม่ออก ผมก็แค่หมั่นไส้เวลาเห็นมันพูดเพราะๆกับคนอื่นแต่ผมกับผมมันใช้น้ำเสียงห้วนเหมือนหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา 17-18 ที่รู้จักกันมาไอ้กิ๊บพูดดีกับผมแทบจะนับครั้งได้

    ไม่เอา ไม่ให้ทำผมก้มหน้าพูดเสียงเบา

    มึงห้ามกับกูเหมือนที่มึงทำกับคนอื่นและห้ามทำกับคนอื่นเหมือนที่กับกูด้วยผมพูดอีก อยากจะกัดลิ้นตัวเองเหมือนกันนะทีพูดแบบนั้นออกไปแต่ถ้าไม่พูดไอ้กิ๊บก็ต้องทำแบบที่ปากมันพูดแน่และถ้าเป็นแบบนั้นผมคงต้องหงุดหงิดและรำคาญตัวเองมากแน่ๆ

    หึหึ แล้วเมื่อกี้ทำมาโวยวาย พอจะเปลี่ยนให้เหมือนคนอื่นก็ไม่เอาอีกมันพูดและหลุดหัวเราะเบาๆออกมา

    แล้วไงล่ะ ปากกูมันไปเอง บังคับได้ที่ไหนผมพูดและก้มหน้าหนีปลายจมูกโด่งของไอ้กิ๊บที่อยู่ใกล้บริเวณผิวแก้มผมมาก

    งั้นกูทำกับมึงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงนะมันบอก ผมก็พยักหน้าตอบ

    แต่ถ้าเหมือนเดิมแล้วมึงไม่พอใจกูอีกอะ เพราะกูก็จะไม่ตามใจมึงเหมือนเดิมนะมันถามซ้ำเหมือนย้ำให้ผมคิดดีๆ

    หมายความว่าไงวะ พูดมากอยู่ได้ แล้วแต่มึงเหอะอยากจะทำแบบไหนกับกูก็ทำเหอะ อยากจะกอดหรือหอมแก้มกับใครก็ทำแม่งเลยไม่ต้องมาบอกไม่ต้องมาถามกูด้วย ไม่อยากรู้เว้ย!”ผมฟิวส์ขาด สติแตกไปเรียบร้อยแล้ว

    หึหึ ขี้หงุดหงิด ขี้โวยวาย โคตรจะไม่น่ารักเลยมึงอ่ะ ไอ้กิ๊บพูด ผมจากที่โกรธอยู่แล้วก็โมโหขึ้นกว่าเดิมอีก กูไม่น่ารักแล้วมึงมายุ่งกับกูก่อนทำไมล่ะ >,<

    แต่กูชอบนะ ชอบที่มึงเป็นแบบเนี่ย แกล้งแล้วขึ้นง่ายดี หยอกนิดหยอกหน่อยก็โวยวาย หึหึผมที่กำลังอ้าปากจะด่ากลับเป็นอันว่าต้องนิ่ง นั่งฟังมันพูดเงียบๆรู้สึกหูร้อนขึ้นมาทันที รู้สึกชอบกับคำพูดเมื่อกี้ของไอ้กิ๊บยังไงก็ไม่รู้

    อืม! งั้นก็ปล่อยกูได้แล้ว สายแล้วอาจารย์เข้าแล้วมั้งผมพูดและยืนขึ้นเพื่อจะหันไปเรียกไอ้นัทที่ผมคิดว่ามันยังนั่งอยู่ที่พื้นกับไอ้ดีน แต่ปรากฏว่ามันไม่อยู่แล้ว ไปไหนอะไรยังไงวะครับเพื่อน

    ไอ้ดีนลากออกไปตั้งนานแล้ว ไอ้กิ๊บพูดขึ้น มึงเห็นแล้วทำไมกูเห็นล่ะกิ๊บ

    ห๊ะ ตั้งแต่ตอนไหน เมื่อไร ยังไง ทำไมกูไม่เห็นผมรีบถามรัว ตกใจซิครับไอ้นัทไปกับไอ้ดีน หึหึ

    นานแล้วส่วนที่มึงไม่เห็นเพราะตอนนั้นมึงกำลังนั่งเขินกูอยู่ สบายใจเหอะหน่า ไอ้ดีนมันไม่ทำอะไรเพื่อนมึงหรอก ถึงมันอยากจะทำมากแค่ไหนก็ตามไอ้กิ๊บพูดมันทำให้ผมยิ่งสงสัยขึ้นเป็นเท่าตัว

    หมายความว่าไง ไอ้ดีนคิดไรกับไอ้นัท!” ผมเดินเข้าจับแขนไอ้กิ๊บแล้วถามทันที ไม่อยากจะเชื่อว่าสิ่งที่ผมคิดมันจะเป็นจริง แต่ก็ไม่น่าจะแปลกเพราะไอ้ดีนมันก็แสดงออกมาตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจีบไอ้นัท แต่ไอ้นัทนี่ซิไหนมึงบอกว่าไม่ชอบมันไง ไหงยอมไปกับไอ้ดีนได้วะ ฟาร์งงนะ =_=

    ทำไม หึงหรือไง!” อ้าวไอ้บ้า ตะโกนใส่หน้ากูทำไมเนี่ย

    อย่ามาบ้าคิดอะไรโง่ๆแบบเมื่อวานอีกนะ คิดอะไรแต่ละอย่างเอาให้มันเป็นไปได้หน่อยผมว่าและเดินหนีมันเพื่อจะกลับห้องไปเรียน แต่เดินได้แค่สองก้าวผมก็โดนมือปลาหมึกมาดึงแขนกลับพอจะอ้าปากอีกก็โดนมันปิดปากด้วยปากของมันเองเอิ่ม~~ ไอ้เหี้ยกิ๊บ!!

    มันจูบผมครับจูบแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยกระชากมาปุ๊บก็จูบปั๊บ ละครมากไอ้สัตว์กูเจ็บแขนนะ ผมถึงยืนนิ่งอึ้งอยู่นานกว่าจะเริ่มขัดขืนและจูบตอบมันเมื่อรู้สึกเคลิ้มกับจูบหนักๆของไอ้กิ๊บแบบนี้ เราไม่เคยจูบแบบเป็นจริงจังกันขนาดนี้มากสุดไอ้กิ๊บแค่แกล้งจุ๊บปากผมเบาๆ ซึ่งมีก็ไม่บ่อยนักเรียกว่านานๆครั้งเห็นจะได้ ในสมองผมตอนนี้กำลังตีรวนใจนึงอยากจะผลักหน้ามันออกแต่อีกใจกลับไม่คิดอย่างนั้นปล่อยให้เลยตามเลยยอมให้จูบต่อไปเรื่อยๆ  มันโอบเอวผมไว้หลวมๆกันไม่ให้ผมล้มไปนั่งกับพื้น เหมือนไปตามอารมณ์เพราะตอนนี้มือทั้งสองข้างของผมก็กอดคอมันไว้แล้วเช่นกันเพราะผมตัวเตี้ยกว่ามันมากเลยต้องเขย่งยืดตัวเล็กน้อย ไอ้กิ๊บร้องครางสั่นผมเบาๆให้อ้าปากเพื่อที่มันจะได้ส่งลิ้นเข้ามาฉกชิมเล่นลิ้นในปากผม กิ๊บแกล้งดูดลิ้นผมแรงๆทำเอาผมตกใจสะดุ้ง แรงจะยืนก็แทบจะไม่เหลืออยู่แล้วครับ โดนทำแบบนี้ครั้งแรกทำไมมึงไม่ถนอมกูเลยวะ มันค่อยๆพาผมเดินไปไหนไม่รู้ครับ สมองเบลอไม่รับรู้อะไรแล้ว ปากนัวเนียกันอยู่ไม่ห่างแม้แต่วินานทีเดียว ผมมาสะดุ้งและรู้สึกตัวอีกครั้งก็ตอนที่หลังสัมผัสได้กับความเย็นของผนังหลังห้อง มันจับผมยืนพิงผนังห้องไว้ก่อนจะก้มลงมาจูบปากกับผมอีกครั้ง ยิ่งมันจูบผมก็ยิ่งต้องการ ยิ่งชอบ รู้สึกเหมือนอยากครอบครอง เป็นความรู้สึกที่หน้ากลัวมากเลยนะสำหรับผมเพราะผมไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้สักคน จูบกันอยู่สักพักไอ้กิ๊บเริ่มลามปามมันเอามือลวงเข้าไปในเสื้อนักเรียนผมก่อนจะลูบเบาๆไล่ขึ้นไปถึงยอดอก ผมตกใจมากรีบเอามือมาจับมือมันไว้ไม่ให้มันเล่นต่อ

    อื้อ ไม่เอา อย่าเล่นตรงนั้น ผมพยามยามพูดแล้ว แต่เพราะไอ้กิ๊บเล่นไม่ปล่อยปากผมเลยจะพูดแต่ละทีเลยยากลำบากมาก มันละริมฝีปากออกจากปากเล็กน้อยก่อนจะค่อยไล่ๆปากบางๆของมันลงมาที่ต้นคอแล้วดูดเม้มอยู่นาน

    อื้อ กิ๊บ พอได้แล้ว เดี๋ยว อ๊ะ คนมาเห็นผมพูดอย่างอยากลำบาก และกว่ามันจะยอมทำตามที่บอกอีก เล่นเอาผมเกือบเสียตัวกับมันที่โรงเรียน ทำไมมึงหื่นได้น่ากลัวขนาดนี้วะ ดีนะที่ในห้องไม่มีคนอยู่แล้วห้องเรียนมันก็อยู่ริมสุดตรงมุมพอดี เลยไม่มีคนเดินผ่านไปผ่านมา

    หึหึ นี่ไงสิ่งที่กูคิดแล้วก็เป็นไปได้ด้วยมันเผยปากออกแล้วพูดบอกและจุ๊บปากผมเบาๆเป็นการส่งท้าย

    แฮกๆ มึงกะจะฆ่ากูให้ตายรึไง ไปอดอยากมาจากไหน ห๊ะ ไอ้เหี้ยแม่ง!”ผมด่าและเกาะไหล่มันเพื่อเป็นที่ยึด เรี่ยวแรงตอนนี้หายไปหมดแล้วขาอ่อนมาก เสื้อนักเรียนผมที่ถูกดึงหลุดออกมานอกกางเกงเมื่อกี้ ไอ้ตัวต้นเหตุมันจัดการให้อยู่ในสภาพเดิมเรียบร้อยแล้ว

    ปากดีขนาดนี้เดี๋ยวก็ไม่ได้ไปเรียนหรอก เดินไหวไหมเนี่ยมันถามและช่วยพยุงผมมานั่งที่โต๊ะ

    นังพักแปบ ขอกระจกหน่อยดิผมพูดและฟุบหน้าลงกับโต๊ะเหมือนพักเอาแรง เหนื่อยโคตรอ่ะโดนครั้งแรกไอ้กิ๊บก็จัดให้ผมซะแล้ว กะใช้ทีเดียวคุ้ม

    ไม่ต้องใช้กระจกหรอก กูบอกให้ก็ได้ ว่ามันเป็นรอยไอ้กิ๊บบอกเหมือนรู้ว่าผมจะเอากระจกมาทำอะไร ผมนึกอยากข่วนหน้ามันขึ้นมาจริงๆ ทำอะไรไม่รู้จักคิด เห็นว่ายอมเข้าหน่อยเอาใหญ่

    มึงนะไอ้เลว คราวหลังไม่ต้องมาเข้าใกล้กูเลยนะ กูไม่ให้แล้วด้วย เดี๋ยวถ้ามีคนมาแซวกูนะมึงโดนแน่

    ไม่มีหรอกน่า ถึงมีคนเห็นเค้าก็รู้ว่าใครเป็นคนทำ มันยิ้มตอบแบบสบายชิลๆ

    แม่ง!กูจะไปเรียนแล้วผมพูดและลุกขึ้น หมั่นไส้รอยยิ้มของไอ้กิ๊บจริงๆ มันเดินจูงมือพาผมเดินมาส่งที่ห้อง คนนี่มองตลอดทาง ไอ้กิ๊บไม่สนหรอกครับ ผิดกับผมที่ยังหน้าแดงไม่หายและก็ต้องมาแดงเพิ่มเพราะสายตามกรุ่มกริ่มของคนที่มองมากันอีก

    คาบ9เจอกันที่สนามบาสนะ ต้องให้กูมารับด้วยรึเปล่าไอ้กิ๊บถามระหว่างเดินเข้ามาส่งผมในห้อง คาบนี้เป็นคาบว่างอาจารย์ไม่เข้าสอน

    ไม่ต้อง เดี๋ยวกูไปกับไอ้นัทเอง มึงไปได้แล้วผมพูด มันเอื้อมมือมาบีบจมูกผมอีกครั้งก่อนจะเดินกลับห้องมันไป ผมตะโกนด่าตามหลัง มันเลยหันมายักคิ้วกวนตีนให้ ผมเดินเข้ามาในไอ้นัทที่กำลังนั่งอ่านการ์ตูนอยู่หลังห้อง

    ไอ้นัท มึงไปไหนกับไอ้ดีนมาผมจ้องหน้าถามมัน

    ไปกินไอศกรีมที่โรงอาหารมาไอ้นัทตอบเรียบ แล้วทำไมมึงต้องหน้าแดงด้วย

    แน่ใจว่าแค่กินไอศกรีม ทำไมมึงต้องหน้าแดงด้วย กินไอศกรีมมาแล้วร้อนรึไงผมถามอีก

    หน้ากูแดงขนาดนั้นเลยหรอวะมันถามจับหน้าตัวเอง

    เออดิ หน้าแดงแบบนี้แสดงว่าต้องมีอะไรมากกว่ากินไอศกรีม บอกกูมาเดี๋ยวนี้นะเว้ยผมรีบถามอย่างจับผิด ไอ้นัทหน้าเหวอหันหน้าหนีมือผมทันที แสดงว่าต้องมีแน่ๆ ฉะนั้นผมต้องรู้ให้ได้

    ไม่มีไรเว้ย กินไอศกรีมอย่างเดียวบ้างเหอะ ไม่ใช่มึงที่ทำกันจนมีหลักฐานของมาโชว์ผมที่โดนย้อนกลับถึงกับเหวอรีบดึงปกเสื้อขึ้นมาปิดคอ แม่งเกลียดไอ้คนทำจริงๆ ไอ้นัทหัวเราะเหมือนซะใจที่ย้อนกลับผมได้

    อื้อหื้อเด็กมาจากไหนเยอะแยะวะเนี่ย ทั้งสนามหญ้าและก็สนามบาสคนเต็มมากอ่ะ แทบจะไม่มีที่ให้เดินกันเลยทีเดียว เพราะทุกคนก็มาเข้าสี สีแดงของผมได้บริเวณอาคาร9ครับ ส่วนฟังตรงข้ามของอาคาร9คือ ฝังอาคาร8เป็นส่วนของสีน้ำเงิน หน้าอาคารหนึ่งนี่ของสีฟ้า สีเหลือยู่ตรงบริเวณโรงอาหารอาคาร5 สีเขียวอยู่โรงอาหารอาคาร11 ส่วนสีชมพูไกลสุด หน้าอาคาร4 ส่วนในสนามหญ้าเอาไว้คัดตัวนักกีฬา ที่สนามบาสก็เหมือนกัน แต่วันนี้เพิ่งเข้าสีวันแรกเลยยังไม่มีการคัดเลือกอะไร แค่สมัครอย่างเดียว ตอนนี้ผมมาอยู่สนามบาส ผมเดินมาดูพวกนักกีฬาสีผมที่ตอนนี้รวมตัวกันที่สนามบาส

    เฮ้ย!ๆ ไอ้ฟาร์ ไอ้นัททางนี้ มาเร็วๆ เสียงไอ้หมูกระโดดตะโกนเรียกพวกผมอยู่กลางสนามโน่น

    ไง!ตุ๊ด ตัวกูจะทิ่มตามึงอยู่ละ ทักกูบ้างเหอะ ไอ้กิ๊บครับ ปากดีจริงๆ

    ไม่อยากทัก ไม่อยากมอง รกลูกกะตา น่าเบื่อผมลอยหน้าลอยตาบอกเลยโดนไอ้กิ๊บบิดแก้มเข้าให้

    พูดจาปากดี กวนสนตีน เดี๋ยวโดนมันพูดขู่ แต่ผมไม่กลัวแลบลิ้นกลับไปให้ซะเลย

    กลัวมึงตายอะ กล้าทำกูก็เอาดิผมพูด

    ปากดี ทำจริงมีเด็กแถวนี้มันร้องแน่ ตุ๊ดเอ๊ย!” ผมยืนนิ่งกำลังอึ้งกับคำพูดของมันเมื่อกี้ จะด่ามันกลับก็ด่าไม่ทันละ มันวิ่งลงไปสนามโน่นแล้ว ผมเลยไม่รอช้ารีบวิ่งตามไอ้กิ๊บลงไปในสนามเหมือนกัน

    เฮ้ย!ๆ หลบเว้ยนักบาสคนเก่งของเรามาแล้ว เสียงของสัตว์อันไม่พึ่งประสงค์ มันพูดแขวะทันทีที่ผมเข้ามาเล่นรวมทีม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×