ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #22 : เหตุเกิดที่บ้านไอ้แป้ง 55

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.74K
      4
      31 มี.ค. 53


                                                                           ตอนที่ 22

    ตื๊ด ตื๊ดด

    [ไอ้ที่รักครับ ตื่นได้แล้วเดี๋ยวไปรับ อาบน้ำรอเลยนะ คิดถึงวะ จุ๊บ]

    ผมก็ตื่นไปอาบน้ำแต่งตัวลงมารอไอ้กิ๊บด้านล้าง แต่วันนี้ไอ้กิ๊บมาแปลกเห็นพี่ผมบอกว่ามันมาถึงตั้งนานแล้ว แต่แค่ไม่ขึ้นไปที่ห้องผม เพราะทุกครั้งเข้ามาบ้านผมมันก็เล็งอยู่สองที่ คือครัวกับห้องนอนผม


    กินไรมายัง ผมเดินเข้าไปหามัน วันนี้มันใส่เดฟยีนส์สีเข้มที่โคตรรัด กับเสื้อแนวๆพอดีตัววันนี้มันใส่รองเท้าหนังด้วย ไม่รู้จะหล่อไปไหน ผมเคยบอกให้มันไปนายแบบแทนไม่ต้องเป็นแล้วนักบอล เพราะขายาวมาก ส่วนผมก็ขาสั้นสีน้ำตาลกับเสื้อยืดสีขาวสกรีนตัวเอฟ


    ยัง!รอมึงอาบน้ำแต่งตัวนั่นแหละ ช้าโคตร


    แล้วทำไมไม่ขึ้นไปตาม ฮืม ผมเอาขนมปังที่พี่ผมทำไว้ให้ยัดใส่ปากมันคำนึง แล้วเอาใส่ปากผมอีกคำ


    ค่าเท่ากัน รอด้านล่างดีกว่า ไม่ต้องกินเยอะเดี๋ยวอิ่มอดแล้วไม่ต้องมาง้อให้เลี้ยงแล้วนะ เมื่อคืนผมบอกให้มันเลี้ยงแมคกับเซเว่นเซนผมด้วย มันก็บอกว่าเออเดี๋ยวมันเลี้ยง


    เออๆ ไปกันได้หรือไง


    อืมไปดิ จะได้ไปเดินดูของนานๆด้วย มันเดินออกไปใส่รองเท้า ส่วนผมก็เดินไปหยิบกระเป๋าตังค์กับ โทรศัพท์มือถือ


    พี่! เจอกันที่บ้านไอ้แป้งนะ ไปแล้วเดี๋ยวซื้อขนมมาฝาก ผมเดินออกไปไอ้กิ๊บมันก็ยืนหล่อรออยู่แล้ว ผมกับมันนี้คนละสไตล์กันเลย มันใส่รองเท้าหนัง ผมนี้ผ้าใบเองตอนแรกจะใส่เตะไอ้กิ๊บด่าลั่นเลย ผมเลยต้องเปลี่ยน วันนี้วันเสาร์ที่ลีเด็กเลยเยอะเป็นพิเศษ อีกอย่างชั้นสองเขาก็มีร้านขายของทำมือเยอะแยะ หวานปากผมละทีนี้ของชอบอยู่ด้วย ไม่ได้เสียตังค์มานานแล้ว


    ตาวาวเชียวนะ เดี๋ยวพามาซื้อไปดูกระเป๋าตังค์กับเสื้อก่อนมันก็ลากผมขึ้นไปชั้นบนทันที ระหว่างที่ผมเดินก็มีคนมอง มองแล้วยิ้ม พวกผู้หญิงเดี๋ยวนี้ก็แปลกชอบเกย์ ยิ่งถ้าเห็นคู่ไหนมาเป็นกันคู่นะก็ยิ่งชอบ


    โทษนะค่ะ พี่ใช่พี่ฟาร์กับพี่กิ๊บที่อยู่ใช่ไหมค่ะน้องผู้หญิงกลุ่มนึงเข้ามาถามผมกับไอ้กิ๊บ


    อ่อๆใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่าครับ น้องเขาหันไปยิ้มกับเพื่อนทันที หน้าแดงด้วย


    กรี๊ดใช่จริงๆด้วยพวกโมชอบพวกพี่สองคนมากเลยนะค่ะ วันงานวิชาการโรงเรียนพี่โมไม่ได้ไปแต่เพื่อนโมไปกลับมาเล่าเรื่องพี่สองคนให้โมฟังแล้วน่ารักมากเลย โมขอถ่ายรูปหน่อยได้ไหมค่ะ ตัวจริงน่ารักจังน้องเค้ามาเป็นชุดเลย ผมกับไอ้กิ๊บทำหน้าไม่ถูกเลย พวกน้องเค้าทำเหมือนผมกับไอ้กิ๊บเป็นดาราเลย น้องเค้าขอถ่ายรูปผมก็ไม่รังเกียจอยู่แล้ว อย่างน้อยน้องกลุ่มนี้ก็น่ารักกว่าพวกอีน้องจูน


    ขอบคุณมากนะค่ะ งั้นพวกโมไปก่อนนะค่ะ มาไวไปไว ผมสองคนมองหน้ากันแล้วก็หัวเราะ จากนั่นก็เดินดูไปเรื่อยๆยังไม่มีอะไรรอไปด้านล่างดีกว่า แต่เดินนานมันก็หิว


    กิ๊บ!หิวไปกินกันไปๆ มันกำลังดูกางเกงอยู่ผมรีบลากมันไป ก่อนที่มันจะตัดสินซื้อเพราะมันจะต้องเลือกอีกนานแน่ ผมเกลียดเวลามันซื้อของพอๆกับที่มันเกลียดเวลารอผมอาบน้ำแต่งตัว


    เออๆไม่ต้องลากก็ได้เดี๋ยวก็ล้มหัวฟาดพื้นตายก่อนได้กินพอดี หมั่นไส้เลยตบปากมันไปทีนึง


    ปากหมา!!”


    ตบปากกู เดี๋ยวกูก็กัดปากคืนเลยแมร่งมันพูดเสร็จก็จับผมล็อกคอแล้วพาเดิน จนไปยืนอยู่หน้าเซเว่นเซนกับแมคมันถามว่าจะกินอันไหนก่อนผมเลยบอกว่าแมค ตอนนี้หิวมากขอหนักๆเลยมันแหย่ว่าได้เดี๋ยวคืนนี้มันจัดให้ผมเลยทุบไปที่หัวไหล่มันแทน ไอ้กิ๊บมันให้ผมไปสั่งเดี๋ยวมันไปรอที่โต๊ะ มันบอกมันไม่ชอบสั่งพนักงานแมร่งพูดเร็วฟังไม่รู้เรื่อง มันยื่นกระเป๋ามาให้ผม


    ตังค์อยู่ในนี้แหละ ไปรอที่โต๊ะนะ เร็วๆด้วยมันบอกแค่นั่นแล้วก็เดินไป ก่อนไปมีแอบตบที่ก้นผมด้วยคนก็เยอะผมนี้อายคนชิป อย่างที่บอกวันนี้วันเสาร์คนเยอะรอกันนานหน่อย ระหว่างที่รอผมเลยแอบค้นกระเป๋าตังค์มันซะหน่อย โคตรพ่อโคตรแม่ทำไมมึงพกตังค์เยอะขนาดนี้ไปขโมยใครว่าหรือเปล่าวะ รื้อไปเรื่อยๆก็เจอรูปเด็กผู้ชายอายุประมาณ4-5ขวบ ยืนใส่ชุดสีแดงกินคอนเน่อยู่แต่หน้านี้เหมือนจะร้องไห้ผมเห็นยังหัวเราะเลย แต่ดูไปดูมาไอ้ชุดที่เด็กคนนี้ใส่คุ้นๆเว้ย หน้าไอ้เด็กนี้มันก็เหมือนเคยเห็นที่ไหน คิดไปคิด ป๊าดดด!! นี้มันรูปกูนี้หว่าเอามาตอนไหนวะ แต่แอบดีใจนะเนี้ยมีผมในกระเป๋าตังค์ด้วย ฮ่าๆ ที่เหลือก็มีรูปแม่มัน แล้วก็รูปมัน หล่อดีเหมือนกันนะเนี้ย


    ตุ๊ดแมร่งช้าวะ หิวจนตาลายแล้วมันบ่นผมทันทีที่เห็นผมเดินมาที่โต๊ะ ของกินก็หนักแมร่งมันน่าโยนใส่หัวมันจริงๆ ตัวเองนั่งสบายอยู่ที่โต๊ะแท้ๆ


    แล้วทำไมไม่ซื้อเอง แล้วมาบ่น ไปบีบซอสดิ ผมยื่นถ้วยใส่ซอสให้มัน ตอนแรกมันก็ไม่ยอมต้องยั่วให้โมโหก่อนมันถึงจะยอมไป สันดารจริงๆ ระหว่างที่นั่งรอผมก็กินไปเรื่อยๆมองโต๊ะนั่นโต๊ะนี้บ้าง แต่ไปสะดุดกับโต๊ะที่อยู่ด้านหลังโต๊ะของผมพวกน้องจูนอีกแล้ว ตามหลอกหลอนกูจัง เซ็งในอารมณ์ทันที ภาวนาให้ไอ้กิ๊บมาช้าๆน้องเขาจะได้เสร็จแล้วออกไปก่อน แต่ก็ได้แค่คิดเพราะไอ้ตัวดีมันเดินหน้าหล่อมาแล้ว ยัง มันยังไม่รู้ชะตาตัวเอง


    เป็นไรตุ๊ด!นั่งหน้างอเลย หรือว่าหิวมากมันเดินมานั่งลงตรงข้ามผม จึงทำให้โต๊ะที่นั่งด้านหลังเห็นหน้ามันเต็มๆ ได้ยินพวกเพื่อนน้องเขาเรียกให้ดูว่าเป็นไอ้กิ๊บ ไอ้ตัวนี้ก็เหลือเกินเสือกยิ้มให้อีกเดี๋ยวมึงโดน


    มึงมานั่งฝั่งนี้ กูไม่ชอบนั่งฝั่งนี้ลุกเลยผมเดินไปเปลี่ยนที่กับไอ้กิ๊บทันที มันงงแต่ก็ยอมเปลี่ยนที่ให้ จะย้ายไปนั่งที่อื่นก็กลัวว่าน่าเกลียดเกินไป


    หึหึ มึงเนี้ยนะขี้หึงจริงๆมันรู้ว่าเพราะอะไรผมจึงหน้างอ มันเอื้อมมือมาบีบจมูกผม


    อือ กินๆเข้าไปเลยจะได้รีบไปเดินซื้อของจะบ่ายโมงแล้วตลอดเวลาที่กินผมเห็นน้องเขาหันมามองที่โต๊ะผมบ่อยๆ และหลายๆครั้งที่น้องเขาเหมือนจะลุกเดินมาหา ส่วนไอ้กิ๊บมันก็กินไปพลางยั่วโมโหผมไปพลาง แต่มันไม่หันกลับไปด้านหลังเพราะรู้ว่าถ้าน้องเห็นว่าเป็นมันต้องเดินมาหาแน่ และผมก็จะอาละวาดชัวร์


    ตุ๊ด!เดี๋ยวไปดูกระเป๋าที่ร้านด้วยนะอยากเปลี่ยนใหม่แล้ว มันบอกระหว่างที่นั่งกินกันอยู่


    อืมๆไปดิว่าจะซื้อใหม่เหมือนกัน แต่เร็วๆนะ เดี๋ยวจะมาซื้อของที่ชั้นล่างด้วย


    ไปเลยไหมกินเสร็จยัง มันจัดการเอากระดาษทิชชู่มาเช็ดปากผม ผมเลยเหล่ตาไปมองพวกน้องจูนปรากฏว่าทุกสายตาของพวกน้องจูนจ้องมาที่ผม


    อือ พอแล้วกินเสร็จแล้วไปๆผมเอื้อมมือไปจูงมือไอ้กิ๊บแล้วก็ลากมันออกจากแมคทันที พอพ้นสายพวกน้องเค้าผมก็จะปล่อยมือแต่ไอ้กิ๊บมันไม่ยอมปล่อย ผมขี้เกียจฉุดกระชากกับมันกลางห้างเลยปล่อยเลยตามเลย เราเดินกันมาจนถึงร้านขายกระเป๋าตังค์ พอเข้าในร้านก็ต่างคนเลือกไม่ได้ตัวติดกัน แต่ครั้งนี้มันบอกให้ผมเลือกให้มันส่วนมันจะเลือกให้ผม ไอ้ผมก็ไม่ขัดศรัทธาอยู่แล้วตอนแรกผมคิดจะแกล้ง โดยการเลือกใบที่น่ารักๆเหมือนผู้หญิงให้มัน แต่คิดไปคิดมาหาเรื่องโดนไอ้กิ๊บด่า เลยเลือกแบบแมนๆให้มันไป


    ตุ๊ดเลือกเสร็จยังมันเดินเข้ามาหาผม ตอนนี้ผมลังเลอยู่สองใบไม่รู้ว่าจะเอาอันไหนให้มันดี


    เดี๋ยวแปบ มีให้เลือกสองอันชอบอันไหนผมชูกระเป๋าตังค์ทั้งสองใบให้มันดู


    มึงชอบอันไหนก็เอาอันนั้นแหละ ใช่ได้ทั้งนั่นใส่ตังค์ได้เป็นพอ เดี๋ยวกูก็เอาใบสีชมพูให้ซะเลยหนิดูดิจะพูดแบบนี้อีกไหม แต่ก็ได้แค่คิด


    งั้นเอาอันนี้นะ มีใบเดียวในร้านด้วย ชอบไหมมันไม่ตอบแค่พยักหน้าแล้วก็เดินจูงมือผมไปจ่ายตังค์ พนักงานมองผมสองคนแล้วก็ยิ้มๆ


    พี่ครับสองใบนี้เท่าไรครับมันถามพนักงาน


    ไม่ต้องเดี๋ยวกูจ่ายเอง มึงจ่ายเฉพาะอันที่มึงซื้อเดี๋ยวอันที่กูซื้อกูจ่ายเองผมตั้งใจจะซื้อให้มันอยู่แล้ว เพราะมันบ่นๆกับผมตั้งนานแล้วว่าอยากได้กระเป๋าตังค์ใบใหม่


    ไม่ต้องเอามากูจ่ายเองทั้งสองใบนี้แหละ!!” มันดึงกระเป๋าตังค์ในมือผมไปจ่ายด้วย


    บอกว่าไม่ต้องไง กูจ่ายเองส่วนมึงจ่ายอันที่มึงเลือกให้กูเข้าใจ๋ พี่ครับใบนี้เท่าไร พี่พนักงานหันมาบอกราคาผมก็รีบจ่ายตังค์ทันทีเดี๋ยวไอ้กิ๊บมันเอาไปจ่ายรวม มันเห็นว่าครั้งนี้ขัดผมไม่ได้ มันเลยจ่ายส่วนของมันไป ราคากระเป๋าตังค์ทำเอาผมต้องไปกดตังค์เพิ่มเลย


    รวยนักหรือไงถึงซื้อให้เนี้ยมันเดินเข้ามาหยิบกระเป๋าตังค์ที่ผมเลือกให้ไปดู


    ว่าแต่กูมึงก็เหมือนแหละ ไหนดูหน่อยดิว่าสวยไหม ถูกใจมากครับมันเป็นใบที่ผมเล็งไว้อยู่แล้ว มันต้องแอบรู้มาก่อนแน่เลย อีกอย่างที่ผมชอบกระเป๋าตังค์ยี่ห้อนี้เพราะกล่องใส่ลายสวยดีผมชอบ ราคาเท่ากันกับของที่มันซื้อให้ผม แต่คนละยี่ห้อ


    ชอบไหมผมไม่ตอบแต่หันไปยิ้มหวานๆให้แทน


    แล้วมึงอะ ชอบที่กูเลือกให้หรือเปล่าผมต้องถามเพราะไอ้กิ๊บมันไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมา แถมมันยังจ้องผมด้วยสายตาเวลาที่มันไม่พอใจผม ผมนี้กลัวว่ามันจะไม่ชอบ ใจเสียแล้วครับ


    ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ชอบดิถูกใจจะตายรู้ใจนะเนี้ย เลือกใบที่กูเล็งไว้เลย พูดเสร็จมันก็ล็อกคอผมเข้าไปหอดแก้มดีนะตรงนั่นแถวๆหน้าลิฟต์ไม่ค่อยมีคน หน้าเหว๋อเลยกู จากนั่นผมก็ลงช็อปที่ชั้นล่างต่อคราวนี้ผมเอาทุกอย่างที่ต้องการเลย ของที่ขายเป็นพวกกะจุกกะจิก ผมซื้อสายข้อมือที่เป็นหนังสองอันแล้วเขียนชื่อจริงไอ้กิ๊บอันชื่อจริงผมอันหนึ่ง มันก็บ่นๆประสามันบอกว่าซื้อของไร้สาระเพราะว่ามันเป็นคนจ่ายตังค์ ผมบอกแล้วว่าจะจ่ายเองมันก็ไม่ยอม แต่สายหนังผมแอบซื้อตอนมันเผลอ


    ฟาร์เดี๋ยวไปซื้อต่างหูร้านtattoด้วยนะไอ้กิ๊บมันเจาะหูด้วยสองข้างห้ารูแต่มันจะใส่เฉพาะตอนไปเที่ยว เวลาอยู่โรงเรียนมันไม่ใส่ ผมนี้แค่สี่รู ร้านที่มันบอกเป็นร้านสักแต่ก็มีรับเจาะหู หรือเจาะส่วนอื่นๆ


    เออไปดิ จะซื้ออะไรมั้ยต้องหันไปถามหน่อยเดี๋ยวจะหาว่าไม่สนใจ


    ไม่เอามีแต่ของผู้หญิงๆทั้งนั่น ซื้อไปก็รกห้องไอ้ควายมันพูดเหมือนผมเป็นผู้หญิง


    เออๆ งั้นไปไปซื้อต่างหูกันไอ้กิ๊บมันส่ายหัวเลย ในร้านก็มีให้เลือกหลายแบบไอ้กิ๊บมันชอบสีดำล้วนไม่มีลายรูปแบบแนวๆ ส่วนของผมสีเงินล้วนไม่มีลายหรือเพชร เงินแบบเรียบเก๋ๆ ต่างคนก็ต่างเลือกเหมือนเดิมแต่ก็มีบ้างที่หันมาถาม พอเลือกเสร็จก็ไปจ่ายตังค์และคราวนี้มันเป็นคนจ่ายทั้งหมดเหมือนเดิม ช่างมันบ้านมันรวยแต่ต่างหูห้าคู่ราคาเอาเรื่องเหมือนกันนะ เพราะร้านนี้ของค่อนข้างแพงทีเดียว กว่าจะเสร็จก็ปาไปเกือบบ่ายสองผมกับไอ้กิ๊บเลยออกไปซื้อขนมแล้วไปบ้านไอ้แป้งทันที ระหว่างที่ไปไอ้นัทก็โทรมาตามแล้วบอกว่าอยู่ที่บ้านไอ้แป้งครบทุกคนแล้ว


    ไงมึงกว่าจะมากันได้นะ ไปเร็ว แล้วพวกผมก็เดินเข้าไปในบ้านไอ้แป้งวันนี้พ่อกับแม่มันไม่อยู่ไปราชการต่างจังหวัดในบ้านจึงเหลือแค่ พี่เป้ ไอ้แป้ง แล้วก็ไอ้ปังน้องชายไอ้แป้ง ไอ้นี้มันลูกสาวคนเดียว พ่อแม่เป็นราชการอยากให้มันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย แต่ดูไอ้แป้งอยู่ดิ ไม่เป็นทอมก็บุญเท่าไรแล้ว


    ปังไหนไอ้แป้งอะ ไอ้นัทถามไอ้ปังที่นั่งเล่นเกมอยู่หน้าโทรทัศน์ ไม่ต้องห่วงผมกับไอ้นัทแล้วก็ไอ้ฟาวมาบ้านไอ้แป้งบ่อยๆ แม่มันชอบฝากให้พวกผมดูแลไอ้แป้งด้วย อยากจะบอกแม่มันเหลือเกินว่าลูกสาวแม่บู๊เก่งกว่าพวกผมอีก ไม่รู้ว่าแม่มันรู้เรื่องไอ้แป้งตบกับไอ้ฝ้ายหรือเปล่า


    อยู่บนห้องอยู่มั้ง เดี๋ยวไปถามพี่เป้ให้ วันนี้ที่พวกผมมาไอ้แป้งมันยังไม่รู้สงสัยนั่งเล่นเอ็มอยู่บนห้องชัวร์


    อ้าว!จะมาก็ไม่โทรมาบอกกันก่อนจะได้ทำกับข้าวไว้ให้พี่เป้นี้เหมือนไอ้ฟาว เป็นพี่คนโตดูแลน้องทุกอย่าง ทำกับข้าวเก่งด้วย


    ไม่เป็นไร แล้วไอ้ตัวแสบอะไอ้ฟาวหมายถึงไอ้แป้ง พี่เป้กับไอ้ฟาวรุ่นเดียวกันเรียนห้องเดียวกันด้วย แต่ตอนนี้เรียนคนละคณะกัน พี่เป้เรียนหมอยา ส่วนพี่ผมกรรมกร เอ้ย!วิศวกร


    ปังไปลากไอ้แป้งลงมา บอกว่าเพื่อนมาหาเร็ว


    โหยพี่ ผมเล่นเกมอยู่ตะโกนเลยเดี๋ยวมันก็ลงมาไอ้ปังมันไม่ยอมไป เพราะกำลังเล่นดอทเออยู่


    ไม่เป็นไรครับพี่ เดี๋ยวพวกผมจัดการเองผมกับไอ้นัทมองหน้าแล้วตะโกนออกไปสุดเสียงเลย ได้ยินเก้าอี้ร่วงจากห้องไอ้แป้ง มันนี้วิ่งตาเหลือกออกมา สภาพนี้ดูไม่ได้หน้าไม่ค่อยแดงเท่าไรแล้ว แต่ผมนี้ยุ่งรุงรังมากท่าทางจะยังไม่ได้อาบน้ำ มันเสื้อใส่เสื้อยืดตัวใหญ่ที่เกือบคลุมได้ทั้งตัวมัน


    ไอ้แป้งใส่กางเกงขาสั่นด้านในหรือเปล่าพี่เป้รีบถามทันทีพวกผมเห็นแล้วเสียวแทน ท่ามันไม่ใส่นะ มันไม่ตอบยกเสื้อขึ้นสูงพวกผมนี้เฮ้ยแล้วปิดตาทันที ทำไมมึงเป็นคนแบบนี้วะ


    “555
    ดูหน้าพวกพี่ดิ เอามือออกดูซะให้เต็มตา ไม่ใส่ก็บ้าดิแล้วมันก็วิ่งลงมาหาพวกผม


    แมร่ง! กูเกือบจะฝันร้ายแล้วไหมหละมึงไอ้มี้ครับ


    ปากดีนะไอ้มี้ เดี๋ยวกูบอกพี่วีเลยว่ามึงทำสายตาเจ้าชู้ให้กับเจ้าหญิงของกูในวันงานไอ้มี้นี้แทบจะลุกมาเขกหัว ผมกับไอ้นัทนี้หัวเราะเลย แต่พี่วีหน้าเสียแล้ว


    อย่าไปเชื่อ ไอ้เจ้าหญิงที่ไอ้แป้งพูดถึง ก็ไอ้ฟาร์ไงมันนี้แก้ต่างทันที


    แป้งมึงเป็นไงบ้าง หน้าหายเจ็บยัง


    แค่นี้สบายมากๆๆ ชิวๆวันจันทร์ไปโรงเรียนได้แล้วมันพูดไปก็ยัดขนมใส่ปากด้วย ของโปรดทั้งนั่นที่ผมซื้อมา


    แป้งอาบน้ำยังเนี้ย นั่งให้มันดีๆดิไอ้ฟาวหันไปถามแล้วดึงขาไอ้แป้งที่ยกขึ้นมาชันเข่าลง มันคงรับไม่ได้กับท่านั่งของไอ้แป้ง


    อาบแล้วดิ นี้มันจะเย็นแล้วนะ


    พวกพี่อย่าไปเชื่อ ตั้งแต่เมื่อวานมันเพิ่งอาบน้ำเมื่อเช้าเอง อยู่ได้น้ำไม่อาบไอ้ปังหันมามอง ไอ้แป้งเลยขว้างขนมไปที่หัวมันเต็มๆเจ็บครับ ไอ้ปังนี้หันมามองตาขวางเลย ดูไปดูมาไอ้ปังหน้าหวานกว่าไอ้แป้งอีกนะเนี้ย ตัวก็จะบางๆ หุ่นไอ้ปังนี้คล้ายๆผม แต่มันสูงกว่าผมนิดนึง ผมดูมันสวยยังไงก็ไม่รู้ ทั้งที่มันก็เป็นผู้ชาย


    พี่แป้งปังเจ็บนะ!!คราวหลังจะปามาก็บอกกันก่อนจะได้อ้าปากรับ!”พวกผมนี้หัวเราะครืนเลย


    ปังมึงมีแฟนยังวะไอ้นัทถาม ไอ้ปังนี้สำลักน้ำกันเลยทีเดียว


    พี่นัทถามไรเนี้ย ไม่มี!!”ปากบอกว่าไม่มี แต่อาการมันฟ้องว่ามี


    แล้วมึงหน้าแดงทำไม!”คราวนี้เป็นไอ้แป้งถาม


    หน้าแดงอะไร อากาศมันร้อนคนก็อยู่เยอะหน้าเลยแดง


    เหรอได้ข่าวว่ากูเปิดแอร์ทั้งบ้านแล้วนะ มึงมีไรปิดบังกูปะเนี้ย บอกมาดิก่อนที่กูจะเอาไปรายงานพี่เป้ไอ้แป้งมันคลานไปนั่งจ้องหน้าไอ้ปังแบบชิดจนได้ยินเสียงหายใจ ไอ้ปังเลยพลักออกมา


    ปิดบังอะไร ไม่มี!!”มีพิรุธแบบนี้ เสร็จพวกผมแน่ ไอ้นัทกับผมกรูกันมานั่งจ้องหน้าไอ้ปังทันที


    นับหนึ่ง นับสอง นับสาม พี่เป้ไอ้ปังมี!! อะ อือ อล่อย!!”ไอ้ปังรีบปิดปากไอ้แป้งทันที หน้ามันนี้จะร้องไห้แล้ว


    มีไรแป้งแหกปากลั่นบ้านเลย!” พี่เป้ชะโงกหัวออกมาจากครัว


    ไม่มีไรครับพี่ ไอ้แป้งมันบ้าไอ้นัทเป็นคนตอบ


    อะ อือ แล้วมึงมาปิดปากกูทำไมไหนบอกว่าไม่มีไรไงไอ้แป้งมันเขกหัวไอ้ปังไปทีนึง


    นั่นอะดิ ไม่ไว้ใจพวกกูหรือไง มีแฟนก็บอกมาดิกลัวไร พวกกูไม่ได้ว่าไรซะหน่อยผมบอก


    ไม่ได้กลัวว่าพวกพี่จะว่า แต่ผมกับมันยังไม่ได้เป็นแฟนกันซะหน่อยมันบอกแล้วก้มหน้ามองพื้น


    อ้าว! แล้วทำไมยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วมึงอายทำไมวะไอ้แป้งถาม ตอนนี้ในบ้านมีแค่พวกผม ส่วนคนอื่นออกไปนั่งคุยกันที่หน้าบ้าน หน้าบ้านไอ้แป้งมันลานกว้างๆให้นั่งเล่นได้


    ก็ก็ไม่รู้เหมือนกันบอกไม่ถูก!!”ไอ้ปังทำท่าเหมือนโมโห


    แล้วมึงแทนชื่อคนนั่นของมึงว่ามัน แสดงว่าไม่ใช้ผู้หญิง มึงเป็นเกย์หรอปังไอ้แป้งมันถามเสียงเครียดเลย ไอ้ปังส่ายหัวไปมา


    ไม่ได้เป็นเกย์ได้ไง ผู้ชายกับผู้ชายไม่เรียกว่าเกย์แล้วเรียกว่าอะไรไอ้แป้งมันยังไม่เลิกทำเสียงโหด หน้าไอ้ปังตอนนี้จะร้องแล้ว


    ผมไม่ได้เป็นเกย์ แต่เพราะมันนั่นแหละทำให้ผมเป็นเกย์ มันพูดเสร็จน้ำตาก็ร่วงเผลาะลงมาที่มือ


    แล้วมึงร้องทำไม มันทำอะไรมึงหรือไง ถึงเจ็บใจขนาดเนี้ยฮะ


    กับมันเลยคำว่าเจ็บใจแล้ว!! ที่ร้องก็เพราะพวกพี่นั่นแหละ!!”ไอ้ปังเงยหน้ามามองหน้าพวกผมเขม่งเลย


    เพราะพวกกูยังไง พวกกูยังไม่ได้ทำไรมึงเลยนะ ผมเถียงมัน


    ก็ผมกลัวพวกพี่รังเกียจนี้หน่า แล้วไหนพี่แป้งยังมาทำเสียงโหดใส่ผมอีกไอ้แป้งหัวเราะลั่นแล้วเข้าไปจับไอ้ปังล็อกคอแล้วโยกไปมาเลย


    “555
    กูแกล้งมึงเล่นหรอกหน่า ไม่ต้องกลัวเรื่องที่พวกกูจะรังเกียจ เพราะไอ้นัทกับไอ้ฟาร์ก็เป็นแบบมึงผมกับไอ้นัททำหน้าไม่ถูกเลย ไอ้ปังมองหน้าพวกผม


    จริงหรอเนี้ย แฟนพี่ฟาร์ใช่พี่กิ๊บนักบอลโรงเรียนป่ะ ส่วนพี่นัทก็พี่ดีนที่เป็นเพื่อนสนิทพี่กิ๊บใช่ไหมพวกผมพยักหน้าแบบอายๆ ถึงแฟนจะหล่อแต่มันก็ไม่ค่อยหน้าดีใจเท่าไร


    มึงรู้ไงไอ้นัทถาม


    อ้าวๆ ก็พวกพี่เล่นนั่งตัวติดชิดกันเหมือนจะนั่งตักกันอยู่แล้ว เป็นใครใครก็มองออก แล้วอีกอย่างเรื่องของพวกพี่ก็ดังจะตายม.1-.6 นี้รู้หมด


    เหรอพ่อคนกว้างขว้าง ไม่ต้องพูดมากแฟนมึงคือใครไหนบอกมาดิผมถาม


    ไม่ใช่แฟน!!”


    แล้วเป็นอะไร ถ้าไม่ใช่แฟน แล้วทำไมมันต้องมาส่งมึงที่หน้าบ้านเมื่อตอนเช้าด้วยฮะ!”ไอ้แป้งหันไปถาม ไอ้ปังหน้าเสียอีกแล้ว


    พี่เห็นหรอ แมร่งไอ้เวรเอ้ย บอกแล้วว่าไม่ต้อมาส่งมันบ่นเบาๆ


    บ่นไร เห็นดิเห็นทุกครั้งแหละเวลาที่มันมาส่งมึงอะ และก็เห็นมันลากมึงไปจูบด้วย แต่แค่กูไม่พูดเอง ไอ้ปังหน้าแดงเป็นลูกตำลึงเลย


    พี่อะพอเลยๆ ไม่ต้องพูดแล้ว!!”


    เดี๋ยวก่อน กูกับไอ้นัทยังไม่รู้เลยแฟนมึงเป็นใคร พวกกูรู้จักไหมเด็กโรงเรียนเราหรือเปล่าผมถามรวดเดียวเลย


    พวกพี่รู้จักหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ แต่พี่กิ๊บกับพี่ดีนน่าจะรู้จักดีเพราะมันเป็นน้องห้องทับสิบสองผมกับไอ้นัทมองหน้ากัน แล้วคิดตามน้องห้องนั่นผมก็รู้จักนะ แต่ก็ไม่ค่อยสนิท


    ไอ้รัฟฟินหรือเปล่าพอไอ้นัทพูดชื่อขึ้นมาผมนี้ตกใจ ถ้าเป็นคนนั่นจริงๆนี้โคตรไม่อยากจะเชื่อ ไอ้รัฟฟินที่ไอ้นัทพูดถึงนี้ทั้งโรงเรียนเค้ายกให้เป็นโคลนนิ่งไอ้กิ๊บเลย หน้าก็คล้ายๆกันแต่แค่มันไม่ตัดสกินเฮด มันเป็นน้องรหัสไอ้กิ๊บด้วย ฮอตสุดๆมันโดนโหวตให้เป็นเดือนโรงเรียนด้วยแต่มันไม่เอา เหมือนตอนที่ไอ้กิ๊บอยู่ม.5มันก็โดนโหวตให้เป็นเดือนเหมือนกันไอ้กิ๊บไม่เอา ตอนนั่นผมโคตรหมั่นไส้หน้ามันเลย ไอ้รัฟฟินลูกเจ้าของคาร์แคร์ใหญ่แล้วก็เต็นรถอย่างหรู บ้านนี้ใหญ่สัสหมา


    อืม คนนั้นแหละอยากเจอมันไหมหละ เดี๋ยวมันก็มา


    หล่อเนาะตอนแรกกูว่าจะจีบเอามาเป็นน้องซะหน่อย แต่ไปๆมากลับต้องมาเป็นน้องพี่สะใภ้มันซะนี้ มึงเสียตัวให้มันยังเนี้ยไอ้แป้งถามหน้าตาย แบบสบายๆชิวๆผิดกับไอ้ปังได้ยินแบบนั่นทำอะไรไม่ถูกเลย


    พี่แป้งถามไรแบบนั่น!!”


    อ้าวก็กูอยากรู้ แล้วมึงเสียตัวให้มันหรือยังไอ้ปังนั่งเงียบหน้าแดง ตัวแดงเลย


    เงียบแบบนี้โดนแล้วใช่ไหมไอ้นัทพูดขึ้นมา


    โอ๊ย!! พวกพี่อะผมไม่คุยด้วยแล้วเล่นเกมต่อดีกว่ามันโวยวายแล้วก็หันไปเล่นเกมต่อ พวกไอ้กิ๊บก็เดินเข้ามาเรียกพวกผมให้ออกไปนั่งคุยกันด้านนอกต่อ ไอ้ปังตอนแรกจะไม่ออกมันกลัวโดนล้อ แต่พี่เป้เข้ามาเรียกเองเลยต้องออก


    กิ๊บน้องรหัสมึงชื่อรัฟฟินใช่ไหม


    อืม ทำไมมีไร ผมเลยเข้าไปกระซิบแล้วเล่าเรื่องไอ้ปังให้มันฟัง กว่าจะเล่าจบเล่นเอาเหนื่อย ต้องทำแบบเนียนๆเดี๋ยวคนอื่นสงสัย


    อืม รู้ตั้งนานแล้วไอ้ควายแล้วไม่บอกกูหลอกให้กูเล่าตั้งนาน


    อ้าวแล้วไม่บอกให้กูนั่งเล่าเรื่องที่มึงรู้แล้วให้ฟัง มันไปเป็นกันตอนไหนวะ


    จะไปอยากรู้ทำไม กูไม่เห็นอยากรู้เลย มันจะว่าผมแบบนี้ทุกครั้ง เวลาผมถามเรื่องแบบนี้ของคนอื่น


    แมร่ง!กวนตีนไม่ถามก็ได้!!” ผมหมั่นไส้เลยขยับออกห่างจากมัน พอมันเห็นแบบนั่นก็ลากผมเข้าไปนั่งเหมือนเดิม


    ขี้งอนจริงๆเว้ย ไม่รักนี้ไม่ทนแล้วนะเนี้ย เรื่องรัฟฟินเดี๋ยวเล่าให้ฟัง


    ถ้าถึงกับต้องทนไม่ต้องก็ได้นะ!!”


    อ้าวๆ งอนแล้วพาลนี้หว่า ไม่ได้ทนเข้าใจด้วยนะครับไอ้ที่รักมันเห็นว่าผมเริ่มงอนหนักๆเลยอุ้มผมขึ้นไปนั่งบนตักแทน


    ไม่ได้งอน และก็ไม่ได้พาลด้วย!!”


    ครับๆ พี่ผมไปเอาน้ำมาเพิ่มให้นะแล้วก็ลากผมให้เดินตามไป ทั้งที่น้ำยังมีเยอะอยู่ ไอ้ผมรู้อยู่แล้วว่ามันลากมาทำอะไรแต่ตอนนี้อารมณ์ไม่ดี และเหมือนว่ามันก็จะรู้เลยค่อยๆจูบผมเบาๆ แต่ผมยังยืนนิ่งๆไม่จูบไม่เปิดปากด้วย


    อือ ฟาร์อย่าเป็นแบบนี้ดิมันพูดแบบนั่นแล้วก็ก้มลงไปจูบต่อ แต่ครั้งนี้ผมเริ่มจูบมันแล้วแต่ยังก็ไม่เปิดปากอยู่ดี


    โกรธจริงๆใช่ไหม งั้นไม่จูบก็ได้ไปออกไปข้างนอกกันแมร่งเอ้ยผมนี้งงเลย นึกว่ามันจะง้อนานกว่านี้หน่อย ไอ้กิ๊บมันพูดแล้วจะลากผมออกไปจริง ผมเลยต้องเป็นฝ่ายดึงมือแล้วจูบมันก่อน มันนี้ยิ้มมุมปากเลย พอมันรู้ว่าผมหายโกรธแล้ว มันโชว์พาวทันที ทั้งดูด ทั้งกัด ผมก็สวนกับไปมันเหมือนกัน เล่นแบบนั่นกันอยู่นานเลย


    อะ อืม พอก่อนนะ เดี๋ยวคนเดินเข้ามาเห็นอายคนมันทำหน้าแบบขัดใจแต่ก็ยอมปล่อย ผมเลยเอื้อมไปเช็ดขอบปากไอ้กิ๊บ เดินจูงมือกันออกไปด้านนอก ออกมาด้านนอกเห็นประชากรเพิ่มครับ ไอ้รัฟฟินตัวเป็นๆเลยมันมากับเพื่อนมันอีกสองคน หน้าตาดีทั้งสอง

                                                                              TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×