ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #57 : ลั้นลา ไปทะเล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.28K
      6
      28 ส.ค. 53


                                                                              ตอนที่ 57



    ฟาร์มึงจะอยู่หอหรือกลับบ้านไอ้ฟาวหันมาถามผมระหว่างดูโทรทัศน์ เพราะเด็กปีหนึ่งส่วนใหญ่เขาจะให้อยู่หอในกันหมด


    ไม่รู้ดิ ต้องดูว่าไอ้กิ๊บมันจะอยู่บ้านหรืออยู่หอผมบอก


    ทำไม พวกมึงจะไปอยู่ด้วยกันหรือไงไอ้ฟาว ผมส่ายหัวนั่งกินขนมหมีไปด้วยเรื่อยๆ


    ไม่อ่ะ ถ้าไอ้กิ๊บอยู่บ้านฟาร์อยู่หอ แต่ถ้ามันอยู่หอฟาร์อยู่บ้าน!”ผมบอกหันไปหยิบนมบนโต๊ะขึ้นมาดื่ม


    ซะงั้นมึงไอ้ฟาวพูดงงๆ


    แบบนี้ มันจะได้คิดถึงบ่อยๆ แบบว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาผมพูดแล้วนั่งกินขนมไปเรื่อยๆ รอจนกว่าไอ้กิ๊บจะโทรมาถึงค่อยขึ้นห้อง ไอ้ฟาวไม่ได้พูดอะไรนั่งดูหนังกันต่อไป ประมาณห้าทุ่มไอ้กิ๊บก็โทรมา นอนคุยกันจนถึงเช้ากว่าจะวาง เหอะๆ ไม่รู้ดิ คุยกันสามชั่วโมง ทะเลาะกันหนึ่งชั่วโมง เถียงอีก พอดีแหละเช้าพอดี


    ฟาร์ไปทะเลกันไอ้กิ๊บหันมาบอกผมระหว่างเล่นเกมส์ตรงโซฟาที่บ้าน มันมาหาผมตั้งแต่สิบเอ็ดโมง ทั้งที่เพิ่งวางโทรศัพท์กันตอนหกโมงเช้า


    ตอนนี้เนี่ยนะ..ร้อน!!”ผมโวยวายทันที ชอบเหลือเกินให้กูออกไปท้าแดดท้าลมเนี่ย พอกูไม่สบายก็มาว่าอีก


    ไม่ใช่ตอนนี้ดิ เย็นๆโอเคนะ งั้นนอนง่วงแล้ว ตื่นบ่ายสามแล้วไปกันมันพูดเองเสร็จสรรพจัดการปิดเกมส์ดึงมือมานอนเล่นที่โซฟา โดยมีไอ้กิ๊บนอนอยู่ใต้ล่าง ง่ายๆคือผมนอนทับตัวมันอยู่


    ไหนบอกจะนอนไง..จูบอยู่ได้!”ผมพูดแล้วทุบไปที่หน้ามัน ไอ้กิ๊บยิ้มแล้วยักคิ้วให้ก่อนดึงหน้าผมไปจูบอีกครั้งกว่ามันจะพอใจยอมปล่อยผมให้เป็นอิสระแทบตายกันเลยทีเดียว


    ฟาร์ฮัท!..รอยนี้มาจากไหน ?”ไอ้กิ๊บถามเสียงเข้มมือจิ้มไปแถวบริเวณต้อคอ ผมตกใจทันทีก็นอกจากมันผมไม่เคยให้ใครจูบสักหน่อย แล้วตาที่มองหน้านะเหมือนจะแดกงั้นแหละ


    อะไร!!.มึงนั้นแหละคนทำบ้าหรือไง ?!”ผมถามเสียงห้วนลุกขึ้นนั่งเอื้อมไปหยิบกระจกใกล้ๆมาส่องดู


    จริงอ่ะ ?”มันถามเหมือนไม่เชื่อ ก่อนยิ้มมุมปากออกมาแล้วก้มลงมากัดที่ต้นคอตรงรอยที่มันชี้


    สันดาร!”ผมด่าแล้วจิกหัวมันเขย่าแรงๆด้วยความหมั่นไส้  ก่อนโดนไอ้กิ๊บล็อกคอไปจูบดูดดื่ม


    ฟาร์มึงขับรถป่ะไอ้กิ๊บถามพร้อมกับยื่นกุญแจรถมอไซค์สุดหวงมาให้ ฟ้าแทบถล่มลงมาเพราะร้อยวันพันปีผมไม่เคยคิดว่าจะได้ยินคำนี้จากปากมัน ถึงผมจะเป็นคนที่มันรักขนาดไหน แต่มันไม่เคยผมให้ผมขับรถมันเลยสักครั้ง


    เป็นไข้หรอกิ๊บ หาหมอมั้ย ?”ผมเดินเข้าไปถามด้วยความตกใจ พร้อมกับเอาหลังมือไปอังที่หน้าผากมัน ไอ้กิ๊บปัดออกเหมือนหงุดหงิด


    กวนตีนล่ะ จะขับมั้ยมันถามอีก ผมมองหน้ามันนิดหน่อยก่อนพยักหน้าแล้วรับกุญแจจากมือมันมา


    เอาให้ดีนะฟาร์ ขับให้รู้เรื่องด้วยมันกำชับกับผมอีกครั้งก่อนขึ้นคร่อมมอไซค์ แล้วกอดหมับมาที่เอวซะแน่น แถมยังเอาหน้ามาบี้ๆที่หลังผมอีก


    เออ รู้แหละหน่า แต่มึงช่วยอย่าไถหน้ามาที่หลังกูดิ กูไม่ขับถนัด!”ผมบอกพร้อมกับดันตัวไอ้กิ๊บให้นั่งดีๆ แต่มันไม่สนใจซ้ำยังรัดแน่นมากขึ้นกว่าเดิม


    เฉยๆเหอะหน่า ขับๆไป รถกูเป็นรอยมึงชดใช้ทั่งชีวิตแน่!”มันพูดขู่ เสียงเจ้าเล่ห์เชียวนะมึง


    ชิ!..นั่งให้ดีนะไอ้น้องกิ๊บ เดี๋ยวพี่ฟาร์คนนี้จะพาซิ่งผมพูดขำๆพร้อมกับหันไปหอมแก้มไอ้กิ๊บเรียกขวัญกำลังใจหน่อย จริงๆก็ไม่น่าตื่นเต้นอะไรมากถ้าเป็นรถของคนอื่น แต่นี้มันเป็นของไอ้กิ๊บผู้ซึ้งรักรถมากกกกกก


    ครับๆ เอาให้ดีตามปากนะครับ รถเป็นไรมา น้องกิ๊บจับพี่ฟาร์ล่อทั้งคืนแน่ ไป!”ไอ้หมากี๊บมันขู่ก่อนตบที่ลงสะโพกผมอย่างแรง ผมค่อยๆขับออกเบาๆ เพราะเป็นรถน้องเมย์มันจะเร็วได้ขนาดไหนเชียวให้พอพ้นเขตหาดใหญ่ก่อนค่อยซิ่งสุดตรีน ฮ่าๆ


    ฟาร์ๆ แซงเลยๆๆไอ้กิ๊บตะโกนยุผมโต้กับเสียงลม มันเสือกเห็นไอ้พวกวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับรถป็อบเหมือนผมนี้แหละ แต่พวกมันมาประมาณสี่ห้าคันได้ ท่าทางจะไปที่เดียวกัน


    บ้าดิมึง!”ผมบอก แล้วขับเรื่อยๆของผมต่อไป แต่ไอ้ความกิ๊บเสือก ขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือยาวๆมาบิดคันเร่งจนไปตีคู่กับไอ้พวกนั้นได้


    อ้าว!เฮีย!!”ไอ้พวกนั้นทัก ผมก็งงเพราะกูไม่รู้จัก แต่ไอ้กิ๊บนี้โม้ปร่อเลย


    พวกมึงนี้เอง กูนึกว่าใคร ไหนไอ้รัฟฟิน มันไม่มาไงไอ้กิ๊บถาม ผมซึ้งไม่ได้มองหน้ามากนักเพราะต้องมองทางเลยไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่คุ้นเหมือนจะเป็นรุ่นน้อง


    มาๆไปรับเมียเดี๋ยวตามมา นั้นใครเฮีย เปิดหมวกดิ!”เสียงไอ้เด็กเวรคนนึงพูด เสือกยุ่งกับกูไมเนี่ย


    ห่า!อย่าเล่นที่รักกูไอ้กิ๊บบอกพร้อมกับกระชับกอดประกอบท่าทาง


    อ้าวจริง! พี่ฟาร์แหงะเนี่ย!”อ้าว เสือกกูรู้จักกูอีก ><


    เออดิ แล้วพวกมึงไปไหนกันเนี่ย ทั้งเซตเลยไอ้กิ๊บถาม มือคอยสะกิดผมให้ดูรถให้ดี


    คลายเคลียด ก่อนขึ้นม.6 เฮียอ่ะ มาสวี้ดวิดวิ้วกันสองคนหรือไง


    ก็นะ นิดนึง กูแม่งเบื่อหาดใหญ่ แต่ไม่รู้จะไปไหนขี้เกียจขับรถไอ้กิ๊บพูด คือผมไม่เข้าใจทำไมพวกมึงไม่หยุดรถคุยกันห๊ะ!! กูยิ่งขับรถไม่แข็งอยู่ ขับตีคู่แบบนี้ไม่ค่อยถนัด รถบรรทุกมันก็บีบแตรจัง


    กิ๊บ!!”ผมตะโกนเรียกแข่งกับเสียงลม ลมโต้เข้าปากเต็มๆ พอดีกับที่ต้องจอดไฟแดงพอดี


    ทำไมมันถาม


    ขับเอง ไม่ขับแล้วผมบอกพร้อมกับลงจากรถมันทันที ไอกิ๊บไม่ทันได้ค้านเพราะไฟแดงกำลังจะหมด ไอ้เด็กเวรพวกนั้นแม่งหัวร่าเลย


    เป็นไรเนี่ย ?”มันถามเสียงเซ็งๆ


    เหนื่อย ร้อน ขี้เกียจ เมื่อย!!”ผมกระชากเสียงใส่หูมัน ไม่ใช่อะไร คือจะเข้าเขตตัวเมืองแล้วผมกลัวรถมากกว่า ขับโง่ๆไป เดี๋ยวมันจะได้ไม่คุ้มเสีย


    ฮ่าๆๆ พี่ฟาร์แม่งแน่!”เสียงของหนึ่งในไอ้เด็กพวกนั้นพูด ผมส่ายหัวแล้วตบไปที่หลังแรงๆ ก็ไฟแดงเสือกไม่ยอมออกรถซะที หันไปดูดีๆ สันดาร มองพวกผู้หญิงนุ่งกางเกงสั้น ที่ขับรถมากันเป็นแก๊งค์เลย


    กูกัดหูขาดเลยแม่งผมพูดพร้อมกับหันไปค้อนทางพวกผู้หญิงพวกนั้น แม่งแรดพอรู้ว่าไอ้กิ๊บมองก็แอ๊บสวยขึ้นมาเชียว


    นิดนึงหน่ามันพูดขึ้น ผมเลยซัดบึกไปอีกที เดี๋ยวรอให้ถึงหาดก่อนนะ แม่งถ้ายังมองอีกจะจูบโชว์เลย


    ไปฟาร์ หิวป่ะ?”มันเดินจูงมือผมมานั่งแถวๆไม่ค่อยมีคนหน่อย


    หิวดิ เมื่อกี้ออกมายังไม่ได้กินไรเลย ไหนจะต้องขับรถอีก ร้อนก็ร้อน เหนื่อยก็เหนื่อย เมื่อยก็เมื่อยผมบ่นยาวออกมาทันที


    พอๆถามนิดเดียว มึงตอบมาให้กูซะยาว รู้แล้วครับว่าหิว งั้นไปหาไรก่อนนะค่อยมาเล่นน้ำไอ้กิ๊บบอกผมพยักหน้า มันหยิบหมวกมาสวมบนหัวผมเดินกอดคอกันมานั่งที่ร้านอาหารใกล้ๆ


    กินไรมันถามตายังจ้องอยู่ที่เมนูอาหาร


    อะไรก็ได้ ส้มตำเอาเผ็ดๆเลยนะผมเงยหน้าบอกคนเสริฟ แล้วไอ้กิ๊บก็จัดการสั่งอาหารมาซะยกใหญ่แต่ละอย่างนี้ของโปรดของเราสองคนทั่งนั่น


    เป็นไร ?”ไอ้กิ๊บถามเอามือมาตบๆที่แก้มผม แต่ผมปัดออกแบบรำคาญ


    ฮึ!”ผมทำเสียงไม่พอใจแล้วหันไปมองค้อนไอ้กิ๊บ มันทำหน้างงก่อนมองไปทางที่ผมมองเมื่อกี้ ก็อีพวกผู้หญิงที่เจอกันที่ไฟแดงไง มากันครบเลยมั้ง เสือกมานั่งกินร้านเดียวกันอีก


    อะไร มึงที่พาลไปทั่ว เขาก็มากินเหมือนกับเรานั้นแหละมันบอกแล้วล็อคคอผมให้หันไปมองหน้ามัน ผมหมั่นไส้เลยเอามือปิดหน้าไอ้กิ๊บจนมิดแล้วหันไปยักคิ้วให้อีพวกนั้น


    ฮ่าๆ มึงนี้จริงๆเลยนะมันพูดเสียงอู้อี้พร้อมกับงับๆนิ้วผมเล่น ไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเท่าไร บวกกับไม่ค่อยแคร์ด้วยมั้ง ก็ไม่ได้จะมาบ่อยๆซะเมื่อไรจำหน้าไม่ได้หรอก


    ระวังปวดท้องนะ สั่งมาซะเผ็ดไอ้กิ๊บบอก หยิบกระดาษทิชชู่ส่งมาให้ผมเช็ดปาก


    ไม่หรอกหน่า ปวดท้องมาก็กินยายากตรงไหน ?”


    ยากตรงจับมึงกินยานี้แหละมันบอกพร้อมกับยื่นปูที่แกะเสร็จเรียบร้อยแล้วมาที่ปากผม


    อย่าเรียกว่าจับกิ๊บ มึงต้องบอกว่ามึงบีบปากกูผมบอกมันแบบเคืองๆ ติดงอนนิดๆพอเป็นพิธี แต่ไอ้กิ๊บไม่สนใจเสือกผลักหัวผมซะนั้น ผมหมั่นไส้เลยจับมันล็อกคอแล้วยัดไก่เข้าไปซะเต็มปากมัน


    อื้ม!!..เลอะปากหมดแล้ว เล่นไรไม่รู้เรื่อง! นั่งกินดีๆเดี๋ยวไปเล่นน้ำกัน อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันพูดหน้าเจ้าเล่ห์


    อะไร เปลี่ยนบรรยากาศอะไร อย่านะมึง กูร้องจริงๆด้วย


    มึงก็ร้องทุกครั้งที่กูทำแหละ เสียงหวานซะด้วยมันยื่นหน้ามาพูดใกล้ๆแตะปากที่ริมฝีปากผมเบาๆ


    นิสัย!”ผมพูดได้แค่นี้ แล้วก้มหน้าก้มตากินต่อไป ไอ้ห่ากิ๊บก็ขยันแซวเหลือเกิน พอรู้ว่าอายก็ยิ่งแซว


    มึงเล่นโบ๊ทกันๆๆผมกระตุกแขนไอ้กิ๊บแรงๆชี้ไปทางเรือกล้วย ฮ่าๆ ไอ้กิ๊บสั่นหัวทันที ผมก็หน้าบึ้งทันทีเหมือนกัน


    หาเรื่องงอแงใส่กูนะมึงนะ มึงเล่นทีไรกลับบ้านไปลำบากกูทุกทีมันบอกพยายามดึงมือผมให้เดินตามมันไป แต่ขืนตัว ยืนนิ่งกัดปากตัวเองแล้วมองหน้ามันแบบขัดใจ


    กูจะเล่นผมยืนยันคำเดิมด้วยน้ำเสียงอันหนักแน่น


    เริ่มแล้วนะ..ไม่ต้องเล่นดิ นะนะๆ มาเล่นน้ำกับกูดีกว่าไอ้กิ๊บเดินเข้ามากอดคอผมก้มหน้าให้อยู่ในระดับด้วยกัน


    ก็อยากเล่นอ่ะ มาทั้งทีก็อยากเล่นอ่ะผมพูดเสียงงอนๆ ไอ้กิ๊บเอาหน้าผากมาชนกัน


    แล้วฟาร์ไม่อยากเล่นน้ำกับกิ๊บหรอมันถามเสียงเบา จูบย้ำซ้ำไปซ้ำมาที่ริมฝีปากผม ทำเอาผมต้องเอามือไปกอดคอมันไว้กันล้ม เพราะเริ่มรู้สึกมึนๆแล้ว


    ก็อยาก แต่ฟาร์อยากเล่นโบ๊ทด้วย กิ๊บไม่สงสารฟาร์หรอเอาดิ ถ้ามึงอ้อนได้ทำไมกูจะอ้อนบ้างไม่ได้ แต่ไอ้กิ๊บเงียบไม่พูดอะไรต่อ ปล่อยแขนลงแล้วหมุนตัวเดินหนี ผมที่ยืนมองอยู่สักพักเพิ่งสำนึกได้ว่าถูกไอ้กิ๊บงอนแล้ว


    กิ๊บอ่ะ รีบไปไหนวะ เดินช้าๆดิผมวิ่งตามหลังมันไป เหมือนไอ้เจ้าตัวมันจะรู้ ยิ่งเดินหนีอีก แต่ก็นะเดินบนทรายเหนื่อยจะตาย


    ไอ้กิ๊บ เหนื่อยแล้ว ไม่เดินแล้ว มาอุ้มเลยผมตะโกนสุดเสียง นั่งยองลงกับพื้นทันที มือก็บีบข้อเท้าไปด้วย ไอ้กิ๊บหยุดเดินแล้ว แต่ยังไม่ยอมหันหน้ามา


    เร็วๆดิ อยากเล่นน้ำไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็มืดหรอก ไม่เล่นก็ได้ไอ้เรือกล้วยนั้นอ่ะ!”ผมพูดอีกเริ่มเหนื่อยก็เพราะตะโกนพูดนี้แหละ


    จริงๆเลยนะมึงเนี่ย..กูโกรธแต่ก็มาตามง้อมึง อึบ!”มันเดินมานั่งลงตรงหน้าก่อนหันหลังให้


    ก็ง้อแล้วอ่ะ มึงนั้นแหละ งอนแล้วชอบเดินหนีแถมยังเดินเร็วอีกผมพูดเสียงอู้อี้ซุกที่ซอกคอมัน


    มึงขาสั้นเองหรือเปล่า โทษกูมันพูด ผมเลยแกล้งรัดคอมันแน่นๆจนหายใจไม่ออก


    อ๊ากกกกกก!! กิ๊บแสบตา!!!”ผมลุกขึ้นโวยวายอย่างทุลักทุเล ก็ไอ้กิ๊บมันเหวี่ยงผมลงทะเลมาซะเต็มแรง เข้าจมูกเข้าปากหมดแล้ว


    ฮ่าๆๆ มานี้เดี๋ยวจมขายิ่งสั้นๆอยู่มันบอกพร้อมกับเอื้อมมาดึงมือผมเข้าไปใกล้ๆ ผมยันไปที่ท้องมันเต็มๆจนหงายหลังไปเลย


    จะเล่นหรอน้องสาว มึงโดนแน่!”มันลุกขึ้นเดินมาจับกดหัวผมลงกับน้ำ ดำผุดดำว่ายกันอยู่นานเลย ผลัดกันถีบไปมา เจ็บบ้างไม่เจ็บบ้างก็แล้วแต่


    โอ๊ยเจ็บ! เล็บข่วนหน้า!”ผมโวยวายเสียงดัง ไอ้กิ๊บมันสะบัดมือแรงไปหน่อย เล็บเลยโดนหน้าผมเต็มๆจริงๆก็ไม่ได้เจ็บไรมากมาย แต่แกล้งร้องเฉยๆ


    จริงไหนๆ เล็บยาวด้วยนะเนี่ยมันว่ายมาจับหน้าผมขึ้นไปดู แล้วเป่าลมเบาๆจนผมต้องยิ้มออกมา


    เจ็บ!”ผมเริ่มปฏิบัติการอ้อนทันที เอานิ้วมาลูบที่แก้มตรงรอยที่โดน


    ไหนอ่ะ..ไม่มีรอย หายนะๆ เป่า เพี้ยงๆๆมันพูดแล้วก้มมาจูบตรงมุมปากผมเบาๆแล้วจูงมือผมเดินขึ้นมาบนฝั่ง


    กลับยัง ?”ผมถาม


    อีกสักแปบรอพระอาทิตย์ตกดินก่อน ค่อยกลับนะ!”มันหันมาบอกพร้อมกับรวบเอวผมเข้าไปกอดจนชิด ผมขยับตัวเข้าไปนั่งตรงหว่างขาไอ้กิ๊บแทน


    เช็ดหัวๆผมบอกแล้วเอนหลังพิงกับอกมัน ไอ้กิ๊บเอื้อมไปหยิบผ้าขนหนูที่เตรียมมาในกระเป๋าเอามาขยี้หัวผมเบาๆ เช็ดน้ำตามใบหู


    เอามาเช็ดให้!”ผมบอก ผลิกตัวเข้าหาไอ้กิ๊บ ดึงผ้าที่มือมันมาเช็ดหัวให้ไอ้กิ๊บ หัวสกินเฮดเริ่มผมยาวขึ้นมาก เวลาจิกนี้เต็มมือดี


    ไปตัดผมมั้ย ?”ผมถามขึ้น ขยี้หัวมันแรงๆจับโยกไปโยกมา


    ไม่เอาปล่อยยาว ไว้เซอร์ค่อยตัดตอนเข้าม.”มันบอกพร้อมกับดึงตัวเข้ามาจนชิดอีกเอาขามารัดที่ด้านหลัง ดีที่ผมเอาหัวเข่ายันไว้ไม่งั้นล้มนอนคลุกทรายทั้งคู่แน่


    อื้ม!..เปียก!”ผมพูด ซุกหน้าลงที่ซอกคอมัน


    หึหึ!..”ไอ้กิ๊บหัวเราะในคอ เอาหน้าผากมาชนกัน สีที่จมูกผมเบาๆ จนผมต้องยื่นหน้าเข้าไปจูบที่ริมฝีปากบางๆของมันก่อน มันถึงจะยอมอ้าปากแล้วสอดลิ้นเข้ามา


    รักนะมันกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆแล้วก้มลงจูบที่ใบหู ลากลิ้นลงไปตามลำคอ กัดจนรู้สึกเจ็บนิดๆ


    ไม่รักนะ..แต่รักกิ๊บผมพูดพร้อมกับยันตัวขึ้นจูบที่หน้าผากมัน น้อยครั้งมากที่ผมจะจูบหน้าผากไอ้กิ๊บ ส่วนมากก็หอมแก้ม ผิดกับไอ้กิ๊บมันหอมซะทั่วหน้าผมแล้ว


    ปากดีนะ พี่ฟาร์ คืนนี้น้องกิ๊บจัดหนักนะครับมันพูดเสียงหื่น ลากมือผ่านเสื้อยืดบางๆที่ผมใส่อยู่ แววตากรุ้มกริ่มมากจนแอบเขินหน่อยๆ


    น้องกิ๊บ ไม่สงสารพี่ฟาร์หรอครับ วันนี้พี่ฟาร์เหนื่อนะ ไม่ไหวๆผมเอียงคอนิดๆพูดตาใส ส่งสายตาปิ๊งๆไปให้มันยิ้มแล้วจุ๊บมาที่ปากหนึ่งที


    หึหึ..พี่ฟาร์อย่ามาหัวหมอนะครับ เดี๋ยวโดนน้องกิ๊บปล้ำนะครับมันพูดอีก ตาแม่งวิบวับมากอ่ะ


    น้องกิ๊บใจร้าย บอกว่าพี่ฟาร์เหนื่อยไง เดี๋ยวกัดหูขาดเลยหนิ!”ผมพูดเสียงงอน ก้มไปกัดที่ติ่งหูมันจนร้องออกมานิดหน่อย


    ปากดีนะครับไอ้พี่ฟาร์มึง จูบปากแตกเลยหนิ นั่งดีๆพระอาทิตย์จะตกดินแล้ว!”มันพูดแล้วผมผลิกตัวผมให้นั่งดีๆ ผมสอดมือกอดขาไอ้กิ๊บทั้งสองข้าง ตาจ้องไปที่ทะเล บรรยากาศดีมากอ่ะ ลมเย็นๆ


    พี่ฟาร์รักน้องกิ๊บมั้ยครับ ?”ไอ้กิ๊บถามขึ้น


    รักครับผมตอบพร้อมกับเงยหน้าจุ๊บที่ปลายคางมัน


    งั้นพี่ฟาร์จูบน้องกิ๊บหน่อยครับ เอาให้ตะวันตกดินเลยนะมันพูดเสียงใส ผมยิ้มแล้วลุกขึ้นยืน เดินถอยหลังไปสองเก้า ไอ้กิ๊บทำหน้างง ก่อนยิ้มออกมาเมื่อผมเดินเข้าใกล้มัน จนหัวไอ้กิ๊บตรงกับเป้าผมพอดี(ไม่ได้ตั้งใจนะ)ค่อยๆนั่งลงให้หน้าอยู่ในระดับเดียวกัน ผมจับหน้าไอ้กิ๊บอย่างเบามือใช้นิ้วเขี่ยเบาๆก่อนยื่นหน้าไปจูบซ้ำๆที่ริมฝีปากแบบหยอกเย้า


    รักน้องกิ๊บนะครับ เป็นเด็กดีของพี่ฟาร์นะ ห้ามงอแงกับพี่ฟาร์รู้มั้ยผมพูดเสียงหวานก่อนแนบริมฝีปากลงที่ปากไอ้กิ๊บ จูบเบาๆแบบอ่อนโยนก่อนเปลี่ยนมาร้อนแรง เพราะไอ้กิ๊บมันจับล็อคคอผมแน่น สอดลิ้นเข้าเกี่ยวกระหวัดในปากผม เราจูบกันอยู่นานเลยครับ ผมจากที่นั่งยองๆเปลี่ยนมานั่งบนตักไอ้กิ๊บเรียยบร้อยแล้ว


    โอ้ววว..เฮียครับ พวกผมจะตายแล้ว!!”เสียงเวรเสียงกรรมดังขึ้นมา ทำให้ผมกับไอ้กิ๊บต้องผละออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง ไอ้กิ๊บเช็ดขอบปากเบาๆแล้วจุ๊บลงมาอีกครั้ง


    ห่าไรพวกมึง..ไม่เห็นหรือไงว่าทำไรอยู่!”ไอ้กิ๊บถามเสียงเข้ม กดหน้าผมลงกับอกมัน


    เห็นคราบ แต่จะมาบอกว่าเย็นแล้ว กลับบ้านเหอะรุ่นน้องมันบอก ไอ้กิ๊บส่งเสียงขัดใจในคอทันที


    แม่ง!พวกมึงนี้จริงๆเลยนะ ขัดกูตลอด ไอ้น้องอ่ะ ?”ไอ้กิ๊บถาม ระหว่างที่คุยกับไอ้พวกรุ่นน้องมันก็ก้มหอมแก้มผมเป็นพักๆ พวกเหี้ยนั้นไม่ไหวจะยิ้มเยาะเย้ยกูใหญ่แล้ว


    หึ!..เหมือนกันเด๊ะ ไล้พวกผมมาเนี่ย สวีตอยู่กับเมียมัน


    อะนะ เออๆกลับๆ ลุกขึ้นก่อนหนาวหรือเปล่าไอ้กิ๊บถามพร้อมกับเอาผ้ามาเช็ดหน้าผมอีกครั้ง ผมสั่นหัวแต่ยืนกอดแขนตัวเองกัดปากสั่นหงึกๆ


    เหลือเกินจริงๆ มานี้!”ไอ้กิ๊บเดินจูงมือผมมาที่รถ เปิดเบาะรถหยิบเสื้อคลุมตัวใหญ่ของมันออกมาแล้วสวมให้ผม หยิบฮูดด้านหลังมาคลุมหัวผมให้


    กอดแน่นๆนะน้องนะ พี่จะซิ่งแล้วมันพูดก่อนขับรถออกมารวมตัวกับไอ้พวกนั้น ไอ้ปังเห็นหน้าผมก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทันที


    พี่ฟาร์แอบมาว่ะไอ้ฟาร์แซวระหว่างรอไอ้พวกนั้นเติมน้ำมันในปั้ม วันนี้ไอ้รัฟฟินเอาเวสป้ามาแต่งตัวแนวไปไหนว่ะ


    เหรอ!..มึงไม่เลยนะ คอแดงแล้วห่า!..ปิดๆบ้างผมพูดเอื้อมไปดึงคอเสื้อให้เปิดออกกว้าง เห็นชัดเลย มากกว่าสามรอย ไอ้น้องแม่งก็แรงตลอด


    บ้า!พี่ฟาร์อย่าแซว ไอ้รัฟฟินแม่งสันดาร ปังบอกแล้วว่าอย่าทำรอย มันก็เสือกทำไอ้ปังพูดอายๆ


    หึ..อายทำไมวะ ไม่ต้องอายหรอกหน่า ถ้ามึงไม่แรดใส่เสื้อขอวีอ่ะนะผมพูดแล้วยักคิ้วกวนตีนไปให้


    ก็นะ!..แม่งช้าวะ รัฟฟินเร็วๆดิ ดูดเข้าไปนะไอ้ที่มืออ่ะ ไม่ต้องมาใกล้ๆเลยไอ้ปังหันไปตะโกนใส่แฟนมัน ไอ้น้องเลยเดินมาพ่นควันใส่หน้าแบบกวนตีน


    ก็ปากดีตลอด มึงหนิ..มึงดูพี่ฟาร์ดิว่าไรกิ๊บมั่ง?!”ไอ้น้องถามเสียงห้วนหันมายักคิ้วให้ผมกับไอ้กิ๊บ


    อย่ามาเหมารวมกู..ใช่ย่อยที่ไหน เห็นเงียบๆแบบนี้เหอะ!”ไอ้กิ๊บพูดก่อนหอมแก้มผมหนึ่งที โชว์พวกมันเลย


    อะนะ..งั้นพอกันไอ้รัฟฟินพูดก่อนดูดเข้าไปเต็มๆปอดอีกครั้ง แล้วทิ้งลงกับพื้นใช้เท้าบี้จนไฟดับ


    เออ!..ไปกลับ เดี๋ยวถึงบ้านช้า เมียกูยืนปากสั่นแล้วเนี่ยไอ้กิ๊บพูดหันไปตะโกนเรียกพวกมันก่อนเดินเข้าไปห้องน้ำอีกครั้ง มันคงเข้าไปบ้วนปากแล้วออกมากินหมากฝรั่งดับกลิ่น


    กลับบ้านนะครับ!”มันพูดก่อนใส่หมวกกันน็อกแล้วขับรถตามกันออกไป ขามากับขากลับนี้คนละอย่างเลย รถก็ไม่ใช่ว่าแรงมากนะ เสือกบิดซะสุดกำลังกว่าจะถึงบ้านก็เล่นเอาหนาวปากสั่นเลย
                                
                                TBC.

    ปล.ลงตามที่สัญญาให้แล้วนะ หุหุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×