ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #60 : เที่ยวน้ำตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.63K
      3
      16 ส.ค. 54

     

    ตอนที่ 59

     

    กิ๊บ

    กิ๊บ

    ไอ้กิ๊บ

    ไอ้บ้ากิ๊บ หันมาหน่อยสิฟาร์พูดด้วยอยู่นะผมโวยวายเสียงดังพร้อมกับทุบตัวมันอย่างแรงด้วยความหงุดหงิด ก็ไอ้กิ๊บน่ะสิครับไม่รู้ไปอดหลับอดนอนมาจากไหน มันมาหาผมตอนตีสี่ในสภาพของคนที่ง่วงนอนมาก ผมถามมันว่าไปไหนมามันบอกเพิ่งกลับจากดูบอลและก็ดื่มอีกนิดหน่อยเลยขี้เกียจกลับบ้านมันจึงมาหาผมแทน ไอ้กิ๊บขึ้นมานอนบนห้องผมตั้งแต่ตีสี่ผมตื่นมาตอนเก้าโมงมันยังนอนอยู่เห็นมันง่วงเลยไม่ปลุกเลยลงไปกินข้าวทำนู่นนี่นั่นจนเสร็จถึงเที่ยงขึ้นมาปลุกมันอีกที นึกว่ามันจะตื่นแล้วแต่สุดท้ายก็ยังเหมือนเดิม นอนท่าเดิมไม่เปลี่ยน นอนคว่ำหน้าเอาหมอนปิดหน้าปิดตาไม่ให้ได้ยินหรือเห็นแสงจากด้านนอกเลยแม้แต่น้อย

    บ่ายสามนะฟาร์ ขอนอนก่อนมันพูดเสียงอู้อี้กับหมอน ผมหน้าบึ้งไม่พอใจหงุดหงิดมันขึ้นมาทันที บ่ายสามนี่มึงกะนอนเอาถ้วยโล่รึยังไง และอีกอย่างวันนี้ผมตั้งใจจะให้มันพาผมไปเที่ยวน้ำตกด้วย ผมโทรนัดพวกเราทุกคนไว้เรียบร้อยแล้ว

    “………………………….”ผมเป็นฝ่ายเงียบบ้าง งอนมัน นิสัยไม่ดี สองสามวันมานี้ไอ้กิ๊บไม่สนใจผมเลย ว่างปุ๊บเป็นนอนตื่นมาอีกทีก็เย็น พอเย็นก็ออกไปด้านนอกไปร้านน้ำชาดูบอลกลับบ้านดึกอีก โทรศัพท์ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อนมันนั่นแหละไม่ว่าง ตอนดูบอลห้ามคุยโทรศัพท์เดี๋ยวไม่มีสมาธิ ผมหงุดหงิดจนจะบ้าตายอยู่แล้วครับ คู่อื่นๆไม่เห็นเป็นเหมือนผมเลย ขนาดไอ้ดีนกับไอ้มี้ที่ก็ขึ้นชื่อว่าบ้าบอลพอๆกับไอ้กิ๊บ พวกมันสองคนยังมีเวลาให้กับแฟนเหมือนเดิมเลย มีของผมอยู่เดียว เกลียดมันแม่ง! T-T

    เป็นอะไรครับ ทำไมวันนี้กวนใจกูตั้งแต่เช้าเลยไอ้กิ๊บพลิกตัวออกจากหมอนแล้วขยับตัวมานอนกอดเอวหนุนตักผมแทน ผมผลักหัวมันแรงๆด้วยความหมั่นไส้ บ้านมึงเรียกเที่ยงว่าเช้ารึไง

    “………………………….”ผมเงียบอีกไม่อยากพูด้วย ยิ่งเห็นหน้ากับรอยยิ้มกวนส้นตีนของมันแบบนี้อีก นี่ก็ใกล้วันรับน้องมหาลัยแล้วพอถึงตอนนั้นเวลาอยู่ด้วยกันก็คงไม่ค่อยมีหรืออาจไม่มีเลย จะบอกว่าผมติดไอ้กิ๊บก็ได้ผมยอมรับผมติดมันจริงๆก็หนึ่งปีที่ผ่านมานี่มันอยู่กับผมแทบทุกวัน เจอหน้ากันตลอดถึงไม่ได้เรียนห้องเดียวกัน ผมอาจจะคิดมากเรื่องที่มันอาจจะเปลี่ยนไปตอนขึ้นมหาลัยแต่ใครจะรู้ เรียนมหาลัยสังคมมันกว้างขึ้นเจอคนเยอะขึ้นอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

    ขี้งอนมันพูดพร้อมกับเอามือกดหัวลงไปจุ๊บปากมันแล้วค้างไว้ไม่ยอมปล่อย ผมหลับตาปี๋เพราะไม่อยากหายงอนมันด้วยสายตาเร้าร้อนของมันแบบนั้น ไอ้นี่มันฉลาด

    อื้อผมร้องอื้ออึงอยู่ในคอ ทุบหน้าอกแรงๆให้มันปล่อย แต่ไอ้กิ๊บไม่ปล่อยแสยะยิ้มเล็กน้อยแล้วหอมแก้มผมทั้งสองข้างแรงๆก่อนจะปล่อยผมเป็นอิสระ ผมรีบลุกขึ้นจากเตียงถอยหลังมาอยู่ตรงประตูเตรียมหนี ไม่อยากอยู่กับมันแล้ว ไอ้กิ๊บนอนคว่ำเอามือทั้งสองข้างท้าวคางตัวเองไว้มองทางผมแล้วยิ้ม

    จะไปไหนมันถามเสียงยานคางแบบคนง่วงนอน

    เที่ยวผมตอบเสียงห้วน

    หึหึ ไปกับใครมันถามยิ้มๆเหมือนรู้ว่าผมกำลังโกหก ผมก็ยิ่งหน้างอเข้าไปอีก ทั้งที่มันรู้ว่าผมกำลังงอนแต่มันก็ไม่ง้อนอนยิ้มกวนส้นตีนอยู่ได้ ผมเจ็บใจจนอยากจะเอาเท้ายันหน้ามันจริงๆถ้าไม่ติดว่าทำแล้วจะโดนมันสวนกลับผมคงทำไปแล้ว

    แฟนผมประชด

    กร๊ากกก 5555”ไอ้กิ๊บหัวเราะดังลั่นห้อง ผมยืนกัดฟันกำหมัดแน่นโมโหจนพูดอะไรไม่ออก ไอ้กิ๊บลุกขึ้นจากเตียงเดินมาหาผมที่ยืนอยู่ที่ประตู มันรวบตัวผมเข้าไปชิดอกแล้วกัดลงที่คอผมเต็มแรง

    โอ๊ย..”ผมร้องและตีปากมันคืน

    คนไหนอีก นอกจากกูมึงมีแฟนคนไหนอีก ฮื้มมันกระชับตัวผมให้แน่นขึ้นแล้วพูดถามด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์ ผมก้มหน้าหนีไม่ยอมมองหน้ามัน ไอ้กิ๊บชอบทำสายตาเจ้าชู้ใส่มันก็รู้ว่าผมทั้งชอบและกลัวในคราวเดียวกัน

    หื้มฟาร์นอกใจกิ๊บไปเป็นแฟนคนไหนครับมันถามซ้ำแล้วก้มหน้าลงมาหอมแก้มคลอเคลียผมเป็นแมว ผมย่นคอหนีเล็กน้อยเพราะจักจี้ พยายามกลั้นยิ้มและสั่งใจว่าให้งอนไอ้กิ๊บนานๆ มันเล่นคลอเคลียผมแบบนี้ใครจะทนไหว

    ก็มึงไม่สนใจกูก่อนทำไมล่ะผมพูดขึ้นแบบงอนๆแต่ก็ยังไม่ยอมมองหน้ามันอยู่ดี

    ไม่สนใจยังไงครับ ไหนลองบอกมาซิทำเสียงนุ่มไม่พอเสือกพูดเพราะอีก ไอ้บ้ากิ๊บ ไอ้เลว

    ไม่รู้ กูรู้แค่อย่างเดียวว่ามึงไม่สนใจกู ดูแต่บอลแล้วก็นอนผมพูด

    โอ๋ๆขี้น้อยใจจริงๆ ไม่สนใจมึงแล้วจะให้กูไปสนใจใครครับมันพูดแล้วหอมแก้มผมแรงๆ ผมหันไปมองหน้าแบบงอนๆแล้วเอามือขึ้นไปกอดคอมันไว้หลวมๆ

    ก็มึงติดบอลเกินอะ กูไม่ชอบผมพูด

    นิดเดียวหน่า แค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละมันพูด

    “…………………………..”ผมสั่นหัว จะช่วงนี้หรือช่วงไหนถ้ามีบอลไอ้กิ๊บไม่สนใจอะไรเลยจริงๆ ผมรู้ซึ้งและเข้าใจพวกผู้หญิงที่ชอบมานั่งบ่นให้เพื่อนฟังเวลาแฟนดูบอล มันทั้งหงุดหงิด ขัดใจและเป็นห่วงแบบนี้นี่เอง

    ไม่งอแงนะครับมันเอามือขึ้นมาลูบแก้มผมเบาๆ

    งั้นวันนี้มึงพากูไปเที่ยวน้ำตกนะ กูอยากไปน้ำตกผมพูดแบบอ้อนๆและทำหน้าตาน่าสงสารเข้าไว้

    “………………………….”ไอ้กิ๊บแสยะยิ้มแล้วสั่นหัวเหมือนจะปฏิเสธ

    ไม่ไปมันพูด ผมอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออก เจ็บใจจนน้ำตาคลอ

    ไอ้กิ๊บ ไอ้บ้า ปล่อยเลยผมพูดเสียงสั่นพร้อมกับพยายามดิ้นออกห่างจากตัวมัน

    ขี้ร้อง

    แต่ก็น่ารักกูชอบมันพูดต่อแบบไม่ปล่อยให้ได้ผมร้องออกมาจริงๆ ผมเอามือมากอดเอวมันไว้แน่นพร้อมกับซบหน้าลงที่หน้าอกของมันแล้วช้อนสายตาขึ้นมองหน้ามันแบบอ้อนๆ

    นะกิ๊บนะ ฟาร์อยากไปน้ำตก กิ๊บพาฟาร์ไปนะ ฟาร์โทรไปชวนทุกคนแล้วและทุกคนก็ตกลงจะไปด้วยผมพูดอ้อนมันสุดฤทธิ์ เอาหัวโขกกับอกมันเบาๆแล้วเขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้มมันอีกที

    เตรียมพร้อมเลยมันพูด

    แหะผมยิ้มหวานให้ ก็ผมอยากไปอ่ะไม่ได้น้ำกับเพื่อนตั้งนานละ

    แล้วถ้ากูไม่ไป มึงไปกับพวกมันคนเดียวได้ไหม

    ไอ้กิ๊บ ไอ้เหี้ย แม่ง!”ผมเหมือนคนสติแตก เจ็บใจมากจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้วนะ กวนตีนกันอยู่ได้ ทั้งที่มันก็รู้ว่าผมอยากให้มันไปด้วยมากน้อยขนาดไหนทำไมถึงยังกล้าถามแบบนั้นออกมาอีก ถ้าไม่อยากให้มันไปด้วยผมหนีมันไปตั้งแต่เช้าแล้วไม่ขึ้นมาปลุกให้มันตื่นมากวนอารมณ์ผมแบบนี้หรอก

    พูดไม่เพราะมันว่า

    เออ เรื่องของกูผมตะคอกใส่หน้ามันเสียงดังก่อนจะผลักอกมันจนเซข้างไปแล้วเดินหนีมันลงมาด้านล่างทันที ไอ้ฟาวกับพี่กี้ที่นั่งเล่นบิกโกกันอยู่หน้าโทรทัศน์มองมาทางผมแบบงงๆ

    มึงเตรียมของครบแล้วใช่ไหมผมหันมาถามไอ้ฟาว

    เออ มึงเป็นไรเนี่ยมันถาม ผมนั่งกอดอกหน้างอไม่สบอารมณ์กับใครสุดๆ

    โดนไอ้กิ๊บกวนตีนอะไรมาอีกแน่เลยใช่ไหมพี่กี้พูด

    ไอ้กิ๊บ ไอ้บ้า นิสัยเสีย นิสัยไม่ดี ฟาร์เกลียดมัน กูจะไม่พูดกับมันเลยคอยดูมันกัดฟันพูดแบบหงุดหงิดสุดๆ

    หึ จะทำได้หรอไอ้ฟาวถามเสียงสูง

    เหี้ย แล้วเมื่อไหร่พวกไอ้นัทจะมาเนี่ยผมถาม เรานัดกันให้มารวมตัวกันที่บ้านผมก่อนแล้วค่อยขับมอไซค์ไปน้ำตกพร้อมกัน น้ำตกที่พวกผมจะไปค่อนข้างไกลพอสมควร

    กำลังมา เมื่อกี้ไอ้นัทโทรมาบอกแล้ว

    มันโทรหามึงหรอ

    เปล่า โทรเข้าเบอร์มึงแต่กูรับสาย

    อ่อ กูหิวข้าว มีไรกินบ้างผมถามไอ้ฟาว เพราะตั้งแต่เช้าผมกินแค่นมกับแซนวิสไก่แล้วก็พวกขนมทั้งหลายแหล่ในตู้เย็น

    บนโต๊ะ ไปดูเลยกูเก็บไว้ให้พวกมึงสองคนแล้วไอ้ฟาวบอก ผมลุกขึ้นมาที่โต๊ะกินข้าวแล้วเปิดฝ่าชีดูกับข้าวว่ามีอะไรถูกใจผมบ้าง ไก่ราดรอสกับตับทอดกระเทียมก็มี ผมยิ้มร่าอารมณ์โมโหจากไอ้กิ๊บลดลงมากทันทีที่เห็นกับข้าว

    ลงมาได้แล้วหรอมึง ขยันกวนอารมณ์น้องสาวกูจริงๆเสียงไอ้ฟาวดังขึ้น ผมเดินมาดูเห็นไอ้กิ๊บเดินถอดเสื้อใส่กางเกงขายาวตัวเดียวเดินลงมาจากบนบ้าน ดูสภาพน่าจะอาบน้ำแล้วแต่ไม่เข้าใจจะถอดเสื้อทำไม

    หึหึ ไปไหนแล้วเนี่ยไอ้กิ๊บถามไอ้ฟาว พวกมันคงไม่รู้ว่าพวกผมออกมายืนฟังอยู่ด้วย ผมยืนกัดฟันกรอดถือจานข้าวอยู่ในมือแน่น

    ในครัว กินข้าวไอ้ฟาวบอก ไอ้กิ๊บหันมามองทางครัวผมรีบหลบเดินมานั่งที่โต๊ะแล้วกินข้าวแบบไม่สนใจการมาของมัน

    ฟอดดดดดดดดด

    อ๊า ชื่นใจไอ้กิ๊บพูดหลังจากหอมแก้มฟอดใหญ่ ผมสะดุ้งอยากจะหันกลับไปด่าแต่ยั้งปากไว้ ไม่อยากพูด้วย

    ดูหลังให้หน่อยมันพูดพร้อมกับลากเก้าอี้อีกตัวมาเข้าใกล้ที่ผมนั่งอยู่ มันนั่งลงแล้วหันให้ผมดู

    อะไรผมถามแต่ไม่ได้หันไปดู ตั้งใจกินข้าวของเราไปเรื่อยๆ

    เมื่อคืนมีเด็กในร้านมันปาขวดมาโดนหลังกู แถวเนี่ยมันพูดและใช้มือชี้บอกตรงที่มันโดน ผมตกใจรีบหันไปดูมันทันที เป็นรอยเขียวช้ำเลยครับ ดีนะที่ไม่เป็นแผลเลือดออก ผมลองเอานิ้วจิ้มดูไอ้กิ๊บสะดุ้งทันที

    สมน้ำหน้าผมพูด ไอ้กิ๊บหัวเราะก่อนจะหมุนหันหน้าเข้าหาผม

    เป็นห่วงกูไหมมันถาม

    ไม่ผมตอบทันที

    แน่ใจ

    เออ เรื่องอะไรกูเป็นห่วงมึงด้วย มึงไม่เห็นจะเป็นห่วงกูบ้างเลย

    ใครบอก กูเป็นห่วงมึงที่สุดอะมันพูดจ้องเข้ามาในตาผมแบบจริงจัง

    “……………………….”ผมไม่พูดหันกลับมากินข้าวต่อ

    กูมีมึงคนเดียว ไม่เป็นห่วงมึงแล้วจะให้กูไปห่วงใคร เนอะมันกระซิบบอกที่ข้างหูผม ผมก้มหน้างุดๆอายนะครับเว้ย

    จิ้ แต่มึงก็ไม่ไปเที่ยวกับกูอยู่ดีผมเงยหน้าขึ้นไปพูดว่ามัน ไอ้กิ๊บยิ้มและล็อคผมเข้าไปใกล้หน้ามัน

    หน้าอย่างกูเนี่ยนะ กูจะปล่อยให้มึงไปเที่ยวคนเดียว ไม่รู้จักนิสัยกูรึไงฟาร์ฮัท หื้มมันพูดและกดหอมแก้มผมมาอีกฟอดใหญ่ ผมยิ้มแป้นขึ้นมาทันทีพอได้ยินมันพูดแบบนั้น

    เคลียร์ปัญหาครอบครัวเสร็จกันแล้วใช่ไหมเสียงไอ้ฟาวดังแทรกขึ้นมา ผมกับไอ้กิ๊บไปมองเลยเจอเข้ากับทุกสายตาที่มองมาทางพวกผมเป็นตาเดียว พวกไอ้นัทมาถึงกันตั้งแต่ตอนไหนผมไม่ได้ยินเสียงรถหรือเสียงดังโวยวายจากไอ้แป้งกับไอ้ปังเลย ทุกทีตัวอยู่หน้าบ้านแต่เสียงนี่ดังทะลุไปหลังบ้านแล้ว

    แรดว่ะไอ้แป้งพูดหน้านิ่ง ผมแลบลิ้นให้พวกมันพร้อมกับหอมแก้มไอ้กิ๊บโชว์ไปอีกหนึ่งที ไอ้ปังที่เป็นน้องเล็กสุดยืนหน้าแดงอยู่ข้างผัวมัน

    เดี๋ยวเจอของกูแล้วจะหนาวไอ้ฟาวพูดแล้วกอดคอพี่กี้ออกไป พวกผมพร้อมใจกันโห่ไล่หลังทันทีเพราะเชื่อมั่นเลยว่ามันสามารถทำได้มากกว่าหอมแก้มโชว์พวกผมจริงๆ



    ............................................


    ไม่ใส่ได้ไหมอ่าเสียงไอ้ปังหงุงหงิงกับไอ้น้องเรื่องหมวกกันน็อค

    เดี๋ยวกูโบกสลบไอ้น้องพูดพร้อมกับแย่งหมวกกันน็อคในมือไอ้ปังมาส่วมให้ไอ้ปัง ไอ้ปังทำหน้างอเล็กน้อยแต่ก็ไม่กล้าขัดคำสั่งแฟนมัน ไอ้น้องเล่นโหดซะขนาดนั้น

    ตุ๊ด หันหน้ามาไอ้กิ๊บเรียก ผมเลยตีปากมันไปแรงๆหนึ่งที ไอ้กิ๊บจัดการใส่หมวกกันน็อคให้ผมเรียบร้อย วันนี้ไอ้กิ๊บเอาเคดอาร์คันใหม่ออกงาน แม่มันมาบ่นกับผมเรื่องที่ไอ้กิ๊บซื้อเคดอาร์แต่ไม่ยอมซื้อรถยนต์เพราะตอนนี้มอไซค์ไอ้กิ๊บคนเดียวก็ปาไปหกคันแล้ว มันเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่น้องมาแบ่งใช้

    เจอกันไฟแดง กูเติมน้ำมันก่อนไอ้มี้ตะโกนบอกแล้วขับรถออกไปคันแรกเพื่อไปเติมน้ำมัน

    อึดอัดเนอะ พี่ฟาร์เนอะไอ้ปังมาพูดบอกผม

    เหี้ยดีน มึงกะรัดแน่นไม่ให้กูหายเลยใจบ้างเลยรึไงเสียงไอ้นัทโวยวายขึ้นมาเสียงดัง ไอ้นี่เป็นอีกคนที่ไม่ชอบการใส่หมวกกันน็อคที่สุด มันใส่แบบผ่านๆมากเจอตำรวจก็หยิบใส่ พอพ้นตำรวจก็เอาออกทันที

    พูดมากหน่า รัดไม่แน่นเดี๋ยวหมวกก็ปลิวดิไอ้ดีนพูด

    ก็กูคันนิ กูไม่ชอบใส่ไอ้นัทยังโวยวายไม่หยุด

    ไม่ชอบก็ต้องใส่ไอ้ดีนพูดเสียงเข้ม ไอ้นัทหน้างอทันที ไอ้ดีนหันมามองหน้าไอ้กิ๊บแล้วสั่นหัวหน่ายๆ ไอ้กิ๊บเลยขยับปากตอบกลับไปว่าพอกันชิ!

    เรียบร้อยกันแล้วใช่ไหมไอ้ฟาวถาม พวกผมพยักหน้าพร้อมกัน รถไอ้ดี้ขับออกไปคันแรกแล้วตามด้วยรถไอ้น้อง ไอ้ดีน ไอ้กิ๊บ คันไอ้ฟาวรั้งท้ายสุด ยังอยู่ในเขตเทศบาลต้องมีระเบียบนิดนึงออกถนนเส้นนอกเมื่อไหร่ค่อยปล่อยชิว

    ฝนจะตกไหมอ่าผมบ่นกับไอ้กิ๊บระหว่างทาง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนที่อยู่บ้านฟ้าก็แจ้งไม่มีเค้าว่าฝนจะตกลงมาสักนิด

    ถ้าฝนตก เด็กแถวนี้ก็อดเล่นน้ำไอ้กิ๊บตะโกนตอบ

    จิ้ผมสบถก่อนจะนั่งเงียบมาเรื่อยๆเพราะพูดอะไรไปคงไม่เข้าใจ ฟังไม่รู้เรื่องหรอกครับ

    พี่ฟาร์!!!!!!!!!”ไอ้ปังตะโกนเรียกชื่อผมตอนที่ไอ้น้องขับรถแซงหน้าไอ้กิ๊บ วันนี้ไอ้น้องขับเวสป้าไอ้ปังนี่ยิ้มแป้นเพราะมันบอกว่ามันชอบซ้อนท้ายไอ้น้องตอนขับเวสป้าที่สุด เพราะไอ้กิ๊บไอ้น้องก็เหมือนกันตรงที่ถ้าเป็นเวสป้ามันสองคนจะไม่ค่อยเอาออกมาใช้บ่อยเท่าไหร่ ทั้งรักและทะนุถนอมเป็นที่สุด

    โอ๊ย เมื่อยยผมพูดทันทีที่เท้าแตะเข้ากับพื้นดิน เมื้อยมากเมื้อยแบบสุดๆ ตอนที่นั่งบนรถจะขยับมากก็ไม่ได้เดี๋ยวรถล้ม พวกเราขับยาวกันแบบไม่แวะพักเพราะจะทำให้เสียเวลาเดี๋ยวได้เล่นน้ำแค่แปบเดียว ซึ้งผมยอมไม่ได้ ^^

    มากูนวดให้ไอ้กิ๊บล็อกรถเสร็จก็หันมาพูดบอกผม

    ไม่เป็นไร ขอบคุณผมพูดแล้วคว้าเป้ที่เอามาด้วยเดินมาหาไอ้แป้งกับไอ้นัทที่ยืนบิดตัวไปมาคลายความเมื้อย

    พร้อมไหม ปังพร้อมมากไอ้ปังแทรกพรวดเข้ามากลางวง แบบว่ามึงเร็วมากไปนะ ไปเปลี่ยนเป็นขาสั้นตั้งแต่เมื่อไหร่

    เร็วเกิน ไอ้เหี้ยไอ้นัทพูด

    ก็ปังอยากเล่นเร็วๆนิ พวกพี่ก็เปลี่ยนกางเกงกันซะทีสิ ช้าอ่ะไอ้ปังโวยวายก่อนเดินไปหาไอ้น้องที่ยืนสูบบุบหรี่รวมกับพวกไอ้กิ๊บ เพราะถ้าเข้าด้านในแล้วเขาห้ามสูบบุหรี่

    กางเกงกูอะไอ้กิ๊บเดินมาหาผมหลังจากสูบบุหรี่เสร็จ ผมเปิดกระเป๋าแล้วหยิบกางเกงบอลขาสั้นออกมาส่งยื่นให้มัน

    ของมึงอ่ะมันถามอีก

    นี่ผมหยิบขาสั้นที่เตรียมมาชูขึ้นให้มันดู ไอ้กิ๊บขมวดคิ้วหยิบขาสั้นในมือผมไปคลี่ดูแล้วมองผมตาเขม็ง

    ไม่สั้นๆๆผมรีบพูดแล้วแย่งกางเกงจากมือไอ้กิ๊บทันที จริงๆมันก็สั้นอ่านะครับ แต่ผมอยากใส่นิเลยหยิบมา เพิ่งซื้อมาใหม่เคยลองใส่ไปครั้งเดียว

    เดี๋ยวจะโดนมันขู่เล็กน้อยแล้วเดินจูงมือผมพาไปห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนกางเกง

    หึหึผมกับไอ้นัทมองหน้ากันแล้วหัวเราะก่อนจะพากันเดินออกมารอไอ้ดีนกับไอ้กิ๊บที่ด้านนอก พวกไอ้ฟาวเดินเข้าด้านในก่อนหน้านี้แล้ว

    สั้นดีเนอะไอ้นัทพูด สายตามันมองมาที่ขาผม

    เหมือนกันกับมึงนั่นแหละผมบอก ที่ไอ้นัทใส่ก็ยาวกว่าผมซะที่ไหนพอกันนั่นแหละครับ และด้วยความที่เสื้อยืดของผมยาวและใหญ่มากเลยคลุมปิดกางเกงจนมองไม่เห็นขาสั้นที่ใส่

    มานี่ไอ้กิ๊บกวักมือเรียกให้เดินเข้าไปหา มันเริกเสื้อยืดผมขึ้นแล้วดึงเอวกางเกงผมลงทันทีแบบไม่บอกไม่กล่าว

    อื้อ ไม่เอา กางเกงจะหลุดแล้วผมบอกพร้อมกับดึงเอวกางเกงขึ้นเหมือนเดิม ไอ้กิ๊บมองผมตาขวางแบบไม่พอใจสุดๆแล้วเดินนำเข้าโดยที่ไม่รอผมสักนิด ผมหันมามองไอ้นัทมันก็กำลังโดนไอ้ดีนด่าทางสายตาอยู่เหมือนกันครับ

    อ๊ะ…”ระหว่างเดินตามไอ้กิ๊บมาอย่างเงียบๆไม่ทันระวัง ผมเลยเผลอเหยียบเข้ากับก้อนหินเล็กๆระหว่างทางเดินเข้าน้ำตก

    รองเท้าไปไหนไอ้กิ๊บเดินกลับมานั่งยองลงตรงหน้าผมแล้วจับเท้าผมหงายฝ่าเท้าดู ผมโค้งตัวไปเกาะไหล่มันไว้ยึดเป็นหลักไม่ให้ล้มหงายหลังลงไป

    อยู่ในกระเป๋าผมบอก

    แล้วทำไมไม่ใส่มันถามเสียงห้วนนิดๆ ผมเลยต้องเปิดกระเป๋าเอารองเท้าออกมาใส่อย่างช่วยไม่ได้

    จะจับไหมมันยื่นมือที่เปื้อนทรายจากเท้าผมมาตรงหน้า ผมเดินเข้ามาใกล้มันอีกนิดแล้วจับมือมันมาเช็ดกับชายเสื้อที่ผมใส่ ผมเอาชายเสื้อเช็ดมือทั้งสองข้างของมันจนสะอาดก่อนจะจับมือมัน  ไอ้กิ๊บเดินจูงมือผมมาหาพวกไอ้ฟาวที่นั่งกันอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

    เป็นอะไรไอ้ฟาวถามทันทีที่ผมลงไปนั่งเบียดกับมัน

    ไอ้กิ๊บไม่พูดด้วยผมบอกมันเสียงเบา

    มึงไปทำอะไรให้มันโกรธอีกล่ะ

    เปล่าซะหน่อย

    ถ้าเปล่าแล้วไอ้กิ๊บจะโกรธมึงทำไม

    ไม่รู้ผมพูดแล้วบี้หน้าลงบนหลังไอ้ฟาว

    พี่ฟาร์ไปเล่นน้ำกันไอ้ปังวิ่งตัวเปียกมาหาผม ผมสั่นหัวปฏิเสธแอบเหล่สายตาไปทางไอ้กิ๊บเห็นมันนั่งมองนู่นนี่นั่นไปเรื่อย

    ทำไมอ่า น้ำเย็นสบายจะตาย เร็วสิ นะๆๆไอ้ปังรบเร้าไม่เลิก มันเดินเข้ามาจับแขนผมแล้วออกแรงดึงจะให้ผมลุกขึ้นไปเล่นกับมันให้ได้ ผมมองหน้าไอ้ฟาวแบบขอความช่วยเหลืออย่างสุดซึ้งแต่ทั้งมันและพี่กี้พากันหัวเราะ ไม่มีใครช่วยผมเลยสักคน

    หลบดิไอ้กิ๊บเดินเข้ามาผลักปังกระเด็นเซข้างไปเล็กน้อย

    ลุกขึ้นมันพูดพร้อมกับยื่นมือมาให้ผมจับ ผมรีบจับมือไอ้กิ๊บแล้วลุกขึ้นยืนทันที

    โด่ อยากให้แฟนพาก็ไม่บอกไอ้ปังพูดจิกกัดเสียงดัง

    พูดมาก ไหนพวกมึงเล่นกันอยู่ตรงไหน

    ตรงนู้น หลังก้อนหินใหญ่ๆอ่ะ น้ำลึกคนไม่ค่อยเยอะด้วยไอ้ปังบอกแล้วเดินนำผมกับไอ้กิ๊บไป ระหว่างทางผมก็หันไปมองหน้าไอ้กิ๊บเป็นพักๆ อยากจะพูดแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี

    ขอโทษนะผมพูดขึ้น

    อือมันพูดแค่นั้นแล้วเปลี่ยนจากจับมือผมเป็นมากอดคอผมเดินแทน ผมยิ้มออกมาทันที

    วิ้วว เกรงใจกันหน่อยไอ้แป้งออกปากแซวผมกับไอ้กิ๊บทันทีที่เห็น ทำเอาวัยรุ่นกลุ่มอื่นที่เล่นอยู่ใกล้ๆหันมามอง แต่ไอ้กิ๊บหาได้แคร์ไม่ มันเดินกอดคอผมมาจนถึงหน้าผ่าที่เป็นที่ให้คนกระโดดลงไปที่น้ำตกด้านล่าง

    รักกูไหมไอ้กิ๊บถาม

    รักดิผมตอบ

    กูก็รักมึงเหมือนกัน

    ตู้ม!!!

    ทันทีที่ไอ้กิ๊บพูดจบปุ๊บมันก็กอดคอผมกระโดดลงจากหน้าผ่าทันที ระหว่างที่อยู่ใต้น้ำมันแอบจูบปากผมด้วย >//<

    แฮกๆผมว่ายน้ำเข้ามากอดคอไอ้กิ๊บไว้พร้อมกับเอาขาเกี่ยวเอวมันไว้ด้วย

    เอาอีกไหมไอ้กิ๊บถามแล้วเอามือมาลูบหน้า

    เอาอีกผมบอก ไอ้กิ๊บยิ้มก่อนจะย่อตัวลงใต้น้ำแล้วจูบผมอีกครั้ง ผมอึ้งตาโตด้วยความตกใจนึกว่าที่มันถามหมายถึงขึ้นไปกระโดดหน้าผ่าอีกไหม ใครจะไปรู้ว่ามันจะหมายถึงจูบใต้น้ำ

    หึ อายอะไรมันถามพร้อมกับหอมแก้มมันเบาๆ ผมรีบเอาหัววางบนลงบ่าของมัน ที่อายเพราะไม่รู้ว่าเมื่อกี้ที่ไอ้กิ๊บจูบผมมีใครเห็นบ้างหรือเปล่า ถึงจะจูบกันในน้ำก็เหอะ

    ก็มึงนั่นแหละผมบ่นงึมงำ ไอ้กิ๊บหัวเราะแล้วหอมแก้มผมอีกหนึ่งที

     ฟาร์เอากล้องมาป่ะไอ้กิ๊บถาม

    เอามาอยู่ในกระเป๋า กิ๊บจะเอาหรอเดี๋ยวฟาร์ไปเอาให้ผมบอก

    ไม่ต้อง รออยู่นี่แหละเดี๋ยวกูไปเอาเองมันพูดสั่งแล้วเดินพาผมเข้ามารวมกับพวกไอ้แป้ง ไอ้กิ๊บค่อยๆเดินขึ้นบนฝั่งเพราะหินค่อนข้างลื่น

    ไปไหนพี่ไอ้น้องที่กำลังจับไอ้ปังกดน้ำตะโกนถาม

    เอากล้องไอ้กิ๊บบอก

    กูไปด้วยไอ้ดีนตะโกนสวนขึ้นมาจากในน้ำ ระหว่างที่รอพวกมันไปเอากล้อง ผมกับไอ้ปังก็วิ่งขึ้นลงกระโดดหน้าผ่ากันหลายรอบมาก เล่นไปมาเล่นมารู้สึกตัวอีกทีที่ขาก็เลือดออกแล้ว คงเป็นตอนไหนสักครั้งที่ผมกระโดดลงมาแล้วขาไปขูดเข้ากับโขดหิน

    เหี้ยฟาร์กูนึกมึงไม่ใส่กางเกงไอ้แป้งพูดตอนที่ผมขึ้นจากน้ำมายืนอ้าแขนรับอากาศบริสุทธิ์ ระหว่างน้ำตกกับทะเลผมชอบน้ำตกมากกว่าเพราะมันทั้งร่มรื่นและน้ำก็เย็นอยู่ตลอดเวลา

    หึหึผมหัวเราะ

    มึงรีบลงมาอยู่ในน้ำก่อนที่ไอ้กิ๊บจะมาเลยไอ้แป้งพูดพร้อมกับพยายามดึงแขนผมให้ผมลงไปอยู่ในน้ำให้ได้

    ไม่เอา กูเหนื่อยแล้วขอพักก่อนผมพูด

    พี่ฟาร์ปังว่าพี่ลงมาอยู่ในน้ำเหอะไอ้ปังพูดหน้าเสียอย่างเห็นได้ชัด

    ทำไมผมถามเพราะตอนนี้เหลือแค่พวกผมแค่สี่คน ผม ไอ้นัท ไอ้ปัง ไอ้แป้ง ไอ้มี้พาพี่วีขึ้นไปถ่ายรูปด้านบน ส่วนไอ้น้อง ไอ้กิ๊บ ไอ้ดีน ไอ้ดี้ก็ไปเอากล้องยังไม่กลับมา

    ปังเห็นพวกผู้ชายกลุ่มนั้นมองพี่ฟาร์ไม่วางตาเลยอ่ะไอ้ปังกระซิบบอก ผมกับไอ้นัทมองหน้ากันแล้วค่อยๆหันไปมองแบบเนียนๆ ไอ้กลุ่มนั้นที่ไอ้ปังพูดถึงกำลังมามองมาทางพวกผมจริงๆด้วย

    ลงมาเลย เดี๋ยวผัวมึงมา เห็นมึงยืนแรดแบบนี้นะ มึงโดนมันแน่ไอ้แป้งพูด ผมรีบสไลด์ตัวลงมายืนในน้ำทันที ไม่เอานะช่วงนี้ไอ้กิ๊บยิ่งดุๆอยู่ด้วย

    จิ้ หงุดหงิดอ่ะ มองหาพ่อหาแม่มันรึไง กูจะเล่นน้ำก็เล่นไม่ได้แม่งไอ้ปังพูดขึ้นแบบหงุดหงิด

    มึงก็เดินขึ้นไปสิไอ้แป้งพูด

    ไม่เอา เดี๋ยวรัฟฟินด่า แค่นี้มันก็จะแดกหัวปังอยู่แล้วไอ้ปังพูดบ่นๆ

    สมน้ำหน้ากูบอกแล้วว่าไม่ต้องเอามา แรดจะใส่ดีนักไอ้แป้งพูดบ่นน้องตัวเอง คือกางเกงที่พวกผมใส่เล่นน้ำกันค่อนข้างสั้นหรือสั้นมากสำหรับบางคน

    ฟาร์ฮัทผมรีบหันไปยิ้มให้ไอ้กิ๊บทันทีที่ได้ยินเสียง คราวนี้พวกไอ้ฟาวก็มาเล่นด้วย พวกมันยกของทุกอย่างขึ้นมาไว้บนนี้หมด

    ไม่หนาวบ้างรึไงไอ้ฟาวถาม

    หนาวดิผมบอก หนาวจนปากสั่นไปหมดแล้ว

    หนาวก็ขึ้นมา ผ้าเช็ดตัวอยู่ไหนเอามาหรือเปล่า

    เอามาอยู่ในกระเป๋าไอ้ฟาวเปิดกระเป๋าผมแล้วหยิบผ้าขนหนูผมส่งให้ไอ้กิ๊บ ไอ้กิ๊บมาหยุดแล้วนั่งลงตรงหน้าผม มันกางผ้าออกจนสุดปลายแขนตัวเอง ผมรีบเดินขึ้นจากน้ำแล้วพุ่งตัวเข้าหาไอ้กิ๊บทันที

    หึหึไอ้กิ๊บหัวเราะแล้วหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กในกระเป๋าออกมาเช็ดหน้าผม

    จะลงไปเล่นอีกไหมหรือจะพอแค่นี้ไอ้กิ๊บถาม

    เล่นอีกผมบอก มันพยักหน้าพร้อมกับดึงตัวเข้าไปนั่งระหว่างขาของมันแล้วกอดเอวผมไว้

    พี่ฟาร์ กึกๆ ถ่ายรูปกัน กือๆไอ้ปังชวนผมปากสั่น บนตัวมันมีผ้าขนหนูห่อตัวไว้เหมือนผมเป๊ะ ผมมองหน้าไอ้กิ๊บแทนการพูดขออนุญาติ มันพยักหน้าเหมือนรู้ว่าผมต้องการอะไร

    รีบไปรีบมาไอ้กิ๊บบอก ผมกับไอ้ปังพยักหน้าก่อนจะพากันเดินขึ้นมาอีกชั้นของน้ำตก บรรยากาศดีมากไม่อยากจะบอก ยิ่งสูงก็ยิ่งรู้สึกถึงละอองจากน้ำตก ผมกับไอ้ปังจัดการถ่ายรูปวิวของทุกทีที่เดินผ่านมา

    พี่ฟาร์ นั่นไอ้ปังเรียกผมแล้วชี้มือให้ผมดูอะไรบางอย่าง

    หึหึผมหัวเราะเพราะสิ่งที่ผมเห็นคือไอ้มี้กับพี่วีกำลังยืนกอดกันกลมท่ามกลางบรรยากาศแห่งหุบเขา กร๊ากกก สองคนนี้แม่งเข้าเลือกบรรกาศจริงๆแม่ง

    รีบลงเหอะไอ้ปังบอกหลังจากหันซ้ายหันขวาถ่ายทุกทีที่คิดว่าโอเค ผมกับไอ้ปังถ่ายวิวต่ออีกนิดหน่อยก่อนจะเดินกลับลงมาที่เดิม

    กูกับไอ้นัทเจอใครที่หน้าห้องน้ำเมื่อกี้รู้ป่ะไอ้แป้งที่เพิ่งกลับจากไปห้องน้ำกับไอ้นัทเดินมากระซิบถามผม

    เจอใครผมถามแล้วหันมามองหน้าไอ้นัท

    หึหึ กูเจอไอ้หินมันมาเที่ยวกับเพื่อนห้องมันเหมือนกันไอ้แป้งบอก

    เรื่องจริงผมหันมาถามไอ้นัทอีกครั้ง ไอ้นัทพยักหน้า ผมใจหายวาบนึกกลัวขึ้นมาทันที นี่ถ้าไอ้หินกับไอ้กิ๊บเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น ตอนแรกผมก็ไม่รู้จักหรอกครับว่าไอ้หินนี่เป็นใครเพราะมันไม่ใช่เด็กโรงเรียนเดียวกันกับผม จนมีอยู่วันนึงซึ่งเป็นวันที่ไอ้กิ๊บมีแข่งบอลและผมต้องไปเชียร์เหมือนปกติทุกที แต่ครั้งนี้มันแตกต่างตรงที่ว่าคู่แข่งของไอ้กิ๊บดันพวกไอ้หินซึ่งพวกมันทั้งคู่ไม่ถูกกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว พวกที่เป็นนักบอลจะรู้ดี แล้ววันนั้นหลังแข่งเสร็จพวกมันก็มีเรื่องกันเหมือนทุกครั้งที่พวกมันเจอหน้ากัน เรื่องเล็กน้อยมันสองคนก็หาเรื่องต่อยกันได้ แต่คราวนี้เรื่องดันมาแจ็ตพอตลงกับผมไงเพราะไอ้หินดันเดินเข้ามาขอเบอร์ผมต่อหน้าต่อตาไอ้กิ๊บเลยครับ หลังจากนั้นจะเกิดอะไรคงไม่ต้องเดา แต่มันยังไม่จบเพราะไม่รู้ว่าไอ้อีหน้าไหนมันเอาเบอร์ผมไปให้ไอ้หิน ไอ้เหี้ยนั่นเลยโทรมาหาผม ไอ้กิ๊บรับมีรึจะไม่มีเรื่อง ผมโดนไอ้กิ๊บยึดโทรศัพท์ไว้ตั้งหลายวันจนสุดท้ายมันก็สั่งให้ผมเปลี่ยนเบอร์ แต่ผมไม่อยากเปลี่ยนเพราะเสียดายเบอร์ไหนจะข้อความเก่าๆด้วย อ้อนมันอยู่ตั้งนานกว่าไอ้กิ๊บจะใจอ่อน ส่วนไอ้หินมันก็ยังโทรหาผมบ้างแต่ไม่บ่อยขนาดเมื่อก่อนเพราะโทรมาทีไรไอ้กิ๊บเป็นคนรับสายเองตลอด

    ไม่มีอะไรหรอกหน่า มันคงไม่ใจตรงกับเรามาเดินเล่นแถวนี้หรอกมั้งไอ้แป้งพูด

    กูว่าตรงวะไอ้นัทพูด ผมหันไปมองเห็นไอ้พวกไอ้หินเดินขึ้นมาทางนี้จริงๆ หันมามองไอ้กิ๊บมันกำลังนั่งดูรูปในกล้องอยู่ ผมได้แต่ภาวนาให้มันดูต่อไปเรื่อยๆไม่ต้องเงยหน้าขึ้นมาเลย รอให้พวกไอ้หินผ่านไปก่อน

    พี่ฟาร์ อ๊ะผมรีบเอามือปิดปากไอ้ปังไว้ทันที

    ฟาร์ฮัทสัตว์! มังยังจะจำกูได้อีกนะ คนอุตสาห์นั่งหันหลังให้แล้วเนี่ย

    เรียกหาพ่อหาแม่มึงรึไง สัตว์เสียงไอ้กิ๊บตะโกนด่าขึ้นมาพร้อมกับดึงผมเข้าไปกอดไว้แน่น

    เรียกหาว่าที่เมียกูมีไรไหมไอ้หินลอยหน้าลอยตากวนตีนกลับมา ผม ไอ้นัท ไอ้แป้งมองหน้ากัน

    สัตว์ไอ้กิ๊บจะลุกขึ้นไปเอาเรื่องกับไอ้หิน ผมเลยรีบหันมากอดเอวมันไว้แน่น

    ไม่ไปนะ อย่ามีเรื่องนะกิ๊บนะ ปิดหูนะจะได้ไม่ได้ยินผมพูดพร้อมกับเอามือขึ้นหูทั้งสองข้างของมัน ไอ้กิ๊บกัดฟันแน่น สายตามันพร้อมจะอาละวาดได้ทุกเมื่อ

    มึงเป็นใครวะ มารู้จักน้องกูได้ยังไงไอ้ฟาวถามขึ้นมาหน้านิ่ง

    ผมชื่อหิน ผมเรียนอยู่ที่….. ผมชอบน้องชายพี่มากเลยอยากจีบตรงเกินไอ้สาด

    จีบพ่อมึงรึไง เมียกูไอ้เหี้ยไอ้กิ๊บด่าสวนกลับไปทันที ผมสะดุ้งแล้วกอดมันให้แน่นขึ้นอีก

    หึ มึงตรงดีนะกูชอบ แต่น้องกูมีแฟนแล้วมึงอย่าไปยุ่งกับมันเลยไอ้ฟาวพูดเสียงเรียบ

    อีกอย่างวันนี้พวกกูมาเที่ยว มาพักผ่อน กูไม่อยากให้มีเรื่อง คิดว่าพวกมึงคงเข้าใจมันพูดอีก ผมมองไอ้ฟาวที่นั่งมองหน้าพวกไอ้หินเรียงตัว ไอ้หินมองหน้าไอ้ฟาวแล้วหันมามองหน้าผม

    ก็ได้ครับ ถือว่าพี่เขยขอแต่ถ้าเจอกันคราวนี้ หินไม่ปล่อยแล้วนะไอ้หินพูดก่อนจะพาพวกมันเดินผ่านพวกผมไป

    พี่เขยหน้ามึงดิไอ้สัตว์!”ไอ้กิ๊บลุกขึ้นด่าตามหลัง

    เหี้ยไอ้กิ๊บสบถหัวเสีย

    เยอะนักนะมึงอ่ะไอ้ฟาวพูดว่าแล้วผลักหัวผม

    บ้าผมด่าแล้วดึงมือไอ้กิ๊บให้นั่งลงเหมือนเดิม มันมองหน้าแล้วจ้องลึกเข้ามาในดวงตาผม

    อะ อะไรผมถามมัน เพราะรู้สึกเกร็งขึ้นมาแบบบอกไม่ถูก ก็มันเล่นจ้องซะขนาดนี้อ่ะ

    มึงชอบมันรึเปล่า

    บ้ารึไงผมด่าและตบแก้มไอ้กิ๊บอย่างหมั่นไส้

    แน่นะ

    เออดิ มึงเป็นไรมากป่ะ

    ก็แล้วไป จริงๆถามไปงั้นแหละ เพราะกูรู้อยู่แล้วว่ามึงนะรักกูที่สุดไอ้กิ๊บพูดแล้วรวบตัวผมเข้าไปหอมแก้มอย่างแรง

    เหี้ย!”พวกผมที่เหลือพร้อมใจกันด่าเป็นเสียงเดียวกัน อารมณ์แม่งเปลี่ยนเร็วเกิน =_=”

                                                                         TBC.

    ปล.หายไปนานอีกแล้วเนอะ แหะๆๆ (-.-)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×