ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Forever&Always {Yaoi}[Rewrite]

    ลำดับตอนที่ #9 : ส่งมันขึ้นรถ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.07K
      15
      15 ม.ค. 53

     

                                                                              ตอนที่ 9

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งจัดกระเป๋าให้ไอ้หมากิ๊บอยู่ ไหนมันบอกว่าจัดแล้วแต่มาถึงที่ห้องไม่ได้จัดครับ เข้าเรียกว่ายัดถึงว่ามันนั่งบ่นอยู่ว่าทำไมของมันเยอะ ผมก็บอกงั้นก็เอาลงไปให้แม่มันพับให้ มันก็ไม่เอาบอกว่าอันนี้มันเป็นหน้าที่เมีย ผมเลยประทานเท้างามไปที่มันทีนึง แล้วก็ต้องมานั่งจัดให้มันอยู่เนี้ย ส่วนเจ้าตัวมันอาบน้ำสบายอยู่ในห้องน้ำ


    ตุ๊ด! จัดกระเป๋าเสร็จยัง มันเดินออกมาในสภาพไม่ใส่เสื้อครับ ผมนี้ยังเปียกน้ำอยู่เลย


    เออๆ จะเสร็จแล้ว ของมึงมีแค่นี้ใช่ไหมกูจะไปอาบน้ำแล้ว ผมถามพลางตรวจดูว่าของทุกอย่างของมันลงกระเป๋าหมดแล้ว


    ยัง ยังไม่หมด เหลืออีกอย่างนึงของสำคัญด้วย!”


    อะไรอีกอ่ะ เอามาดิเร็วๆเลย กูจะไปอาบน้ำแล้วจะได้ลงไปกินข้าว หิววว


    ก็มึงไง แล้วมันก็ลากผมไปนั่งบนตักมัน ทั่งสภาพมันที่ไม่ได้เสื้อมีแต่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพันส่วนล่างมันอยู่ เอาคางมาเกยที่ไหล่ เล่นเอาผมใจสั่นเลยครับ


    แล้วจะให้ทำอย่างไง


    มึงก็พับตัวมึงใส่กระเป๋ากู แค่นี้เองง่ายนิดเดียวน้ำเสียงที่มันพูดติดอ้อนหน่อยๆ นานครั้งครับกว่ามันจะเป็นแบบนี้


    พูดอะไรที่มันป็นไปได้หน่อยดิ มึงไปแค่อาทิตย์เดียวเอง


    นั่นซินะสำหรับมึงแค่อาทิตย์เดียว แต่สำหรับกูมันตั้งอาทิตย์นึง!”


    มึงอะไม่ใช่แบบนั้นซะหน่อยทำไมคิดแบบนี้ว่ะ ไม่ใช่ว่าผมไม่รู้สึกน่ะ รู้สึกดิแต่จะให้ทำไงในเมื่อมันแก้ไขอะไรไม่ได้


    เออ ช่างเหอะๆมึงไปอาบน้ำได้แล้วไป หิวข้าวไม่ใช่ไง มันบีบที่ไหล่ผม แล้วก็ค่อยๆดันตัวผมขึ้นจากตักมัน เล่นเอาผมทำไรไม่ถูกแล้วครับ ส่วนมันก็เดินไปแต่งตัวของมันไป


    ตอนนี้ผมต้องรีบเข้าห้องน้ำครับ เพราะน้ำตามันจะไหล่แล้วไอ้กิ๊บไม่เคยเป็นแบบนี้สำหรับคนอื่นผมไม่รู้ว่ามันนานหรือเปล่ากับการที่เราไม่ได้เห็นหน้าคนที่เรารักทุกวัน แต่สำหรับผมกับมันเราไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้ เพราะทุกเช้าผมจะมีมันคอยมารับมาส่ง อยู่โรงเรียนก็เจอกันตลอด แล้วยิ่งตอนเย็นก็มาอยู่ด้วยกันทุกวัน แล้วอยู่ดีๆก็ต้องมาไม่เจอกันอาทิตย์นึง มันก็ต้องเป็นธรรมดาทีผมต้องรู้สึกว่าขาดอะไรไปบ้าง


    กิ๊บ! เล่นเกมส์กัน ผมพยายามทำอย่างไงก็ได้ ให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิม


    ไม่เอา กูจะนอนแล้วพรุ่งนี้กูต้องตื่นแต่เช้า แล้วก็ล้มตัวลงนอนแล้วเอาผ้าห่มคลุมโปง


    กิ๊บมึงอ่ะ อย่าเป็นแบบนี้ดิ!” ผมค่อยเขย่าๆตัวให้มันขึ้นมาคุยกับผมก่อน


    อือ ตุ๊ดกูจะนอนอย่ากวนดิ


    มึงนอนหลับหรอ ไม่กอดกูอะ กลั้นใจอยู่นานครับกว่าจะพูด ก็มันจริงอะ มันมานอนบ้านผมทุกครั้งกอดผมซะเหมือนจะให้ผมเข้าไปอยู่ในท้องมันนั้นแหละ มันหันมายิ้มที่มุมปากแล้วตะหวัดแขนมลากผมลงไปนอนด้วย


    แมร่ง! เพราะมึงนั้นแหละตุ๊ด ทำให้กูเป็นแบบนี้ ผมนี้งงเลยครับ แต่เริ่มรู้สึกดีขึ้นมาหน่อยไอ้กิ๊บเริ่มกลับสู่ปกติล่ะ


    อะไรกูทำอะไร มึงอย่ามามั่วนะ ผมกับมันนอนจ้องหน้ากันอยู่ ผมค่อยๆเอามือลูบที่หน้ามันเบา


    ก็มึงเป็นแบบนี้ไง กูไม่อยู่มึงห้ามไปเรียกร้องความสนใจจากใครนะมึง!”


    ห้าห้า! แล้วมึงจะให้กูไปทำแบบนั้นกับใคร


    หัวเราะไปเหอะมึง ถ้ากูกลับมาแล้วได้ยินข่าวว่ามึงกับสาวหรือหนุ่มคนไหนนะ โดน!!” มันบีบที่จมูกผมอย่างแรงเลยครับ


    เหรอ! กูกลัวจังเลยนะ


    ตุ๊ด!! กูพูดจริงนะมึง อย่านะมึง!” คราวนี้มันทำหน้าเครียดอีกละ


    เออออออ ไม่ต้องทำหน้าแบบนั้นเลย มึงนั่นแหละตัวดี ไปคราวนี้ถ้ากูรู้ว่ามึงมีชู้นะหน้ามึงเสียโฉมแน่


    ห้าห้า! มีชู้ รับรองได้ไม่มีแน่นอนใครมาคุยนะ เดี๋ยวกูบอกหมดเลยว่ามีเมียแล้ว


    ให้มันจริง!” มันนี้หัวเราะร่วนเลยครับ มันอุ้มผมให้นอนบนตัวมันหน้าผมชิดอกมันเลยครับ แต่ดีที่ยังมีมือผมยันไว้อยู่


    ตุ๊ด! จูบกูดิ!” ผมนี้หน้าแดงแปร๊ดเลยครับ ไม่ได้อายนะที่ต้องจูบกับมันแต่ทุกครับที่จูบกันทีไร มันเริ่มก่อนทุกทีถ้าผมจะทำก็แค่จุ๊บที่ปากเฉยๆ = =


    เร็วดิ! อายไรว่ะก็จูบกับกูอยู่ทุกวัน ผิดกันก็แค่ครั้งนี้กูให้มึงเริ่มก่อน เร็ว!!” มันนี้นอนยิ้มเห็นฟันเลย ผมนี้ยังนอนนิ่งครับใจมันไม่กล้าจริงๆนะ


    นั้นแหละ! ทำไมต้องให้กูเริ่มก่อนด้วยล่ะ!”


    ทำไมมึงไม่กล้าหรือไง งั้นกูเริ่มก่อนก็ได้แต่ไม่รับรองนะว่าจะแค่จูบ แล้วมือมันลูบแถวๆขาอ่อนผม


    เออๆๆ หลับตาเดี๋ยวนี้เลย!”


    ผมกลั้นใจอยู่นานแล้วค่อยๆก้มลงไปจูบที่ปากมัน มันก็ให้ความร่วมมือดีครับ รู้ว่าผมไม่ค่อยเชี่ยวมันก็ไม่รีบร้อน ผมเป็นคนนำมันอยู่สักพัก สงสัยมันเริ่มไม่ทันใจคราวนี้มันพลิกตัวผมให้ไปนอนราบกันเตียงส่วนมันก็ขึ้นคร่อมผมทันที  จากจูบที่ช้ากลายเป็นจูบที่รีบเร่ง และร้อนแรงเลยครับแต่เดี๋ยวความที่ผมกับมันจูบกันทุกวันจึงทำให้ผมรู้ว่าควรทำแบบไหนบ้าง ตอนนี้ผมกำเสื้อมันแน่นเลยครับเริ่มหายใจไม่ออกแล้ว


    อะอืม ตอนนี้มันค่อยๆลากปากมันลงที่ต้นคอแล้วกัดเบาสองสามทีครับ รู้เลยครับว่าต้องเป็นรอยแน่ มือมันตอนนี้ค่อยลูบๆที่หน้าท้อง แล้วค่อยๆขึ้นมาถึงยอดอกผม


    อ๊ะ!...กิ๊บอย่าทำน่ะ อ๊ะส์ พรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้า อะ อืม


    ตอนนี้ผมกับมันแลกลิ้นกับแบบไม่มีท่าทีว่าจะหยุดง่ายๆเลยครับ รู้อย่างเดียวครับว่าตอนนี้จะจูบอย่างเดียวต่างคนต่างแข่งกันเอาชนะให้ได้ แต่ดูเหมือนว่าผมจะเริ่มไม่ไหวแล้วครับ


    อะ อืม พอแล้ว กูหายใจไม่ทันแล้ว


    หึ! อะไรว่ะโอเคเห็นว่าต้องเดินทางพรุ่งนี้นะเนี้ย!” ผมดูว่ามันไม่เห็นจะเหนื่อยเลย ผิดกับผมที่ต้อนนี้ต้องการอากาศอย่างมาก มันค่อยๆเอามือลูบบนหน้าผมเบาๆ


    นอนๆได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ไม่ตื่น มันหอมที่หน้าผากทีนึงแล้วพลิกตัวมันให้ลงมานอนข้างๆผมแทนแล้วลากผมเข้าไปกอดแน่น ตอนนี้ผมไม่มีแรงขัดขืนแล้วครับ


    ฟาร์กูรักมึงมากน่ะ!” แล้วมันก็กอดผมแน่นกว่าเดิมอีก หน้าผมตอนนี้อยู่ที่ซอกคอมันพอดี ผมเลยจูบและกัดจนเป็นรอย


    กูก็รักมึงเหมือนกันครับ! จุ๊บ!” แล้วก็จุ๊บที่ปลายคาง ผมแอบเห็นหน้ามันนี้แดงด้วย


    ตอนนี้พวกผมมายืนรอส่งไอ้กิ๊บกับไอ้ดีนครับ อากาศตอนนี้มันทั้งหนาวและเย็นมากเมื่อก่อนออกจากบ้านผมก็กว่าจะลากไอ้กิ๊บออกมาได้นี้ยากมาก


    กิ๊บบบบบ กูง่วงแล้วไหนรถอ่ะ ผมครับก็มันง่วงอ่ะ ตี5นะเวลานอนเลยนะเนี้ย


    นั้นดิ! ไหนบอกว่าจะมาตอนตี5อ่ะ ไอ้นัทสภาพพอๆกับผมนั้นแหละ


    นัทง่วงมากเลยหรอ งั้นกลับไปก่อนก็ได้ ไม่ต้องรอส่งก็ได้ เสียงไอ้ดีนนี้น้อยใจสุดๆครับ


    พูดมากทำไม! ถ้าไม่อยากมาส่งกูไม่ตื่นมาตั้งแต่แรกแล้ว


    ก็เปล่าก็เห็นว่านัทบ่นว่าง่วง แค่นั้น


    ไหนบ่น เมื่อกี้ที่กูพูดแถวบ้านเรียกบ่นหรือไงฮะ!!” ไอ้นัทเดินไปหาไอ้ดีนเลยครับ


    ไม่ต้องมาทำหน้าแบบนั้นเลยนะ เรื่องของมึงกูยังไม่เคลียร์เลยนะ กูจะไปเซเว่น!!” แล้วไอ้นัทก็เดินไปเลยครับ เซเว่นมันอยู่ใกล้ๆครับข้ามถนนไปก็ถึง


    พวกผมนั่งรอกันอีกสักแปบรถก็มาแล้วครับ ได้ความมาว่าที่มาช้าเพราะคนขับตื่นสายเลยมาช้า ผมนี้อยากจะด่าจริงๆเลย ไอ้กิ๊บมันก็เอากระเป๋ามันกับไอ้ดีนขึ้นรถ ส่วนผมก็ยืนรอมันอยู่ด้านล่าง


    อย่าลืมที่กูบอกนะมึง!” มันลากผมมาคุยในที่ปลอดคน


    รู้แล้วแหละน่า มึงเล่นทำไว้เต็มคอกูแบบนี้ รอยเมื่อคืนที่มันทำเต็มคอผมเลยครับ ผมยังคิดอยู่เลยว่าถ้าใส่ชุดนักเรียนแล้วผมจะปิดอย่างไง


    หึ! งั้นก็ดี ดูแลตัวเองด้วย อย่าเล่นฝนนะมึง!” มันสั่งยิ่งกว่าพ่อผมอีก


    ครับๆๆ จะไม่นอกลู่นอกทางเด็ดขาด ผมเขย่งเท้าขึ้นไปดึงแก้มมันไปมา ส่วนมันก็เอามือมารวบเอวผมไว้กันไม่ให้ล้ม


    กูไว้ใจมึงได้ใช่ไหม ผมมองหน้ามันนิ่งๆ


    มึงรักกูหรือเปล่าละ จะบอกไรให้นะถ้านอกจากมึงกูก็ไม่เอาใคร หรือสนใจใครเหมือนกัน มันค่อยๆก้มลงจูบที่ปากผมเบาๆ


    เฮ้ย! ไอ้กิ๊บเค้าเรียกขึ้นรถแล้ว ไอ้ดีนตะโกนเรียก


    ตอนแรกนึกว่าจะมีแค่พวกผมที่แฟนมาส่งที่ไหนได้ นักกีฬาเกือบทุกคนเลยครับที่ให้แฟนมาส่ง ตอนนี้พวกนักกีฬากำลังเช็คชื่อเพื่อที่จะขึ้นรถ


    นัท!มึงเป็นไรกับไอ้ดีนว่ะ ผมหันไปถามไอ้ตัวที่ยืนข้างๆผม


    ไม่รู้ว่ะ มันขอกูเป็นแฟนแต่มันบอกว่าให้ตอบทางโทรศัพท์


    แล้วมึงจะตอบว่าไง ตกลงหรือไม่ ??” 


    ไม่รู้ว่ะมึง กูตอบไม่ถูก แต่รู้อย่างเดียวคือเวลามันทำหน้าบ้าใส่กู มันหงุดหงิดว่ะ ผมนี้เอากับมันจริงๆที่เรื่องเรียนนะฉลาดแต่เรื่องของความรู้สึกกลับโง่


    มึงนี้จริงๆเลย งั้นกูถามมึงน่ะ รู้สึกดีเวลามันอยู่ใกล้ๆไหม??”


    ก็ดี แต่แมร่ง!มันชอบกวนตีนกู


    รู้สึกโหวงๆไหม เวลามันไม่เสนอหน้ามาให้เห็น??”


    ไม่รู้ว่ะ แต่พอเจอหน้าแล้วอยากหาเรื่องเลย


    มึงรู้สึกไง เวลามันทำท่าเหมือนห่วงใยคนอื่นมากกว่ามึง??”


    หงุดหงิดอารมณ์เสีย บอกไม่ถูก!” ไอ้นัทนี้คิ้วผูกโบว์เลยครับ


    แล้วถ้ามันห่วงมึงมากกว่าคนอื่นละ??”


    ก็…” ผมยิ้มให้มันแล้วบอกมันว่า ซื่อสัตว์กับความรู้สึกตัวเองดีที่สุด!”


    ตอนนี้นักกีฬาเริ่มทยอยขึ้นรถไปแล้วครับเหลือบางคนที่ยังไม่ได้ขึ้นส่วนมากก็ยืนอำลาแฟนกันอยู่นั่นแหละ


    นัทขับรถกลับบ้านดีๆนะครับ เดี๋ยวถึงที่โน้นแล้วดีนโทหาน่ะ


    เออรู้แล้วแหละน่า ย้ำอยู่นั้นแหละมึงก็เหมือนดูแลตัวเองด้วย!” ไอ้ดีนนี้จากที่หน้าซึมตอนนี้เปลี่ยนมายิ้มหน้าบานเลย


    ฟาร์ฮัท! ขับรถดีๆด้วยละถึงบ้านแล้วโทรมาด้วย คราวนี้มันเรียกชื่อเต็มผมเลย


    รู้แล้วคร๊าบบบบบบ บอกรอบที่ล้านแล้ว มันเดินเข้ามาขยี้หัวผมสองสามทีแล้วก็ขึ้นรถไป พวกมันสองตัวไล้ให้ผมกับไอ้นัทกลับทันทีที่พวกมันขึ้นรถ พอผมทำเป็นไม่ยอมไอ้กิ๊บก็หน้าบึ้งใส่


    ติ๊ด ติ๊ด เสียงข้อความจากโทรศัพท์ผมนี้หว่าใครส่งไรมาตั้งแต่เช้าว่ะ
    แต่พอดูเบอร์ปรากฏว่าไอ้กิ๊บส่งมา ไอ้กิ๊บคนเดียวที่ผมไม่เซฟชื่อ เพราะเบอร์ผมในเครื่องมัน มันก็ไม่เชฟชื่อ มันบอกว่าไม่ต้องเชฟมันจำเบอร์ผมได้แล้วอีกอย่างเวลาผมหรือมันโทรหากันถ้าคนที่รับสายไม่ใช่ผมหรือมันรับ เค้าจะได้ไม่ต้องรู้ว่าใครโทรมานอกจากไอ้พวกที่มีเบอร์ผม

                                                         อย่าทำให้กูเป็นห่วง ดูแลตัวเองด้วย รัก!

                                                                            KIB !!

     

    ผมหันไปมองมันที่รถปรากฏว่ามันกำลังยืนมองอยู่ ผมเลยโชว์โทรศัพท์ให้มันดูแล้วทำท่าบาย บาย แล้วผมก็พูดขยับปากว่า

                                                                          รักเหมือนกัน

                                                          TBC.

    มาลงแก้ให้ใหม่ เมื่อกี้ลงไม่ครบคราวนี้ลงครบแล้วแน่นอน !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×