ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:SHINee]...กระชากหัวใจ ให้รักเธอ...[FT.SM:JYP]

    ลำดับตอนที่ #2 : _กระชากหัวใจ_Pt.2:Intro...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 578
      0
      6 พ.ย. 52

    Pt.2

     

     

    Intro…

     

     

       ภายในห้องสีขาวสะอาดตา ที่มีสายพันระโยงรยางค์มาจากร่างชายแก่ที่นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียง โดยมีลูกชายสุดที่รักยืนอยู่ข้างกายเพียงลำพัง

      

     

       “พ่อครับ ฮืออ....ผมสัญญา ผมจะเป็นเด็กดี จะใช้ชีวิตด้วยตัวของผมเอง...ผมจะเป็นหมอที่เก่งที่สุด ผมจะทำให้ทุกคนรู้ว่า ไอ้หมอบ้าพวกนี้มันทำร้ายพ่อผมมากแค่ไหน.....มันทำให้พ่อตาย ผมจะทำให้มันได้รู้ครับพ่อฮืออ.....TTOTT

     

     

       ชายผู้เป็นพ่อที่นอนแน่นิ่งโดนถูกหมอที่โรงพยาบาลนี้เย็บปากแผลไม่สนิท จึงเกิดอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง จึงทำให้เค้าเสียชีวิต โดยทิ้งไว้แต่ลูกชายคนเดียวที่ชื่อ คิม จงฮยอน ที่ยืนอยู่ข้างกายของเค้าเท่านั้นเอง

     

     

     

     

    & - & - & - & - &

     

     

     

     

       “เพราะผมใช่ไหม!....เพราะพี่ถึงเป็นแบบนี้ พี่ถึงขัดคำสั่งคุณลุงใช่ไหม!! ตอบผมสิ!

     

     

    เสียงเล็กเอ่ยขึ้นอย่างสุดทน น้ำตาพรางเอ่อขึ้นตรงขอบเบ้าตา

     

     

       “ใช่! เป็นเพราะนาย คิม คิบอม เป็นเพราะนาย ถ้าไม่มีนาย...ฉันคงไม่เป็นแบบนี้! เมื่อไหร่พวกนายจะออกไปซะที อกไปจากชีวิตของฉัน!!

     

     

    ผู้ถูกว่า สวนกลับอย่างเหลืออดเช่นกัน มือใหญ่คว้าไหล่เล็กเข้าไปบีบจนแดงเป็นจ้ำๆ มือเล็กก้อคอยแกะมือใหญ่ออกแต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งแกะเท่าไหร่ แรงบีบก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

     

     

       “พี่...ฮืออ พี่อยากให้แม่กับผมมากงั้นหรอ พี่ต้องการแบบนั้นใช่ไหม! ฮืออ...ได้ ผมจะไป ผมจะไปจากพี่! คนใจร้าย”

     

     

    ร่างเล็กสะบัดตัวอย่างแรงครั้งสุดท้ายจนหลุดออกมา เท้ายาวก้าวกึ่งวิ่งขึ้นบ้านไปในทันที ไม่มีสักครั้ง ไม่มีเลย...ที่เค้าจะแคร์เรา ไม่มีเลยที่เค้าจะเป็นห่วงเราหรือไม่ เค้าแค่ต้องการให้เราและแม่ออกไป ไปจากชีวิตของเค้า จากชีวิตผู้ชายที่ชื่อ ลี จินกิ เท่านั้นเอง....

     

     

     

     

    & - & - & - & - &

     

     

     

     

     

       “ขอแค่พี่ดูแลนายได้ไหม ลี แทมิน แล้วพี่จะไม่ขออะไรนายอีกเลย ได้โปรด นะแทมิน”

     

     

    เสียงทุ้มใหญ่เอ่ยขึ้นกลางโต๊ะอาหารภายในบ้านใหญ่ของคนที่เอ่ยขึ้น

     

     

       “พี่ มินโฮ พี่อย่าทำให้ผมลำบากใจเลยนะครับพี่...พี่ก็รู้อยู่แก่ใจว่าผมไม่เคยรักพี่เลย ไม่เคยสักนิด....คนที่ผมรักไม่ใช่พี่ พี่ก็รู้....พี่มินโฮ ถ้าผมจะขออะไรได้ไหม”

     

     

    เสียงเล็กพูดขึ้นทันทีเมื่อจบประโยคที่ร่างใหญ่พูด และถามกลับอย่างไม่ลังเลใจ

     

     

       “พี่ทำเพื่อแทมินได้เสมอ ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม เพื่อแทมิน พี่จะยอมทำทุกอย่าง ขอให้แทมินบอกพี่มา พี่ยอมทุกอย่าง แทมิน”

     

     

    มินโฮลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินไปนั่งคุกเข่าข้างกายของแทมิน พรางกุมมือเล็กไว้ ก่อนที่ร่างเล็กจะเอ่ยออกมา

     

     

       “พี่มินโฮครับ ผมขอให้พี่ตัดใจจากผม...ผมขอแค่นี้ พี่ทำให้ผมได้ไหมครับพี่มินโฮ”

     

     

    ประโยคที่เรียบง่าย แต่เมื่อฟังแล้วกลับทิ่มแทงใจคนฟังพิลึก เมื่อร่างสูงได้ฟังก็ถึงกับอึ้งไป พอตั้งสติได้เจ้าตัวก็ลุกขึ้นแล้วก้มหน้าลงพรางเอ่ยเสียงอ่อนออกมา

     

     

         “พี่ทำให้แทมินไม่ได้หรอก เมื่อพี่ยกหัวใจห้นายไปแล้ว พี่ไม่สามารถเอามันกลับคืนมาได้อีกแล้ว พี่ขอโทษนะ แต่ในเมื่อแทมินทำเรื่องนี้ให้พี่ไม่ได้ พี่ก็ไม่สามารถทำเรื่องนี้ให้แทมินได้เหมือนกัน พี่ขอโทษนะแทมิน”

     

     

    ร่างสูงพูดจบก็ก้าวเท้าออกไปจากห้องอาหารนั้นทันที

     

     

       ทำไมนายทำเพื่อพี่ไม่ได้หรอแทมิน ในเมื่อนายทำให้พี่ไม่ได้....พี่ก็ทำให้นายไม่ได้เหมือนกัน พี่ขอโทษ...ขอโทษสำหรับหัวใจของพี่ ที่พี่ทนเก็บมันไว้ไม่ไหว ขอโทษที่พี่ทำเพื่อนายไม่ได้.....พี่รักนายนะ ลี แทมิน....

     

     

     

     

    & - & - & - & - &

     

     

     

     

       “ผมกลับมาแล้วครับแม่!

     

     

    เสียงใสเอ่ยด้วยความดีใจ เมื่อเค้าปรากฏตัวเซอร์ไพรผู้เป็นแม่ ที่ยืนอึ้งอยู่หน้าบ้าน

     

     

       ลี จุนกิ เจ้าเด็กดื้อ ทำไมกลับมาไม่โทรหาแม่ห๊ะ! ปล่อยให้แม่เป็นห่วง เจ้าเด็กคนนี้หนิ”

     

     

       “แม่ครับ...อย่าบ่นมากน่า ผมไปอยู่ญี่ปุ่นตั้งนาน แม่ก็ไม่เคยที่จะบ่นน้อยลงเลยนะ”

     

     

    ลูกชายแกล้งพูดแซวแม่ตัวเองก่อนจะพากันกลับเข้าไปในบ้าน...

     

     

     

     

    & - & - & - & - &


    WRITER:TALK



    เป็นยังไงกันบ้าง...


    อันนี้เป็นแค่ Intro นะ...


    Pt.หน้า กำลังจะครอดแล้ว...


    ติชมกันได้นะครับ...


    =^________________________________^=
    ....*AN R!$* *@N R!$*
    Backgrounds From myglitterspace.Com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×