ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #20 : EP 17 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      4
      16 ธ.ค. 52

    17

          เอ๋?! ท่านอีริคน่ะเหรอครับ? คนรักของ บุตรแห่งพระเจ้าน่ะ!!” ชิพร้องลั่นเมื่อรู้ความจริง ไม่อยากจะเชื่อ ถึงแม้ทั้งสองท่านจะสนิทกันมากแค่ไหนก็เถอะครับ

          ใช่มั้ยล่ะ? ถ้าไม่ติดว่าฉันบังเอิญไปเจอเข้าตอนที่กำลังโจ๊ะครึ่มๆ กันอยู่พอดีล่ะก็นะ ชายแปลกหน้าหัวเราะคิกคักเหมือนเรื่องสนุก

          โจ๊ะครึ่มๆ คืออะไรเหรอครับ? ชิพถามกลับอย่างไม่เข้าใจ

          จริงสิ ลืมไปว่านายอยู่ที่นี่ที่เดียว ไม่เหมือนฉันที่ทัวน์ไปทั่วโลกแล้วล่ะ ชายแปลกหน้าพูดอย่างขบขัน มันก็คือ...

          ไม่ต้องบอกนะ!” ไลน์พูดขึ้นเสียงดัง เดี๋ยวคืนนี้ข้ากับฟอกซ์จะสอนชิพเอง

          งั้นเหรอ? ก็ดีนะ ว่าจบก็หัวเราะคิกๆ ด้วยความสนุกสนานทำเอาคนสองคนที่รู้ความหมายอดที่จะหน้าแดงไม่ได้ เอาล่ะ เดี๋ยวคนอ่านจะงงว่าฉันเป็นใครนะ จะขอแนะนำตัวก่อนล่ะ

          อืม ไลน์รับในลำคอก่อนจะมองหน้าอีกฝ่ายนิ่งอย่างพิจารณา

          ฉันไม่มีชื่อ ชายแปลกหน้าพูดด้วยรอยยิ้ม สัตว์ปีศาจของโลกเทพจะไม่มีสิทธิ์มีชื่อ ฉันทำผิดกฎโดยการไปที่โบถส์ซึ่งเป็นข้อห้ามที่พันกว่าๆ อย่าไปรู้เลยดีกว่า ฉันได้ไปเกิดเป็นมนุษย์เริ่มต้นที่ลอนดอน แล้วก็ไล่ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ดันหลงทางอยู่ที่เกาะมาดากัสก้า (?) เดินไปเดินมาพอดีมิติบิดเบือนก็เลยแว๊บเข้ามาเดินเล่นที่นี่ จบข่าว

          เดินเล่น?!”

          ใช่ไง ทำไมเหรอ? บุคคลที่ไม่มีชื่อพูดแล้วหัวเราะนิดๆ

          โลกสัตว์ปีศาจน่ากลัวจะตาย! ดันคิดว่าเป็นที่เที่ยวซะงั้น!

          มันน่าสนุกดีออกนะ พวกมนุษย์น่ะน่าเบื่อ เพราะเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่เกิดมาด้วยความโลภอยู่แล้ว แต่ก็แล้วแต่ว่ามีมากมีน้อยล่ะนะ

          แล้ว...

          โลกนี้น่ะดูๆ ไปแล้วสบายกว่าเยอะแยะเลย พวกที่มีจิตโลภก็จะโลภสุดๆ แต่ถ้าเป็นพวกไม่มีจิตแบบนั้นก็จะประมาณชิพนี่แหละนะ

          ชิพน่ะ... ตอนที่อยู่บนโลกแห่งเทพมีความสุขมั้ย? ฟอกซ์ถามขึ้นทำให้คนโดนพาดพิงหันขวับไปมองอย่างไม่เข้าใจ

          อืม... ถ้านับเป็นสัดส่วนก็จะเป็น 5 ต่อ 95 ล่ะนะ 5 คือความสุขนะ คนไม่มีชื่อพูดขึ้นทำเอาคนสองคนที่พึ่งรู้ต้องเผลอแสดงสีหน้าไม่เข้าใจอย่างแท้จริง ฉันน่ะ เป็นสัตว์ที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในโลกแห่งเทพ ที่เรียกว่า ยูนิคอร์น และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่แอบลงมาดูพวกเทพธรรมดา

          อ่า... ฟอกซ์ทำสีหน้าบื้ออย่างไม่เข้าใจอย่างแท้จริง

          พอลงมานะ มันจะเป็นส่วนแบ่งแยกอย่างชัดเจนมากเลยล่ะ ส่วนที่อยู่สูงขึ้นไปประมาณชั้นที่ 3 ขึ้นไปน่ะจะมีแต่พวกเทพใจดี ชวนฉันไปงานบ่อยๆ นะ แต่ชิพดันซวยเกิดมาในชั้นที่ 1 ซึ่งเป็นชั้นแรกและต่ำสุด ก็เลยไปเจอแต่พวกแย่ๆ น่ะสิ

          งั้นเหรอครับ?

          เพราะกฎห้ามไม่ให้เทพแต่ล่ะชั้นล่วงเกินไปชั้นอื่น นายก็เลยไม่กล้าที่จะออกไปจากสถานที่โสมมแบบนั้นสินะ

          ครับ ชิพชักเหงื่อตกเมื่อเห็นสีหน้าของคนตรงข้ามโหดขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับลุกขึ้นเพื่อที่จะด่าได้ถนัดมากยิ่งขึ้น

          ฉันน่ะ อุตส่าห์ร่อนหาทางช่วยนายนะ! แต่พอจะช่วยได้ๆ ก็หายไปซะงั้น! แถมยังไม่มีใครรู้อีกต่างหาก! แล้วตอนนั้นบุตรแห่งพระเจ้าก็ดันหายพระเศียรไปไหนก็ไม่รู้!”

          ขะ ขอโทษครับๆ ชิพก้มหัวขอโทษขอโพยอย่างหวาดกลัว ข้า... ข้าไม่รู้นี่ครับ

          ชิส์!” ชายแปลกหน้าใบหน้าหวานจิ๊ปากก่อนจะกระแทกตัวลงนั่งอีกครั้ง ให้ตายสิ รู้บ้างมั้ยว่าพอนายโดนส่งลงมาที่นี่ปุ๊บ ข้าก็โดนถีบส่งลงมาเกิดเป็นมนุษย์ปั๊บเลย น่ารำคาญเป็นบ้า!”

          ข้า... ข้าผิดเหรอครับ?

          เออ! ผิด!” คนอารมณ์เสียตอบกลับส่งๆ

          วันนั้นข้ายังเห็นท่านอีริคบินผ่านหัวข้าอยู่เลย ชิพพูดขึ้นลอยๆ ข้ารู้นะครับว่าท่านอีริคเป็นเทพส่งสารของโลกแห่งเทพเพื่อสงสารไปที่โลกปีศาจบ้าง หรือที่อื่นๆ บ้าง แต่ว่าท่านอีริคจะมาทำอะไรที่โลกปีศาจนี่ล่ะครับ เพราะปกติแล้วเทพอย่างเราๆ เกลียดปีศาจอย่างกับอะไรดี

          นั่นสินะ ชายแปลกหน้ายิ้มแปลกๆ ทำเอาชิพชักรู้สึกถึงรางร้ายขึ้นมาตงิดๆ

          เอาเป็นว่าฉันขอตัวก่อนก็แล้วกันนะ เดี๋ยวต้องกลับไปที่โลกมนุษย์แล้วไปที่อังกฤษต่อ พอชายแปลกหน้าผู้เหมือนหญิงสาวลุกขึ้นยังไม่ทันได้ไปไหนก็มีคนสองคนก้าวเข้ามาในถ้ำ

          สวัสดี ทุกๆ ท่าน ชายหนุ่มร่างใหญ่ผู้แต่งตัวด้วยชุดราวกับไมเคิล แจ็คสัน แต่ด้วยผมสีแดงนั่นก็เลยคิดว่ามันน่าจะเลียนแบบคนอื่นมากกว่าทักขึ้น พร้อมกับเต้นท่า ลูบเป้าโชว์สักสองรอบ

          สวัสดี เสียงชายวัยทองดังขึ้นโดยที่ไม่สามารถเห็นใบหน้าได้แม้แต่นิดเดียวเพราะชุดฮูดถูกดึงปิดบังใบหน้าและร่างกายทั้งหมดเอาไว้ กับหลังค่อมๆ ที่ไม่รู้ว่าค่อมจริงหรือจงใจให้ค่อมกันแน่

          สวัสดีครับ ชิพทักกลับ

          สวัสดี บุคคลปริศนาทักกลับ

          ไง ฟอกซ์ทักกลับ

          โฮ่ๆๆ เสียงชายแก่ดังขึ้นจากภายใต้ชุดฮูดทำเอาชายปริศนาอยากจะแง้มดูสักหน่อย ไม่ทักพวกข้าหน่อยรึ ไลน์?

          เฮ้อ... ร่างสูงถอนหายใจนิดๆ ก่อนจะยอมทัก สวัสดีนะ ดวงตาสวรรค์

          สวัสดีทุกๆ ท่าน อ่าฮ่า~” ชายในชุดไมเคิล แจ็คสันพูดแล้วทำเสียงราวกับติ๊ด ชิโรโร่แถมท้ายทำเอาร่างสูงต้องถอนหายใจหน่ายๆ

          สวัสดี ทั้งสองท่านไลน์พูดก่อนจะผายมือเชิญให้ทั้งสองคนนั่งลงฝั่งตรงข้ามกับชายหน้าหวานปริศนา ส่วนตนและชิพ อ้อ แถม ด้วยฟอกซ์อีกตัวจะยืนเอง ส่วนชายปริศนาก็กำลังจะกลับ...

          อ่า~ ได้ข่าวว่าดวงตาสวรรค์ทำนายแม่นร้อยเปอร์เซ็นต์สินะ ชายปริศนาที่ทำท่าจะออกไปเดินกลับเข้ามานั่งที่เดิมทันที ช่วย... ดูให้หน่อยสิ

          หือ... งั้นเหรอ... ชายแก่งึมงำในลำคอก่อนจะผายมือให้ไมเคิล แจ็คสันที่นั่งอยู่ข้างๆ ดวงตาสวรรค์ ดูให้คนๆ นี้หน่อยสิ

          หา~!!!” เสียงชิพร้องดังลั่นสนั่นเมือง เออ... ไม่สิ ดังลั่นถ้ำเล่นเอาปวดหูหนึบๆ

          ไลน์และฟอกซ์ลอบยิ้มขำๆ เพราะปฏิกิริยานี้มันเหมือนตอนที่พวกเขารู้กันครั้งแรกอยู่แล้ว แต่แปลกใจนิดหน่อย... ทำไมไอ้หน้าหวานไม่มีชื่อนั่นถึงได้ไม่ตกใจเลยล่ะ

          อย่ามองหน้าฉันแบบนั้นสิ ไลน์ เดี๋ยวก็จูบซะหรอก!” ชายหน้าหวานแปลกหน้าหันมาพูดด้วยน้ำเสียงล้อเล่นทำเอาไลน์ผงะถอยหลัง ฮ่าๆๆ ตลกชะมัดเลยนะ หน้านายตอนเหวอเนี้ย?! อย่าคิดมากเลยน่า ฉันไม่คิดจะจูบกับคนที่ไม่ได้รักหรอกนะ

          อ่าฮะ ไลน์รับเสียงแห้ง

          แต่ข้าก็หึงนะครับ ชิพขยิบตาซ้ายให้ชายปริศนาก่อนจะจุ๊บลงบนริมฝีปากของร่างสูงเบาๆ ก็ไลน์น่ะ เป็นของข้านี่นา~”

          ใครสั่งใครสอนให้พูดน่ารักแบบนี้!! เดี๋ยวก็หม่ำซะหรอก!!

     

          เอาล่ะ จะเริ่มล่ะนะ ไมเคิล แจ็คสัน (?) หยิบลูกแก้วที่เป็นเหมือนล็อคเก็ตที่ห้อยอยู่ที่คอออกมา ก่อนจะแนบริมฝีปากตัวเองเบาๆ อืม... เอาเรื่องไหนดี

          ทุกเรื่อง ว่ามาได้เลย ชายหนุ่มร่างบางผู้ไม่มีชื่อยิ้มนิดๆ ฉันรับได้หมดนั่นแหละ

          ในอนาคตเจ้าจะเจอคนที่ใช่

          คนที่ใช่งั้นเหรอ?? อืม... สวยมั้ย? หน้าตาเป็นไง?

          หล่อ... เป็นผู้ชาย... ตัวสูงโปร่ง... อ๊า~ ริมฝีปากน่าจุ๊บเป็นบ้า~”

          เออ... พี่ท่าน... หลุดแล้วๆ ชายไม่มีชื่อทักท้วง ต่อๆ แล้วไงต่อ

          เขาจะมอบชื่อให้เจ้า หากเจ้าเจอคนๆ นั้น เวลานั้นจะเป็นเวลาที่เจ้าสับสนความรู้สึกที่สุด แต่เพียงไม่นานมันจะชัดเจนขึ้นจนเจ้ารู้ตัว... หากเป็นคนที่เจ้ารัก... เขาจะคอยปลอบโยนเจ้า... จะคอยเป็นกำลังใจให้เจ้า... จะคอยเป็นห่วงเจ้า... จะหึง ห่วง และหวงแทบตลอดเวลา... ข้าดีใจด้วยนะ ที่มีคนที่เจ้ารักขนาดนี้อยู่ข้างกาย ไมเคิล แจ็คสันยิ้มอย่างจริงใจเป็นครั้งแรกให้ชายหนุ่มผู้ไม่มีชื่อ

          ฮะๆ นั้นสินะ สำหรับสัตว์เทพแบบยูนิคอร์นอย่างฉัน... คงจะหาคนที่รักจริงแบบนี้ไม่เจอแน่ๆ พูดจบก็หัวเราะเป็นเชิงเยาะเย้ยตัวเองก่อนจะเดินออกจากถ้ำไปโดยที่ทุกคนมองตามอย่างเป็นห่วง

          ไม่ไหวๆ แต่อีกไม่นานหรอกนะ ไมเคิล แจ็คสันปล่อยคำพูดให้หายไปในสายลมโดยที่เจ้าของคำทำนายไม่ได้ยินแต่อย่างใด

          ว่าแต่... พวกท่านมาทำอะไรที่นี่กันแน่? ไลน์หันไปเค้นคำตอบจากไมเคิล แจ็คสันแทนเมื่อเห็นว่าชายปริศนาหายไปจากสายตาเรียบร้อยแล้ว

          คำทำนาย... ใหม่! อนาคตมีการเปลี่ยนแปลง เพราะ... เทพท่านหนึ่ง... ผู้ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมใจของบรรดาเทพทั้งหลาย จะมา... พรากสิ่งสำคัญในชีวิตของพวกเจ้าไป... จงพยายาม... จงตะเกียดตะกาย... จงเสาะแสวงหา... วิธีที่จะเอาของรักกลับคืนมา... แม้จะเป็นไปไม่ได้... แม้จะผิด... แม้จะถูกฆ่าก็ตาม!!”

     

          ป๊อง~

          ทั้งไลน์ ฟอกซ์ และชิพนั่งงงอยู่บนโซฟาอย่างเดิม โดยที่ผู้มาเยือนทั้งสองได้หายไปจากถ้ำตั้งสองชั่วโมงแล้ว

          นี่มัน... จะเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะเนี้ย?? ฟอกซ์เบ้หน้าอย่างไม่ชอบใจก่อนจะหันมาพูดกับไลน์ ของรักงั้นเหรอ... เจ้าคิดออกมั้ย?

          ของรักของเราทั้งสาม... จะถูกพราก... สำหรับข้าของรักคือ... สายตาของร่างสูงพุ่งมาที่ร่างบางที่นั่งทำหน้าไม่เข้าใจอยู่ตรงกลางระหว่างร่างสูงและร่างโปร่ง

          ใช่มั้ยล่ะ? ของข้าน่ะ...

          หือ?? ใบหน้าหวานเงยขึ้นเล็กน้อยเมื่อคนรักทั้งสองมองหน้าของตกนิ่ง ทำให้ชิพเอียงคออย่างไม่เข้าใจแต่ก็ยิ้มหวานๆ ให้

          อดไม่ได้ที่จะยิ้มตอบ...

          ถ้าเป็นจริงนะ... ไลน์และฟอกซ์ชะงักไปเมื่อร่างบางเปรยขึ้นมา ข้าคงจะ... ไม่หลงเหลือความหวังที่จะมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้วล่ะครับ

          ไม่ได้นะ! ถึงเจ้าจะศูนย์เสียอะไรไป! แต่พวกข้าจะยืนเคียงข้างเจ้าเอง! ห้ามเด็ดขาดเลยนะ! ห้ามหมดหวังที่จะมีชีวิตอยู่นะ!”

          ครับ... ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มให้อย่างอ่อนหวานก่อนที่ม่านเวทย์ที่ปิดบังถ้ำไว้จะถูกทำลายโดยใครบางคน

          โครม!

     

     

     

    ง่ะ... ชักเสียศุนย์ซะแล้วสิ

    ไหงไม่มีใครมาเม้นตอนนี้ให้เลยอ่า...

     

    เม้นหน่อยน้าๆๆๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×