ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #22 : EP 19 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      5
      7 ม.ค. 53

    19

          ข้ารักเจ้า / ข้ารักเจ้า ทั้งสองเสียงพูดพร้อมกันอย่างมั่นคงทำให้ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มที่ทำให้ทั้งสองตนถึงกับเผลอมองอย่างลืมตัว

          ขอบคุณครับ เสียงหวานเอ่ยแล้วชิพก็ค่อยๆ เดินกลับไปนั่งที่เดิมทิ้งไว้ให้ฟอกซ์และไลน์นั่งข้างกันเหม่อออกไปโดยที่มีรอยยิ้มหวานติดตาอยู่อย่างนั้น

          ลมพัดผ่านเย็นสบายทำให้ไลน์และฟอกซ์ค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ หากแต่ไม่ได้หลับเพียงแค่หลับตาลงเฉยๆ เพื่อพักสายตาที่เอาแต่มองตามร่างบอบบางนั้นมาทั้งวัน

          ไลน์ครับ ฟอกซ์ครับ เสียงหวานเรียกดังมาไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ร่างสูงก็ยังคงนิ่งเพื่อให้ชิพคิดว่าหลับไปแล้ว และดูเหมือนว่าร่างโปร่งเองก็คิดแบบเดียวกัน

          ..........

          หลับกันแล้วเหรอครับ... เสียงดังขึ้นเบาๆ ใกล้ๆ ตัวตามมาด้วยกลิ่นหอมหวานจากร่างกายของชิพทำเอาทั้งไลน์และฟอกซ์อยากจะลุกขึ้นไปกอดรัดร่างบอบบางนั้นไว้ในอ้อมกอด

          ..........

          แบบนี้... ข้าก็แย่สิครับ... เสียงหวานดังแง้วๆ ใกล้ๆ

          ก่อนที่ไลน์จะต้องสะดุ้งน้อยๆ เมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่างหวานแนบลงบนริมฝีปากเบาๆ ก่อนจะผละออกไปช้าๆ ร่างสูงเกือบจะเผลอจับริมฝีปากตัวเองไปแล้ว

          ทางด้านฟอกซ์เองก็รับรู้ถึงอะไรบางอย่างทาบทับลงบนริมฝีปากตัวเองก่อนจะผละออกไปอย่างรวดเร็ว (เร็วกว่าของไลน์) ก่อนจะมีอะไรชื้นๆ เลียบนริมฝีปากล่างของเขา

          แบบนี้จะให้ข้า... อดใจไหวเหรอครับ... เสียงดังขึ้นเบาๆ ที่ความอบอุ่นจากร่างกายบอบบางจะหายไปเพราะชิพลุกขึ้นไปนั่งที่เดิม อ๊า~ บ้าๆๆๆ กล้าได้ยังไงนะเรา!”

          อุ๊บ~” ฟอกซ์เกือบหลุดหัวเราะออกมา

          เสียงที่ดังขึ้นเบาๆ ทำให้ร่างบางหันมามองอย่างสงสัย เมื่อไม่เห็นอะไรผิดปกติ ก็หันกลับไปว้าวุ่นใจอย่างเดิม

          กล้าทำได้ยังไงนะเรา! บ้าๆๆๆ อ๊า~” ใบหน้าหวานที่ไลน์แอบเหลือบมองแดงก่ำ ริมฝีปากสีแดงเม้มแน่น ผมเผ้ายุ่งเหยิงเพราะมือน้อยๆ นั้นขยี้หัวตัวเองอย่างเขินอาย

          อือ... ชิพ... ไลน์แอบเห็นฟอกซ์เรียกชื่อร่างบางราวกับละเมอ... แต่คิดเหรอว่าคนอย่างไลน์จะไม่รู้! ไอ้บ้านี่กะจะแกล้งชิพอีกน่ะสิ!

          ฟอกซ์ครับ!” ร่างบางถลามาหาอย่างตื่นตกใจ

          ช่างหลอกง่ายซะจริงนะ...

          ไลน์เห็นชิพมองที่ใบหน้าของไอ้เพื่อนรักของเขาอย่างเป็นห่วงทำเอาคิ้วร่างสูงชักกระตุกยิกๆ

          ชิพ... ฟอกซ์เรียกร่างบางเบาๆ อีกครั้งทำให้ชิพก้มลงไปใกล้ๆ เพื่อจะได้รู้ว่าร่างโปร่งต้องการจะพูดอะไรกันแน่

          ก่อนที่จะทันได้คิดอะไรฟอกซ์กระตุกร่างบางให้ล้มลงมานอนบนร่างกายของตัวเองทำเอาร่างบางหน้าเหวอทันที ร่างบอบบางตกอยู่ในอ้อมแขนของร่างโปร่งเรียบร้อย ฟอกซ์ลืมตาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ชิพที่เอาแต่หน้าแดงก่ำอยู่ในอ้อมแขน

          เออ... ฟอกซ์ครับ...

          อะไรล่ะ? หือ? ร่างโปร่งเลียหูร่างบางเบาๆ เล่นเอาชิพสะท้าน ฟอกซ์ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะค่อยๆ ขบลงบนติ่งหูเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ลากลิ้นเลียลงมาที่ต้นคอขาวเนียน

          อะ... อา... เสียงหวานครางขึ้นมาเบาๆ ทำให้สติของฟอกซ์แทบกระเจิดกระเจิง แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรต่อ...

          ปั้ก!

          เอ๊งส์!” ฟอกซ์ร้องลั่นก่อนจะจับหัวตัวเองแน่นเมื่อโดนใครบางคนแจกมะเหงกซะเต็มแรง แถมยังดึงเอาชิพที่รักของเขาไปอีกต่างหาก

          เจ้าคิดจะทำอะไร?!” ไลน์ถามเสียงเครียดมือก็โอบร่างบางไว้แล้วกดใบหน้าหวานๆ นั้นให้ซุกลงกับบ่าของตัวเองซึ่งเจ้าตัวก็ยอมซุกลงไปเพราะต้องการปกปิดใบหน้าที่แสนจะแดงก่ำนั้นซะ แต่หารู้ไม่... ไลน์นั้นแหละที่สติจะหลุดออกจากร่างอีกคน เพราะนอกจากร่างบางจะไม่ซุกเปล่าแล้วมือยังกอดร่างสูงแน่นแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน (ยกเว้นตอน... อ่า... ไม่ขอเอ่ยถึง)

          ชิส์ ขัดจังหวะจริง ฟอกซ์สะบัดหน้าหนีเหมือนจะบอกว่า งอนแต่มีหรือที่ร่างสูงจะง้อคนอย่าง... เออ... ฟอกซ์อ่ะนะ

          ไปเร็ว กลับเข้าถ้ำได้แล้ว พูดจบก็ก้าวฉับๆๆๆ เข้าถ้ำไปโดยเปลี่ยนจากกอดร่างบางมาเป็นอุ้มพาดบ่าแทน เล่นเอาชิพแสดงสีหน้าหวาดเสียวอย่างสุดชีวิต และทำให้ฟอกซ์แทบจะอาละวาทวิ่งตามอย่างรวดเร็ว

          หยุดเดี๋ยวนี้น้า~!!”

          พอร่างโปร่งวิ่งตามเข้ามาถึงในถ้ำก็ไม่พบใคร เลยลองเข้าไปดูที่ห้องนอนใหญ่ ก็เห็นชิพนั่งอยู่บนเตียงนอน โดยมีไอ้เพื่อนรักของเขากำลังบนเก้าอี้แล้วจ้องใบหน้าหวานนิ่ง

          พวกเจ้า... ทำอะไรกัน?..

          หืม? ไลน์หันมามองคนถามก่อนจะกวักมือเรียกให้อีกฝ่ายมานั่งเก้าอี้ข้างๆ เขา ก็กำลังคุยกันอยู่น่ะสิ

          คุยงั้นเหรอ? ฟอกซ์นั่งลงบนเก้าอี้ตามคำเชิญก่อนจะหันไปมองร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ คุยเรื่องอะไร?

          ก็เห็นชิพว่า... ไลน์แสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ ทำเอาร่างโปร่งขนลุกชัน จะยอมให้พวกเรา ทำ น่ะสิ

          หา!” ฟอกซ์รีบหันไปจ้องใบหน้าหวานๆ ที่ส่งยิ้มใสซื่อให้ จริงง่ะ!?

          ครับ ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มละลายใจหนุ่มออกมาทำเอาเกือบเคลิ้มแต่ก็ตั้งสติไว้ได้ก่อน ว่าแต่... ทำนี่เป็นยังไงเหรอครับ? มันคืออะไรเหรอครับ?

          ไม่ได้รู้อะไรเลย!” ร่างโปร่งตะโกนขึ้นอย่างเสียดายก่อนจะหันไปมองไลน์ที่ยิ้มเจ้าเล่ห์อยู่ ชิพไม่ได้รู้เรื่องนี่หว่า?

          พวกเราก็เลยต้องสอนไงล่ะ ไลน์ส่งรอยยิ้มที่ทำเอาร่างโปร่งขนลุกซู่ซ่าขึ้นมา หรือจะให้ข้าสอนคนเดียวก็ได้นะ ถ้าเจ้าไม่อยาก

          อยากเฟ้ย!”

    ----------------------------------------------------------

    nc เน้อ~ ฝากเมลล์ไว้ในตอนนี้ล่ะกันนะ

    ---------------------------------------------------------

     

          นี่อย่าบอกนะว่า โดนอีกแล้วน่ะฟิชถามแล้วหัวเราะคิกคักอย่างถูกใจที่เห็นชิพที่มาเล่าให้เธอฟังเป็นประจำ รอบนี้เล่าไปหน้าแดงไปแถมยังไม่ยอมเล่าตอน นั้นอีกต่างหาก

          อย่าขำสิครับ ข้าก็เขินเป็นนะครับ!” พูดแล้วเอามือปิดใบหน้าที่แดงก่ำของตัวเองเมื่อมือของหญิงสาวเขี่ยๆ ที่แก้มของชิพ

          ฮ่าๆๆๆ จริงๆ เลยน้า~ เจ้าก็ลองขัดดูซะบ้างสิ ข้าอยากเห็นจริงๆ เลยนะว่าจะเกิดอะไรขึ้น

          น่ากลัวว่าจะโดนหนักกว่าเดิมน่ะสิครับ

          นั้นสินะ หญิงสาวหัวเราะก๊ากๆ อย่างไม่สมกับเป็นกุลสตรีก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นจริงจังแทน รู้อะไรมั้ย? ชิพ

          อะไรเหรอครับ? ใบหน้าหวานเอียงนิดๆ อย่างไม่เข้าใจ

          เขาว่ากันว่า... ฟิชมองไปทางท้องฟ้าที่มีเมฆปกคลุมอยู่เล็กน้อยอย่างกังวลใจ เวลาแห่งความสุขมักจะสั้นเสมอ…”

     

     

     

     

    แอบมาแว๊บอัพให้ก่อน

    ไปล่ะๆ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×