ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #34 : EP 31 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      5
      21 เม.ย. 53

    31

          “อ้อ รู้จักสิ พวกนั่นเป็นพ่อกับแม่ของเจ้างั้นรึ? บ้านของพวกเขาก็อยู่ข้างบ้านข้านี่ไงล่ะ”

          หา!!!

          ร่างบางอ้าปากค้างก่อนที่จะถลาเข้าไปเคาะประตูบ้านรัวๆ จนคนรักทั้งสองไม่ทันได้ห้าม แต่แล้วคำพูดของหญิงชรากลับทำให้ชิพกลับมาซึมเหมือนเดิมได้ทันที

          “พวกเขาจะไม่กลับมาจนกว่าจะค่ำนั่นแหละนะ เห็นว่าไปหาข่าวลูกชายรึไงนี่แหละ เป็นเจ้าเองงั้นรึ?” ว่าแล้วก็ใช้สายตาสำรวจก่อนจะหัวเราะอย่างถูกใจขึ้นมาทันที “งั้นก็นั่งรออยู่ตรงนี้แหละ อีกไม่กี่ชั่วโมงพวกเขาก็กลับมาแล้วล่ะ หรือจะไปเล่นน้ำที่น้ำตกก่อนก็ได้”

          แววตาของร่างบางมีแววลังเลใจอยู่มากจนฟอกซ์ต้องดึงข้อมือบางให้ลุกขึ้นแล้วลากๆๆๆ ให้ชิพไปที่น้ำตกโดยไม่รอว่าร่างบางจะเห็นด้วยกับความคิดนี้หรือไม่

          “ขอบคุณที่แนะนำนะครับ” ไลน์พูดกับปีศาจชราก่อนจะแย้มรอยยิ้มอย่างพอใจแล้วเดินตามฟอกซ์ไป

         โครม! ซ่า~!

          เย็นจัง~!” เสียงหวานตะโกนดังลั่นเมื่อตัวเองโดนโยนโครมเข้ามาใต้น้ำตก ลำตัวบางสั่นระริกพร้อมกับที่กอดตัวเองแล้วพยายามเดินออกจากน้ำตก

          ชื่นใจดีมั้ยล่ะ? ชิพร่างโปร่งถามอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับแย้มรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เป็นประจำให้ทำเอาร่างบางอดค้อนให้ขวับๆ ไม่ได้

          เย็นเกินไปแล้ว~! บรื๋อ~! ไม่ไหวแล้วอ๊า~!” ชิพพยายามตะเกียดตะกายขึ้นบนอย่างรวดเร็วแต่น้ำที่ลึกถึงสะโพกทำให้ร่างบางลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว และเขาก็ไม่เคยเดินในน้ำแบบนี้ด้วย แง~ มันหนาวอ่ะ

          หยาดน้ำตาใสคลอดวงตาหวานทำเอาร่างโปร่งที่คิดจะทำโทษร่างบางที่ลำเอียงสนใจไอ้คนที่ยืนมองอยู่ข้างหลังเขามากเกินไปต้องใจอ่อนยวบยาบ

          เอ้า ขึ้นมาก่อนล่ะกันฟอกซ์กระโดดลงน้ำไปหยุดตรงหน้าร่างบางก่อนจะอุ้มชิพขึ้นแล้วกระโดดขึ้นบกททันที เป็นหวัดรึเปล่าเนี้ย?”

          ร่างโปร่งทรุดนั่งตรงร่มไม้เย็นๆ โดยที่มีร่างสูงนั่งพิงต้นไม้มองอยู่ไม่ไกลนัก และร่างบางได้แต่นั่งหนาวอยู่ตรงหน้าทั้งสองตน

          หนาวจัง...เสียงหวานสั่นระริกอย่างน่าสงสาร

          มานี่สิไลน์ขยับตัวเข้าใกล้ก่อนจะพึมพำเวทย์เบาๆ กายของชิพก็แห้งและกลับมาอบอุ่นดังเดิม

          อ๊ะ!เสียงหวานอุทานเบาเมื่อรู้สึกอุ่นขึ้นก่อนจะยิ้มออกมาอย่างดีใจ ขอบคุณครับไลน์

          ร่างสูงมองร่างบางนิ่งๆ ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ

          คำนั้นน่ะ... เอาให้ฟอกซ์ล่ะกันนะ หมอนี่เป็นคนสอนเวทย์บทนี้ให้ข้าร่างสูงว่าอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะกลับไปทรุดนอนหลับใต้ต้นไม้ไม่ไกลนัก

          ฟอกซ์ ขอบคุณนะครับใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มให้ก่อนที่ดวงตาใสจะปรือลงช้าๆ ง่วงจังเลยครับ

          หา...ร่างโปร่งนิ่งอึ้ง เพราะไม่เคยทำตัวอบอุ่นอย่างไลน์ เมื่อถึงสถานการณ์แบบนี้เลยได้แต่ทำตัวเงอะๆ งะๆ ทำตัวไม่ถูก

          ดวงตาใสมองร่างโปร่งนิ่งๆ ก่อนที่ร่างบางจะขยับเข้าไปนั่งตักฟอกซ์หน้าตาเฉย มือบางปัดๆ ตรงหน้าอกก่อนจะซุกซบตรงที่ปัดแล้วหลับคาอกร่างโปร่งทันที ทำเอาใบหน้าหล่อเหลาเหวอค้างก่อนจะค่อยๆ ลูบหัวอีกฝ่ายเบาๆ อย่างนึกเอ็นดู

          ...แล้วแบบนี้จะไม่ให้หลงได้ยังไงล่ะ...

     

          ความรู้สึกราวกับโดนอุ้มขึ้นก่อนที่จะวางร่างของตัวเองลงบนพื้นแข็งๆ เย็นๆ แล้วก็เหมือนกับมีอะไรทิ่มเนื้อนิดๆ ด้วยแต่เป็นความรู้สึกที่คุ้นเคย ทำให้ดวงตาใสค่อยๆ ปรือขึ้น

          อืม...ร่างบางครางออกมาอย่างง่วงงุนก่อนจะยันตัวเองให้ลุกจากท่านอน ดวงตาใสมองไปรอบๆ อย่างสำรวจ อ้าว?”

          เสียงหวานอุทานอย่างตกใจเมื่อรอบกายตัวเองไม่เหลือใครเลยแม้แต่คนเดียว เรียวขาเล็กดันให้หลังของตัวเองชิดกับต้นไม้อย่างตื่นตระหนก ความทรงจำเมื่อครั้งเผชิญหน้ากับปีศาจหน้าตาอุบาทจิตแว๊บขึ้นมาในหัวเป็นระยะๆ เล่นเอาเสียววาบๆ ดวงตาใสมองไปรอบๆ อย่างหวาดระแวง

          ฟุ่บ...

          อะไรสักอย่างแตะลงบนไหล่บางทำให้ร่างบางผวาดันตัวเองหนีทันที ดวงตาใสฉายแววหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด

          เป็นอะไรไป? ชิพฟอกซ์เอ่ยปากถามอย่างสงสัย ในมือมีอาหารประเภทผักของโลกปีศาจอยู่ แล้วไลน์ก็เดินเข้ามาสมทบมองใบหน้าหวานอย่างงงๆ มือหนาถือถาดอาหารอีกสองถาด

          มีอะไรงั้นเหรอ?” ร่างสูงรีบถามอย่างเป็นห่วง

          ปะ... เปล่าครับร่างบางผ่อนลมหายใจให้เป็นปกติก่อนจะยิ้มให้คนรัก ไม่เป็นไรครับ

          เหรอ...ร่างโปร่งดูท่าไม่ค่อยวางใจนักก่อนจะยืนถาดอาหารในมือตัวเองให้ชิพ นี่ของเจ้า

          ของข้าเหรอครับ?” มือบางรับถาดอาหารมาแล้วทวนคำ แล้ว...

          อันนี้เป็นของพวกข้า เจ้ากินเถอะร่างสูงบอกแล้วยัดถาดอาหารให้ฟอกซ์ไปถาดหนึ่งก่อนจะทรุดตัวลงนั่งช้า

          เมื่อกินอาหารกันเสร็จเรียบร้อยแล้วร่างสูงก็ลากร่างบางและฟอกซ์มาที่หน้าบ้านและรอ... รอให้ร่างบางเคาะประตูบ้านเสียที

          อ้าว? พวกเธอ...เสียวหวานใสดังขึ้นเมื่อประตูบ้านเปิดออกมาทั้งที่ยังไม่ได้เคาะประตู

          เปิดแล้ว!

          เสียงร่ำร้องทำให้ร่างบางมองคนตรงหน้าทันที ก่อนที่จะเบิกตากว้างอย่างตื่นตะลึง จมูกและดวงตาของคนตรงหน้าช่างดูคุ้นเสียเหลือเกิน... เหมือนกับสิ่งที่อยู่บนหน้าเขา

          นี่ลูกเหรอ?!” หญิงสาวเอ่ยอย่างตกใจก่อนที่ใบหน้าหวานแบบที่ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าร่างบางได้มาจากใครจะแย้มรอยยิ้มจนแก้มแทบปริ

          ทะ... ท่านแม่...เสียงหวานสั่นเครือก่อนที่ทำนบน้ำตาจะพังครืน ปล่อยโฮออกมาพร้อมกับกอดหญิงสาวตรงหน้าแน่น

          โอ๋ๆ สบายดีนี่นา เป็นห่วงซะตั้งนานมือบอบบางของหญิงสาวลูบหัวทุยเบาๆ อย่างรักใคร่ก่อนจะค่อยๆ ดึงให้ชิพเข้าไปในบ้าน มาสิ เข้ามาในบ้านก่อนนะ พวกเธอก็ด้วย เข้ามาสิ

          พูดเชิญก่อนจะพาร่างบางที่ร้องไห้อย่างหนัก ดวงตาใสแดงช้ำอย่างเห็นได้ชัด มือบางปาดน้ำตาจนแก้มเกือบช้ำแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่สนใจเลยว่าหน้าตัวเองจะช้ำแค่ไหน

          ท่าน... ฮึก! ท่านแม่...เสียงหวานปนสะอื้นดังขึ้นทำให้หญิงสาวส่งยิ้มเศร้าๆ ให้

          รอแป๊บนึงนะ เดี๋ยวแม่จะไปตามพ่อของลูกก่อน แค่แป๊บเดียวจ๊ะหญิงสาวเอ่ยอีกครั้งเมื่อมือบางไม่มีท่าทีว่าจะคลายจากแขนตัวเอง นะ แป๊บเดียว

          ครับเสียงหวานรับคำเบาๆ ก่อนจะนั่งลงบนโซฟาตัวนุ่มระหว่างร่างสูงและร่างโปร่ง

          เหมือนนะอยู่ๆ ไลน์ก็พูดออกมาทำให้ใบหน้าหวานหันไปมองอย่างสงสัย

          เหมือน??”

          หึ ก็เจ้ากับแม่เจ้าน่ะสิ เหมือนกันมากนะฟอกซ์เฉลยให้ฟังพร้อมกับจับหัวร่างบางแล้วบิดให้หันหน้ามาทางตนแทน

          อ๋อ... ครับร่างบางยังคงรับคำแบบงงๆ แต่ยิ้มออกมา ดีแล้วล่ะครับ ดีแล้วที่ข้าเหมือนท่านแม่

          รักแม่มากเลยสิ ถึงจะโดนทิ้งไปกี่ปี... แต่ก็ไม่โกรธเลยสักนิดนะฟอกซ์ว่าก่อนจะขยี้หัวร่างบางอย่างหมั่นเขี้ยว

          ครับ ข้ารักท่านพ่อท่านแม่มาก... รักมากจริงๆใบหน้าหวานเจื่อแววเศร้า ไม่เข้าใจเลยครับ ทำไมไม่ให้ข้าอยู่ที่นี่ด้วยล่ะ? ทำไมถึงต้องให้ข้าไปอยู่ที่โลกแห่งเทพล่ะ? ข้าไม่เข้าใจ ถ้าอยู่กับท่านพ่อท่านแม่... ที่ไหนข้าก็อยู่ได้ทั้งนั้น

          ถ้าเจ้าอยู่กับพ่อกับแม่ของเจ้า... เจ้าก็คงจะไม่ได้เจอพวกข้าน่ะสิ

          อ๊ะ จริงด้วยสิครับ ใบหน้าหวานเหวอขึ้นทำให้ร่างโปร่งหัวเราะออกมา

          ...ร่าเริงได้แล้วนะ...

          “มาแล้วจ้ะ” เสียงหวานทำให้ร่างบางหันไปมองทันที ดวงตาใสจับจ้องชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาเขม็ง... รู้ได้ทันทีว่าคิ้วและปากได้มาจากใคร...

         “ท่าน... พ่อ...??” เสียงหวานของร่างบางแทบจะไม่พ้นริมฝีปาก

          ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งสง่างามก้าวเดินมา ใบหน้าบ่งบอกถึงความใจดี กับแววตาที่ฉายแววดีใจ ริมฝีปากที่แย้มรอยยิ้มอย่างยินดี

          “ลูก... เองงั้นรึ?” จบคำร่างบอบบางก็โดนดึงเข้าไปในอ้อมแขนแกร่งของคนเป็นพ่อ น้ำตาลูกผู้ชายอายุเกือบร้อยปีหลั่งรินออกมาอย่างยินดีสุดชีวิต “ดีใจจริงๆ เลยที่ลูกยังมีชีวิตอยู่ ดีใจจริงๆ”

          “ท่านพ่อ... ฮึก! โฮ~!” และแล้ว... ชิพก็ร้องไห้โฮออกมาอีกครั้งอย่างหยุดน้ำตาไม่อยู่ มือบางกำเสื้อของพ่อแน่น

          “เอ้าๆ หยุดร้องไห้ได้แล้วๆ” น้ำเสียงของผู้เป็นแม่ที่คิดว่าจะใจดี...กลับเปลี่ยนเป็นเข้มงวดซะแล้ว “พอเลยทั้งพ่อทั้งลูก... เฮ้อ~ เห็นมั้ยว่าแม่จะร้องไห้ตามแล้วนะ”

          ร่างสูงและร่างโปร่งนั่งมองบรรยากาศอบอุ่นของครอบครัวนี้แล้วก็พาลให้นึกถึงครอบครัวตัวเอง... ไม่ล่ะ ไม่อยากจะคิดถึงเลย

          “โถ่ ก็ร้องไปสิ ใครที่ไหนจะว่าล่ะ ไม่ได้เจอลูกมากี่ปีแล้วเนี้ย... สิบเก้าปีได้แล้วล่ะมั้ง?” ชายหนุ่มอายุเกือบร้อยแต่หน้าตายังแอ๊บแบ๊วว่า ใบหน้าหล่อเหลาเงยขึ้นมาแต่มือยังคงกอดลูกรักไว้ในออกแขนแน่น มือปาดน้ำตาทิ้งอย่างว่าง่าย (กลัวเมีย)

          “ฟืด~” ร่างบางสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วสงบสติอารมณ์มองหน้าพ่อและแม่ที่ตัวเองโหยหามานานอย่างแสนคิดถึง

          “นั่งก่อนๆ เดี๋ยวแม่จะไปเอาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่มนะ พวกเธอก็เอาด้วยสิ มานั่งใกล้ๆ นี่ ไม่ต้องกลัวว่าอาเทนจะงับหรอกน่า” หญิงสาวคนเดียวบอกไลน์และฟอกซ์ก่อนจะหัวเราะคิกคัก

          “เฮ้ ข้าไม่ได้เป็นหมาบ้ากัดชาวบ้านเขาไปทั่วนะ” คนเป็นพ่อของร่างบางเถียงกลับก่อนจะดันให้ร่างบางนั่งบนโซฟาตรงข้ามกับที่ตนจะนั่ง “ลูกนั่งตรงนั้นดีกว่า ข้างๆ แฟนลูกไง”

          คำพูดของคนเป็นพ่อเรียกสีแดงเถือกขึ้นบนใบหน้าหวานได้อย่างรวดเร็ว ใบหน้าหวานก้มงุดค้อนปะหลับปะเหลือกให้พ่อของตัวเอง

          “ฮ่าๆๆ” อาเทนหัวเราะเสียงดังอย่างเป็นสุขทั้งที่ไม่ได้หัวเราะอย่างนี้มาเกือบยี่สิบปีแล้ว

          ร่างสูงและร่างโปร่งเดินเข้ามานั่งข้างกายบอบบาง ใบหน้าหล่อเหลาของทั้งคู่แย้มรอยยิ้มถูกอกถูกใจพ่อตาเป็นนักหนา

          “นี่อาเทน! อย่าแอบคุยก่อนนะ เดี๋ยวจะไป จะเสร็จแล้ว!” คนเป็นแม่ไม่วายส่งคำว่าเสียงดัง ทำเอาคนรักเบ้หน้าลงก่อนจะกระซิบบอกลูกและลูกเขยทั้งสอง

          “เอาแต่ใจเนอะ”

    เม้นหน่อยนะจ๊ะ
    คุคุ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×