ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Animal Davils รักนี้ข้าให้เจ้า [Yaoi / 3P]

    ลำดับตอนที่ #41 : ตอนพิเศษมาแล้วจ้า~!! Part 2 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      3
      6 ก.ค. 53

    ตอนพิเศษ 2

    เมื่อชิพ ไลน์ และฟอกซ์ ไปเที่ยวโลกมนุษย์?? [2]

          ใบหน้าของฟอกซ์บูดบึ้งพอใครเรียกก็เอาแต่สะบัดหน้าหนีแบบตั้งใจจะเรียกร้องความสนใจ เอ๊ย! ตั้งใจจะบอกคนอื่นว่าตัวเองกำลังโกรธอยู่เต็มที่

          ฟอกซ์ครับ... ร่างบางเรียกเสียงหวานอยากให้คนตรงหน้าหันมาสนใจตนก่อน

          ฮึ!” ร่างโปร่งกระแทกลมหายใจแล้วเบือนหน้าหนีไปทางอื่น

          ...ทำอะไรอย่างกับเด็กๆ

          ไลน์คิดในใจก่อนจะต้องถอนหายใจออกมาเสียงดังให้ร่างโปร่งหันมามองก่อนจะแสดงสีหน้าไม่พอใจใส่แล้วสะบัดหน้าหนีอีกรอบ

          ไปแปลงเพศซะเถอะ นายน่ะ!” บุตรแห่งพระเจ้าแขวะใส่อย่างหมั่นไส้ เอาแต่สะบัดหน้าหนี อยากเป็นผู้หญิงนักรึไง

          เฮอะ!” สงเสียงในลำคออย่างไม่พอใจก่อนจะลุกพรวดขึ้นแล้วกระแทกเท้าออกไปที่ระเบียงทันที แต่ยังไม่วายแอบเหลือบมองมาอย่างหวังจะให้ร่างบางตามมาง้อ

          .......... แต่ใบหน้าหวานกลับแสดงความงงงวยไม่เข้าใจความหมายของสายตาที่ติดจะอ้อนของอีกฝ่ายนั้น

          ไปสิ ชิพ เสียงทุ้มของไลน์ดังขึ้นทำให้ร่างบางหันไปมองอย่างสงสัย

          ไป... ไปไหนเหรอครับ? ร่างบางเอียงคอถามอย่างไม่เข้าใจพลางยิ้มบางๆ ที่ประดับอยู่บนใบหน้าเป็นนิจให้อีกฝ่าย

          ไปง้อไงล่ะ หมอนั่นอยากให้เจ้าง้อน่ะ ร่างสูงบอกพร้อมกับดันหลังร่างบางให้เดินไปทางระเบียง แม้ในใจจะหงุดหงิดแต่ยังไงก็ไม่อยากจะให้เพื่อนรักมันทำตัวไร้สาระแบบนี้

          อ๋อ ร่างบางพยักหน้าหงึกหงักอย่างเข้าใจแต่ไม่วายอดคิดไม่ได้ว่า ทำไมต้องเป็นเขาล่ะ??

          ก็เจ้าเป็นคนสำคัญของหมอนั่นไม่ใช่รึไง? ร่างสูงถามราวกับรู้ว่าชิพกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่

          ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อกับคำกล่าวนั้นก่อนที่ใบหน้าหวานจะก้มงุดแล้วก้าวช้าๆ ไปที่ระเบียง จะมองทางก็ไม่กล้า กลัวจะมีคนเห็นใบหน้าแดงก่ำของตัวเอง

          โป้ก~

          อูย... มือบางกุมหน้าผากตัวเองปอยๆ อย่างเจ็บปวดเมื่อเดินชนประตูระเบียงที่เป็นกระจกเข้าอย่างจัง เจ็บง่ะ

          ใบหน้าหวานเบ้ลงเล็กน้อยก่อนจะเปิดประตูระเบียงแล้วเดินไปยืนอยู่ข้างๆ ร่างโปร่งที่ทำเป็นไม่เห็นร่างบางซะอย่างนั้น

          เจ็บจัง... เสียงหวานพึมพำเบาๆ ก่อนจะลูบหน้าผากตัวเองเบาๆ ไม่ได้คิดจะเรียกร้องความสนใจ แต่กลับทำให้ร่างโปร่งรีบหันมามองอย่างเป็นห่วงทันที

          เจ็บมากมั้ย? ร่างโปร่งถามอย่างเป็นห่วงพลางดึงให้ร่างบางเข้ามาใกล้แล้วตรวจดูที่หน้าผากของร่างบางเบาๆ อืม... ไม่เป็นไรมากนี่นา ไม่มีรอยช้ำแล้วก็ไม่บวมด้วย ดีแล้วล่ะ

          ใบหน้าของฟอกซ์อย่างกับโล่งใจอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะลูบหัวบางเบาๆ อย่างเอ็นดู

          ฟอกซ์หายโกรธแล้วเหรอครับ? เสียงหวานถามขึ้นทำให้ร่างโปร่งสะดุ้งก่อนจะแสร้งทำเป็นเบือนหน้าหนีไปอีกรอบ ง่า... ฟอกซ์ครับ อย่าโกรธสิครับ

          .......... ร่างโปร่งไม่ตอบอะไรแต่อดเหลือบตามองใบหน้าหวานที่ราวกับลูกหมากำลังอ้อนนั้นอย่างคนกำลังจะใจอ่อน

          นะครับ ดวงตาใสกระพริบปริบๆ หวังให้คนกำลังอารมณ์ไม่ปกติหายงอนสักที

          อืม ก็ได้ๆ ว่าแล้วก็ดึงเอาร่างบางเข้าแนบอกก่อนจะก้มหน้าลงมาจนเกือบชิด ว่าแต่... เจ้าจะให้รางวัลข้ารึเปล่า?

          อ่า... ก็ได้ครับ ใบหน้าหวานแดงก่ำก่อนจะก้มหน้างุดๆ ไม่อยากให้อีกฝ่ายเห็นหน้าตนตอนนี้ แต่ว่า...

          ไม่เอาข้อแม้แล้วนะ ฟอกซ์แสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะโน้มหน้าเข้าใกล้จนแนบชิด ริมฝีปากห่างกันไม่ถึงเซ็นต์...

          อะแฮ่ม~!” เสียงกระแอ่มของใครบางคนดังขึ้นพร้อมกับแรงดึงจากด้านหลังทำให้ร่างบางเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของร่างสูงโดยที่ปล่อยทิ้งให้ฟอกซ์ยืนเหวออยู่อย่างนั้น

          เออ... ไลน์ครับ... ร่างบางทำท่าจะพูดแต่มือหนากลับยกขึ้นเป็นเชิงให้หยุดก่อน

          ฟอกซ์ ข้ารู้นะว่า... เจ้าต้องการความยุติธรรม ว่าแล้วก็เหลือบมองร่างโปร่งด้วยสีหน้าแปลกๆ พร้อมแสยะยิ้ม แต่ว่า... ช่วยดูสถานที่หน่อยได้มั้ย?

          ชิส์!” ร่างโปร่งสะบัดหน้าหนีอย่างขัดใจ ก่อนจะดึงเอาร่างบางมาแนบอกตัวเองแทนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ ชิพรักข้าหรอก!”

          ฟอกซ์พูดเสียงดังไม่แคร์บุตรแห่งพระเจ้าและคนรักที่นั่งเล่นกันอยู่ในห้องเลยแม้แต่น้อย

          หืม? หึ... ร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆ พลางมองใบหน้าของฟอกซ์เล็กน้อย... เล่นเอาสะดุ้งเลยทันที คิดว่าชิพรักเจ้าคนเดียวรึไง?

         วกเข้าประเด็นนี้ได้ยังไง...!?

          ร่างบางถึงกับตกใจที่มันดันเข้าประเด็นนี้อย่างไม่อยากจะเชื่อ

          เอาล่ะ... ชิพ ตอบมาสิ เจ้ารักใคร!? ไลน์ถามอย่างหงุดหงิดทำเอาใบหน้าหวานฉายแววลำบากใจ

          ก็รู้อยู่แล้วจะถามทำไม...

          ข้า... ดวงตาใสช้อนมองใบหน้าหล่อเหลาของทั้งสองตน ข้ารักพวกท่าน

          ไม่ยอมรับ!” ฟอกซ์ตะโกนขึ้นก่อนจะดังเอาร่างบางเข้ามากอดแน่น เจ้าเลือกมาสักคนสิ!”

          หา??

          ใบหน้าหวานเริ่มงงงวยและลำบากใจในเวลาเดียวกัน กลืนน้ำลายลงคออย่างเฝือนๆ ก่อนที่ความรู้สึกอึดอัดจะถาโถมเข้ามา

          ก็ข้า... เสียงหวานเงียบไปเพราะก้อนสะอึ้นมาจุกอยู่ที่คอ ดวงตาใสเริ่มปริ่มไปด้วยหยาดน้ำตา ริมฝีปากบางเม้มเข้าจนห่อเลือด ลำตัวบางสั่นระริกก่อนจะปล่อยโฮออกมาในที่สุด ฮึก... ฮึก... โฮ~ ขะ... ข้า...!!”

          จ๋าย~” เสียงอุทานแปลกๆ ดังจากฟอกซ์ก่อนที่ร่างโปร่งจะพยายามขอโทษขอโพยเมื่อดันลืมไปว่า... เมื่อกี้มันเป็นคำถามต้องห้าม ข้าขอโทษนะ นะๆ อย่าร้องไห้นะ

          นี่ เลิกแกล้งพี่ชายได้แล้วนะ เสียงของบุตรแห่งพระเจ้าดังขึ้นพร้อมกับที่เขาเดินออกมาที่ระเบียงแล้วมองใบหน้าของฟอกซ์อย่างโกรธๆ

          แกล้ง... ฮึก!” เสียงหวานติดสะอื้นดังขึ้นก่อนที่ใบหน้าหวานจะเงยหน้าขึ้นมามองอย่างไม่เข้าใจเล็กน้อย

          อืม พวกนั้นคงคิดจะแกล้งพี่ชายเล่นน่ะ... พี่ชายก็รู้นี่ว่าพวกเขารู้ว่าคำถามนั้นมันเป็นคำถามต้องห้าม... พวกเขาคงจะคิดจะล้อเล่นมากกว่า บุตรแห่งพระเจ้าช่วยแก้ตัวแทนคนที่เอาแต่ขอโทษอยู่นั่นแหละ... น่ารำคาญ!

          งั้นเหรอ? ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มทั้งที่ยังเปื้อนคราบน้ำตา... ดีจัง

          อืม บุตรแห่งพระเจ้ารับคำเบาๆ ก่อนจะดึงให้ร่างบางเข้ามาในห้องแทน พี่ชายอยู่กับอีริคแป๊บหนึ่งนะ ผมมีเรื่องจะคุยกับพวกนี้หน่อย

          อ๊ะ ได้สิ ร่างบางเข้ามานั่งไม่ใกล้ไม่ไกลจากอีริค แต่ไม่วายแอบเหลือบมองคนที่นับถือตนเป็นพี่ชายกำลังทำหน้าถมึงทึงใส่คนรักของตนอย่างขำๆ

          รู้ใช่มั้ยครับ? ว่าที่บุตรแห่งพระเจ้าพูดน่ะ... โกหก อีริคถามขึ้นด้วยใบหน้าเรียบเฉยทำให้ใบหน้าหวานก้มลงเล็กน้อย

          อือ รู้อยู่แล้วล่ะ เสียงหวานหมองลง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมายิ้มอย่างไม่มีข้อแม้ แต่ว่า... ที่พวกท่านทำก็เพราะรักข้าไม่ใช่เหรอครับ?

          ก็นั่นล่ะนะอีริคยักไหล่เล็กน้อยก่อนจะเหลือบตามองคนรักของตัวเองที่ทำท่าดุฟอกซ์ราวกับอีกฝ่ายเป็นเด็กที่ไม่รู้จักจำ... เอ๊ะ หรือว่าพูดไม่รู้จักคิดกันแน่...

          แล้วอีริคล่ะ? สนุกรึเปล่า? เวลาอยู่กับบุตรแห่งพระเจ้าน่ะครับ ร่างบางถามกลับอย่างนึกห่วงเล็กๆ เพราะน้องชายตัวเองก็ใช่ว่าจะธรรมดาเสียเมื่อไหร่

          ปวดหัวมากกว่านะครับ อีริคว่าพลางส่ายหัวแล้วยิ้มจางๆ เล็กน้อย แต่ก็มีความสุขดีครับ ถึงจะทำให้เครียดไปบ้าง... ปวดหัวไปบ้าง... วุ่นวายไปบ้างก็เถอะ

          ฮะๆ ก็จริงน่ะนะ ร่างบางพูดแล้วนึกถึงบุตรแห่งพระเจ้าที่เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ 1 ถ้าไม่นับสัตว์เทพยูนิคอร์นตนนั้นที่ไปอยู่กับเจ้าชายแห่งแวมไพร์แล้วล่ะก็นะ...

          จะว่าไปแล้ว... ก็นึกถึงตอนที่อยู่โลกแห่งเทพนะ... ใบหน้าหวานเริ่มเหม่อลอยก่อนจะสะดุ้งเมื่อมือหนาของคนตรงหน้าลูบหัวเขาเบาๆ อย่างเอ็นดู

          นั่นน่ะ... ไม่ใช่ความทรงจำที่ดีไม่ใช่รึไง? นายก็สร้างความทรงจำที่ดีกับคนรักก็ได้นี่ ว่าแล้วก็นั่งลง ละมือออกจากหัวของร่างบางไป

          ความทรงจำงั้นเหรอ? เสียงหวานทวนแผ่วๆ ก่อนที่ใบหน้าหวานจะแย้มรอยยิ้มกว้างวิ่งพรวดพราดออกไปนอกห้องทันที

          ......... พอร่างบางออกจากห้องไปได้ไม่นานเท่าไหร่ ร่างสูงกับร่างโปร่งก็เดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางหงอยๆ (โดนด่ามา) พอไม่เห็นร่างบางที่น่าจะยืนอยู่ในห้องก็โวยลั่น

          ชิพหายไปหน่าย~!!” เสียงฟอกซ์โวยวายทำเอาบุตรแห่งพระเจ้าชักจะรำคาญขึ้นมาตงิดๆ ก่อนจะส่ายหน้าเหนื่อยหน่ายใจแล้วเดินออกจากห้องไปอย่างรำคาญ

          แน่นอนว่าเป็นห่วง... แต่ไม่คิดว่าพี่ชายตัวเองจะเซ่อซ่าไปโดนใครเขาจับอีก... มั้ง??

          แล้วฟอกซ์กับไลน์ก็วิ่งตามหาร่างบางหน้าตาตื่นทั่วทั้งโรงแรม... ทำเอาแม่บ้านวุ่นกันไปเลย ผ่านไปชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่าร่างบางก็ยังไม่กลับมา... และไอ้สองตัวนั้นก็ยังไม่เลิกหาร่างบางสักที ทั้งๆ ที่สถานที่ที่พวกนี้หาก็เป็นที่เดิมๆ ไม่ยอมเปลี่ยนที่สักที

          พอตกกลางคืน...

          ร่างสูงกับร่างโปร่งก็มานั่งกระวนกระวายอยู่ในห้อง แต่ไม่วายทำท่าจะออกไปตามหาอีก แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ออกไปเพราะคำด่าของบุตรแห่งพระเจ้าที่นั่งมองพวกเขาวิ่งหาชิพกันให้วุ่นเมื่อไม่นานมานี้ ว่า...

          พวกนายจะกระวนกระวายกันหาอะไรฮะ! พี่ชายไม่ได้เป็นเด็กๆ นะ! เดี๋ยวก็กลับมาเองนั่นแหละ!’

          แค่นั้นยังไม่จบ ใช่ ยังไม่พอ บุตรแห่งพระเจ้ายังอุตส่าห์ส่ง อีริค มายืนเฝ้าอยู่หน้าห้องอย่างเคร่งครัด แบบที่ไม่ให้พวกเขาออกจากห้องเลยแม้แต่น้อย

          โดยตามหลักความจริงแล้วพวกเขาสามารถกระโดดออกนอกหน้าต่างไปได้อย่างสบายๆ แต่กลัวพวกมนุษย์ขี้โวยวายจะหาว่าฆ่าตัวตายซะก่อน... เดี๋ยวจะลำบากชิพอีก

          อย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับ อีริคเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้ม...แสยะ เหมือนๆ กับจะสะใจที่พวกเขากระวนกระวายจนจนจะเป็นจะตาย... นิสัยเสียไม่ได้ต่างกับพระเจ้าเลยแฮะ...

          เรื่องของพวกข้าน่า!” ฟอกซ์หันไปแยกเขี้ยวใส่แล้วเดินวนไปวนมาเล่นอีกสามรอบแล้วกระแทกตัวลงนั่ง

          ไลน์ครับ! ฟอกซ์ครับ!” เสียงหวานดังขึ้นพร้อมกับร่างบางที่วิ่งพรวดเข้ามาในห้องหน้าตาตื่น!!

     

    ซอรี่ๆ หลายๆ เน้อ

    หายไปหลายวันเลยเซ่ะ

    พอดีว่าเน็ตที่บ้านมันเจ๊ง ต่อไม่ติด ก็เลยเซ็งไม่มีอะไรทำไปเกือบๆ อาทิตย์หนึ่งแน่ะ

    เออ... ว่าแต่ เราชวนคนอ่านเรื่องนี้ไปอ่านเรื่องใหม่ของเรารึยังหว่า?? ชักลืม เหอๆ =O=

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×