ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cool บันทึกรักร้ายนายปีศาจ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #16 : EP 16 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 675
      0
      12 มี.ค. 53

    16

          เพียสๆ เมื่อกี้นี้ฉันฟังอะไรผิดไปรึเปล่า? ใบหน้าหวานที่ขึ้นสีระเรื่อถาม พลางทำหน้าบู้เหมือนจะโกรธๆ นายบอกว่า...

          ข้าบอกเจ้าว่า งานแต่งงานจะมีวันพรุ่งนี้ และในคืนนั้นก็จะมีงานเลี้ยงด้วยทำไมงั้นเหรอ? หรือว่าเจ้ามีปัญหาอะไร? ร่างสูงมองร่างบางอย่างไม่เข้าใจเล็กน้อย

          หลังจากประชุมเสร็จเพียสก็กลับมาที่ห้องกับร่างบางแล้วทำความเข้าใจเกี่ยวกับกำหนดการทั้งหมด

          ก็เปล่า... สายตาของร่างบางเบือนไปอีกทางที่ไม่ได้มีเพียสอยู่ ก็แค่... รู้สึกว่าทำไมมันเร็วจังเลย แค่นั้นเอง (+เขินเล็กน้อยถึงปานกลาง)

          เจ้าเขิน? ร่างสูงพูดเสียงสูงก่อนจะหัวเราะอย่างมีความสุข ฮ่าๆ เจ้าเขินจริงๆ ด้วยสิ

          ไม่ได้เขินสักหน่อยยยย ร่างบางหยิบหมอนขึ้นมาทุบเพียสที่นั่งอยู่ข้างๆ แก้เขิน แต่ดูเหมือนจะรุนแรงไปสักหน่อย

          อั๊กๆๆ เฮ้! เบาหน่อยสิ ยูนร่างสูงที่เริ่มจะเจ็บก็เข้าไปรวบตัวร่างบางไว้ก่อนที่จะเจ็บตัวมากไปกว่านี้

          เพียส!” ใบหน้าหวานแดงก่ำก่อนที่มือบางจะเริ่มทุบเข้าที่อกร่างสูงอย่างเขินอายเมื่อออกไปไม่ได้ แถมยังโดนกอดซะแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ปล่อยจิๆๆ

          ถ้าข้าปล่อย... เพียสยิ้มเจ้าเล่ห์แบบที่ทำเอาร่างบางต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างเฝือนๆ ...แล้วข้าจะได้อะไรล่ะ? หืม?

          จมูกโด่งกดลงบนแก้มใสจนบุ๋มลงไป สูดกลิ่นหอมจากเรือนร่างบอบบางด้วยความโหยหา ก่อนจะผละออกอย่างเสียดาย แต่ยังมีกิจที่ต้องกระทำอยู่

          คะ... คือ... เสียงหวานอึกอัก มือเล็กพยายามดันหน้าร่างสูงให้ออกห่างที่สุด ใบหน้าหวานสวยแดงระเรื่อก่อนจะขึ้นสีแดงแปร๊ดดดด เมื่อร่างสูงเริ่มลูบไล้ที่ต้นขาของตนเอง พะ... เพียส!”

          ว่าไง... ถ้าข้าปล่อย... แล้วข้าจะได้อะไร...?

          ยูนแทบจะกรีดร้องออกมาดังลั่น ไม่รู้เพราะเขินหรือเพราะโดนไล่จนมุมกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ใบหน้าหวานแดงเถือกจนน่ากลัวว่าเลือดจะหมดตัว เพียสง่า~!!”

          อะไรล่ะ? เพียสยิ้มกรุ่มกริ่มเมื่อมือบางเริ่มทุบตีเขาอีกครั้ง ยูนที่ทำตัวไม่ถูกมือไม้พาลเกะกะไปหมดก็พยายามทุบร่างสูงให้ห่างออกไป ถ้าเจ้าทุบ... ข้าจะจูบ

          กึก!

          ยูนแทบจะไม่ต้องคิดก็หยุดทันทีก่อนที่จะโดนเอาเปรียบ เพราะมันอาจจะไม่ได้จบลงที่จูบ แต่คงจะมากกว่านั้น... คิดมาถึงแค่นี้ยูนก็ต้องหลับตาปี๋เพราะความทรงจำส่วนที่ฝังติดแน่นอยู่ในใจพลุ่งพล่านขึ้นมาทำให้ใบหน้าหวานแดงก่ำ

          แล้วไปคิดอะไรถึงฉากน๊านนนนนน~!!!

          เป็นอะไรไปล่ะ? ยูน น้ำเสียงที่เพียสใช้บอกให้ร่างบางรู้ได้ทันทีว่าคนตรงหน้ารู้ทันว่าตนเองกำลังนึกถึงอะไรอยู่ หรือว่า... อยากได้มากกว่าจูบ...

          ง๊า~!!!” ยูนแทบจะสลบคาอกร่างสูงด้วยความเขินอายจนร่างกายแทบจะระเบิดออก เพียสบ้าๆๆๆๆๆ

          ตกลงจะให้ข้าปล่อยมั้ย?

          ไม่ต้องเลย!” เสียงหวานสะบัดอย่างงอนๆ กอดมันอยู่อย่างนี้นี่แหละ! ห้ามปล่อยนะ! ถ้าปล่อยจะโกรธด้วยเอ้า!”

          ใจร้ายจังนะ เพียสพูดเสียง้องแง้งใส่ อย่างนี้จะไม่ให้ข้า... รักเจ้าได้ยังไงกัน?

          เลิกเสี่ยวสักที๊~!!!”

     

          แสงตะวันเริ่มเหือดหายไปตามกาลเวลา เมื่อถึงกลางคืนจะมีงานเลี้ยงใหญ่ เพราะตอนกลางวันลูกชายคนเดียวของเจ้าแห่งความมืด อย่างราชาแวมไพร์แต่งงานไปแล้ว (พอดีคนแต่งคิดตอนแต่งงานไม่ออก ออกมาแต่ตอนงานเลี้ยงอ่ะ ข้ามๆ ไปเหอะเนอะ) กับหญิงสาวสัดส่วนสวยงามอย่าง ยูริ

          ภายในงานเลี้ยงกำลังสนุกสนานหากแต่ขณะนี้ยังไม่ถึงเวลาปรากฏตัวของเจ้าของงานทั้งสองคน ร่างสูงกำลังยืนรอคนรักของตนเองตรงประตูทางเข้าด้านซ้าย (มีสามด้าน คือด้านหน้า ด้านซ้ายและด้านขวา) ซึ่งหายตัวไปกับท่านพ่อและท่านแม่ของเขา

          คุณชายครับ ตอนนี้ยูริกำลังจะมาแล้วครับ ชายหนุ่มร่างโปร่งรายงานการเมื่อเห็นคนตรงหน้าเริ่มออกท่าทีกระวนกระวายใจ

          เดย์ ทำไมหายไปนานแบบนี้นะ เพียสเริ่มบ่นอีกครั้ง

          คุณชาย... เพียสครับ รอสักครู่เถอะครับ ท่านหญิงคงกำลังจับยูริแต่งตัวอยู่น่ะครับ ยูริต้องออกมาด้วยท่าทางสง่างาม และสวยแน่นอนครับ

          แมวน้อยของเจ้าล่ะ ไปอยู่กับยูนงั้นเหรอ?

          ครับ เดย์รับคำเรียบๆ

          เดย์~” เสียงเรียกดังขึ้นตามด้วยร่างเล็กๆ ที่พุ่งเข้ามาหาร่างโปร่งแล้วกอดอย่างรวดเร็ว ยูนไล่เค้าอ๊า~!”

          เจอเรื่องแบบนั้นคงจะทำใจไม่ได้ง่ายๆ หรอกนะ เดย์พูดก่อนจะลูบหัวแมวของตัวเองเบาๆ หวังว่าจะไม่อาละวาทนะ

          ยูนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรหรอกน่า เพียสพูดอย่างไม่ใส่ใจ

          เพียส เสียงเรียกชื่ออย่างอ่อนหวานดังขึ้นก่อนที่หญิงสาวคนหนึ่งจะก้าวออกจากความมืด

          ยูน!” เพียสเรียกชื่อก่อนจะวิ่งเข้าไปหาก็ต้องตะลึงเมื่อใบหน้าหวานถูกแต่งแต้มเล็กน้อยด้วยแป้งเพื่อกลบเกลือนริ้วรอยแห่งความง่วงงุนเอาไว้ ทุกสัดส่วนของร่างบางเข้ากับชุดสีฟ้าที่ท่านแม่ของเพียสสั่งทำอย่างดีมาให้

          คิก~ ตอนนี้ฉันคือ ยูริ นะ ยูนพูดขำๆ ก่อนจะเปลี่ยนสีหน้า อย่าเรียกผิดนะ ไม่งั้นโกรธจริงๆ ด้วย

          ได้ๆ ยูริก็ยูริ เพียสพูดด้วยน้ำเสียงยังไงก็ได้ก่อนจะกุมมือเล็กเอาไว้ เข้างานกันนะ

          อือ!”

          ยูนยิ้มให้เพียสแต่ในใจกลับเอือมระอานิดๆ เพราะแผนการต๊องๆ ของท่านป้าคนเดียวทำให้เขาต้องมาแต่งหญิงแถมเปลี่ยนชื่อเป็นยูริในร่างหญิงเนี้ย เห็นว่าเพื่อให้ทุกๆ ตัว (แวมไพร์) เข้าใจว่าสามารถมีบุตรไว้สืบต่อตระกูลได้ จึงไม่ต้องเปิดศึกชิงตำแหน่ง จ้าว กันให้เมื่อย แถมเพียสยังเห็นดีเห็นงามอีกด้วย ด้วยเหตุผลที่ว่า จะยังไงก็ได้ขอให้ได้อยู่กับเจ้าให้ได้นานที่สุดเท่านั้นก็พอ

          เขาก็บ้า พอได้ยินแค่นี้ก็ใจอ่อนอยากทำอะไรก็ทำ อยากให้ทำอะไรก็จะทำให้ แต่ไม่คิดว่าจะให้แต่งหญิงใส่ชุดราตรี (ชอบชุดแต่งงานมากแต่ไม่ค่อยพอใจชุดราตรีสักเท่าไหร่) เปลือยแผ่นหลังแถมยังเป็นเกาะอก มีลูกไม้อะไรก็ไม่รู้เล่นเอาคันยิบๆ กระโปรงก็ยาวจนน่ากลัวว่าจะเหยียบล้ม แถมยังส้นสูงที่ไม่รู้ได้รสนิยมมนุษย์มาหรือยังไง?

          พอเข้ามาในห้องเพียสก็หยิบน้ำให้เขาแก้วหนึ่งซึ่งบอกว่าเป็นน้ำส้ม เพื่อไม่ให้ร่างบางๆ นี้เมาจนทำอะไรไม่ได้ (ด้วยความเป็นห่วง) ก่อนจะลากเขาไปทำความรู้จักกับบุคคล สำคัญทั้งหลาย

          แฮ่ก... แฮ่ก... ยูนหอบแฮ่กๆ เกาะแขนของร่างสูงไว้กันล้มเพราะเหนื่อยเหลือเกินที่ต้องเดินไปเดินมา ตีหน้ายิ้มแย้มให้บรรดาแขกสำคัญๆ ทั้งหลายแหล่นั่น

          แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วเหรอ ยูริ ร่างสูงจำใจเรียกว่า ยูริเพราะท่านแม่สั่ง แต่ใจจริงแล้วชอบชื่อยูนมากกว่าเป็นไหนๆ แล้วคืนนี้จะมีแรง ทำอะไรต่อมิอะไรงั้นเหรอ?

          บ้า!” ใบหน้าหวานแดงวาบเมื่อได้ยินคำพูดสองแง่สองง่ามของร่างสูง ก่อนจะจิบน้ำในมือน้อยๆ แล้วผ่อนลมหายใจให้เป็นปกติ

          รักษาท่าทางได้ดีนี่นา ข้ารึก็นึกว่าเจ้าจะกระโดดเข้าหาเค้กทันทีที่เห็นซะอีก เพียสหัวเราะขำๆ พลางนึกท่าทางที่ยูนกระโดดเข้าหาเค้กจริงๆ

          ฉันก็รู้นะว่าอะไรเป็นอะไรน่ะ ใบหน้าหวานสะบัดอย่างงอนๆ ก่อนจะชะงักเมื่อท่านพ่อและท่านแม่ของเพียสเดินเข้ามาหา สวัสดีฮะ

          จุ๊ๆ แม่ของเพียสจุ๊ปากเบาๆ ตอนนี้ต้อง สวัสดีค่ะ สิจ๊ะ

          เออ... ยูนอึกอักก่อนจะเอ่ยปากอีกครั้งหนึ่ง สวัสดีค่ะ ท่านป้า

          ท่านแม่จ๊ะ เรียกท่านแม่สิ พูดจบใบหน้าหวานที่ฟังอยู่ถึงกับขึ้นสีเหลือบมองร่างสูงที่บัดนี้แย้มรอยยิ้มอย่างถูกใจเป็นที่สุด

          สวัสดีค่ะ ทะ... ท่านแม่

          ดีมากจ๊ะ คนโดนทักยิ้มอย่างถูกใจทำให้ยูนหันไปทักอีกคนด้วยประโยคคล้ายๆ กัน

          สวัสดีค่ะ... เออ... ท่าน...

          ท่านพ่อ เรียกท่านพ่อ พอพูดจบร่างบอบบางแทบจะอยากกระโดดออกไปจากห้องนี้ด้วยความเขินอาย

          สวัสดีค่ะ ท่าน... ท่านพ่อ พูดจบก็หลบเข้าหลังเพียสทั้งทีกันไม่ให้คนทั้งสองหาเรื่องอะไรมากลั่นแกล้งตนอีก ทำให้ผู้ใหญ่ทั้งสองหัวเราะออกมาอย่างถูกใจ

          นี่เจ้า ชายหนุ่มแวมไพร์วัยกลางคนเรียกบ๋อยที่เดินผ่านมา ไปเอาไวน์ขาวกับเหล้าองุ่นมาให้ข้ากับภรรยาที

          ครับ ท่าน

          แล้วเจ้าล่ะ เพียส ต้องการอะไรหน่อยมั้ย? เพียสหันไปมองท่านพ่อของตัวเองแล้วยิ้มอย่างสุขใจแต่ไม่ทันจะได้ตอบอะไรมือบางก็ปิดปากเขาไว้เรียบร้อยแล้ว

          เดี๋ยวฉันเอามาให้เองนะเพียส ยังไงก็คิดจะไปเอาเค้กอยู่แล้วอ่ะ ยูนพูดด้วยน้ำเสียงติดจะออดอ้อนนิดๆ นะๆ

          ได้ๆ งั้นเอาไวน์ขาวล่ะกัน รู้จักมั้ย? เพียสพูดแล้วลูบหัวคนรักเบาๆ อย่างเอ็นดู

          ไม่รู้จักหรอก เดี๋ยวค่อยไปถามคนแถวๆ นั้นเอาก็ได้ ยูนยิ้มให้ก่อนจะค่อยๆ ก้าวเดินไปอย่างสง่างาม (ไม่ลืมว่าตอนนี้ตัวเองเป็นผู้หญิง) ดวงตาใสหันไปมองรอบๆ หาเค้กของตัวเองก่อน เรื่องอื่นเอาไว้ทีหลัง เมื่อเจอโต๊ะเค้กที่ต้องการก็ต้องค่อยๆ ก้าวเข้าไปช้าๆ ทำเอาตบะแทบแตก เขาอยากกินเค้กแทบตายอยู่แล้ววววว ดวงตาใสมองไปมาอย่างไม่แน่ใจ ชิ้นนู้นก็อยากกิน ชิ้นนี้ก็น่าอร่อย ชิ้นนั้นก็อยากได้

          ยูนเลือกไม่ถูก~!

          มือบางคว้ามั่วๆ เอาเค้กสีขาวที่น่าจะเป็นรสนม ก่อนจะเดินไปทางโต๊ะไวน์แล้วมองหาไวน์ขาวที่เพียสบอกอยากได้

          อันไหนล่ะเนี้ย? เสียงหวานพึมพำเบาๆ ก่อนจะหยิบเอาแก้วที่มีน้ำสีแดงขึ้นมามองอย่างพิจารณา อันนี้ไวน์ขาวแน่เลย

          พอเดาแล้วคิดว่าเดย์น่าจะเล่นอะไรแปลกๆ เพราะปกติเวลาเอาเค้กมาให้รสสตรอเบอร์รี่โปรดของเขาจะเป็นสีฟ้าเลยไม่คิดว่าตอนนี้จะเป็นไวน์อื่น ร่างบอบบางพาตัวเองเข้าไปหาเพียสที่ยืนหัวเราะกับท่านพ่อท่านแม่ เมื่อยูนไปถึงเพียสก็หัวเราะน้อยๆ ก่อนจะคว้าร่างบางมากอดเอาไว้

          นังนั่นน่าหมั่นไส้นัก คิดว่าจะทำเอาใจคุณชายรึไงกันนะ

          จัดการมันซะเลยดีกว่า หญิงสาวแสยะยิ้มชั่วร้ายกับเพื่อนตน เอาให้มันค่อยๆ ตายอย่างทรมาน

     

    ----------------

    เม้นนะ เม้นหน่อย จะได้อัพเร็วๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×