ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cool บันทึกรักร้ายนายปีศาจ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #33 : EP 33 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 282
      0
      6 มี.ค. 54

    33

          ปัง!

          ประตูห้องพักของยูนในโลกแห่งเทพเปิดพลั๊วออกมาอย่างรวดเร็ว ทันทีที่เพียสก้าวมาถึง แล้วร่างสูงก็จ้ำเข้าไปแบบไม่แคร์สายตาใคร

          ยูน!” มือหนาจับข้อมือของร่างบางแต่ว่าคนที่นั่งงงอยู่บนเตียงกลับสะบัดมือวูบออกอย่างหวาดระแวงทันที ยะ... ยูน...

          นาย... นายเป็นใคร... ฉันเป็นใคร... คนพวกนี้เป็นใคร อ๊า~!” เสียงหวานร้องลั่นเมื่อความรู้สึกปวดแปล๊บแล่นเข้ามาในหัว ดวงตาใสสั่นระริกฉายแววเจ็บปวดทำให้ร่างสูงผงะถอยไป

          ยูน... ร่างสูงเรียกเบาๆ ทำให้ดวงตาใสช้อนตาขึ้นมอง ยูน...

          นั่นชื่อของฉันเหรอ? เสียงหวานถามแผ่วๆ ก่อนจะถลาเข้ามาหาร่างสูงอย่างต้องการคำตอบ นี่! ฉันชื่อยูนงั้นเหรอ?!”

          ใช่... ใช่ เจ้าชื่อยูน ร่างสูงตอบก่อนจะเม้มริมฝีปากแน่น คนอื่นในห้องออกไปจากห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ว่า... ภายในห้องตอนนี้มีเพียงตัวเขาและคนรักเท่านั้น

          แล้วนายล่ะ... นายรู้จักฉัน... นายเป็นใคร? เสียงหวานแล้วมองหน้าตาหล่อเหลา ก่อนที่อะไรบางอย่างมากระตุกใจให้รู้สึกวูบวาบแถวใบหน้า ต้องเผลอหลบสายตาก้มหน้างุดอย่างช่วยไม่ได้

          ข้าชื่อ เพียส... คนรักของเจ้า เสียงทุ้มตอบอย่างมั่นใจทำให้ใบหน้าหวานเหวอทันที

          คนรัก...!? ร่างบางร้องเสียงหลงอย่างตกใจทำเอาคิ้วของเพียสชักกระตุก กับผู้ชายด้วยกันเนี้ยนะ?!”

          แล้วยังไง? ข้ารัก... เจ้ารัก... เรารักกันซะอย่าง ร่างสูงยักไหล่พร้อมตอบอย่างไม่แคร์ ทำให้ร่างบางชักจะเชื่อจริงๆ ว่าเป็นคนรักกัน... แต่ว่า...!

          งั้น... เราเคย... เออ... จูบกันรึเปล่า? ร่างบางถามออกมาตามประสาคนที่สูญเสียความทรงจำก็ต้องซื่อ (แบบบื้อๆ)

          หึ... ยิ่งกว่านั้นก็ยังเคยมาแล้ว ร่างสูงบอกพร้อมกับเคลื่อนตัวเข้าใกล้ มือหนาโอบเอวบางให้แนบชิดร่างตนก่อนจะก้มหน้าลงไปห่างกันเพียงไม่กี่เซนต์

          นะ... นาย... ใบหน้าหวานขึ้นสีระเรื่อก่อนที่มือบางจะพยายามดันตัวร่างสูงให้ออกไป แต่มีรึจะออก เพราะแรงของเพียสย่อมมากกว่าอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติธรรมดา

          อยากจะลองดูมั้ยล่ะ... คำถามแบบไม่รอคำตอบของร่างสูงจบปุ๊บ ริมฝีปากร้อนก็ทาบทับอย่างเร่าร้อนจนร่างบางแทบจะละลายคาอกแกร่ง

          อือ... อืม... เสียงครางแว่วหวานในลำคอแทบจะทำให้ร่างสูงอดใจไม่ไหว ก่อนที่มือหนาจะดันเอาร่างบางออกก่อนจะเผลอทำอะไรร้ายแรงลงไป อา... แฮ่ก... แฮ่ก...

          ดวงตาคมจับจ้องใบหน้าหวานที่เขาแสนจะคิดถึงที่บัดนี้ขึ้นสีเรื่อและเหนื่อยหอบซบลงที่อกของเขา

          ฟุดฟิด~” จมูกบางที่ซุกลงบนไหล่แกร่งดมกลิ่นอีกฝ่ายอย่างไม่เกรงใจ นายเป็น... ปีศาจ!”

          ถึงแม้กลิ่นที่ได้รับรู้จะคุ้นแสนคุ้น แต่ว่าที่รู้แน่ชัดในตอนนี้คืออีกฝ่ายเป็นปีศาจที่แสนน่ากลัว และมีตำนานที่ฝั่งใจคือปีศาจนั่นล่าเทพดั่งของเล่น...

          ข้าบอกเจ้าแล้ว... ใบหน้าหล่อเหลาแนบชิดกับหน้าหวานเล่นเอาร่างบางวูบวาบแปลกๆ ไม่ว่าข้าจะเป็นอะไร... ไม่ว่าเจ้าจะเป็นอะไร... ข้ารู้เพียงข้ารักเจ้า

          กับปีศาจ... ร่างบางมีท่าทีไม่อยากจะเชื่อแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางปฏิเสธแบบต่อต้าน ออกจะค่อยๆ ยอมรับอย่างช้าๆ มากกว่า แต่... เฮ้อ... ช่างมันเถอะ

          ...ซะอย่างนั้น

          คำพูดที่ราวกับจะถามต่อแต่ก็ตัดบทไปทำเอาใบหน้าหล่อเหลาอมยิ้มน้อยๆ กับนิสัยที่ยังไงก็ไม่เคยเปลี่ยนของร่างบาง (ประหลาดเหมือนเดิม)

          แล้วคนพวกนั้นเป็นใคร? ใบหน้าหวานเหล่ตามองที่ประตู (ที่พวกพระเจ้าแอบดูอยู่) ทำให้ประตูรีบปิดหนีดังปัง คนพวกนั้นไม่ยอมบอกอะไรเลย เอาแต่...

          พวกนั้นเหรอ? ก็เป็นพระเจ้า เป็นราชินีแห่งแสง แล้วก็เป็นน้องชายเจ้าไง เสียงทุ้มเฉลยก่อนที่ร่างบางจะพูดจบ

          พระเจ้า? อ๋อ!” ร่างบางทำท่านึกออกก่อนจะแย้มรอยยิ้มอย่างคุ้นเคย

          ...ความทรงจำเริ่มกลับมาแล้วเหรอ?

          ราชินีแห่งแสง? อืม... อือๆ ใบหน้าหวานพยักหน้ากับตัวเองหงึกหงัก

          ...ความทรงจำชัดเจนขึ้นแล้วเหรอ?

          น้องชายเหรอ? หรือว่าเป็นตอนนั้น... ใบหน้าหวานแสดงสีหน้าราวกับจะนึกก่อนจะพยักหน้าหงึกหงักอีกรอบ อ่ะฮะ จำได้แล้วล่ะ

          แล้วจำข้าได้รึเปล่า? ที่รัก? เสียงทุ้มพูดเสียงนุ่มก่อนจะดันลำตัวบางแนบไปกับเตียงนุ่ม

          แฮะๆ จำได้สิ ก็เพียสก็คือเพียสไง!” ใบหน้าหวานแย้มรอยยิ้มน้อยๆ ก่อนจะกลิ้งตัวหนีจากร่างสูง ก็พระเจ้าก็คือพระเจ้า ราชินีแห่งแสงก็คือราชินีแห่งแสง ส่วนน้องชายก็คือน้องชายไง

          คำพูดนี้ราวกับจุดประกายความหวังให้กับคนที่แอบฟังอยู่ข้างนอก แต่คนที่อยู่ด้วยแทบตลอดเวลาอย่างเพียสมีรึจะมองไม่ออก

          งั้นช่วยบอกทีว่าน้องชายของเจ้า เจอกับเจ้าครั้งแรกที่ไหน? คำถามนี้ทำให้ร่างบางเอียงคออย่างงงๆ ไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายจะถามทำไม

          ไม่ได้เจอกันบนโลกเทพนี่เหรอ? คำถามย้อนกลับทำให้ความหวังของคนด้านนอกพักครืน

          นี่ไม่ได้จำได้เลยนี่หว่า???

          เฮ้อ... ร่างสูงถอนหายใจหนักก่อนจะล้มตัวลงนอนกับเตียง แต่ไม่วายคว้าเอวบางมาแนบกายไว้แน่น ก็แค่รับรู้ตามคำเท่านั้นสินะ

          ทำไมล่ะ? ร่างบางพลิกตัวนอนคว่ำมองหน้าอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจ ผิดเหรอ?

          คือ... ร่างสูงชักหนักใจ แล้วจะให้เขาอธิบายให้ฟังยังไงดีล่ะเนี้ย?? มันลึกซึ้งว่านั้นนิดหน่อยน่ะนะ

          อื๋อ??

          พระเจ้ากับราชินีแห่งแสงนี่เจ้าออกจะสนิทกับพวกท่านนี่ ร่างสูงบอกทำเอาร่างบางถึงกับเลิกคิ้ว ส่วนน้องชายเจ้า เจ้าได้เจอตอนเจ้าโดนทำโทษ ไปเกิดที่โลกมนุษย์ไม่ใช่เหรอ?

          คนอย่างฉันนี่นะ? จะไปสนิทกับราชินีแห่งแสงกับพระเจ้า? คำถามนั้นทำให้ร่างสูงต้องหัวเราะขำๆ

          ก็อ่ะนะ ไหล่แกร่งถูกยักขึ้นเบาๆ อย่างจะบอกว่า ช่างมันเหอะ’ “แล้วเจ้าอยากจะอยู่ที่นี่หรือว่าอยากจะไปอยู่กับข้าล่ะ?

          ก็ต้องอยากไปอยู่กับเพียสสิ! อยู่ที่นี่ฉันไม่รู้จักใครเลยนี่นา ใบหน้าหวานฉายแววเศร้าหน่อยๆ ทำเอาร่างสูงอดเห็นใจไม่ได้

          นี่... เสียงเรียกทำให้ใบหน้าหวานเงยขึ้นมามองก่อนที่ดวงตาใสจะต้องเบิกกว้างอย่างตกใจ ..........

          เมื่อริมฝีปากอุ่นทาบทับลงมาที่ปากบางอีกครั้งทำเอามือบางขย้ำแขนเสื้อของร่างสูงแน่นก่อนจะหลับตาพริ้มรับสัมผัสที่โหยหา

          ...ราวกับ คิดถึง

          ...ราวกับ เรียกร้อง

          ...ราวกับ ต้องการ

          ...ราวกับ รัก

          เพียส... เสียงหวานเรียกเบาๆ คิดถึงเพียสจังเลย อยากเจอมากๆ

          หือ? ร่างสูงจับจ้องใบหน้าหวานอย่างตกใจ เจ้าจำได้แล้วเหรอ?

          หา? จำอะไรอ่ะ? เสียงหวานถามอย่างไม่เข้าใจที่ร่างสูงทำท่าทางราวกับจะตกใจแบบนั้น จะให้ฉันจำอะไรเหรอ?

          ก็เมื่อกี้เจ้าพูดอย่างกับ...

          พูดเหรอ? เออ... นั่นสิ เมื่อกี้นี้เราพูดอะไรไปหว่า?? ใบหน้าหวานเหมือนจะพยายามนึกเท่าไหร่แต่ก็นึกไม่ออกสักที ก่อนจะหัวเราะแหะๆ ใส่ใบหน้าหล่อเหลา จำไม่ได้แล้วอ่ะ

          นี่มัน... หมายความว่ายังไงล่ะเนี้ย?? ร่างสูงได้แต่มองใบหน้าหวานที่ยิ้มให้เขาอย่างไม่เข้าใจเท่าไหร่นัก หรือว่า... เป็นเหมือนกับมีสองจิตวิญญาณ?

          ก็ประมาณนั้น เสียงของคนที่แอบฟังอยู่นาน (เมื่อพ้นฉากอันตรายแล้ว) จึงออกมาบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เหมือนกับว่าเป็นวิญญาณเดียวกันแต่จะคล้ายๆ กับสองบุคลิก จะจำได้บ้างบางครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะจำไม่ได้มากกว่า

          อ๋อ / อ๋อ เสียงทุ้มและเสียงหวานประสานกันอย่างเข้าใจ ก่อนจะมองหน้ากันเองแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ อย่างขบขัน

          แต่มันก็ถือว่าเป็นสัญญาณดีล่ะนะ ที่ความทรงจำยังคงมีอยู่ในสมอง (และหัวใจ) ไม่ใช่ว่าถูกทำลายไปกับน้ำแข็งนั่นแล้ว พระเจ้าบอกอย่างโล่งอกก่อนจะถอนหายใจอีกครั้ง ยังไงก็... ยูน เอานี่ไปห้อยไว้ก่อนนะ มันจะช่วยพยุงอาการของเจ้าไว้ก่อนไม่ให้แย่มากนัก

          ว่าแล้วก็เอาสร้อยเส้นเล็กสีขาวบริสุทธิ์ใส่ที่คอบางยิ่งขับให้ผิดขาวเนียนยิ่งขาวมากขึ้นไปอีก (ไม่ใช่ซีดนะ) ดูท่าสร้อยเส้นนี้จะเข้ากับร่างบางจริงๆ

          แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ว่าจะมีฤทธิ์นานนักนะ ทางที่ดีรีบทำให้ความทรงจำกลับคืนมาจะดีกว่า จะได้ไม่เป็นอันตรายกับร่างกายนะ พระเจ้าบอกก่อนจะถอนหายใจ ฉันไม่อยากจะแช่แข็งทั้งๆ ที่ยังจำอะไรไม่ได้แบบนี้ ถ้าทำไปอาจจะทำให้ลืมเลือนไปตลอดกาลก็ได้

          อือ เสียงหวานรับคำเบาๆ ก่อนจะพยักหน้าหงึกหงัก เข้าใจแล้ว

          ...ไม่เข้าใจชัดๆ

          ท่าทางติดจะน่าเอ็นดูของร่างบางทำเอาพระเจ้าอดหัวเราะออกมาเบาๆ ไม่ได้ ก่อนจะอวยพรให้แล้วเดินออกจากพระตูห้องไป พร้อมกับลากเอาราชินีแห่งแสงและเจ้าเด็กน้อยอีกคนไปด้วย

          ยังไงก็ขอให้จำได้เร็วๆ ล่ะกันนะ

     

          ยินดีต้อนรับกลับบ้านจ้า~!!” เสียงพูดดังลั่นของแม่ของเพียสดังลั่นก่อนจะถลาเข้ามาลูบๆ กอดๆ ร่างบางยกใหญ่ เป็นยังไงบ้างลูก? ได้ข่าวว่ามีเรื่องผิดปกติ

          อ่ะ... เออ... ร่างบางได้แต่ยืนงง จำอีกฝ่ายไม่ได้ก็จริงแต่ว่าความรู้สึกไม่ได้บอกว่ารังเกียจก็เลยไม่ได้ปฏิเสธอะไรไป

          ยูนความจำเสื่อมครับ ท่านแม่ เพียสเลยต้องตอบแทนร่างบางที่ยืนเอ๋อไป

          ตายแล้ว!” เสียงอุทานอย่างตกใจทำให้คนเป็นราชาต้องโผล่หน้าออกมาจากห้องทำงาน มองภรรยาตัวเองที่ส่งเสียงวี๊ดว๊ายอยู่ตรงทางเดินแบบนี้

          เป็นอะไรไปรึ? เสียงทุ้มถามขึ้นก่อนจะจ้องมองร่างบางนิดๆ เมื่อลูกรัก (?) เปลี่ยนไป

          ยูนความจำเสื่อมน่ะครับพ่อ เมื่อคนเป็นแม่ของตัวเองเงียบร่างสูงเลยจำต้องตอบแทนให้อีกรอบอย่างจำใจ

          ความจำเสื่อม!” รอบนี้เสียงทุ้มเป็นฝ่ายตะโกนแทน เล่นเอายูนที่ยืนอย่างงงๆ ต้องงงกับตัวเอง

          นี่เขาเป็นที่รักของคนอื่นมากขนาดนี้เลยเหรอเนี้ย...


    อ่า... ยังไงก็ช่วยแวะไปอ่านอีกโครงการหนึ่งของเราด้วยนะ
    [FIC Reborn] HistoryOfVangola บันทึกรักฉบับนายวองโกเล่ Yaoi

    ขอบใจจ้า~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×