ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So Cool บันทึกรักร้ายนายปีศาจ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #8 : EP 8 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      1
      28 ธ.ค. 52

    8

          ขอโทษนะเพียส... ทั้งๆ ที่ฉันก็ตกลงจะแต่งงานกับเพียสแท้ๆ แต่กลับห้ามไม่ให้เพียส... ยูนเริ่มหน้าแดงขึ้นเพราะคำพูดต่อไปที่ติดอยู่ที่ลำคอ ...ทั้งๆ ที่ฉันก็ออกจะสมยอมขนาดนั้น...

          ขนาดยอมแล้วนะ... เพียสพูดเบาๆ แต่เสียงกลับดิ้นไปเข้ารูหูของร่างบอบบางซะทำให้ยูนแทบจะถลาเข้ามาชกหน้าหล่อๆ ของร่างสูง ถ้าไม่ติดว่ายังเจ็บสะโพกแบบแปล๊บๆ ล่ะก็นะ...

          ชิส์!” ใบหน้าหวานสะบัดออกไปเหมือนไม่อยากจะเห็นหน้า

          ยังเจ็บอยู่ไหม? เพียสเดินเข้ามาแล้วอุ้มให้ยูนนั่งตักตัวเองอย่างนุ่มนวล

          อือ เจ็บอยู่นิดๆ น่ะ ยูนพูดก่อนจะซบลงบนไหล่แกร่งของอีกฝ่าย

          ขอโทษนะ ครั้งแรกของเจ้าแต่ข้าไม่น่าทำรุนแรงขนาดนั้นเลย... เพียสพูดแล้วสูดกลิ่นหอมจากผมนุ่มของยูนช้าๆ มือสากค่อยๆ เลื่อนลงไปที่สะโพกมน

          เพี๊ยะ!

          หยุดเลยนะ!” ยูนห้ามเสียงเขียวก่อนจะเปลี่ยนมาทำสีหน้าออดอ้อนแทน ฉันหิวแล้วล่ะ

          ร่างสูงมองหน้าร่างบางเหมือนไม่เข้าใจก่อนจะหลุดหัวเราะออกมา สงสัยคำว่า เอาแต่ใจ กับยูนคงไม่พอแล้วล่ะ ถ้ามีคำไหนที่แสดงได้มากกว่านี้ล่ะก็... จัดมาสิ

          ได้ๆ เพียสบอกก่อนจะอุ้มร่างบางแบบเจ้าหญิงให้ไปนั่งที่โต๊ะทำงานของตัวเอง เพียสจัดงานให้วางอยู่ที่โต๊ะสำรองแทนเปลี่ยนโต๊ะทำงานหลักเป็นโต๊ะทานอาหารของร่างบอบบางแสนเอาแต่ใจเรียบร้อย เดี๋ยวฉันไปเอาให้นะ

          ไม่เอา!” ยูนเริ่มทำเสียงง๊องแง๊งอีกครั้งหนึ่ง เพียสอยู่นี่แหละ

          แต่...

          นะ... นะเพียสนะ ยูนกอดแขนเพียสแน่นตามด้วยสีหน้าออดอ้อนที่ดวงตาสวยเปื้อนคราบน้ำตา (ปลอม) นิดๆ ทำเอาร่างสูงใจอ่อน

          เฮ้อ งั้นรบกวนเดย์ล่ะกันร่างสูงถอนหายใจด้วยความเสียดายก่อนจะยกโทรศัพท์เรียกให้เดย์ยกถาดอาหารมาให้ ว่าไง เดย์เหรอ... ช่วยยกอาหารมาให้หน่อยสิ ยูนกลับมาแล้วน่ะ... เอ๋ คนน่าสงสัยเหรอ... ว่าไงนะ? จริงเหรอ... อืมๆ ได้ๆ จัดการทางนั้นไปก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวทางนี้ฉันจะจัดการเองแล้วเดี๋ยวจะตามไป... โอเคๆ แค่นี้แหละ

          เกิดอะไรขึ้นเหรอ? ยูนเอียงคอถามนิดๆ เพราะอีกฝ่ายเดินอ้อมมาทางด้านหลัง

          ไม่มีอะไรหรอก... เดี๋ยวจะยกถาดอาหารมาให้นะเพียสพูดด้วยเสียงทุ้มต่ำข้างใบหูของร่างบางแผ่วเบาซ่อนความรู้สึกไม่สบายใจไว้ลึกๆ

          ไม่เอา! ไม่หิวแล้ว!” ยูนสะบัดหน้าไปอีกทางจนผมยาวๆ ของร่างบางโดนใบหน้าหล่อเหลาของเพียส

          น่า... อย่าพึ่งงอนสิ ทานอาหารอยู่ที่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวข้าจะไปยกมาให้แล้วจะไปทำธุระนิดหน่อย…”

          ธุระอะไร? ร่างบางถามด้วยเสียงง๊องแง๊ง

          เจ้าก็... อย่าทำเหมือนภรรยากำลังหึงที่สามีออกไปเที่ยวนอกบ้านเลยนะ พอร่างสูงพูดจบใบหน้าหวานก็เริ่มขึ้นสีจัดแล้วมือเล็กก็ฟาดดังตุ้บ! เข้าที่หน้าอกกว้าง

          ไม่ได้หึงสักหน่อย! แค่สงสัยเอง!”

          ก็เหมือนกันไม่ใช่รึไง หืม?ว่าแล้วก็กอดร่างบางจากด้านหลังทำเอาร้อนวูบวาบ ทำตามที่ข้าบอก... แล้วจะรีบกลับมาหานะ

          ...ก็ได้! ชิส์!” พอพูดจบร่างบางก็กอดอกเหมือนจะบอกว่า งอน อย่างน่ารักน่าใคร่จนเพียสอดไม่ได้ที่จะกดจมูกโด่งลงไปที่แก้มนุ่นนั้น อ๊ะ…”

          น่ารักไปแล้วนะ... ยูน...

          บ้า! ไปเอาอาหารมาเลยไป๊!” ยูนพูดเสียงดังด้วยความเขินอายแล้วหยิบเอาแฟ้มเอกสารที่หนักเกือบสองกิโลคว้างใส่เพียสเพื่อแก้เขิน!

          ว้ากกกก จะเขินก็เอาให้มันเบาๆ สิยูน ใบหน้าหล่อหยักรอยยิ้มอย่างน่าหมั่นไส้ทำเอายูนต้องคว้าเอาอะไรก็ได้ใกล้มือมาขว้างใส่อีกครั้ง

          ไปเอาอาหารมาได้แล้ว!” พอพูดจบร่างบางก็กระแทกตัวนั่งลงกับเก้าอี้อีกครั้ง

          คร้าบๆ

     

          ชายร่างสูงสองคนกำลังยืนมองหญิงสาวร่างเล็กที่ตัวสั่นงกๆ ด้วยความกลัวอยู่ในกรงขังใต้ดิน แต่แววตาของหญิงสาวกลับกร้าวจนถ้าหากว่าเธอสามารถฆ่าคนทางสายตาได้ร่างสูงทั้งสองคงจะตายไปนานแล้ว

          เจ้าลอบเข้ามาในปราสาทของข้าทำไม? เพียสเอ่ยปากถามด้วยท่าทีเย่อหยิ่งอย่างลูกขุนนางทั่วไป (ช่างแตกต่างจากตอนที่อยู่กับยูนลิบลับ)

          ข้าไม่บอก!” เสียงหวานตอบกลับมาด้วยความหงุดหงิด

          เฮอะ! ตอบคำถามข้ามาเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นเจ้าไม่ได้ตายดีแน่ๆ!” เสียงกร้าวสวนกลับทันที ด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอนความดื้นรั้นของหญิงสาวได้อย่างง่ายดายเพราะมันเหมือนเสียงของยมฑูตที่จะมาเอาวิญญาณของเธอไม่มีผิด

          คำทำนายนั่น... คำทำนายนั่น... ต้องทำลายมันซะ!” หญิงสาวตอบเสียงดังเหมือนหมดความอดทนเต็มที่แล้ว

          ทำลาย... คำทำนาย... เพียสทวนคำเหมือนไม่เข้าใจทำให้เดย์ต้องถอนหายใจหน่ายๆ

          คัมภีร์คำทำนายที่อยู่ในห้องลับของปราสาทแห่งนี้ไงขอรับ ที่ภายในคัมภีร์บอกว่า เมื่อใดที่เทพเทวาได้เดินทางมาถึงโลกแห่งความมืดมนแห่งนี้ เมื่อนั้นแสงสว่างจะส่องมาถึงเหล่าปีศาจจะถูกชำระล้างทั้งหมด ไม่มีวันปฏิเสธไงครับ

          อ่า... ไอ้นั้นสินะ เพียสถอนหายใจน้อยๆ แต่เราก็ยังไม่เจอเทพตนไหนเลยนี่นา

          ลืมยูนไปแล้วหรือครับ? เดย์สวนทันทีเหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าอีกฝ่ายต้องตอบแบบนี้แน่ๆ

          อะไรกัน? ยูนน่ะ เป็นคู่หมั้นข้าต่างหาก

          มันก็ไม่ได้ต่างกันสักเท่าไหร่หรอกขอรับ เดย์ถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายกับความคิดแบบเด็กๆ ของเจ้านายของตนเอง

          เจ้าน่ะ ถึงทำลายไปแต่คำทำนายก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไม่ใช่รึไงกัน เพียสถามแบบไม่เข้าใจ

          มันอาจจะเปลี่ยนได้! แม้มีโอกาสเพียงแค่ 1 เปอร์เซ็นข้าก็จะทำ!” หญิงสาวตะโกนขึ้นมาทันทีที่เพียสพูดจบ

          ก๊อกๆๆ

          โว้ย! อะไรวะ? เพียสตะโกนถามอย่างหงุดหงิดอารมณ์ใกล้ขาดผึ่งเต็มที่แล้ว

          ขอโทษนะ เสียงดังแผ่วๆ จากประตูเข้ามาถึงภายใจห้องทำเอาเพียสพุ่งไปที่ประตูแล้วเปิดดังปัง! ทันที

          เจ้ามานี่ได้ยังไง?!” เพียสถามเสียงดัง

          ก็พอดีไม่รู้ว่าห้องครัวอยู่ที่ไหนเก็บไม่เป็นก็เลยไปถามหาเดย์ให้สอน ก็เลยมีคนบอกว่าอยู่ที่นี่อ่ะ ยูนตอบเบาๆ

          ร่างบางลอบแลบลิ้นเลียริมฝีปากอิ่มเบาๆ ด้วยอาการของคนลุ้นว่าอีกฝ่ายจะโกรธรึเปล่าหรือว่าจะจับได้รึเปล่า เพราะเรื่องที่ว่าเขาโกหกล้วนๆ เขากินเข้าไปได้นิดเดียวก็แอบตามอีกฝ่ายลงมาเรื่อยๆ แล้วก็แอบอยู่สักพัก

          เอาเหอะๆ เข้ามาสิยูน เจ้าคงไม่ชอบที่แบบนี้นักหรอก เพียสพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนจนหญิงสาวที่อยู่ในห้องขังไม่อยากจะเชื่อจนเผลอเงยหน้าขึ้นมา

          อ๊ะ... ยูนสบตาอีกฝ่ายนิ่งๆ ซึ่งอีกฝ่ายก็ไม่ได้หลบตาแต่อย่างใด ความรู้สึก นึก คิด ความทรงจำทั้งหมดหลั่งไหลเข้ามาในหัวของร่างบางอย่างรุนแรงจนทรุดลงกับพื้นทันที

          เป็นอะไรไปยูน!” เพียสถามอย่างตกใจ

          ปะ ปวดหัวจัง ดวงตาใสชุ่มใบด้วยหยาดน้ำตาที่ค่อยๆ อาบแก้มเนียนนุ่มช้าๆ จนเพียสกอดร่างบางแนบอก เพียส... เพียส...

          ว่าไง เจ้าไม่เป็นไรนะ เจ้าของชื่อถามกลับเสียงอ่อนโยนและอบอุ่นทำให้หญิงสาวคนเดียวเงยหน้ามองอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตาอีกครั้งหนึ่ง

          ฮึก! เจ็บจังเลย เจ็บมากๆ ยูนกอดร่างสูงแน่น

          เป็นอะไร? เจ็บตรงไหน? เพียสเชยคางของยูนให้สบตากับตน

          อึก ฮือ... เพียส... ใบหน้าหวานซบลงที่อกกว้างทันทีตามด้วยเสียงสะอึกสะอื้นตามมาอีกเป็นชุด

          เจ้าเป็นอะไร? ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไรแล้ว เพียสพูดแล้วอุ้มร่างบางให้อยู่ในท่าเจ้าหญิง เดย์เดี๋ยวค่อยลงมาสอบสวนต่อ ไปกันก่อนเถอะ

          ขอรับ เดย์รับคำก่อนจะมองใบหน้าหวานของหญิงสาวที่มองยูนอย่างงงงวยทิ้งท้ายแล้วปิดประตูเบาๆ

     

          ยูนเป็นยังไงบ้างครับ... คุณชาย เดย์เปิดประตูเข้ามาถามเพียสภายในห้องนอนที่โดนดัดแปลงเป็นห้องทำงานไปด้วย

          ร้องไห้จนหลับไปแล้วล่ะ เพียสลูบหัวคนที่นอนอยู่บนเตียงเบาๆ มือบางของอีกฝ่ายจับแน่นที่ชายเสื้อของเขา

          ดูเหมือนว่ายูนจะติดคุณชายแจเลยนะครับ เดย์พูดแซวนิดๆ หน่อยๆ

          หึๆ นั้นสินะ แต่ก็ดีแล้วล่ะที่ติดข้า ถึงยังไงข้าก็จะไม่ยอมให้ยูนเป็นของใครเด็ดขาด!” เพียสพูดเสียงดัง

          อือ...

          พอร่างบางละเมอขึ้นก็ทำให้เพียสเอามือปิดปากตัวเองทันทีเหมือนจะรู้ตัวที่ลืมตัวตะโกนออกไปซะเต็มเสียง

          เพียส... เสียงหวานพูดเบาๆ แล้วหลับต่ออย่างไม่รู้ตัว

          น่ารักจริงๆ น้า ขนาดฝันยังฝันถึงข้าเลยนี่นะเพียสหัวเราะหึๆ ในลำคอด้วยความรู้สึกพึงพอใจมาก

          หวานกันเกินไปแล้วนะครับ เดย์พูดด้วยน้ำเสียงแปลกๆ

          อย่าคิดว่าข้าไม่รู้น่า ว่าเจ้าเลี้ยงแมวน้อยเอาไว้น่ะ เพียสยิ้มเหมือนจะรู้ทัน

          ครับๆ ข้า เลี้ยงแมวเอาไว้ที่ห้องครับ แต่เพราะใครล่ะครับ หมอนั่นก็เหลือเกินจริงๆ เดย์พูดแล้วถอนหายใจหน่ายๆ

          หึๆ ก็เจ้าหมอนั่นดันบุกเข้ามาตอนที่ข้ากับยูนไปเที่ยวกันคืนนั้นพอดีสินะ เจ้าก็เลยไปปิ๊งเอาหมอนั่นแล้วเลี้ยงเอาไว้ในห้อง เพียสพูด ว่าแต่... สาเหตุที่บุกเข้ามาก็เหมือนกับยัยคนนี้เหรอ?

          ครับ สาเหตุเดียวกัน เดย์พูดเสริม แต่ แคทิส ของข้าน่ารักกว่าเยอะเลย

          ฮ่าๆๆ เพียสหัวเราะออกมาทันที รู้สึกว่า แคทิสของเจ้าจะยืนอยู่หน้าห้องแล้วนะ

          งั้น... ขอตัวครับ

          เชิญตามสบายเลย เดย์ เพียสตอบกลับพร้อมรอยยิ้มเท่ๆ ให้หนึ่งครั้ง

     

     

    แทบจะนั่งบนเก้าอี้ไม่ได้แล้วววว

    แม่เรานั่งดูหนังของเฉินหลงอยู่ ฮาแตกกระจายเลยอ่ะ

    เราแค่ได้ยินเสียงเฉยๆ เลยนะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×