ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Reborn] HistoryOfVangola บันทึกรักฉบับนายวองโกเล่ Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : บันทึกบทที่ 1 Valentine Of ‘ICE & MOE’ [1827] Part 3 [End]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 565
      4
      26 มี.ค. 54

    nc นะ ใครไม่ชอบขอให้ออกไปเลย
    อย่าได้กดแบนเลยนะ พอดีว่าเราไม่ว่างส่งให้เหมือนเมื่อก่อนนะ
    ช่วงนี้ยิ่งวุ่นๆ อยู่ ถ้าขึ้นหัวแดงเมื่อไหร่เราจะลบ และไม่ส่งหรืออะไรทั้งนั้นนะ

    บันทึกบทที่
    1 Valentine Of ‘ICE & MOE’ [1827] Part 3 [End]

          “อะ... เสียงหวานครางแผ่วเมื่อริมฝีปากร้อนผ่าวไล่ลงจากต้นคอไปยังแผ่นอกบาง คุ... คุณฮิบาริ...

          ว้าว... ร่างกายของเธอนี่... เสียงทุ้มราวกับดีใจนักหนาก่อนที่จะเริ่มการจู่โจมที่ทำเอาลมหายใจร้อนผ่าวของสึนะขาดห้วง

          อา... ครางเสียงหวานแล้วจับขอบโต๊ะที่ใช้แทนเตียงตอนนี้แน่นจนแทบจะเรียกว่าจิกเล็บลงไป คะ... อา...

          น่าขย้ำไปหมดเลยนะ... เจ้าสัตว์กินพืชที่น่ารักของผม ว่าแล้วก็เริ่มต้นดูดกลืนผิวสวยจนเป็นรอยจ้ำ

          อา!” เสียงหวานดังขึ้นเมื่อมือหนาเริ่มลงไปข้างล่าง ลูบไลต้นขาขาวเนียนชวนวาบหวิวเมื่อมือหนาลูบโลมต้นขาด้านในเข้าไปในกางเกงข้างสามส่วนของอีกฝ่าย (กล้าใส่เนอะ หน้าหนาวนะเนี้ย)

          อืม... รอยยิ้มพึงพอใจปรากฏบนใบหน้าของฮิบาริ ก่อนที่มือหนาจะดึงเอากางเกงที่น่าขัดใจนี่ออกจากเรียวขาบางทันที

          คะ... คุณฮิบาริ!” เสียงหวานร้องอย่างตกใจเมื่อร่างกายตนตอนนี้เปล่าเปลือยเสียแล้ว มือบางดันร่างตัวเองให้ลุกขึ้นจากท่านอนบนโต๊ะ พอเถอะนะครับ

          .......... ร่างสูงไม่ว่าอะไรแต่ดึงให้ร่างบางลุกขึ้นจากโต๊ะก่อนจะดันร่างบางเบาๆ ให้แผ่นหลังของสึนะชิดกำแพงอีกรอบ

          คุณฮิบาริ... เสียงหวานติดจะอ้อนถูกส่งมาให้ร่างสูงพร้อมกับสายตาเว้าวอน แต่ว่าฮิบาริกลับรู้สึกราวกับกำลังถูกยั่วยวนอยู่อย่างนั้น

          หึ เสียงหัวเราะของร่างสูงดังในลำคอก่อนจะผละออกจากร่างบอบบางให้สึนะดีใจเล่น ก่อนที่จะกลับมาหาคนตัวเล็กกว่าพร้อมกับถ้วยช็อคโกแล็ตที่ค้างแค่ทำให้เข้ารูปเท่านั้นก็จะเสร็จ

          นี่มัน... เสียงหวานขาดช่วงเมื่อร่างสูงกดขาแทรกเข้ามาตรงระหว่างขาของเขา เล่นเอาสึนะต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกอย่างลำบากใจ (และลำบากกายด้วย)

          ขอบใจนะ สำหรับช็อคโกแล็ต... ร่างสูงยิ้มด้วยรอยยิ้มที่ติดจะเจ้าเล่ห์ ทำเอาขนร่างบางลุกเกรียวกราวราวกับจะบอกถึงสิ่งที่จะตามมาในภายหลัง

          ...มันเป็นลางสังหรณ์ที่ยืนยันได้รึเปล่านะ...

          ของผมสินะ ว่าแล้วก็ตักช็อคโกแล็ตเหลวเข้าปากโดยใช้ช้อนที่อยู่ในถ้วยนั่นเอง ลิ้นของร่างสูงเลียริมฝีปากเมื่อรสชาติติดปากอยู่ ไม่ค่อยอร่อย...

          เอ๋!? เสียงหวานร้องเสียงหลง เขามั่นใจเต็มที่ว่ามันต้องอร่อยแน่นอนก็เลยทำออกมาเต็มที่ ฮารุเองก็บอกเขาแล้วว่ารสชาติดีแล้ว แต่ว่า...

          ต้องแบบนี้ถึงจะอร่อย เสียงทุ้มขัดความคิดของร่างบางพร้อมกับที่ริมฝีปากร้อนจะทาบทับบนเรียวปากของร่างบางกดแน่นและสอดแทรกลึกล้ำด้วยรสชาติของช็อคโกแล็ตที่เข้ามาพร้อมๆ กัน

          อือ... อื๊อ... เสียงหวานครางอือกับรสชาติในริมฝีปาก ทั้งขม หวาน ร้อนปนกันมั่วไปหมดจนความรู้สึกบางอย่างในร่างกายบอบบางพลุ่งพล่าน

          มานี่สิ มือหนากระชากเอาแขนบางไปลากไปยังห้องรับแขกที่เป็นห้องทำงานของฮิบาริอย่างรวดเร็วก่อนที่ร่างบางจะได้ตั้งสติอะไรก็โดนกดลงกับโซฟาตัวยาวซะแล้ว

          หวา~” เสียงหวานร้องอย่างไม่อยากจะเชื่อ

          อดใจไม่ไหวแล้ว เสียงทุ้มพูดแล้วกระซิบที่ข้างหูของร่างบางว่า เธอจะน่ากินเกินไปแล้วนะ

          คุณฮิบาริ!” เสียงหวานร้องขึ้นอย่างตกใจกับคนพูดชวนคิดลึกนั่น

          เสียงของเธอนี่ราวกับจะเชิญชวนเลยนะ... ทั้งน้ำเสียงและคำพูดที่แสนจะเจ้าเล่ห์นั้นทำให้ร่างบางถึงกับเตลิดไป เผลอจินตนาการไปไกลจนอดหน้าแดงไม่ได้

          พอเถอะครับ คุณฮิบาริ เสียงหวายพยายามเกลี่ยกล่อมอย่างสุดความสามารถแต่ว่าดูเหมือนจะไม่ได้ผลเลยแม้แต่น้อยเมื่อมือหนาเริ่มลูบไล้ไปทั่วกายบางอีกครั้ง อา... อ๊ะ

          ว้าว... เสียงทุ้มราวกับกำลังดีใจเมื่อเผลอขยับไปแตะโดนบอบบางด้านหลังของร่างบางอย่างไม่ได้ตั้งใจ

          อะ... อ๊ะ... อ๊ะ!” เสียงหวานดังขึ้นเมื่อนิ้วเรียวยาวของร่างสูงจงใจลากผ่านไปมาให้ช่องทางด้านหลังหดเกร็งรับเป็นพักๆ

          ชัก... ทนไม่ไหวแล้วสิเนี้ย เสียงทุ้มกระซิบทุ้มต่ำก่อนที่นิ้วเรียวจะแทรกผ่านพรวดเดียวจนหมดนิ้วเล่นเอาความเจ็บแล่นริ้วจนร่างบางร้องลั่น หยาดน้ำตาใสคลอเบ้า

          จะ... เจ็บ... เสียงหวานสั่นระริกราวกับจะขาดใจแต่กลับทำให้รอยยิ้มของร่างสูงยิ่งมีมากขึ้นไปอีก

          ซาวาดะ สึนะโยชิ เธอจงจำความเจ็บปวดนี่ไว้ซะ เสียงทุ้มกระซิบข้างหูของร่างบางอย่างน่ากลัว จดจำไว้ว่ามีเพียงฉันคนเดียวเท่านั้นที่จะเข้าไปถึงส่วนนี้ของนายได้ ไม่ว่าจะเป็นร่างกาย หรือหัวใจ!”

          คุณ... ฮิบาริ... ดวงตาใสเบิกกว้างอย่างตกใจกับคำพูดของร่างสูง

          ไม่เข้าใจ... สับสน... ทำไมกัน...

          ทำไม... เสียงหวานครางแผ่วออกไปอย่างเผลอไผลเมื่อมือหนาขยับเข้าออกอีก

          ไม่ใช่ว่าไม่เจ็บ... แต่เพราะเจ็บตรงหัวใจมากกว่าร่างกาย...

          คุณฮิบาริ... คุณชอบผมจริงๆ หรือว่าเพียงแค่เล่นกับหัวใจของผมกันแน่... หยาดน้ำตาใสไหลอาบแก้มนวลของร่างบางทำให้ร่างสูงหัวเราะในลำคอ

          หึๆ เสียงหัวเราะในลำคอทุ้มต่ำทำเอาร่างบางใจเสีย ผมไม่อนุญาตให้เธอมาสงสัยความรู้สึกของผมหรอกนะ ยังไง... ผมก็ไม่เคยโกหก

          คุณฮิบาริน่ะ... ทำไมไม่อ่อนโยนกับผมเลย... เสียงหวานสั่นระริกกับความหวังที่ราวกับจะไม่มีวันเป็นจริงนั้น ทำเอาฮิบาริถึงกับนิ่งไป

          เพราะมันไม่ใช่ตัวของผม เสียงทุ้มตอบกลับอย่าง

          ไม่จริงหรอก ไม่จริงหรอก ผมรู้นะครับคุณฮิบาริ ว่าคุณน่ะ... ก็อ่อนโยนกับคนอื่นเป็น... เสียงหวานพูดขึ้นเหมือนคนเพ้อ ซึ่งอาจจะเพ้อไปแล้วจริงๆ เพราะความเจ็บปวดทางด้านหลังก็ได้

          เธอ...

          ผมขอโทษที่พูดแบบนั้น... มันคงไม่สมควรที่จะพูดกับคุณฮิบาริสินะครับ... เสียงสะอื้นดังขึ้นทำให้ฮิบาริต้องมองนิ่งๆ ฮึก ผมขอโทษ...

          สึนะโยชิ เรียกเบาๆ ก่อนจะประทับริมฝีปากอุ่นแนบชิดอย่างอ่อนโยนจนดวงตาหวานใสต้องเผลอลืมตามองอย่างไม่อยากจะเชื่อ

          อือ... เสียงหวานครางอือเมื่อลิ้นร้อนแทรกผ่านเข้ามาในริมฝีปากอย่างเร่าร้อนแต่กลับแฝงไปด้วยความอ่อนโยน ฮ่า... ทำไม?

          เพราะผมกำลังคิดว่า... ถ้าท่าทางที่เหมือนจะใจดีของผมทำให้เธอดีใจหรือมีความสุขได้... ผมก็จะทำ... แต่ขอร้องอยู่อย่างเดียวเถอะ ขอแค่เป็นต่อหน้าเธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ผมจะแสดงท่าทางแบบนี้ออกไป

          .......... ใบหน้าหวานค่อยๆ ขึ้นสีระเรื่อจนกลายเป็นแดงจัดไป มือบางยกขึ้นมาปิดแก้มร้อนผ่าวของตัวเองอย่างเขินอาย ขอบคุณครับ

          ริมฝีปากร้อนไล้ไปตามกายบอบบางอย่างหลงใหล กดจูบแรงๆ จนเป็นจ้ำแสดงความเป็นเจ้าของไว้จนทั่วร่างบางนั้น ทำเอาเสียงหวานถึงกับครางอือ

          ไม่เข้าใจว่าทำไมคนๆ นี้ถึงทำให้ตัวเราร้อนได้ถึงขนาดนี้... เพียงแค่พูด... เพียงแค่สัมผัสเบาๆ ก็เตลิดไปถึงไหนต่อไหน... แทบจะทนไม่ไหวตั้งแต่จุมพิต

          อ๊า... คุณฮิบาริ!” เสียงหวานครางลั่นทำให้ฮิบาริถึงกับแย้มรอยยิ้มเมื่อมันไม่ได้แฝงไว้ด้วยความเจ็บปวดแล้ว

          เสียงหวานครางราวกับจะเร่งเร้า

          ถ้าค่อยๆ กลืนกิน เธอจะรู้สึกได้แค่ไหนนะ? สึนะโยชิ เสียงทุ้มบอกก่อนจะที่ครอบครองส่วนอ่อนไหวของร่างบางเข้าริมฝีปากร้อนผ่าวไปจนมิดเล่นเอาร่างบอบบางสะดุ้งเกร็ง

          ฮ... อ๊า~ อ๊ะ! อ๊า!” เสียงหวานครวญครางลั่นเมื่อความต้องการมาอยู่ตรงปลายเส้นทางแล้ว

          หึ... ร้องขอสิ เสียงทุ้มว่าทำเอาร่างบางกำเสื้อนอกของชุดนักเรียนของอีกฝ่ายแน่น

          ดะ... ได้โปรด... เสียงหวานหลุดออกมาเพียงแผ่วเบาก่อนจะต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อนิ้วเรียวค่อยๆ แทรกเข้าส่วนด้านหลังไปทีล่ะน้อย

          ชู่ว์ อย่าเกร็ง... นั่นแหละ กระซิบข้างหูร่างบางก่อนจะแทรกนิ้วที่สองและสามตามเข้าไปติดๆ แต่ร่างบางยังมีท่าทีทนได้

          คุณฮิบาริ...ผม... ไม่ไหว...

          หึ ทนไม่ไหวแล้วงั้นเหรอ? สัตว์กินพืชตัวน้อยของผม ร่างสูงกระซิบที่ข้างหูร่างบางที่ครวญครางเสียงหวานอย่างน่ากิน

          คุณฮิบาริ... เสียงหวานแหบพร่าอย่างคนกำลังต้องการทำให้ร่างสูงต้องค่อยๆ ดึงเอานิ้วออก เพราะไม่อยากให้คนด้านล่างต้องเจ็บอีก

          เมื่อสอดแทรกเข้าไปแล้วร่างสูงก็ต้องกัดฟันกรอดเมื่อมันตอดรัดแน่นจะจนแทบจะอดใจไม่ไหว ไม่ต่างกันกับร่างบางที่ปล่อยเสียงครางออกมาเต็มเสียงราวกับใกล้จะทนไม่ไหว

          จะขยับล่ะนะ เสียงทุ้มพูดเบาๆ ก่อนจะค่อยๆ ขยับท่อนล่างให้เสียดสีกันอยู่ภายในจนมือบางต้องจิกลงบนหลังแกร่ง

          อ๊า~!!! คุณฮิบาริ!!!” ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านก่อนที่นิ้วของร่างที่อยู่ข้างใต้จะจิกลงบนแผ่นหลังแกร่งของอีกฝ่ายอย่างแรงจนเลือดซิบ อย่า... ขยับ... อา...”

          อือ... ไม่ล่ะ ผมแทบจะยั้งใจไว้ไม่อยู่แล้ว เสียงทุ้มกระซิบข้างหูก่อนจะกดกระแทกถี่รัวเล่นเอาร่างบางแทบจะหายใจไม่ทัน

          อ๊ะๆๆ อ๊า~ คึ! อา... เสียงหวานครางระงมดังลั่นไปทั้งห้องรับแขก ก่อนที่ร่างบางจะกระตุกเบาๆ พร้อมกับแรงตอดรัดที่ร่างสูงสัมผัสได้ราวกับใกล้จะเสร็จ

          จะไปแล้วงั้นเหรอ? อา... เสียงของร่างสูงพูดใกล้หูของร่างบาง ก่อนจะกระแทกให้ลึกขึ้น แรงขึ้น และเร็วขึ้น

          อ๊า!!! โอ้!!!” น้ำสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาอย่างแรงจนเปรอะไปหมดทั้งตัวเองและร่างสูง ฮิบาริกดกระแทกอีกไม่กี่ทีก็ถึงฝั่งฝันเช่นเดียวกับร่างบอบบางที่น่ารัก

          อือ... ดวงตาใสปรือลงอย่างง่วงงุนก่อนจะหลับไปทั้งอย่างนั้นทำให้ร่างสูงอดขำไม่ได้ ก่อนจะหยิบเอาเสื้อนอกของตัวเองมาคลุมให้ร่างบอบบางแล้วเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้ก่อนจะอุ้มร่างบางให้นอนบนโซฟาในห้อง

          สัตว์กินพืชนี่หลับง่ายรึไงนะ? เสียงทุ้มงึมงำกับตัวเองก่อนจะหลับขวับไปที่หน้าต่างอย่างรวดเร็ว ว่าไง? เจ้าหนู

          ไง ฮิบาริ หือ? รีบอร์นพึ่งสังเกตเห็นร่างบอบบางบนโซฟา ธุระส่วนตัวที่เจ้าสึนะว่านี่คือมาหานายงั้นเหรอเนี้ย? เอาเถอะ ว่าแต่... ชอบมั้ยล่ะ? ของขวัญวันวาเลนไทน์จากเจ้าสึนะ

          ใครบอกว่าชอบล่ะ เสียงทุ้มพูดก่อนเหลือบมองร่างบอบบาง

    ........................................

    ............................

    ..................

    ..........

    .....

    ..

    .

     

     รักต่างหาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×