ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #1 : ค่อยยังชั่ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.38K
      116
      28 ต.ค. 56

    สวัสดีค่ะ   ที่เราแต่งเรื่องนี้ขึ้นเพราะว่าเราเห็นแต่งกันหลายคนและน่าสนุกดี เอาล่ะอย่ามั่วเสียเวลาเข้าเรื่องเลย ^____^

    ???/ฮ้าว  เช้าแล้วรอเนี่ย / เจ้าของเสียงคือสาวน้อยแสนสวยจากไทย มีดวงตาสีแดงโต ผิวขาวใส ใบหน้ารูปไข่ ผมออกสีดำ(มันไม่แน่ใจอ่ะ:นักเขียน)นิสัยมองโลกแง่ดีเสมอร่าเริง  ดูซื่อๆร่าเริงตลอดเวลาเหมือนม้าดีดกระโหลกแต่นี้ล่ะคือเสน่ที่ทำให้ใครๆก็ชอบเธอ  ข้างๆกายเธอมีแมวไทยขนสีเทาน่ารักที่ชื่อเจ้านิลอยู่

    ทิวา/อ้าว!เจ้านิลยังไม่ตื่นอีกขี้เซาจริงๆเลย/ทิวาเอามือมาลูบหัวเจ้านิลเบาๆด้วยความเอ็นดูแล้วก็สังเกตเห็นกระดาษใบ 1ที่สอดตรงประตูทิวาจึงเดินไปหยิบแล้วอ่าน

      ถึงอาทิวา   พวกอั้วตะโกนเรียกลื้อตั้งนานแต่ลื้อก็ไม่ตื่นสักที่อั้วเลยสอดจดหมายไว้ตรงนี้ถ้าลื้ออ่านแล้วให้รีบไปที่ท่าเรือ เวลา 10:30น. น่อ

                                                                        จาก เหมยฮัว

    แล้วทิวาก็หันไปดูที่นาฬิกา ทิวา/เฮ้ย!!!!! นี้มัน 10โมง 20แล้วนี้/ทิวารีบคว้าผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำทันที ผ่านไป5นาที แล้วทิวาอาบน้ำเสร็จแต่งตัวหวีผมแล้วรีบวิ่งไปที่ท่าเรือทันทีโดยปล่อยให้เจ้านิลนอนอยู่ที่เดิม

    ด้านเหมยฮัว

    เหมยฮัว/เมื่อไรอาทิวาจะมาน่อยังไม่ตื่นรึเปล่าน่อ/เหมยฮัวสาวหมวย นักสู้ผมสีน้ำเงิน ทรงผมมัดกลมเหมือนลูกซาลาเปาสองข้าง ผิวออกคล้ำหน่อยๆดวงตาสีเขียว นิสัยพูดตรงโผงผางใจร้อนร่างกายดูทะมัดทะแมงพูดขึ้น

    ยูริ/นั้นสิเจ้าค่ะ/สาวน้อยญี่ปุ่น ลูกสาวยากูซ่าสุดเรียบร้อยตาโตสีออกเหลืองผมยาวมัดสองข้างดูน่ารักสีเขียวอ่อนๆ ยึดถือหลักของยากูซ่าถ้าทำผิดต้องตัดนิ้ว

    โรซารี่/ไม่น่าน่ะเพราะมันก็ผ่านมา3ชั่วโมงแล้วน่ะถ้ายังนอนต่ออีกก็เกินไปน่ะ หรือไม่ก็รีบจนลื่นในห้องน้ำไปแล้วมั้ง/โรซารี่สาวมาดเท่ สาวอังกฤษจอมอัจฉริยะทางวิทยาศาสตร์ แต่ก็ชอบของน่ารัก ๆ  ผมสั้นประมาณบ่าสีเหลือง มีสีฟ้าติดมาด้วยทำให้ดูเท่มาก

    นาซิสซ่า/โอ้ย!ร้อนก็ร้อน ยัยลิงก็ช้าอีกจะบ้าตาย/นาซิสซ่าสาวผลทองเป็นลอนมีโบว์ ดวงตาสีม่วงดูเป็นคุณหนู ปากร้ายแต่จิตใจดีสบัดพัดดับร้อนอยู่ พูดขึ้น

    ยูริ/อ๊ะ! นั้นอะไรหน่ะเจ้าค่ะ/ยูริพูดพร้อมชี้ไปที่ควันโขมงที่กำลังพุ่งเข้ามา

    เหมยฮัว/นั้นใช่อาทิวารึป่าวน่อ

    โรซารี่/น่าจะใช้น่ะ

    ทิวาวิ่งมาแบบเร็วสุดๆมาทันเวลาพอดีเป๊ะ

    ทิวา/โอ้ย!แฮกๆๆ เหนื่อยชะมัด เออ ว่าแต่ทำไมเขาถึงเรียกมารวมกันที่ท่าเรือมาล่ะ

    โรซารี่/อืม ที่ฉันได้ยินน่ะบอกว่าพวกโรงเรียนจะมาที่นี่น่ะเลยให้นักเรียนทุกคนมาต้อนรับโรงเรียนเจ้าชายโนอาร์

    ทิวา/อ้อ นึกว่าเรื่องอะไร ......... ห๊า!!!!!!!!!!!อะไรโรงเรียนโนอาร์จะมาแสดงว่าชั้นต้องเจอกับอีตานั้นน่ะสิ/ทิวาโวยวายเสียงดังลั่นจนทุกคนหันมามอง

    โรซารี่/นี้ทิวาเงียบๆหน่อยสิ

    เหมยฮัว/ใช่อาทิวา เห็นไมน่อทุกคนหันมาหมดแล้วน่อ!

    ยูริ/ว่าแต่อีตานั้น คือใครหรือเจ้าค่ะ?

    นาซิสซ่า/เอ๋ คงจะหมายถึง นายกียุลช่ายไหม

    ยูริ/อ้อ คุณทิวาคิดถึงคุณกียุลอยู่นี่เจ้าค่ะ

    เหมยฮัว/แหม่ อาทิวาเจอกันแค่นี้ไม่เห็นต้องดีใจเลยน่อ

    ทิวา/ไม่ช่ายสักหน่อยน่ะ พวกเธออย่าเข้าใจผิดสิใครมันจะไปคิดถึงตาตี๋ขี้เก๋กนั้น ชั้นไม่ได้ดีใจสักนิดเสียใจด้วยซ้ำ เจอกันที่ไรตานั้นก็ชอบว่าชั้นว่าเป็นลิงกัง และเจอกันที่ไรชั้นต้องเจ็บตัวทุกที อีกอย่างขี้เก๋กเป็นบ้าชั้นไม่เปลืองสมองนั่งคิดถึงตานั้นหรอก/ทิวาอธิบายความที่ไม่ชอบกียุลสะยืดยาวเพราะกลัวเพื่อนเข้าใจผิด

    โรซารี่/โอ้ย ทิวาไม่ต้องอธิบายสะยาวขนาดนั้นก็ได้ แหม่

    ผอ./เอาล่ะ เลดี้ทุกคนกรุณาเงียบด้วยค่ะ จากแต่แรกเราได้บอกไว้ว่าโรงเรียนโนอาร์ จะมาแต่ด้วยโรงเรียนโนอาร์มีธุระนิดหน่อยจึงยกเลิกการที่จะมาโรงเรียนค่ะขอให้เลดี้ทุกคนกลับไปได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

    เหมยฮัวคิด/เฮ้อ แย่จังน่อ อดเจอกับอาฮอรัลเลยน่อ

    ยูริคิด/อุตส่าห์เตรียมวิดิโอกับการด์กัปตันอวกาศ c.l.o.c.k ไว้เล่นกับคุณคริสโตเฟอร์แล้วเสียดายจังเจ้าค่ะ

    โรซารี่คิด/อ้าว คิดว่าจะได้นั่งจิบชากับอเล็กเซอีกซะอีก

    นาซิสซ่าคิด/ตาดันเต้บ้าUFOไม่มา-_-

    ทิวาคิด/ยะฮู้ ตาขี้เก๋กไม่มาก็ดีฮะฮาจะได้ไม่ปวดหัว ^_^ เอ๋ แต่ตานั้นไม่มาก็เหงาแย่สิ

    ทิวา/นี้ทุกคนฉันกลับห้องก่อนน่ะ ยังไม่หายง่วงเลยอ่ะ

    ทุกคนเว้นทิวา/อืม บ๊ายบาย/น่อ/เจ้าค่ะ/ย่ะ/น่ะ

    แล้วทิวาก็เข้าห้องแล้วก็เห็นเจ้านิลกินข้าวอยู่แล้วทิวาก็เปลี่ยนชุดนอนแล้วก่อนก็บอกเจ้านิลว่าทิวา/นี่เจ้านิลชั้นจะนอนน่ะแกอย่าไปไหนไกลล่ะ

    เจ้านิล/เหมี้ยววว =ค้าบบบบบบ/ทิวาก็เอียนตัวลงนอนหลับไป


    Water Effect by Crazyprofile.com
    Sky Blue Bobblehead Bunny playSound(); showPoll();
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×