ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #19 : หัวหน้าห้อง ห้องA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.43K
      100
      1 ก.ย. 56

    ตอนที่ 19

    หลังจากที่ทิวากียุลตื่นขึ้น

    ทิวา / ห้าวว  เพราะนายตาตี๋ชวนเล่นเลยไม่ได้นอนเลย

    กียุล/ ห้าววว แล้วคิดว่าชั้นได้นอนกี่ชั่วโมงกัน ห๊ะ

    กียุลที่ออกมาจากห้องน้ำพูดขึ้น

    ทิวา/ ห้าวว ช่างเถอะชั้นจะอาบน้ำแล้ว

    ทิวาเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าห้องน้ำไป

    ผ่านไป4นาที  ทิวาออกมาจากห้องน้ำ

    ทิวา/ อ้าว! นายตาตี๋ยังไม่ไปเข้าเรียนอีกเหรอ

    กียุล/ ยัง เหลืออีกตั้ง30 นาทีชั้นดูข่าวสรยุทธก่อนอีก20นาทีชั้นค่อยเข้าเรียน

    ทิวา/ อ้อเหรองั้นชั้นไปหาพวกเหมยฮัวก่อนนะ

    กียุล/ อืม

    ผ่านไป20นาที ไวเหมือนโกหก

    กียุลปิดทีวีแล้วเดินออกจากห้องแล้วล็อก้องเรียบร้อยก็รีบวิ่งมาที่ห้อง A

    กียุล/ อ้าวคริส ฮอรัล อเล็กเซ ดันเต้

    คริส/ อ้าว กียุลมาหรอพวกไอรอตั้งนาน

    ฮอรัล/ รีบไปนั่งที่เถอะขอรับ เดี๋ยวคุณครูจะเข้าแล้วขอรับ

    กียุล/ ว่าแต่นั่งตรงไหน

    ดันเต้/ อ้อ เค้าบอกว่าเดี๋ยวเข้ามาบอกเองว่านั่งตรงไหน

    อเล็กเซ/ ว่าแต่พวกนัเรียนลาฟลาร่าหายไปไหนหมดล่ะ

    ครูมารี/ เอาล่ะค่ะนักเรียนโนอาร์ทุกคนค่ะ เดี๋ยวเราจะมาจัดที่นั่งกันก่อนจะเริ่มเรียนกันนะค่ะ

    ครูมารี/เราได้จับคู่เอาไว้ให้แล้วนะค่ะ ถ้าครูเรียกชื่อใครให้นักโนอาร์และลาฟลอร่าไปนั่งที่นะค่ะ

    1.นาซิสซ่า เลเฟบเวร์ กับลีโอนาร์โด้ ดันเต้

    2.โรซารี่ เกรย์กับอเล็กเซ คอนสแตนติน

    3.ฟูจิวาระ ยูริกับคริสโตเฟอร์ ริชาร์ด

    4. หยาง เหมยฮัวกับฮอรัส ปโตเลมี

    บลาๆๆๆ

    กียุลคิด/ พวกเพื่อนทิวาอยู่ห้องAหรอเนี่ย แล้วเมื่อไรชั้นจะได้นั่งที่สักทีล่ะเนี่ย

    ครูมารี/ แล้วคู่สุดท้ายคือ หัวหน้าห้องทิวา พุดพิชญา และ หัวหน้าห้องร่วมกัน  คิม กียุล ค่ะ

    กียุล/ อะไรน่ะ!!!!

    ครูมารี/ กรุณาเงียบด้วยค่ะ

    ทิวา กระซิบ/ อะไรห๊ะ แค่ชั้นอยู่ห้องA ตกใจขนาดนั้นเลยหรอ

    กียุลกระซิบ/ แค่เธออยู่ห้องA ชั้นก็ก็ตกใจแล้ว นี่เธอเป็นหัวหน้าห้องชั้นแทบช็อกตาย

    ครูมารี/ เลดี้และเจนเทิลแมนตรงนั้นไปนั่งที่ได้แล้วค่ะ /ทำท่าจะเขวี้ยงไมค์

    กียุล/ทิวา/ ครับ/ค่ะ

    หลังจากที่ทิวากียุลนั่งที่แล้ว

    กียุลกระซิบ/ นี่เดี๋ยวชั้นค่อยถามน่ะว่าเธอมาอยู่ห้องAได้ยังไง

    ทิวา/อืม

    ครูมารี/เอาล่ะค่ะนั่งที่กันเรียบร้อยแล้วเราจะมาเริ่มเรียนกันเลยนะค่ะ  เราจะมาเรียนเรื่องดอกไม้กันค่ะ ครูได้เตรียมดอกไม้ทุกชนิดไว้ให้เจนเทิลแมนทุกท่านเลือกดอกไม้ให้เลดี้ที่นั่งคู่กันแล้วให้เลดี้ทุกท่านนำดอกไม้นั้นมาจัดดอกไม้น่ะค่ะ เริ่มได้ค่ะ

     

    โปรดติดตามตอนต่อไปนะค่ะ^_^ ไม่สนุกเม้นมาได้น่ะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×