ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #29 : เสียน้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.87K
      64
      11 พ.ย. 56

    ตอนที่ 29

    ขอโทษน่ะที่เราหายไปเสียนานเราจะไม่พูดอะไรมากน่ะต่อไปนี้จะพยายามทำต่อจนกว่าจะพอใจน่ะขอโทษจริงๆน่ะค่าๆๆๆ

     

    ด้านกียุลที่หลับอยู่

    แอ๊ดดด (เสียงประตูเปิด)

    กียุลสะดุ้งตื่นแล้วคิด/ ทิวาหรอ

    คริส/ อัปเตอร์นู้ด กียุลดีขึ้นรึยังงงง !!

    อเล็กเซ่/ อย่าเสียงดังสิคริส

    กียุล/ อ้าว! ทำไมพวกนายถึงมานี่ล่ะ

    ฮอรัล/ คุณทิวาบอกว่านายไม่สบายน่ะขอรับ พวกกระผมเลยมาเยี่ยม

    กียุล/ แล้ว...ยัยนั่นล่ะ

    ฮอรัล/ เออ...ตอนนี้กำลังอยู่ในห้องครัวของคุณนาซิสซ่าน่ะขอรับ

    กียุล/ อ้าว!  แล้วยัยนั่นไปทำอะไรที่นั่นล่ะ

    ดันเต้/ ก็ไปทำข้าวต้มนายไงล่ะ

    กียุล/ ห๊ะ!!

    อเล็กเซ่/ นายไม่รู้หรอก็นายไปสัญญากับทิวานี่น่า

    กียุล/ ฉันไม่คิดนี่ว่ายัยนั้นจะลงทุนขนาดนี่

    คริส/ เลดี้ พยายามมากเลยน้านน

    .

    .

    .

    เสียงที่ดังก้องอยู่ในหัวกียุล

    //รอแป๊ปหนึ่งน่ะ เดี๋ยวนายจะกินข้าวต้มที่กินแล้วต้องหายเลยแน่ๆ ^_^ //

    กียุลคิด/ ยัยนั้น

    คริส/ ว่าแต่นายหายแล้วหรอ

    กียุล/ ยังปวดหัวอยู่นิดๆ  เออ..ช่วยพาฉันไปดูยัยนั้นได้ไหม

    กียุลพูดและทำท่าจะลุกขึ้น  แต่ ฮอรัลจับให้นอนลงที่เดิม

    ฮอรัล/ กระผมว่ากียุลนอนรอแล้วส่งกำลังใจไปถึงทิวาดีกว่าน่ะขอรับ

    กียุล/ ตะ...แต่ว่า  / กียุลทำท่าเหมือนคัดค้าน

    คริส/ เอาน่ากียุลไอว่าฮอรัลพูดถูกแล้วนายนอนรอดีกว่าน่ะ

    คำพูดของเพื่อนทำกียุลยอมทำตาม

     

    ด้านทิวา ณ ห้องครัวของนาซิสซ่า

    ตุ้มม!!! 

    เสียงระเบิดดังมาจากห้องครัว ดังเกิน 180เดซิเบล ซึ่งไม่ใช่เสียงของการกระทำของใคร นอกจาก เด็กสาวนามทิวา ที่ทำอาหารอยู่ดี๊ ดี

    นาซิสซ่า/ กรี๊ด!!!! ยัยลิงกังใครให้เธอใส่ไอ้นั้นลงไป ห๊ะ! !

    นาซิสซ่าหน้าแดงก่ำ(เพราะโกรธน่ะจ๊ะ)คล้ายควันจะออกจากหัว แล้วชี้ไปที่ทิวาที่กำลังถือขวดอะไรซักอย่างที่มีรูปหัวกะโหลก

    ทิวา/ อ้าวก็ชั้นคิดว่า เกลือซะอีก

    นาซิสซ่า/ ยัยลิงบ๊องนั่นมัน สารเคมีต่างหากย่ะ แค่เห็นรูปก็น่าจะรู้แล้วไม่ใช่หรอ!!!!

    ทิวา/ ก็ฉันไม่ได้สังเกตนี่!!!

    ทิวากอดอก แล้วทำหน้าบึ้ง

    นาซิสซ่า/ หนอย  ยัยลิงทีหน้าทีหลังก็หัดดูมั้งสิย่ะ คิดถึงใจคนกินบ้าง

    ยูริ/ น่าๆ คุณนาซิสซ่า ใจเย็นๆก่อนน่ะเจ้าค่ะ

    เหมยฮัว/ ว่าแต่อาทิวานี่มันชามที่10 แล้วน่ะที่ ลื้อทำพลาด /

    เหมยฮัวพูดแล้วชี้ไปที่กองชามข้าวต้มที่มีสีม่วง มีฟองผุดขึ้น ดูน่ากลัว เอ้ย! น่ากิน (มั้ง)

    ทิวา/ เฮ้อ ไม่นึกเลยว่าทำข้าวต้ม มันจะเหนื่อยอย่างงี้อ่ะ

    ทิวาบ่นพลาง หันผักไปด้วย

    นาซิสซ่า/ ถ้าเธอไม่รีบไม่ลืมหูลืมตาดูเครื่องปรุง ก็เสร็จไปนานแล้วย่ะ!!

    โรซารี่/ ทิวาก็อย่ารีบทำนักสิ ค่อยๆก็ได้

    ทิวา/ ไม่ได้หรอก ฉันสัญญากับกียุลไว้แล้ว ฉันต้องทำให้เร็วและดีที่สุด

    ทิวาพูดพลางหั่นให้เร็วกว่าเดิม

    โรซารี่/ ก็ที่พลาดก็เพราะรีบเนี่ยล่ะ

    ทิวาหั่นผักเร็วขึ้นโดยไม่ดูจึงบาดเต็มๆ

    ทิวา/ อ๊าก!!

    ทิวาร้องด้วยความเจ็บปวดแล้วทรุดลงกับพื้น

    โรซารี่/ นั่นไง

    ยูริ/ คุณทิวาเป็นอะไรมากไมเจ้าค่ะ / ยูริเข้าไปพยุงทิวาไปนั่งที่เก้าอี้

    เหมยฮัว/ มาๆ เดี๋ยวอั๊วทำแผลให้

    ผ่านไป 3ชั่งโมง

    ทิวายังมุ่งมั่นทำข้าวต้มต่อไป ส่วนพวกเพื่อนๆก็คอยเก็บกวาดซากของทั้งหมด

    นาซิสซ่า/ ยัยลิงฉันว่าไอ้นี่มันก็โอเคแล้วน่ะ

    นาซิสซ่าถือชามข้าวต้มที่ดูน่ากินมาให้ทิวาดู

    ทิวา/ ไหนชิมสิ

    ทิวาชิมข้าวต้มไปคำหนึ่งแล้วหันไปทำข้าวต้มต่อ

    ทิวา/ มันยังไม่พอ

    นาซิสซ่า/ นี่ฉันถามหน่อยเถอะมันต้องขนาดไหนถึงจะพอล่ะ

    ทิวาหยุดทำแล้วทำหน้าเศร้า

    ทิวา/ ที่สุดที่ฉันจะทำได้

    นาซิสซ่าทำหน้างง ส่วนทิวาก็มุ่งมั่นทำต่อ

    ผ่านไป 5 ชั่วไมง

    เหมยฮัว/ นี่อาทิวาพวกอั๊วเอาของกินมาให้มากินเร็วน่อ ยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เช้าเลยนิ

    เหมยฮัวถือจานข้าวผัดเดินมาหาทืวาที่กำลังคนข้าวต้มอยู่

    ทิวา/ ขอบใจน่ะเหมยฮัวแต่ฉันไม่เป็นไรหรอก

    ทิวาพูดพลางคนข้าวต้มเร็วกว่าเดิม

    เหมยฮัว/ แต่ว่า ...อาทิวา

    ทิวา/ ก็บอกว่าไม่เป็นอะไรไงล่ะ!!!

    ทิวาปัดมือไปโดยหม้อข้าวต้มที่ต้มอยู่น้ำร้อนที่อยู่ในหม้อกระเด็นมาโดนมือทิวาเต็มๆ

    เหมยฮัว/ อาทิวา!!!

    ยูริ/ นาซิสซ่า/ โรซารี่/  คุณทิวา/ ทิวา!!!!

    เหมยฮัวยูรินาซิสซ่าโรซารี่ รีบวิ่งเข้าไปดูทิวาที่นั่งก้มหน้า

    ยูริ/ เป็นอะไรมากไหมเจ้าค่ะคุณทิวา

    โรซารี่/ ไปแผลก่อนดีกว่าน่ะทิวา

    ทิวา/ ฉันนี่มัน.... ไม่ได้เรื่องเลยน่ะ

    ทิวาค่อยๆ มีน้ำตาไหลมาหยดลงมือของตัวเอง

    นาซิสซ่า/ ทิวา..

    ทิวา/ ฉันนี่มันไม่เคยทำประโยชน์ให้ใครได้เลย  ฮือ ฮือ

    ทิวาร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนๆก็ได้แต่นั่งมอง

    .

    .

    นาซิสซ่า/ ใครว่าล่ะย่ะ 

    ทิวา/ เอ๋?

    ทิวาเงยหน้าขึ้นมองนาซิสซ่าด้วยความสงสัย

    นาซิสซ่า/ ถ้าเป็นฉันน่ะ เลิกทำไปนานแล้วแต่เธอ  ไม่ยอมแพ้เลยแม้แต่น้อย ฉันน่ะนับถือเธอเลยน่ะ

    ???/ นั้นสิน่ะขอรับ

     

     คนปริศนาคนนั้นคือใครกันน่ะลองเดาดูน่ะค่า

    ไม่สนุกขออภัย





     

     


    Water Effect by Crazyprofile.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×