ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #40 : ไม่เข้าใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      62
      13 ม.ค. 57

    ตอนที่ 39

    เยจี/ เอาล่ะฮ่ะทุกท่านและแล้วก็ได้เวลาพบกับการแข่งขันสุดมันส์ กลุ่มแรก คุณแม่ พี่สาว คุณยาย คุณน้า และก็คุณป้าฮ่ะ

    เยจีถือช้อนและพูดใส่เหมือนไมค์ชี้ไปทางกลุ่มทิวา

    เยจี/ และกลุ่มสอง มีคุณพ่อ พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้องพี่อเล็กเซ่ คุณตา และคุณลุง

    เยจีพูดพลางชี้ไปทางกลุ่มกียุล

    เยจี/ เอาล่ะฮ่ะ เกมส์แรกที่เราจะเล่นคือ เกมส์กินวิบากฮ่ะ

    ทิวาทำตาเป็นประกายเพื่อนๆในกลุ่มต่างทำหน้าเอื้อมระอา =_=

    เยจี/ กติกาคือให้ส่งตัวแทนมา1คนมาแข่งกินอาหารที่ผมเตรียมไว้ให้ใครที่กินหมดก่อนชนะ

    ทิวา/ ถ้าอย่างงั้นก็สบายทางฉันแล้วล่ะ ฉันขออาสาเอง

    คริส/ โน โน เธอคิดว่าไอจะมาแพ้เรื่องกินงั้นหรอ ไม่ว่าเรื่องอะไรจงทำให้มันเต็มที่ กัปตันอวกาศ c.l.o.c.k เคยพูดเอาไว้

    ยูริ/ ว้าว เท่สุดๆไปเลยเจ้าค่ะ

    ยูริตาเป็นประกายเหมือนเห็นภาพกัปตันอวกาศc.l.o.c.kทับซ้อนคริสโตเฟอร์

    เยจี/ เอาล่ะฮ่ะสรุปคือตัวแทนของกลุ่ม1คือ คุณแม่ กลุ่ม2 คือ พี่ชาย

    เหมยฮัว/ ฝากด้วยน่ออาทิวา

    ทิวา/ อืม ไว้ใจได้เลย

    ดันเต้/ สู้ๆน่ะคริสทำให้ มนุษย์ต่างดาวสนใจจนปรากฏตัวออกมาให้ได้

    คริส/ ใครมันจะทำได้เล่า แต่ยังไงไอก็ชนะอยู่แล้วล่ะ

    เยจีหยิบผ้าบนโต๊ะตรงหน้าทิวา คริส

    ทิวาตาโตเป็นประกายเมื่อเห็นอาหารคาวหวานหลากหลายประเทศหลายสิบหลายร้อยชิ้นบนโต๊ะ

    เยจี/ เอาล่ะฮ่ะ ถ้าพร้อมแล้วเริ่มได้

    ทิวามือไวปากไวหยิบอาหารหวานอาหารคาวทุกอย่างที่ขว้างหน้า

    คริสเองก็ไม่แพ้กันพยายามยัดขนม อาหารเข้าปากเต็มที่

    ทิวากินไปยิ้มไปอย่างมีความสุข

    ขณะที่ทิวำลังหยิบขนมชิ้นต่อไป

    ตุ๊บ

    ทุกคนต่างันไปมองคริส ที่เป็นลมล้มลงไปนอนกองกับพื้นพร้อมขนมเด็มปาก

    คริส/ @_@

    ยูริ/ คุณคริสโตเฟอร์เจ้าค่ะ

    ยูริวิ่งเข้าไปดูอาการคริสคนแรกแล้วจับหัวคริสมาไว้ในอ้อมอก

    ทุคนรีบวิ่งเข้าไปดูคริสด้วยความตกใจ

    เยจี/ ท่าทางจะยัดขนมมากไปน่ะฮ่ะ

    อเล็กเซ่/ รีบพาไปห้องพยาบาลดีกว่าน่ะ

    ฮอรัล/ งั้นเดี..

    ยูริ/ ยูริจะพาคุณคริสโตเฟอร์ไปเองเจ้าค่ะ

    โรซารี่/ แต่ว่ายูร..

    ยูริ/ ขอให้ยูริได้ช่วยคุณคริสโตเฟอร์เถอะน่ะเจ้าค่ะ

    โรซารี่เห็นแววตาที่มุ่งมั่นของยูริก็นิ่งพูดไม่ออก

    กียุล/ เอาสิฝากเจ้าคริสด้วยน่ะยูริ

    ยูริ/ เจ้าค่ะ ^ ^

    ยูริตอบรับแล้วพยุงคริสวิ่งออกจากห้องไปห้องพยาบาล

    .

    .

    .

    เยจี/ เอาล่ะฮ่ะ ถือว่าผลที่ได้คือกลุ่ม1 ได้คะแนนไป1 คะแนนน่ะฮ่ะ

    เยจี/ เอาล่ะฮ่ะทั้งสองกลุ่มขาดคนไป2 คนดังนั้นเราจะมาเริ่มเกมใหม่ในวันพรุ่งนี้น่ะฮ่ะ

    .

    .

    .

    ทางด้านยูริ คริส

    ครูห้องพยาบาล/ เอาล่ะจะเหมือนจะเป็นลมเพราะหายใจไม่ทันน่ะจ๊ะ เดี๋ยวอีกสักพักก็ตื่นแล้วล่ะจ๊ะ

    ยูริ/ ขอพระคุณมากเจ้าค่ะ คุณครู

    ยูริโค้งขอบคุณ

    ครูห้องพยาบาล/ จ๊ะ งั้นครูไปประชุมก่อนน่ะจ๊ะ

    ครูห้องพยาบาลเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้ยูริอยู่กับคริสที่นอนไม่ได้สติ

    ยูริหันไปมองหน้าคริส

    ยูริ อะ..ไอชอบยูน่ะ ยูริจังยัมยัม

    ยูริ/ 0////////////////////0

    ยูริคิดถึงตอนที่ตัวเองนอนรวมกับคริสคืนแรก

    ยูริคิด/ ที่คุณคริสโตเฟอร์พูด หมายความยังไงน่ะ . //////////// .

    ยูริเดินไปจับขอบเตียง

    แล้วเอานิ้วตัวเองแตะที่ริมฝีปากของตน แล้วใช้นิ้วนี่ไปแตะที่ริมริมฝีปากของคริสโตเฟอร์เล็กน้อย เหมือนจูบทางอ้อม

    ยูริ/ ^//////////////^

    ยูริเหลือบไปเห็นคุณแมลงปอที่เกาะอยู่ตรงผมของคริสโตเฟอร์

    ยูริพูดเบาๆ/ คุณแมลงปอ ออกไปก่อนน่ะเจ้าคะ

    ยูรเอื้อมไปจะปัดแมลงปอออกไป แต่ด้วยความซุ่มซ่ามยูริลื่นราวเหล็กหน้าขม้ำล้มลงไปในอกของคริส 

    ยูริ/ อูย เจ็บจังเจ้าค่ะ

    ยูริเงยหน้าขึ้นเห็นใบหน้าคริสที่ใกล้กันมากๆ

    ยูริ/ 0////////////////////0

    ยูริไม่กล้าขยับตัวเพราะกลัวคริสโตเฟอร์ตื่น

    คริสค่อยๆลืมตาขึ้น

    คริส/ 0////////////////////////0

    คริสเห็นหน้าของยูริที่ใกล้กันมาก ตกใจหน้าแดงถึงหู

    คริส/ ยะ..ยะ...ยูริ จัง

    ยูริ/ ปะ..ปะ..เปล่า น่ะเจ้าค่ะไม่ได้เป็นอย่างที่คิดน่ะเจ้าค่ะ

    ยูริเด้งออกจากคริส แล้วยืนบิดเขินอาย

    ยูริ/ มะ...มันเป็นอุบัติเหตุน่ะเจ้าค่ะ

    ยูริหน้าแดงก่ำ ยืนก้มหน้าด้วยความอาย

    คริสที่ปกติร่าเริงตอนนี้กลับ เงียบหน้าแดงไม่ต่างจากยูริ

    ห้องเต็มไปด้วยความเงียบ

    .

    .

    .

    ไม่สนุกขออภัย

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×