ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #6 : อะ...อายเลิฟ ยู

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.09K
      102
      28 ต.ค. 56

    เอาล่ะหลังจากที่แต่งทิวากียุลเยอะพอสมควรแล้วก็มาแต่งเรื่องอื่นกันบ้างดีกว่า อิอิ เอาล่ะเข้าเรื่อง

    ห้องยูริ

    /ฮ่า ๆ เจ้ากัปตันอวกาศ c.l.o.c.k แน่จริงก็มาจับข้าให้ได้สิ/  เสียง เสียงนี่ได้ดังมาจาก้องของสาวน้อยชาวญี่ปุ่น มีนามว่ายูรินั่นเอง

    ยูริ/คุณคริสโตเฟอร์เจ้าค่ะ

    คริสโตเฟอร์/หือ มีไรหรอยูริจัง

    ยูริ/นี่เจ้าค่ะ /ยูริยื่นอะไรบ้างอย่างให้คริสโตเฟอร์

    คริสโตเฟอร์/อ๊ะ นี่มันการ์ดรุ่นพิเศษกัปตันอวกาศ c.l.o.c.k นี่ยูริจัง

    ยูริ/ใช่เจ้าค่ะ ยูริหาตั้งนานน่ะเจ้าค่ะ

    คริสโตเฟอร์/ยะ...ยูริจัง

    ยูริ/เจ้าค่ะ? /คริสโตเฟอรวิ่งมาจับมือยูริ

    ยูริ/เอ๋...?/0////0

    คริสโตเฟอร์/ขอบคุณมากเลย น่ะยูริจังยูเป็นเพื่อนที่น่ารักที่สุดเลย

    ยูริ/จะ...เจ้าค่ะ

    ยูริ/ยะ...ยูริ วะ...ว่าปล่อยมือก่อนไมเจ้าค่ะ

    คริส/อ๊ะ! ซอรี่ น่ะยูริจังไอดีใจน่ะ ^//////^

    ยูริ/ไม่เป็นเจ้าค่ะ  ว่าแต่คุณคริสโตเฟอร์ตัวยังเปียกอยู่เลยยูริว่าไปอาบน้ำก่อนดีไมเจ้าค่ะ

    คริส/โอ้!นั้นสิน่ะ /คริสหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเปิดประตูห้องน้ำ

    ผ่านไป 4นาที

    เสียงเปิดประตู้องน้ำก็ดังขึ้น

    ยูริ/เสร็จแล้วหรอเจ้าค่ะ คุณคริสโตเฟอร์/ยูริหันไปมองก็ตกใจเพราะ คริสโตเฟอร์ นุ่งแต่ผ้าขนหนูไม่ได้ใส่เสื้อ

    ยูริ/0///////0กรี้ด!!!! คุณคริสโตเฟอร์เจ้าค่ะทำไมไม่ใส่เสื้อเจ้าค่ะ/เด็กสาวหน้าแดง เด็กหนุ่มเองก็ไม่ต่างกัน เด็กหนุ่มรีบปิดประตูห้องน้ำทันที่

    คริส/ซะ...ซอรี่น่ะยูริจังเพราะ ไอชินน่ะคิดว่าเป็นห้องตัวเอง0/////0

    ยูริ/ไม่เป็นไรเจ้าค่ะ -///////-/แล้วคริสก็ออกมาจากห้องสภาพใส่เสื้อ ใบหน้าแดงก้ำ

    ยูริ/ละ...แล้วนี่คุณคริสโตเฟอร์จะนอนตรงไหนเจ้าค่ะ ยูริจะได้ปูที่นอนให้/(เพราะห้องยูริเป็นห้องแบบญี่ปุ่นนอนพื้นนั้นเอง)

    คริส/อืมม ยูริจังนอนตรงไหนไอก็นอนตรงนั้นล่ะ

    ยูริ/อะ..อะไรน่ะเจ้าค่ะ0//0

    คริส/555 ไอล้อเล่นน่า แต่แกล้งยูริจังที่ไรมีความสุขมากเลย

    ยูริ/ทะ..ทำไมเป็นแบบนั้นล่ะเจ้าค่ะ+///+

    คริส/ก็หน้ายูริจังตอนโดนแกล้งมันน่ารักที่สุดไง^_^

    ยูริ/0/////0/ คริสโตเฟอร์ปูที่นอนเสร็จก็ล้มตัวลงนอน  ยูริก็ล้มตัวลงนอนข้างๆคริสโตเฟอร์ตามแล้วทั้งสองคนก็หลับไป แต่ยูริกึ่งหลับกึ่งตื่น

    แล้วยูริก็ได้ยินเสียงคริสโตเฟอร์ขยับตัวเข้ามาเรื่อยๆ  แล้วคริสโตเฟอร์ก็สวมกอดยูริทันที

    ยูริ/คะ...คะ...คุณคริสโตเฟอร์จะ...เจ้าค่ะ 0///////////////0

    คริสโตเฟอร์ละเมอ/ยูริจัง  อะ...ไอชอบยูน่ะ ยูริจังยัม ยัม

    ยูริ/ 0/////////////////////////////////////////////0

    ยูริรู้ว่าคริสโตเฟอร์ละเมอ จึงไม่กล้าทำอะไรจึงทำให้ค้างอยู่ท่านั้นทั้งคืน

     

     

     

    คนเขียน/ ไม่รู้จะสนุกป่าวน่ะคิดได้แค่เนี่ยอ่ะ  ถ้าไม่สนุกก็ขอโตดด้วย


    Water Effect by Crazyprofile.com
    Sky Blue Bobblehead Bunny playSound(); showPoll();
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×