ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ความรักของ 5สาว ลาฟลอร่า

    ลำดับตอนที่ #60 : ห้าม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      41
      31 ส.ค. 58

    เหมยฮัว❤ฮอรัล
    ตอนที่56

    Riter take
    " อีเอ้อร์ซาน
    สื้อ" เสียงนับเลขสำเนียจจีนอันก้องกังวานไปทั่วห้อง
    เจ้าของเสียงนั้นคือสาวน้อยชาวจีน เหมยฮัว
    กำลังนับลูกอมที่ได้มาจากการหลอกผู้คนอย่างเพลิดเพลิน
    "โอ้โห! ได้ตั้ง17อันเลี้ยวน่อ"เหมยฮัวพูดขึ้นด้วยความดีใจ
    "เหลืออีกแค่3อันเท่านั้น ก็จะครบเลี้ยวต้องสู้ตายเลยน่อ"เหมยฮัวพูดด้วยความฮึดพลางกำหมัดแน่น
    "เอ๋? ว่าแต่พวกอาทิวาจะเก็บกันได้ครบรึยังน่อ?"เหมยฮัวพูดพลางปั้นปลายผมของตนเองอย่างครุ่นคิด
    ..
    ..
    "อาฮอรัลจะไปที่เส้นชัยรึยังน่อ"
    "อะ..เอ๋! 0///////0ไม่น่ะเหมยฮัวห้ามคิดถึงอาฮอรัลน่อ!" เหมยฮัวหน้าแดงพร้อมทั้งตบหน้าตนเองเบาเพื่อให้คืนสติ พลางคิด
    "ถ้าเจอเขาขึ้นมา ห้ามใจอ่อนเด็ดขาดน่อ
    .\\\\\\\\\\."

    ย้อนไปตอนวางแผนการในการเอาชนะเกม
    ณ โต๊ะหิน
    "จำเอาไว้น่ะทุกคนห้ามใจอ่อนกับพวกทีมโนอาร์เด็ดขาดไม่ว่าจะสริทกันแค่ไหนก็ตามเข้าใจไหม!" โรซารี่พูดด้วยสีหน้าจริงจัง
    "บอกตัวเธอเองเถอะย่ะ ไม่ใช่เจอนายอเล็กเซ่ก็ยอมยกลูกอมให้นายนั่นหมดเลยล่ะ"นาซิซ่าพูดด้วยท่าทางเหน็บแนมโรซารี่
    " ////// มะ...ไม่หรอกน่ะ" โรซารี่ปฏิเสธด้วยท่าทางเขินอาย
    "โดยเฉพาะ ยูริ กับเหมยฮัวห้ามใจอ่อนให้กับพวกนั้นเชียวน่ะ เข้าใจไหม?" ทิวาพูดกำชับ กับยูริแหละเหมยฮัวที่สนิทสนมกับทีมฝ่ายตรงข้าม
    "เจ้าค่ะ! ยูริจะไม่ใจอ่อนแม้กับคุณคริสก็ตามเจ้าค่ะ" ยูริตอบรับด้วยท่าทางหนักแน่น

    "อะ..อื้อ! อั้วจะไม่ใจอ่อนกับ....อาฮอรัลแน่นอนน่อ" เหมยฮัวตอบกลับด้วยท่าทีที่ไม่มั่นใจ
    ....
    ..
    ..

    ณ ปัจจุบัน
    "เฮ้อ~ ถึงจะพูดอย่างนั้นก็เถอะน่อ...แต่อั้วก็ไม่อยากทำให้อาฮอรัลเสียใจนี่น่อ"
    เหมยฮัวนั่งกอดเข่าพลางจับปลายผมของตนเองมาม้วนเล่น

    ....
    ..
    ..

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    ไม่สนุกขออภัย         สั้นไปขอโทษจะกลับมาอัพเรื่อยๆ

    กลับมาแล้ว  ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกัน ขอบคุณจริงๆค่ะ Lucky Clover - NO

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×