ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic conanไคโตะxชินอิจิ(โคนัน)] ผมไม่ใช่โชตะคอนน้า~

    ลำดับตอนที่ #13 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      21
      22 ส.ค. 56

    เคยคิดไหม...บทความของผูดูแลเองก็ติดเรท
    v
    v
    v
    http://my.dek-d.com/editor_nong/writer/view.php?id=982183

    อ่านแล้วเป็นอะไรที่รับไม่ได้นะ ตรงส่วนที่รับไม่ได้นี่ไม่ใช่อะไรอย่างเรื่องกฎในเด็กดีหรอก แต่ที่เราเริ่มเหวี่ยงนี่คือมันมากไป ตรงที่มากคือ บทความ 'ชี้แจงเรื่องการแบนนิยายและขั้นตอนต่างๆ' มีคำที่แค่เห็นแค่อ่านก็ติดเรตแบบสุดกู่สุดขั้วอยู่เต็มไปหมด มันโจ่งแจ้งยิ่งกว่านิยายติดเรทอีกนะ โจ่งแจ้งแบบสุดโดยมีฉากบังตัวอย่างคำที่พบเห็นจะโดนแบน (เราก็คิดในใจว่า เอ๊ะ ก็เห็นคำนั้นมันอยู่ตรงหน้าแล้วไง บทความชี้แจงของคุณเองมากกว่ามั้งที่น่าจะแบนซะเอง) ก็นะ ยกตัวอย่างแต่ละอย่าง อย่าง ห.หี แต_ เงี่_ เย็_ คว_ <<<ถ้าใส่เซ็นเซอร์แบบนี้สักหน่อยเราจะไม่คิดแย้งอะไรกับผู้ดูแลคนใหม่นี้เลย แบบว่าอย่างน้อยเป็นผู้ดูแลเองก็ยังมีจิตสำนึกรับผิดชอบในคำที่ตัวเองพิมพ์บ้าง แต่นี่เขียนแบบไม่เซ็นเซอร์ โอ้แม้เจ้า เด็กใจแตกกันพอดี ศัพท์ต้องห้ามที่ติดเรทยิ่งกว่าฟิคค่ะ

    อยากรู้ว่าผู้ดูแลคนใหม่ไม่สามารถที่จะอธิบายให้เคลียร์โดยที่ไม่ต้องใช้คำโจ่งแจ้งเกินไปไม่ได้เหรอคะ หรือคิดไม่ออกว่าจะอธิบายยังไงให้คนอ่านเข้าใจดีเลยใช้คำโจ่งแจ้ง ทื่อๆแบบนั้นเลย?

    ปล.นิยายเราโดนแบนเราไม่เคยคิดเหวี่ยงถ้าผู้ดูแลตั้งอยู่ในกฎ แต่อันนี้เราเข้าไปอ่านชี้แจงในบทความของคุแล้ว แบบบว่ามัน ชี้แจงเห็นภาพชัดเจนจนต้องใช้คำพวกนั้นมายกต้งตวอย่างให้เห็นกันโต่งๆโฉ่งฉ่างแบบนี้มันไม่ใช่แล้วนะเฮ่ย! พอคิดได้แค่นี้แหละค่ะก็เลยเหวี่ยง แต่ถ้าคุณแก้ไขบทความคุณแล้วเราก็จะเลิกครางแครง ระคายใจ หรือสงสัยค่ะ



    ผู้ดูแลคนใหม่จะได้อ่านไม่ได้อ่านไม่รู้แหละ พิมพ์ไว้ก่อนเผื่อเกิดเข้ามาอ่านตรงส่วนนี้ ความจริงพิมพ์ไว้ในบทความชี้แจงของผู้ดูแลคนใหม่แล้วล่ะ ไม่รู้ว่าได้อ่านรึเปล่า ถ้าบทความชี้แจงนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วเรากดแจ้งแบนคงไม่ว่ากันนะคะ(ขอคิดในกรณีว่าเผื่ออาจจะยังไม่ได้อ่านคอมเม้นต์ เลยกดแจ้งแบนอาจจะได้อ่านเร็วขึ้นอะไรประมาณนี้นะคะ) และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะแก้ไขเป็นตัวอย่างให้นักเขียนหลายๆคนได้เห็นรวมถึงเราด้วย คนที่เห็นจะได้ปฎิบัติตามโดยไร้ข้อครหาอย่างครั้งนี้ได้ค่ะ


    หากได้รับหน้าที่สำคัญอย่างการเป็นผู้ดูแลหมวดนิยายแล้ว ควรจะตั้งอยู่ในกฎที่ตนเองกำหนดขึ้น และไม่ทำสิ่งใดให้ผู้ที่เป็นลูกเว็บติติงเอาได้ เพราะมันจะทำให้ความน่าเชื่อถือลดลง ฝากตรงนี้ไว้เป็นข้อคิดนิดนึงด้วยนะคะ
    ปล.ถ้าหากนิยายเรามีอะไรที่ไม่เหมาะสมก็ติมาได้ เราก็จะได้แก้ไขให้เช่นกัน



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×