ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic conanไคโตะxชินอิจิ(โคนัน)] ผมไม่ใช่โชตะคอนน้า~

    ลำดับตอนที่ #2 : aptx 2:โรคกินเด็กกำเริบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.83K
      84
      2 มิ.ย. 55

              ก๊อก ก๊อก
              เจ้าของบ้านเคาะประตูห้องเด็กตัวเล็กอยู่อย่างมีมารยาท เมื่อไม่มีเสียงตอบกลับมาทำให้เจ้าของบ้านเดาได้เลยว่าคนในห้องต้องหลับอยู่แน่ๆ
              ไคโตะขออนุญาตเบาๆแล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นเด็กห้าขวบนอนคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่ม
              "โคนันตื่นได้แล้ว เช้าแล้วนา"
              "อื้ม พี่รันหรอขออีก 1 ชัวโมงนะครับ" เสียงสลึมสลือติดรำคาญหน่อยเอื้อนเอ่ยออกมาจากปากคนขี้เซา
              ฮู่ว์ ขอตั้ง 1 ชั่วโมงเลยเหรอครับเด็กน้อย เกิดมาผมยังไม่เคยเจอการ์ตูนเรื่องที่ไหนขอเยอะขนาดนี้เลยนา ส่วนใหญ่ผมจะอ่านเจอแต่ขออีกห้านาทีนั่นล่ะ แต่แหมทำเสียงน่ารักตั้งแต่เช้าคิดจะยั่วผมหรือไงขอรับกระผม ไม่ได้นะครับยังเด็กยังเล็กคิดจะยั่วผู้ใหญ่ระวังลุกไม่ขึ้นไปเป็นสัปดาห์เลยนา อุ๊บป -x- ความคิดอกุศลของผมเริ่มทำงานแล้วอีกแล้วสิเนี่ย
              "นี่เด็กน้อยนอนคลุมโปงมันไม่ดีนะ เดี๋ยวหายใจไม่ออกกันพอดี"
              ~เงียบ~
              "หุหุหุ โคนันคุงครับพี่สาวสุดสวยใส่ชุดว่ายน้ำมาให้ดูแหนะ"
              ได้ผลเด็กร่างเพรียวรีบลุกขึ้นมาหันซ้ายหันขวาหารันในชุดว่ายน้ำทันที แต่เมื่อหันเท่าไหร่ก็เจอแต่ความว่างเปล่าเด็กตัวน้อยจึงหันมาจ้องหน้าร่างสูงที่ยิ้มแป้นแล้นอย่างหาเรื่องทันที ตาสบตากันสักพักก็เป็นร่างเล็กเองที่หลบสายตาขี้เล่นของร่างสูงไปด้วยใบหน้าแดงๆ
              "ว่าไงพ่อเด็ก-ลา-มก" ไคโตะยิ้มร่าเน้นพยางค์ช้าๆชัดๆทุกถ้อยคำแล้วเอานิ้วไปจิ้มหน้าผากมนนุ่มนิ่มจนเจ้าของหน้าผากหงายหลังลงไปนอนอีกรอบ
              "ผมไม่ได้ลามกซะหน่อย -///- "
              "แน่ใจหรอครับว่าไม่ได้...."
              "stop! หยุดเลยนะครับพี่ไคโตะ"
              "แทงใจดำหล่ะซี้พ่อตัวเล็ก"
              "เปล่าซะหน่อย -^- " โคนันยืดอกเชิดจมูกโด่งงอนรั้นขึ้น นั่นทำให้ไคโตะหมั่นเขี้ยวทนไม่ได้ที่จะต้องเอื้อมมือไปบีบจมูกนั้นแล้วก็โยกไปโยกมา
              "โอ๊ยๆๆ ผมหายใจไม่ออกนะครับพี่ไคโตะ"
              "นี่แหนะๆ ลงโทษเด็กดื้อ"
              "ไม่ได้ดื้อซะหน่อย"
              "ครับๆ ไปอาบน้ำไปเดี๋ยวพี่รอไปทานอาหารเช้าพร้อมกัน" พูดจบก็ดันหลังให้คนตัวเล็กเข้าห้องน้ำไป แถมไม่วายแซวให้ร่างบางอายเล่นอีก
              "นี่โคนันให้พี่พี่เข้าไปช่วยอาบให้มั้ยครับ"
              "ไม่เอา! -///- "
              "งั้นเดี๋ยวช่วยถูหลังให้นะ"
              "เกรงใจครับ! O///o "
              "มือสั้นๆอย่างงั้นถูหลังไม่ทั่วหรอกน่า คิคิ"
              "มีปัญญาทำเองครับ O///O "
              "เอาน่า เดี๋ยวช่วยอาบให้จะได้เร็วๆ อีกอย่างพี่ไม่สนเด็กๆหรอก =,,= " (<< โกหกชัดๆ)
              "หยุดแซวได้แล้วนะครับพี่ไคโตะ >///< (ผมอายเป็นเหมือนกันนะครับ) "
              ไม่กี่นาทีต่อมาประตูห้องน้ำก็ถูกเปิดออกโดยมือเล็กและเจ้าตัวเองก็โผล่จากห้องน้ำมาแค่หัวเท่านั้น
              "อ้าว อาบเสร็จแล้วหรอ ทำไมไม่ออกมาล่ะหืม" ไคโตะถามด้วยความสงสัย แต่กลับมีมือของโคนันยื่นแบมือราวกับจะขออะไรบางอย่าง
              "มีอะไรหรอเด็กน้อย"
              "ผ...า...ช" 
              "อะไรนะไม่ได้ยินพูดดังๆหน่อยสิ" 
              "ขอผ้าเช็ดตัวหน่อยสิครับ" คราวนี้โคนันพูดให้ดังกว่าเดิมจนร่างสูจับใจความได้ และคลี่ร้อยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่แม้ว่าจะพยายามปกปิดยังไงก็ปกปิดไม่มิด 
              ไคโตะหยิบผ้าเช็ดตัวที่อยู่ข้างๆตัวเองขึ้นมาชูไว้ "ต้องการไอ้นี่หรอ"
              โคนันชักมือกลับมาเกาะขอบประตูพร้อมกับพยักหน้าแทนคำตอบ มันช่าง...เป็นการกระทำที่น่ารักเสียนี่กระไรในสายตาไคโตะ
              "ถ้าอยากได้ก็เดินมาหยิบเองสิ หึหึ -V- " มาสิครับมามะเด็กน้อย เดินมาเอาผ้าเช็ดตัวสิครับ ผมจะได้เห็นสัดส่วนของนายอย่างชัดเจนไง อุคริอุคริ ฮ่าๆๆๆ
              "อย่าแกล้งกันสิพี่ไคโตะ ผมหนาวจะแย่อยู่แล้วนะ ฮัดชิ่ว" ร่างบางจามออกทำให้ไคโตะต้องเลิกแหย่เจ้าตัวเล็กทันทีเพราะกลัวจะเป็นหวัดอีกรอบ ร่างสูงยืนขึ้งเต็มความสูงหยิบผ้าเช็ดตัวและเสื้อเด็กห้าขวบที่พึ่งออกไปซื้อมาเมื่อเช้ายื่นไปให้ร่างบางที่ยืนเกาะขอบประตูอยู่ มือเล็กป้อมๆเอื้อมไปหยิบของใช้จากมือไคโตะแล้วรีบปิดประตูห้องน้ำทันที
              "โคนันพี่ให้เวลา 5 นาทีกับอีกเสี้ยววินาทีนะ ถ้ายังแต่งตัวไม่เสร์จเดี๋ยวพี่จะเข้าไปแต่งให้"
              "เสี้ยววินาทีน่ะไม่ต้องก็ได้ครับ แล้วแกล้งผมเกือบทุกนาทีไม่เบื่อบ้างหรอฮะ"
              "ไม่นะ สนุกออกจะตาย"
              "เถียงกับคุณผมไม่เคยชนะเลยซักครั้ง"
              "ก็มันเป็นของตายอยู่แล้ว ฉันแถเก่งนะจะบอกให้ ^-^ "
              "พี่ไคโตะนี่เหลือเกินจริงๆ"
              "อีก 2 นาทีนะครับเด็กน้อย"
              "เสร็จแล้วๆเลิกแหย่ผมซักทีนะพี่ไคโตะ - - "
              "งั้นลงไปกินอาหารกันเถอะพี่ทำเองกับมือเลยนะ"
              "กินได้รึเปล่าครับ"
              "อะโหย โดนเด็กดูถูกอ่าจี๊ดเลยนะครับ ฮ่าๆๆ"




              'อ้าม~ นะครับพี่ไคโตะ' มือเรียวยกอาหารในช้อนที่ตนเป่าจนหายร้อยยื่นไปป้อนไคโตะ
              'ครับๆ เอาแต่ใจจังเลยนะ โคนันคุง พี่จะหม่ำให้ก็ได้' ไคโตะเหล่มองใบหน้าเรียวเล็กที่นั่งหน้าแดงก่อนจะกินอาหารที่ร่างเล็กอุตส่าห์อ้อนขอป้อนให้
              'อร่อยใหมครับ' โคนันถามโดยไม่คนตรงหน้า ลดค่อยๆลดช้อนลงวางไว้ในจานของตัวเอง
              'รู้สึกว่าโคนันป้อนให้พี่จะอร่อยกว่าพี่ทานเองอีกนะครับ'
              'บ้าๆๆ พูดอะไนก็ไม่รู้ เขาเขินนะ >/////<' 
              'แล้วตัวของโคนันล่ะครับจะอร่อยเท่าอาหารของพี่หรือเปล่า'
              'ลองชิมดูสิครับเดี๋ยวก็รู้เอง' ว่าแล้วโคนันก็ค่อยๆยื่นมือเล็กๆออกไปตรงหน้า ร่างสูงขยับยิ้มเป็นนัยๆก่อนจะรวบตัวของร่างบางมานั่งบนตัก ก่อนจะค่อยๆไล้เลียปลายนิ้วมือของร่างบางอย่างช้าๆ
              'อร่อยมากเลยครับโคนันคุง แล้วส่วนอื่นที่ไม่ใช่มือล่ะจะอร่อยๆหรือเปล่า'
              'อร่อยกว่านี้อีกครับ ถ้าอยากชิมคงต้องรอคืนนี้นะครับที่รักรักของผม' นิ้วมือบางจรดที่ริมฝีปากของร่างสูง พร้อมกับส่งสายตายั่วยวนและเชิญชวนไปให้
              'ยั่วเก่งจังนะ ใครสอนมาครับ'
              'ก็พี่ไคโตะ...สอนนี่ครับ แน่นอนว่าคืนนี้ผมจะทำให้พี่อร่อยเต็มอิ่มแบบสุดๆไปเลยนะครับ'
              'ครับ คืนนี้พี่จะรอ'



              "พี่ไคโตะครับ! พี่ไคโตะครับ!! "
              "อ...เอ๋ มีอะไรหรอโคนัน เรียกพี่มีอะไรรึเปล่า"
              "ผมแค่จะบอกว่าพี่เลือกำเดาไหลน่ะ ว่าแต่คิดอะไรอยู่ครับเห็นเหม่อๆตั้งแต่ลงมากินข้าวแล้ว"
              "เปล่าคิดครับ พี่ไม่ได้คิดอะไรเทือกนั้นเด็ดขาด ^///^ "
              "อะไรเทือกนั้น? แล้วมันคืออะไร"
              "ไม่ต้องใส่ใจหรอกน่านะ กินข้าวต่อเถอะ" ไคโตะรีบหยิบทิชชู่มาซำกำเดาที่หลั่งไหลพรูอกกมาจำนวนมาก จะให้บอกร่างเล็กได้ยังไงล่ะว่าเราคิดเรื่องลามกสุดอนาจารกับคนตรงหน้าอยู่น่ะ (ก็เรื่องความสุดน้ำเน่า+เฉียดติดเรท ข้างบนในห้องอาหารไงเล่าครับ ผมจำได้นะครับว่าไรเตอร์เคยเตือน(รึเปล่า)ผู้อ่านไปแล้วว่า เรื่องนี้ออกแนวหื่นๆ เพราะคนกำกับเรื่องนี่คือไคโตะผู้นี้ไงล่า ฮ่าๆๆบวก)
              อา ไม่ไหวกับความคิดตัวเองจริงๆ เรายังมีชินอิจิอยู่นะเข้มแข็งไว้สิอย่าปล่อยใจให้เด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะสิ แต่คิดอีกทีช่างมันเหอะ ควบ 2 ก็มีความสุขดี *0*~
              "พี่ไคโตะ ผมขอดูทีวีได้ป่ะครับ" โคนันทำเสียงอ้อนๆอย่างที่เคยทำกับรันประจำ แต่หารู้ไม่ว่านำเสียงแบบนั้นท่าทางแบบนั้น มันโดนใจพี่อย่างแรงเลยนะน้อง!!! ไคโตะไม่รอช้าเปิดลุกไปเปิดทีวีที่ตั้งอยู่ในห้องครัวให้คนตัวเล็กดู
              'อา จอร์จ แรงอีก! แรงอีก!!'
              'อา ซาร่า ได้เลยจัดไป'
              'อือ คุณนี่เก่งสุดๆไปเลย'
              ภาพที่ฉายทางหน้าจอนั้นเป็นภาพหน้าหญิงสาวผมทองที่ชื่อว่าซาร่ากำลทำหน้าตาตื่นเต้นสุดๆ ส่วนฝ่ายชายที่ชื่อว่าจอร์จนั้นเหงื่อโชกท่วมตัวหน้าติดจะแดงๆด้วย เพียงแค่นั้นแหละ
              พรึ่บ~!
              หน้าจอโทรทัศน์ดับลงทันใด ทำให้คนที่นั่งดูอยู่ทำหน้าฉงนสงสัยจึงหันไปมองต้นเหตุ
              "ไม่ได้นะ เด็กจะมาดูอะไรแบบนี้ไม่ได้มันไม่เหมาะสม"
              "ยังไงหรอครับ" คนตัวเล็กทำหน้าสงสัยยิ่งกว่าเก่าว่ามันไม่เหมาะสมยังไง
              "ก็มัน...คือ...มัน..." ไคโตะอ้ำอึ้งไม่เอ่ยในสิ่งที่ตนคิดออกไป
              "เมื่อกี๊มันเป็นโฆษณาเครื่องออกกำลังกายนะครับ หัดดูให้มันจบๆหน่อยสิ พี่ไคโตะคิดอะไรน่ะผมรู้นะ คน-ลา-มก " ร่างเล็กพูดโดยเน้นประโยคหลังอย่างช้าๆและชัดๆ
              "เอาคืนพี่งั้นหรอ ^^* "
              "งั้นมั้งครับ"
              "หน็อย เจ้าเด็กตัวดี" ไคโตะนั่งยองๆเพื่อดึงแก้มนุ่มๆเล่นให้หายหมั่นไส้ พอเป็นที่พอใจแล้วก็ปล่อยให้เป็นอิสระ
              "ทำไมชอบดึงแก้มผมนัก"
              "ก็มันนิ่ม -0- "
              "ว่าแต่...ผมเพิ่งเห็นหน้าพี่ไคโตะชัดๆเมื่อกี๊เองนะ หน้าพี่เหมือนหน้าของ...(ผมเองแหละ)"
              "เหมือนของใครครับเจ้าตัวเล็ก"
              "เอ่อ...เหมือนพี่ชินอิจิน่ะ"
              "งั้นเหรอ แต่พี่ว่าพี่หล่อกว่าเป็นกองเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ"
              หลงตัวเองจริงๆเจ้าไคโตะนี่ -*- ถ้าฉันไม่โดนเจ้าชายชุดดำจับกรอกยาล่ะก็นายก็อายุเท่าฉันล่ะ(วะ) ลองมาประชันกันดิเดี๋ยวก็รู้ว่าใครหล่อกว่ากัน -_-***



    ___________________END ขอบใจสำหรับทุกๆเมนต์เลยนะคะ ^-^ แต่งไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่แต่จะพยายามนะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×