ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 469
      2
      23 ส.ค. 53

    “คะ...ฮยอนจุง” ไม่ทันที่ยองแซงจะถามว่าเป็นใครพอหันไปเห็นว่าเป็นฮยอนจุงด้วยความตกใจจึงเผลอเรียกฮยอนจุงด้วยถ้อยคำที่ดูสนิทสนมมาก ทำให้ไปสะดุดหูใครบางคนเข้า
    “วันนี้ฉันต้องออกไปดูงานข้างนอก นายต้องไปกับฉันด้วย” ฮยอนจุงพูดอย่างวางมาด
    “งั้นนายกลับไปก่อนนะคังตะ เดี๋ยวเราค่อยโทรคุยกันก็ได้” ยองแซงหันไปบอกคังตะ
    “ก็ได้งั้นฉันไปก่อนนะยองแซง ขอตัวนะครับคุณฮยอนจุง”คังตะหันไปลาทั้ง 2 คนก่อนที่จะเดินออกไปพร้อมกับความข้องใจต่างๆ
    “มีอะไรอ่ะ ฉันไม่เห็นว่าในตารางมันจะมีบอกเลย” ยองแซงเปิดประเด็นทันทีที่คังตะออกไป
    “ทำไม อยู่กับฉัน 2 คนมันจะตายรึไง ไม่เหมือนกับอยู่กับคังตะล่ะสิ” ฮยอนจุงพูดประชดทำให้ยองแซงหลุดขำออกมากับท่าทางที่ดูเหมือนเด็กของเค้า
    “อะไรอีกล่ะ รีบพูดสิ ฉันไม่อยากโดนทำโทษแบบเมื่อเช้าหรอกนะ” ยองแซงพูดแล้วทำหน้าบูดคราวนี้ไม่ใช่ยองแซงที่ขำแล้ว แต่เป็นฮยอนจุงต่างหากที่ขำเพราะยองแซงเชื่อที่เค้าพูดด้วย
    “ขำอะไรนักหนา แล้วนี่กินอะไรรึยัง”
    “ยังเลย รอกินนายอยู่เนี่ยแหละ” ฮยอนจุงพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
    “นายอย่าลืมข้อตกลงของเราวันนี้นะ”
    “แน่นอนว่าฉันไม่ลืม” ฮยอนจุงพูดอย่างมั่นใจ
    “แต่ก็ไม่เคยจำ” ยองแซงพูดประชด เพราะว่าตั้งแต่เช้าเค้ายังไม่ได้ทำตามที่ตกลงกันซักข้อ
    “ฉันจำได้ว่าฉันบอกว่าเท่าที่ฉันจะทำได้นะ”
    “เซ็งกับนายจริงๆเลยอ่ะ เจ้าเล่ห์ชะมัด” ยองแซงอดลมเข้าไปทำให้แก้มที่ป่องอยู่แล้วหลับป่องขึ้นมาอีก ฮยอนจุงจึงเอามือมาจิ้มอย่างมันมือ
    “กินอะไรรึยัง”
    “ยังเลยอ่ะ หิวแล้วด้วย กินเป็นเพื่อนหน่อยสิ”
    “ไม่เอาอิ่มแล้ว”
    “ทีคังตะขอยังทำได้เลย ทีฉันขอทำเป็นบ่ายเบี่ยง”
    “นายจะให้ฉันอ้วนไปถึงไหน แค่นี้ก็บวมพอแล้ว” ยองแซงก้มลงดูตัวเอง ทั้งๆที่เค้าก็ไม่ได้อ้วนอะไรเลย แต่เค้าแก้มเยอะแค่นั้นแหละเลยทำให้เค้าคิดว่าตัวเองอ้วน
    “อ้วนตรงไหน ไม่เห็นอ้วนเลย น่ารักดีออก” ฮยอนจุงชมทำเอาร่างบางหน้าแดงก่ำ
    “ขะ...ขอบใจ”
    “ขอบใจก็ช่วยกินด้วยสิ”
    “นิดเดียวนะ”
    “ก็ได้”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×