ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #19 : CHAPTER 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      1
      23 ส.ค. 53

    “นี่ยองแซง นายรอข้างนอกก่อนนะ เดี๋ยวฉันออกมา” ฮยอนจุงขยี้หัวยองแซงแล้วจะเดินเข้าไป แต่ยองแซงกลับรั้งไว้ก่อน
    “เดี๋ยวดิ นายไปทำงาน ฉันก็ต้องเข้าไปด้วยดิ”
    “ไม่เอา ฉันไม่อยากให้นายเข้าไปอ่ะ” ฮยอนจุงทำหน้าบึ้ง
    “เอาเถอะน่า เข้าไปกันเถอะ” ยองแซงจูงมือฮยอนจุงลากเข้าไปในห้องตรงหน้าทันที แต่ฮยอนจุงก็ยังทำหน้าบูด
    “ยิ้มรับแขกหน่อยดิ” ยองแซงกระแทกศอกเบาๆใส่ฮยอนจุง
    “ชิ” ฮยอนจุงสบถก่อนที่จะเหยียดยิ้มออกมา
    “สวัสดีครับ ทางผมให้คนติดต่อเรื่องสถานที่ไว้น่ะครับ ผมอยากทราบความคืบหน้า” ฮยอนจุงพูดอย่างวางมาด
    “อือ เลขานายสวยดีนะ ยกให้ฉันซักคืนสิ รับรองเรื่องสถานที่เรียบร้อยแน่นอน” เจ้าของห้องพูดอย่างถือวิสาสะ แล้วใช้สายตาโลมเลียยองแซงอย่างไม่ปิดบัง
    “นี่เยซอง นายไม่มากไปหรอวะ” ฮยอนจุงเริ่มขึ้นเสียง
    “หวงทำไมวะ” เยซองพูดสบายๆ ไม่เกรงกลัวฮยอนจุงแม้แต่น้อย
    “...” ฮยอนจุงตอบไม่ได้
    “เอางี้ ให้เลขาแกมาคุยกับฉัน เรื่องคงง่ายขึ้น”
    “ไม่” ไวกว่าความคิด ฮยอนจุงปฏิเสธทันทีที่เยซองยื่นข้อเสนอให้
    “งานแกอาจจะล่มนะ คิดให้ดีๆก่อนสิ”
    “คุณฮยอนจุงครับ เดี๋ยวผมเข้าไปคุยเองครับ” ยองแซงพูด
    “แต่…” ไม่ทันที่ฮยอนจุงจะค้านยองแซงก็พูดขึ้นมาอีก
    “คุณเยซองนำไปเลยครับ” ยองแซงก้าวไปหาเยซองอย่างไม่หวาดกลัว
    “ว่าง่ายอย่างนี้ค่อยน่ารักหน่อย” เยซองเข้ามาโอบคอยองแซงอย่างถือวิสาสะแล้วพากันเดินเข้าห้องที่ติดด้วยฟิล์มดำทำให้ฮยอนจุงมองไม่เห็นข้างใน จะแอบฟังก็ไม่ได้เพราะดันเป็นห้องเก็บเสียง ทำให้ฮยอนจุงแทบจะระเบิดได้เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×