ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #20 : CHAPTER 18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 504
      1
      23 ส.ค. 53

     
    ในห้อง
    “นายชื่ออะไรหรอ”
    “ยองแซง ฮอยองแซงครับ”
    “น่ารักดีนะ”
    “ขอบคุณครับ แต่ช่วยพูดเรื่องงานด้วย” ยองแซงพูดตัดบท ทำให้เยซองขำออกมาอย่างหมดมาดที่วางไว้ตั้งแต่แรก ทำเอายองแซงถึงกับงงทันที
    “เฮ้อ ไอ้ฮยอนจุงมันเป่าหูอะไรมาเนี่ย นั่งก่อนเร็ว ฮ่าๆๆๆ” เยซองบอกให้ยองแซงนั่งแต่ก็ยังไม่หยุดขำอีก
    “นายเป็นเลขาให้ฮยอนจุงนานรึยัง” เยซองหยุดขำแล้วแต่ก็ยังกลั้นหัวเราะไว้อยู่
    “ก็2-3วันครับ”
    “แต่ท่าทางมันหวงนายมากเลยนะ นายเหมือนกับคนๆนั้นมากเลยแหละ ไม่แปลกเลยที่มันจะหวง” เยซองเริ่มปรับอารมณ์ได้เมื่อพูดถึงคนๆนั้นของฮยอนจุง
    “คนๆนั้น ใครหรอครับ” ยองแซงสงสัย
    “มันไม่บอกนายหรอ อ่า งั้นช่วยลืมที่พูดไว้ด้วยนะ”
    “อ้าว ซะงั้นอ่ะ แล้วทำไมคุณกับคุณฮยอนจุงดูสนิทกันจังครับ”
    “ฉันเป็นเพื่อนกับมันแหละ แต่ก็ไม่ได้สนิทอะไรหรอก ไม่เหมือนไอ้ 2 ตัวนั้น ฉันเพิ่งรู้จักกับไอ้บ้า 3 ตัวนั้นตอนอยู่มหาลัยเอง แต่ 3 ตัวนั้นมันรู้จักกันมาก่อนหน้านี้”
    “อ่า ครับ”
    “ฉันอยากแกล้งไอ้ฮยอนจุงอ่ะ นายร่วมมือหน่อยได้ป่ะ” เยซองยิ้มกริ่ม
    “ก็อยากพิสูจน์อะไรนิดหน่อยน่ะ มานี่เร็ว” เยซองดึงมือยองแซงมาที่โต๊ะ แล้วเปิดลิ้นชักออก ในนั้นมีเครื่งสำอางมากมายหลายชนิด ยองแซงถึงกับอึ้งแล้วมองหน้าเยซอง
    “เฮ้ย อย่าเพิ่งเข้าใจผิด นี่มันของรยออุคแฟนฉัน เค้าให้มีติดไว้น่ะ” เยซองรีบแก้ตัวทันทีที่เห็นยองแซงมอง
    “ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนิ”
    “ใช่ นายไม่ได้ว่า แต่สายตานายมันบอกสุดๆเลยว่าฉันแอบรึเปล่า” เยซองพูดประชด
    “แต่ว่าไม่น่าเชื่อเลยนะว่าคุณจะมีแฟนแล้ว”
    “ทำไมฉันขี้เหร่มากเลยหรอ” เยซองไม่ได้หันมามองแต่ยังค้นหาอะไรบางอย่างในลิ้นชักอยู่
    “เปล่า แต่ดูนิสัยคุณมันไม่น่าใช่อ่ะ”
    “ก็ฉันเป็นคนอย่างนี้แหละ เจอแล้ว มา หันหน้ามานี่” เยซองเปิดเครื่งสำอางขึ้นมาแล้วแตะมาทาที่คอของยองแซง
    “คุณทำอะไรน่ะ”
    “อยู่เฉยๆเหอะน่า” เยซองจับยองแซงให้นั่งนิ่งๆแล้วทาต่อ ยองแซงต้องนั่งนิ่งอยู่อย่างนั้นถึง 5 นาที่กว่าเยซองจะปล่อย
    “เสร็จแล้ว ออกไปกันได้แล้ว” เยซองกอดคอยองแซงออกไปหาฮยอนจุงที่นั่นรอจนหน้าบูด ยองแซงเห็นฮยอนจุงทำหน้าอย่างนั้นก็อดขำไม่ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×