ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #22 : CHAPTER 20

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 628
      1
      23 ส.ค. 53

    ฮยอนจุงที่เดินออกมายังไม่เห็นรอยที่คอของยองแซง ยองแซงจึงเอามือถูแรงๆ แต่ก็ยังไม่ไหมดซักที จนฮยอจุงสังเกตเห็น
    “จะถูคออะไรนักหนา หรือไอ้เย่มันทำอะไร”
    “ปละ...เปล่า” ยองแซงหลุดมีพิรุธให้ฮยอนจุงจับได้
    “เอามืออก” ฮยอนจุงกระชากมือยองแซงออกเผยให้เห็นรอยที่ยองแซงถูจนแดงไปหมด แต่กฌยังเห็นรอยเครื่องสำอางที่เยซองจงใจทำให้เหมือนรอยจูบ ฮยอนจุงเห็นจึงสติขาดทันที
    “มะ...มันไม่ใช่อย่างที่นายคินนะ”
    “พอเถอะ นายจะแก้ตัวแทนมันทำไม”
    “ฮยอนจุงนายฟังบ้างฉันสิ”
    “ฟังอะไร ให้ฟังว่ามันทำรอยนี้ขึ้นมายังไงหรอ ฉันก็ทำเป็น” ฮยอนจุงไม่พูดเปล่า ดึงยองแซงเข้ามาจูบที่ซอกคอจนเป็นรอยช้ำเต็มไปหมด
    “ฮยอนจุงปล่อยนะ” ยองแซงดิ้น
    “ตอนอยู่กับไอ้เยซองนายบอกให้มันปล่อยรึเปล่าละ” ฮยอนจุงลากยองแซงขึ้นรถอล้วตรงกลับบ้านทันที ทั้งที่ตอนแรกกะว่าจะพาไปเดินเล่นแล้วไปกินข้าวต่อแท้ๆ
    พอกลับมาถึงบ้านฮยอนจุงก็ลากยองแซงขึ้นห้องนอนทันที
    “นี่ฮยอนจุง ฟังเหตุผลกันบ้างสิ” ยองแซงตั้งหลักขึ้นมาได้ก็พูดทันที
    “เหตุผลงั้นหรอ ทำอย่างนั้นมันต้องมีเหตุผลด้วยหรอ” ฮยอนจุงก้มลงไปไซ้ซอกคอขาวของยองแซงจนเป็นรอยช้ำ
    “อ๊ะ ฮยอนจุง หยะ...หยุดฟังฉันก่อนสิ อืมม” ฮยอนจุงไม่อยากได้ยินเสียงยองแซงจึงปิดปากยองแซงด้วยปากของเค้า แล้วลิ้นก็เริ่มสอดเข้าไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กของยองแซงเป็นการทักทาย พอละมาจากริมฝีปาก ก็หันมาขบหูยองแซงทำเอายองแซงขนลุกขึ้นมาทันที
    “นี่ ฟะ...ฟังกันก่อนสิ อ๊ะ” ฮยอนจุงถอดเสื้อของยองแซงออกแล้วก้มลงมาขบหน้าอกของร่างบาง
    “นี่ฮะ...ฮยอนจุง อืมมม” ตอนนี้ฮยอนจุงไม่ฟังอะไรทั้งนั้น เค้าเสื้อผ้าของยองแซงจนเหลือแต่กายขาวสะอาดจนฮยอนจุงอดใจไม่ไหว ใบหน้าก้มต่ำลงไปเล่นกับกายของร่างบางที่ชูชันขึ้นมา
    “อ๊าาา...ฮะ...ฮยอนจุง ดะ...เดี๋ยวสิ”
    “อะไรนักหนายองแซง หรือไอ้เยซองมันทำดีกว่าฉันตรงไหนบอกฉันสิ”
    “นายก็ฟังฉันบ้างสิ รอยที่คอนั่นมันเครื่องสำอาง”
    “เครื่องสำอางหรอ” ฮยอนจุงแอบหน้าเสียเล็กๆ
    “เออ เครื่องสำอาง หัดฟังกันบ้างดิ” ยองแซงขมวดคิ้ว
    “แต่ตอนนี้ฉันไม่สนแล้วแหละ ขอต่อเลยละกัน”
    “พอเลย ฉันไม่ยอมหรอก นายเล่นไม่ฟังฉันเลยอ่ะ ไปแล้ว ช่วยตัวเองแล้วกัน” ยองแซงลุกขึ้นมาแต่ตัวแล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่หันมาดูฮยอนจุงแม้แต่น้อย ฮยอนจุงจึงจำใจเดินเข้าห้องน้ำไปโดยปริยาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×