ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #25 : CHAPTER 23

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 476
      1
      7 ก.ย. 53

    งั้น ฉันขอสั่งเลยละกันนะ

    ว่ามาเลย ไม่ขัดอยู่แล้ว ฮยอนจุงยอมเพราะว่าเค้ามีแผนสำรองอยู่ในของเค้าอยฎู่แล้วในตอนนี้ เพราะงั้นไม่ว่ายองแซงสั่งอะไรเค้าก็สามารถทำโดยไม่ขัดเลยแม้แต่น้อย

    งั้น วันนี้ฉันจะไม่ออกไปไหนเลยทั้งนั้น แล้ววันนี้นายต้องมาเป็นเบ้ฉัน ทั้งวัน แล้วก็ห้ามนายเข้าใกล้ฉันเกิน 2 เมตร แล้วก็... ยองแซงทำท่าจะพูดต่อฮยอนจุงก็ขัดขึ้น

    นายจะสั่งอะไรนักหนา แล้วไอ้ข้อที่ 3 ฉันคงทำให้ไม่ได้หรอกเพราะ มันขัดกับผะ... ทันทีที่ฮยอนจุงรู้ตัวว่าเกือบจะพูดอะไรออกมาก็รีบเหยียบเบรคไว้ทันทีก่อนที่แผนของเค้าจะแตก

    อะไรของนาย นายวางแผนอะไรไว้ใช่ป่ะ

    เปล่า ฉันแค่คิดว่ามันขัดกับข้อ 2 นะ เพราะถ้าฉันเป็นเบ้นาย ฉันก็ต้องใกล้ชิดนาย แต่นี่นายเล่นไม่ให้ฉันอยู่ใกล้นายแล้วฉันจะดูแลนายได้ยังไง ฮยอนจุงพยายามหาเรื่องอื่นขึ้นมาพูดขัด

    แต่ว่านะ...

    เอาเถอะน่า ถ้านายไม่ยกเลิกข้อ 3 ฉันจะปล้ำนาย ฮยอนจุงพูดอย่างเจ้าเล่ห์

    อะ...ไอ้บ้าเอ้ย นายมันนิสัยไม่ดีจริงๆอ่ะ ยองแซงบ่นกระปอดกระแปด

    หึๆ ฉันให้นายเลือกแล้วนะ ถ้านายไม่ตอบ ฉันถือว่านายเลือก อย่างหลังนะ ฉันจะนับ 1-3 ถ้านายยังไม่ตก...

    โอเค ฉันยอมแพ้

    นายเลือกข้อไหนล่ะ

    แน่นอน ฉันไม่ให้นายปล้ำเป็นครั้งที่ 3 หรอกนะ

    งั้นหรอ ก็ได้ นีฉันกะว่านายจะเลือกข้อหลังนะเนี่ย อุส่าเชียร์ตั้งนาน ฮยอนจุงพูดอย่างผู้มีชัย ซึ่งมาด้วยความขาวสะอาด(มั้ง)

    เอาล่ะ ฮยอนจุง ฉันอยากเล่นบาสอ่ะ หามาหั้ยหน่อยสิ ยองแ.ซงเริ่มใช้ฮยอนจุง

    ก็ออกไปเล่นที่สนามสิ มาบอกทำไมล่ะ

    นายเป็นปลาทองหรอ ฉันบอกแล้วว่าวันนี้ฉันจะไม่ออกไปข้างนอก แล้วอีกอย่างนายเป็นเบ้ฉัน ต้องทำตามเท่านั้นไม่มีสิทธิ์ค้าน เข้าใจ๋ ถ้าเข้าใจก็ไปได้แล้ว ยองแซงไม่รอคำตอบก็ผลักฮยอนจุงออกจากบ้านทันที


    ยัมเริ่มโหดแล้ว

    งานนี้มีเฮแน่

    คัยไปงาน ฟิค วันที่ 23 นี้บ้างอ่ะ

    อยากมีเพื่อนไป

    ยังไงก็ติดต่อได้ที่


    jesus_seico@hotmail.com โบ

    จารอน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×