ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #26 : CHAPTER 24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 447
      1
      7 ก.ย. 53

    ชิ อย่างให้เอาคืนนะยองแซง นายโดนเยอะกว่านี้แน่ ฮยอนจุงพูดอย่างเจ็บใจที่ตัวเองลืมคิดไปว่ายองแซงต้องหาวิธีปั่นหัวเค้าแน่

    เฮ้อ แล้วฉันจะทำยังไงวะเนี่ย ตัวก็เล็กยังอยากจะเล่นบาสอีก จะชู๊ตเข้ารึเปล่าก็ไม่รู้ ฮยอนจุงบ่นตลอดทางที่ขับรถวนไปวนมาเพื่อหาวิธีให้ยองแซงเล่นบาส

    ~Tatoe bokura wo matsu mirai ga souzou to wa chigatte mo Mayowanai de aruite yuku kono te wo nobashi nagara~

    :~: 효 영 섕 :~:

    สงสัยจะเปลี่ยนใจอีกแล้วมั้งฮยอนจุงหยิบโทรีศัพท์ขึ้นมาดูแล้วยิ้ม เพราะคิดว่ายองแซงคงไม่อยากเล่นบาสแล้ว

    ฮยอนจุง ฉันต้องการก่อน 4 โมงเย็น โทรมาบอกแค่นี้แหละ ยองแซงพูดเสียงสดใสแล้วก็วางไป ทำเอาคนฟังอยากจะบ้าตาย

    ยองแซงกลับไปฉันจะเอาคืนให้คุ้มเลย ให้ตายสิ ฮยอนจุงบ่นแล้วก็ยังขับรถวนอยู่อย่างนั้น จนผ่านบ้านหลังนึงที่มีแป้นบาสและลูกบาสอยู่ในบ้านเค้าจึงรีบตรงไปที่ห้างสรรพสินค้าแล้วซื้อแป้นบาส แบบเด็กๆและลูกบาสที่ป็นยาง (ที่บีบแล้วมีเสียงอ่ะ) แล้วก็ซื้อของผู้ใหญ่ไปอีกชุดนึง

    ฮยอนจุงกลับไปถึงบ้าน 4 โมงเย็นพอดี เลยรอกพ้นจากการทำโทษไป แต่ทันทีที่ฮยอนจุงเอาแป้นบาสพร้อมลูกบาสของเด็กออกมา ยองแซงก็บ่น แล้วก็ไล่ฮยอนจุงไปซื้อใหม่ทันที ฮยอนจุงจึงเรียกให้พนักงานเข้ามาตั้งให้ ยองแซงเห็นก็กระโดดโลดเต้นเหมือนเด็กได้ของเล่นชิ้มใหม่

    นายแน่ใจหรอว่าเล่นเป็นน่ะ ฮยอนจุงถามอย่างไม่เชื่อ

    แน่นอน ฉันน่ะนักกีฬาเห่าเลยนะเนี่ย ยองแซงพูดแล้วยืดอกอย่างภูมิใจในความเก่งของตัวเอง ฮยอจุงก็แอบหมั่นใส้เล็กๆ

    อวดเก่งชะมัด

    ลองดูซักหน่อยไหมล่ะ ยองแซงพูดอย่างท้าทาย

    เอ่อ... ฮยอนจุงแอบเสียหน้าเล็กๆ เพราะว่าตัวเองดันเล่นไม่ค่อยเก่ง แต่ที่เค้าหุ่นดีเพราะว่าเค้าเข้าฟิตเนต ไม่ค่อยได้ลงสนามจริง แล้วก็ยิ่งได้เห็นท่าทีของยองแซงแล้วก็ยิ่งกลัวขอาหน้าเข้าไปใหญ่

    ว่าไง หรือว่านายเล่นไม่เป็น

    ใครบอก ฉันเล่นเป็น ฉันค่กำลังคิดว่าจะออมให้นายเท่าไหร่ก็แค่นั้นเอง

    งั้นหรอ งั้นเข้ามาเลย ฉันให้นายเริ่มก่อนด้วย เอาไปสิ พอฮยอนจุงลุกขึ้นมาก็โยนลูกบอลให้ฮยอนจุงแล้ววิ่งมาตั้งท่าทันที ทำเอาฮยอนจุงเหลื่อตกอีกแล้ว


    งานนี้ ยองแซงเริ่มโชว์พราว


    แต่ลีดเดอร์เรายังเหงื่อตกอยู่เลยอ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×