ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #28 : CHAPTER 26

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 440
      1
      7 ก.ย. 53

    “นายแน่ใจหรอจะให้ฉันสอน” ยองแซงถาม
    “อ้าว นายนี่มันยังไงนะ เมื่กี๊ฉันจะไม่เรียน นายก็จะสอน พอฉันจะเรียนนายก็ถามว่าแน่ใจหรอ ฉันล่ะงงกับนายจริงๆเลยยองแซง” ฮยอนจุงขยี้หัวยองแซงเบาๆอย่างเอ็นดู
    “ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะจะมาขยี่หัวฉันทำไม แล้วอีกอย่า ฉันจะสอนนายเพราะนายอยากเล่นไม่ใช่เพราะสงสารฉัน”
    “เอาน่า ฉันอยากเรียน โอเคไหมครับ” ฮยอนจุงพูดแล้วยื่นหน้าเข้าไปติดกับหน้าของยองแซงทำให้ปลายจมูกของทั้ง 2 คขชนกัน ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะหันมาสบตากันพอดี
    “ฉันว่าเรียนได้แล้วมั้ง”ฮยอนจุงเป็นฝ่ายถอยออกมาก่อนแล้วดึงลูกออกจากมือยองแซงอย่างเนียนๆ ทำให้ยองแซงรู้ตัวแล้ว
    “อ่า ฉันก็ว่างั้นแหละ” ยองแซงเดินมาอยู่ตรงหนน้อฮยอนจุงแล้วตั้งท่าทันที
    “นายทำตามที่ฉันบอกนะ”
    “อืม”
    “มองตาฉัน”
    “ไม่เอาอ่ะ” ฮยอนจุงปฏิเสธทันที่ที่ยองแซงสั่ง
    “ ทำไมอีกล่ะ เพิ่งจะรับปากฉันเองไม่ใช่หรอ อยู่ๆจะมาปฏเสธกันซะงั้น ทำไมไม่มองตาฉัน หรือว่าตาฉันมีอะไรตจิดอยู่หรอ” ยองแซงขยี่ตาตัวเอง
    “ไม่ใช่ ฉันกลัวฉันปล้ำนายกลางสนามบาสน่ะสิ” ฮยอนจุงลอกเหตุผลที่แท้จริงออกมาดีกว่าให้คนตัวเล็กข้างหน้านั่งขยี้ตาจนตาบวม
    “ง่ะ นายมันสุดๆเลยอ่ะ ขนาดเล่นบาสนายยังคิดอกุศลกับฉันเลยนะ แล้วถ้าฉันเผลอหลวมตัวขึ้นมาเนี่ยนายคง...” ไม่ทันรอให้ร่างเล็กได้พูดจบฮยอนจุงก็พูดแทรกขึ้นมาทันที
    “ฉันสามารถกดนายได้ทุกที่ ทุกเวลา” ฮยอนุจงยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้าไปหายองแซงใกล้ๆ ยองแซงก็เริ่มถอยเท้าหนีออกมาห่างจากฮยอนจุงเรื่อยๆเช่นกัน
    “กลัวอะไรล่ะ ยองแซง”
    “กลัวนายสิ ออกไปเลยนะ มันยังไม่หมดวัน นายยังต้องทำตามคำสั่งฉันอยู่นะ อย่าลืมสิ ถ้านายผิดสัญญาล่ะก็...”
    “โอเค ฉันจะหยุดไว้ก่อน รอให้พ้นคืนนี้เมื่อไหร่ล่ะก็ ไม่รอดแน่” ประโยคสุดท้ายฮยอนจุงพูดกับตัวเองเบาๆ
    “อ่ะ เริ่มเลยนะ และขอร้องเลยนะ อย่าคิดอกุศลกับฉันอีกไม่งั้นนายอาจจะจุกจนลุกได้ขึ้นเลยก็ได้” ยองแซงเลี้ยงลูกหนังๆแรงๆให้ฮยอนจุงดูเป็นตัวอย่าง
    “เอ่อ ฉันก็ยังไม่อยากเท่าไหร่หรอกนะ แล้วฉันจะพยายามแล้วกัน” ฮยอนจุงพูดหน้าเจื้อนๆแล้วก้มลงดูกล่องดวงใจของตัวเอง
    “ฮึ ไม่ชาว่าพยายาม นายต้องทำให้ได้ด้วยนะ ถ้านายทำไม่ได้ก็คงรู้อยู่นะว่าจะโดนอะไร”ยองแซงพูดอย่างมั่นใจ ยังไงซะตอนนี้ยองแซงก็ยังถือไพ่อยู่เหนือกว่าฮยอนจุงเล็กน้อย
    “รีบเล่นเถอะ เดี๋ยวจะมืดเอานะ”
    “เอาสิ” ยองแซงกลับมาตั้งท่าอีกครั้ง แล้วก็สั่งประโยคเดิม
    “มองตาฉันแล้วอ่านให้ออกว่าฉันจะทำยังไงต่อไป”
    “แล้วฉันจะรู้หรอว่านายจะทำอะไรต่อไป”
    “ฉันดูคนไม่ผิด ฉันรู้ว่านายทำได้” ยองแซงบอกอย่างมั่มใจในเซนส์ของตัวเองว่ามันต้องไม่พลาดแน่นอน


    อิอิ

    เหมือนว่ายัมเรากำลังให้ความหวัยฮยอนอยู่เลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×