ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #37 : CHAPTER 32

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 429
      1
      7 ก.ย. 53

    วันต่อมา

     

    ยองแซง ฉันขอโทษ เมื่อวานฉันมึนไปนิดน่ะ ฮยอนจุงพยายามง้อยองแซงอยู๋ประมาณคริ่งวันแต่ทว่ายองแซงกลับไม่ใจอ่อนเลยแม้แต่น้อย

    และแล้วบรรยากาศแบบนี้ก็เกิดขึ้นอีกจนได้แต่คราวนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่อาทิตย์แบบคราวที่แล้วแต่คราวนี่ผ่านมาเกือบจะ 2 เดือนแล้ว ยองแซงก็ยังไม่ยอมพูดกับเค้านอกเหนือจากเรื่องงานไม่ใช่ว่าฮยอนจุงไม่ง้อยองแซงนะ แต่ทว่าเป็นยองแซงเองต่างหากที่ไม่ยอมคุยด้วย ฮยอนจุงจึงนัดเพื่อนๆออกมานั่งดื่มแก้เซ็งกัน

    หึๆๆ วันนี้นึกไงวะถึงได้โทรชวนพวกฉันออกมาเนี่ย จองมินถามขณะที่กำลังหยอกล้อกับสาวข้างกาย

    สงสัยจะเครียดเรื่องงาน คยูจงสัณนิฐานโดยที่สายตาสอดส่องไปเรื่อยๆเหมือนกำลังค้นหาอะไรบางอย่าง

    เปล่า ฉันมีเรื่องอยากจะปรึกษาพวกแกว่ะ ฮยอนจุงละจากการนั่งดื่มแล้วหันมามองหน้าเพื่อนทั้งสองอย่างจริงจัง ทำเอาทั้งจองมินและคยูจงมองหน้ากันเลิ่กลัก

    แล้วมันเรื่องเกี่ยวกับอะไรล่ะ คยูจงถามเปิดประเด็น

    ฉันทะเลาะกับเลขามาว่ะ ฮยอนจุงพูดแล้วถอนหายใจ

    ปกติแกก็เปลี่ยนเลขาออกจะบ่อยนิ จองมินพูด

    อืม...ก็ใช่ แต่คนนี้ฉัน...

    แกชอบเค้า จองมินพูดแล้วจ้องตาฮยอนจุง

    ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกเหมือนคราวที่แล้วเลย ฮยอนจุงพูดแล้วทำหน้าเศร้า

    เฮ้ย เลิกพูดถึงมันเถอะ คยูจงพูดแล้วหันมาดื่มต่อ

    เอางี้เรียกสองคนนั้นมาช่วยมะ จองมินเสนอความคิดเห็น

    ม่ายยยยยยคยูจงทำหน้าขยาด

    สองคนไหนล่ะ ฮยอนจุงถาม

    สองพี่น้องนั่นไง คยูจงบอกแล้วเบ้หน้า

    แล้วเค้าจะช่วยอะไรได้ ฮยอนจุงทำหน้างง

    ยังไงซะ เค้าก็เป็นเหมือนกันก็น่าจะเข้าใจกันมากกว่าแล้วก็อาจจะรู้ถึงความต้องการของเลขาแกก็ได้ จองมินสาธยาย

    ก็ลองดูก็ได้

    เมื่อได้ยินฮยอนจุงตอบตกลงดังนั้นจองมินก็จัดการโทรหาสองศรีพี่น้อง แต่ท่าทางจะไม่ลงรอยกันเท่าไหรเนื่องจากมีเสียงของมินที่ตะโกนโหวกเหวกโวยวายออกมาเป็นระยะๆ

    เป็นยังไงบ้าง ฮยอนจุงถาม

    ไม่รู้เค้าหมือนกัน จะอะไรนักหน้าก็ไม่รู้ จะไปไหนก็ไปเลย ไม่สนใจหรอกน่า!” จองมินสบถออกมาเป็นชุด ทำเอาสาวๆที่ทอยู่ข้างๆแอบเขยิบหนี

    ใจเย็นน่ะ แก้ปัญหาทีละคนได้ไหม ฉันไม่อยากแก้ปัญหาทีละหลายเรื่องนะคยูจงบ่นแล้วลุกออกไปจากวงสนทนา

    เฮ้อ...คยูจงออกมานั่งดื่มคนเดียวที่เคาท์เตอร์ ตั้งแต่วันนั้น เค้าก็ไม่เคยมาเที่ยวผับตามลำพังอีกเลย เค้าไม่เคยคิดที่จะควงใครอีก ก่อนหน้าที่เค้าจะเจอกับคนๆนั้น เค้าเทียวเข้าผับไม่เว็นแต่ละวัน ควงใครไม่เคยซ้ำหน้า จนกระทั่ง...เค้าได้มาพบกับคนๆนั้นที่ทำให้เค้าเปลี่ยนแปลงไป จากที่ขลุกอยู่กับผับ ก็กลายเป็นว่าไปขุลกอยู่ที่ร้านนั้น

    ความสัมพัน์ของเค้าเริ่มต้นตั้งแต่วันนั้นสินะ วันที่ไปติดต่องานแล้วได้พบกับ...

    หวัดดีครับ เสียงที่คุ้นเคยลอยขึ้นมาแทรกความคิดของเค้า

    เฮ้อ...นายเองหรอ คยูจงมองหน้าฮยองจุนเล็กน้องก่อนจะหันหน้าหนี

    ครับ ว่าแต่ทำไมคยูจงมานั่งตรงนี้คนเดียวล่ะครับ ฮยองจุนเอียงคอถามอย่างน่ารัก แต่มันกลับดูน่ารำคาญในสายตาของคยูจง


    เอิ่ม

    ต้องขอโทดจิงๆนะที่ไม่ได้อัพเลยเพราะคอมมันเจ๊ง
    เอาเปนว่าเราจะพยายามอัพหั้ยบ่อยและขอภวนาไม่ให้คอมพังอีกละกัน


    ขอบคุณที่ติดตามนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×