ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic SS501 วุ่นนัก รักนายคนนี้

    ลำดับตอนที่ #39 : CHAPTER 34

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      1
      7 ก.ย. 53

     เอาไงดีวะ จองมินหันมากระซิบกับฮยอนจุง

    นั่นดิ ฮยองจุนนายว่าเอายังไงดี ฮยอนจุงเห็นว่าฮยองจุนทำงานกับคยูจงมาได้ซักพักแล้วจึงหันมาถามความเห็น เพราะตั้งแต่คยูจงอกหักเขาก็ไม่ค่อยได้เจอกับคยูจงซักเท่าไหร่

    ปล่อยเขาไปซักพักเถอะครับ ฮยองจุนพูดแล้วยิ้มให้ฮยอนจุงบางๆเป็นเชิงให้กำลังใจ

    เฮ้ยๆๆ มันลุกไปไหนน่ะ จองมินร้องโวยวายทันทีที่เห็นคยูจงลุกออกไปจากโต๊ะแบบกระทันหัน ทำเอาคนในโต๊ะเริ่มใจไม่ดี

    งั้นเดี๋ยวผมแอบตามไปเองแล้วกันครับ ฮยองจุนพูดแล้วลุกขึ้นไปตายคยูจง

    เดี๋ยวดิพี่ มันอัตรายนะ คิบอมร้องเรียกฮยองจุนไว้

    ไม่เป็นไรหรอกน่า พี่ดูแลตัวเองได้ เรานั่งรอพี่อยู่นี่แหละ ฮยองจุนพูดแปล้วเดินตามคยูจงไปห่างๆ

    ฉันล่ะเป็นห่วงคยูจงจัง จองมินพูดแล้วถอนหายใจ

    แต่ถ้าคยูจงมันยังตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้คนทีร่น่าเป็นห่วงคงเป็นฮยองจุนซะมากกว่านะ ฮยอนจุงพูดแล้วมองตามหลังทั้งสองคนไป

    คุณคยูจงครับ มีอะไรหรอถึงลุกมา... ไม่ทันที่อยองจุนจะพูดจบคยูจงก็หันมาเขย่าไหล่เขาเบาๆพร้อมด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

    ฉันเจอเขาแล้ว ฉันเจอเขาแล้ว คยูจงพูดซ้ำไปซ้ำมาเป็นการเตือนสติตัวเอง

    เจอ เจอแฟนเก่าคุณน่ะหรอครับ

    ใช่ ฉันเจอเขาแล้ว ฮอยองแซงในที่สุดนายก็มาให้ฉันเจอ นี่ฉันมีความหวังแล้วใช่ไหม คยูจงพูดแล้วดึงฮยองจุนเข้าไปกอด

    ฮยองจุนก็ยิ้มรับกับอ้อมกอดนั้นแต่ทว่ามันกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง อีกคนยิ้มด้วยความดีใจที่ตัวเองจะเจอคนรักเก่า อีกคนก็สมเพชกับตัวเองที่กำลังฝืนยิ้มออกมาอย่างทรมาร


    วันนี้มาอัพแล้วสองตอน

    เม้นกันด้วยนะคร๊าบบบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×